5 Chuyên gia tư vấn Tình Yêu, Hôn Nhân, Gia Đình nổi tiếng tại Hà Nội

Tìm kiếm chuyên gia tư vấn tình yêu “có tiếng” tại Hà Nội là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi đôi khi cuộc sống có nhiều vấn đề mà bản thân không thể tự mình đối mặt và giải quyết. Sự hỗ trợ của các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra hướng xử lý đúng đắn và biết cách kiểm soát cảm xúc.

Chuyên gia tâm lý tư vấn tình cảm hà nội
Nên tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý để tháo gỡ vướng mắc và hòa giải mâu thuẫn trong gia đình

Danh sách 5 chuyên gia tư vấn tình yêu và hôn nhân – gia đình có tiếng tại Hà Nội

Những năm gần đây, tỷ lệ ly hôn và ly thân tăng đến mức báo động. Ngoài ra, trước những mâu thuẫn sâu sắc trong tình yêu và gia đình, nhiều người lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì gò bó bản thân với việc kết hôn. Tình trạng này ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội.

Nguyên nhân cốt lõi gây ra sự đổ vỡ của các mối quan hệ tình cảm là xung đột không được hóa giải. Thực tế, trong quá trình tìm hiểu và chung sống, các cặp đôi không thể tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng. Tuy nhiên, nếu không cùng nhau chia sẻ và tìm cách giải quyết, vấn đề sẽ vượt xa khỏi tầm kiểm soát. Hậu quả là cả hai phải đi đến quyết định chấm dứt mối quan hệ để thoát khỏi sự nặng nề và mệt mỏi.

Hiện tại, cuộc sống đã có nhiều thay đổi nên quan điểm sống của mỗi người cũng trở nên phóng khoáng hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Tuy nhiên, điều này “vô tình” làm mai một những giá trị bền vững trong đời sống vợ chồng. Nhiều người đề cao bản thân và quyền riêng tư nên không thể hòa hợp khi gắn kết lâu dài với nửa kia. Những khác biệt trong quan điểm sống chồng chất ngày qua ngày khiến cả hai trở nên xa cách hơn.

Ngoài ra, một số cặp đôi còn phải đối mặt với khủng hoảng tiền hôn nhân. Nếu không biết cách vượt qua, khủng hoảng sẽ trở nên sâu sắc và cả hai có thể phải chấm dứt mối quan hệ một cách không mong muốn. Thay vì đối mặt với vấn đề theo cách tiêu cực nhất, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý.

Các chuyên gia tư vấn tình cảm, hôn nhân và gia đình sẽ giúp bản thân mỗi người nhìn nhận lại vấn đề mình đang gặp phải. Qua đó biết cách chế ngự cảm xúc và tìm ra giải pháp đúng đắn nhất cho vấn đề. Tuy nhiên, việc tư vấn tâm lý chỉ mang lại hiệu quả nếu bạn lựa chọn chuyên gia có năng lực và kinh nghiệm.

Nếu đang tìm kiếm chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình tại Hà Nội, bạn đọc nên tham khảo 5 chuyên gia “có tiếng” sau:

1. Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tham vấn, trị liệu tâm lý ở nước ta. Chuyên gia cũng là người tiên phong trong việc ứng dụng trị liệu tâm lý cho những khách hàng gặp phải các vấn đề như trầm cảm, căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể, rối loạn lo âu,…

Nếu đang gặp phải các vấn đề liên quan đến hôn nhân – gia đình, bạn có thể tìm gặp chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Hà Nội. Ít ai biết rằng, chuyên gia từng phải trải qua trầm cảm và stress nặng. Hiểu được những ảnh hưởng sâu sắc của các vấn đề tâm lý, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã nuôi dưỡng niềm đam mê và nỗ lực học tập để mang đến giải pháp toàn diện nhất cho tất cả khách hàng.

Chuyên gia tâm lý tư vấn hôn nhân gia đình
Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến là người có năng lực và đã từng theo học tại các trường đại học uy tín ở Mỹ

Hơn ai hết, chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến hiểu rằng, phụ nữ Việt phải đối mặt với nhiều vấn đề trong các mối quan hệ tình cảm, cuộc sống hôn nhân và những người thân trong gia đình. Những vấn đề này sẽ trở nên sâu sắc theo thời gian nếu không có giải pháp kịp thời. Hậu quả là gây rạn nứt tình cảm và gia tăng các vấn đề tâm lý.

Được đào tạo chuyên sâu tại các đơn vị uy tín, chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến biết cách nâng đỡ tinh thần và giúp khách hàng tìm được sự cân bằng trong cuộc sống. Khi tư vấn cho khách hàng, chuyên gia cũng giúp khách hàng hiểu hơn về bản thân, biết cách chăm sóc và yêu thương chính mình. Ngoài ra, khách hàng thiếu các kỹ năng mềm sẽ được chuyên gia dẫn dắt và trang bị những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng giao tiếp, hóa giải xung đột, mâu thuẫn, kiểm soát cảm xúc tiêu cực,…

Chuyên gia tư vấn tình cảm hà nội
Chuyên gia đang tư vấn tâm lý cho khách hàng gặp vấn đề trong cuộc sống hôn nhân – gia đình

Với sự tận tâm và thấu hiểu sâu sắc, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến được nhiều khách hàng tìm đến khi gặp phải những vấn đề không thể hóa giải trong đời sống vợ chồng. Hiện tại, chuyên gia đang công tác tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hà Nội. Nếu có nhu cầu tìm gặp chuyên gia để tư vấn tình yêu, hôn nhân gia đình, bạn đọc vui lòng liên hệ qua:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 2216 8008 – 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Facebook: fb.com/tamlytrilieunhc

2. Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà

Chuyên gia tâm lý/ Master coach Dương Thị Thu Hà là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn và trị liệu tâm lý. Hiện tại, chuyên gia đang làm việc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Hà Nội. Với phương châm sống “Gieo hạt yêu thương”, chuyên gia mong muốn giúp tất cả khách hàng biết cách cân bằng cảm xúc và vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Chuyên gia tư vấn tình yêu hà nội
Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà được nhiều khách hàng lựa chọn khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống

Chuyên gia Dương Thị Thu Hà có năng lực và chuyên môn giỏi. Hiện tại, chuyên gia sở hữu nhiều chứng chỉ về tâm lý trị liệu như chứng chỉ Master Coach NLP, chứng chỉ Timeline Therapist, chứng chỉ Hypnotherapist, NLP Practitioner,… Ngoài thời gian làm việc tại trung tâm, chuyên gia còn say mê nghiên cứu để tìm ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng gặp phải những vấn đề tâm lý.

Khi khách hàng phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến tình yêu, hôn nhân và gia đình, chuyên gia sẽ giúp khách hàng thoải mái chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của bản thân. Từ đó có thể giải tỏa những cảm xúc tiêu cực và tìm được sự cân bằng trong cuộc sống.

chuyên gia tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình hà nội
Khách hàng sẽ được chuyên gia Dương Thị Thu Hà lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu

Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà luôn thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng bằng tình cảm chân thành. Trong quá trình tham vấn, khách hàng sẽ được thấu hiểu, chia sẻ và nâng đỡ tinh thần. Với vốn sống và kinh nghiệm dày dạn, chuyên gia cũng sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để khách hàng tự tìm ra giải pháp cho vấn đề mà bản thân đang phải đối mặt.

Nếu đang gặp phải xung đột gia đình, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia, bạn sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và đón nhận mọi thử thách với tâm thế vững vàng hơn. Để được chuyên gia Dương Thị Thu Hà tư vấn, bạn đọc có thể đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Hà Nội tại địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 2216 8008 – 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Facebook: fb.com/tamlytrilieunhc

3. Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga là người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng chuyên gia đã khẳng định được năng lực và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Là người trẻ tuổi nên chuyên gia hiểu được nguồn gốc của những mâu thuẫn ở các cặp đôi sắp kết hôn, mới cưới và mới sinh con. Nhờ vậy, chuyên gia sẽ dễ dàng giúp đỡ khách hàng giải quyết bất hòa và hướng đến cuộc sống hòa thuận, êm ấm.

chuyên gia tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình hà nội
Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga có kinh nghiệm trong việc hòa giải mâu thuẫn và giữ gia đình hạnh phúc, ấm êm

Hiện tại, chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga vẫn đang tiếp tục học tập để nâng cao kiến thức của bản thân. Nếu gặp phải vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, bạn có thể tìm đến chuyên gia để được chia sẻ và cho lời khuyên hữu ích. Chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề hòa giải mâu thuẫn giữa bố mẹ – con cái, giữa các cặp đôi, giữa anh chị em trong gia đình,…

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn online qua điện thoại để được chuyên gia lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Với sự tận tâm và năng lực giỏi, chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao chuyên gia Hồng Nga trong việc tư vấn tình cảm, hôn nhân gia đình.

4. Chuyên gia tâm lý, Thạc sĩ Nguyễn Thị Mùi

Thạc sĩ Nguyễn Thị Mùi là chuyên gia tâm lý có thế mạnh về tư vấn tình yêu, hôn nhân và gia đình ở Hà Nội. Tên tuổi của chuyên gia được biết đến khi xuất hiện tại chương trình Cửa sổ tình yêu của VOV. Với cách nói chuyện duyên dáng và những hiểu biết sâu sắc, nhiều khách hàng tìm đến chuyên gia để gỡ rối những vướng mắc trong cuộc sống. Hiện tại, thạc sĩ Nguyễn Thị Mùi đang giảng dạy tại khoa Tâm lý – Đại học Sư phạm Hà Nội và tiếp nhận tư vấn online qua chương trình Cửa sổ tình yêu.

chuyên gia tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình hà nội
Chuyên gia tâm lý, Thạc sĩ Nguyễn Thị Mùi có kinh nghiệm trong tư vấn tình yêu, hôn nhân và gia đình

Nếu đang phải đối mặt với những vấn đề và mẫu thuẫn trong cuộc sống gia đình, bạn có thể liên hệ với chuyên gia qua chương trình này. Thay vì tự mình đối mặt và xử lý mọi việc theo chiều hướng tiêu cực, sự hỗ trợ của chuyên gia sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi việc khách quan hơn.

Qua đó kiểm soát tốt những vấn đề trong gia đình và ngăn chặn sự đổ vỡ, rạn nứt. Ngoài ra khi tìm đến các chuyên gia, bạn cũng sẽ được nâng đỡ về mặt tinh thần và biết cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực của bản thân.

5. Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn

Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn (Đinh Văn Đoàn) là cái tên quen thuộc đối với thính giả của chương trình Cửa sổ tình yêu trên VOV. Trên thực tế, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống hôn nhân và gia đình.

chuyên gia tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình hà nội
Bạn đọc có thể tìm đến chuyên gia Đinh Đoàn nếu gặp phải các vấn đề khó hòa giải trong cuộc sống gia đình

Nhiều người muốn tìm chuyên gia tâm lý nam để cảm thấy thoải mái hơn khi trò chuyện. Mặc dù đã ngoài 50 nhưng chuyên gia vẫn say mê với công việc và luôn nỗ lực hết mình để giúp mọi người vượt qua những vấn đề trong mối quan hệ tình cảm, hôn nhân và gia đình.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn đã hỗ trợ rất nhiều người trong việc hòa giải mâu thuẫn gia đình và hiểu hơn về bản thân. Nếu có nhu cầu được chuyên gia tư vấn tâm lý, bạn có thể liên hệ qua chương tình Cửa sổ tình yêu của VOV.

Tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia tư vấn tâm lý sẽ giúp bạn biết cách hòa giải những mâu thuẫn trong gia đình. Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn đọc đã tìm được chuyên gia tư vấn tình yêu, hôn nhân và gia đình tại Hà Nội phù hợp với nhu cầu. Đối với các chuyên gia đang công tác tại các trung tâm, bạn có thể đặt lịch trước khi đến để được tiếp đón chu đáo hơn.

Bình luận (1)

  1. says: Trả lời

    Em muốn được đúng chú Đinh Đoàn gỡ rối tơ lòng mà khó quá trời…Toàn số máy lạ nhắn tin nói chuyển tiền trong khi họ ko giới thiệu họ là ai? Có quan hệ như thế nào với chú??? Ai biết xin chỉ giúp em vs ạk. E cảm ơn mn nhiều ạk!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *