5 Chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình giỏi tại TPHCM

Có khá nhiều chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình tại TPHCM. Tuy nhiên, để buổi tư vấn đạt được kết quả khả quan, bạn đọc cần lựa chọn chuyên gia có năng lực và dày dạn kinh nghiệm.

chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu tphcm
Cần tìm kiếm chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu giỏi tại TPHCM để đạt kết quả khả quan sau buổi tham vấn

5 Chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình giỏi nhất tại TPHCM

Bên cạnh áp lực từ công việc và học tập, nhiều người còn phải đối mặt với những vấn đề về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Không giống với những mối quan hệ khác, mâu thuẫn từ các mối quan hệ tình cảm cần được xử lý thấu đáo để tránh những hệ lụy lâu dài.

Thực tế, các vấn đề liên quan đến hôn nhân – gia đình có nguyên nhân rất đa dạng và đôi khi khó tìm được giải pháp để dung hòa. Nếu tình trạng kéo dài, cả hai phía sẽ phải đối mặt với sự mệt mỏi, chán nản, bế tắc và cô đơn. Trong cuộc sống hôn nhân, mâu thuẫn chính là “mầm mống” của sự đổ vỡ. Chính vì vậy, các cặp đôi cần phải giải quyết xung đột và bất hòa trong thời gian sớm nhất.

Ngày nay, xã hội phát triển và quan niệm sống cũng trở nên phóng khoáng hơn. Bên cạnh những mặt tích cực, điều này cũng khiến cho không ít người coi nhẹ vai trò của gia đình và quên đi ý nghĩa thực sự của hai chữ vợ chồng. Chính vì vậy, các cặp đôi không tìm kiếm giải pháp chung mà đề cao cái tôi và dễ dàng chấm dứt mối quan hệ.

Trước thực trạng này, các cặp đôi cần phải trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết để bước vào cuộc sống hôn nhân với tâm thế vững vàng và ổn định nhất. Hiện nay, không ít cặp đôi tìm đến chuyên gia tư vấn tâm lý để vượt qua khủng hoảng tiền hôn nhân, khủng hoảng sau khi kết hôn, sinh con,… Mục tiêu của tư vấn tâm lý là giúp các cặp đôi giải tỏa cảm xúc và thấu hiểu hơn tâm lý của đối phương. Đồng thời giúp mỗi người có đánh giá khách quan về những sự việc xảy ra trong cuộc sống và tìm được hướng giải quyết phù hợp nhất.

Hiện nay, lĩnh vực tư vấn tâm lý đang trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tích cực sau khi tham gia tư vấn, bạn cần phải lựa chọn chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Nếu đang tìm kiếm các chuyên gia giỏi tại TPHCM, bạn đọc có thể cân nhắc 5 chuyên gia sau:

1. Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm – Master Coach có chuyên môn hàng đầu

Nhắc đến các chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu và hôn nhân – gia đình có chuyên môn, không thể bỏ qua Master Coach Cao Kim Thắm. Hiện tại, chuyên gia đang là Giám đốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh TPHCM – đơn vị hàng đầu trong trị liệu tâm lý ở nước ta. Tên tuổi của chuyên gia được rất nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn khi gặp phải những vướng mắc trong đời sống tình cảm, hôn nhân và gia đình.

Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm là người có chuyên môn giỏi, từng theo học tại các đơn vị uy tín trong và ngoài nước. Chuyên gia sở hữu nhiều chứng chỉ về lĩnh vực tư vấn và trị liệu tâm lý như Chứng chỉ NLP Practitioner Chứng chỉ Hypnotherapist, chứng chỉ Master Coach NLP, Chứng chỉ Time Therapist,…Ngoài ra, chuyên gia cũng có nhiều kinh nghiệm sống và từng giúp đỡ hàng nghìn khách hàng vượt qua những khó khăn, vướng mắc về tâm lý.

chuyên gia tư vấn hôn nhân và gia đình tphcm
Master Coach Cao Kim Thắm là chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhna và gia đình có năng lực tại TPHCM

Master Coach Cao Kim Thắm không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi năng lực chuyên môn mà còn bởi thái độ tận tâm và nhiệt tình. Với tất cả khách hàng, chuyên gia luôn dành tình cảm chân thành để thấu hiểu, quan tâm và chia sẻ. Đặc biệt, khách hàng tìm đến chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm sẽ được đồng hành cả trước, trong và sau khi tham vấn. Chính điều này đã xây dựng được lòng tin và thiện cảm đối với khách hàng.

Ngoài chuyên môn về tư vấn tâm lý, chuyên gia Cao Kim Thắm còn có kinh nghiệm trong can thiệp các liệu pháp tâm lý. Đối với những khách hàng từng trải qua tổn thương tâm lý từ thời thơ ấu, chuyên gia sẽ hỗ trợ để khách hàng có thể xóa bỏ nỗi đau, sự ám ảnh và đón nhận cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Hiện tại, chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm tiếp nhận tư vấn và trị liệu tâm lý cho người từ 14 tuổi trở lên tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – chi nhánh TPHCM. Nếu có nhu cầu tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình, bạn đọc có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Đường Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 2201 2555 – 096 299 8008
  • Facebook: fb.com/tamlytrilieunhc
  • Website: tamlytrilieunhc.com

2. Tiến sĩ Lý Thị Mai

Tiến sĩ Lý Thị Mai là chuyên gia tâm lý quen thuộc trong các chương trình về hôn nhân, gia đình,… Chính vì vậy, nhiều khách hàng mong muốn được chuyên gia tư vấn khi gặp phải những vấn đề tâm lý liên quan đến các mối quan hệ tình cảm.

chuyên gia tư vấn hôn nhân và gia đình tphcm
Tiến sĩ Lý Thị Mai là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

Tiến sĩ Lý Thị Mai là người có học vị cao và từng theo học tại các đơn vị uy tín như Đại học Tổng hợp TPHCM, Viện khoa học xã hội TPHCM,… Chuyên gia cũng tích cực trong nghiên cứu khoa học và cho xuất bản nhiều quyển sách liên quan đến ứng dụng khoa học tâm lý. Là người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia sẽ giúp khách hàng vượt qua những vấn đề tâm lý và tìm ra cách hóa giải cho mâu thuẫn trong hôn nhân – gia đình.

Hiện tại, Tiến sĩ Lý Thị Mai dành nhiều thời gian cho công tác nghiên cứu và giải đáp tâm lý qua các chương trình truyền hình. Vì vậy, việc tìm gặp và tư vấn trực tiếp với chuyên gia tương đối khó khăn. Tuy nhiên, bạn đọc có thể liên lạc với chuyên gia qua số điện thoại của các chương trình truyền hình để được lắng nghe và chia sẻ câu chuyện của mình.

3. PGS. TS. Chuyên gia tâm lý Lê Hoa

PGS. TS. Chuyên gia tâm lý Lê Hoa là người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Trước đây, chuyên gia theo học tại các trường đại học trong nước và sau đó tu nghiệp tại Viện Hàn Lâm Khoa Học Moscow (Nga) để trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực. Hiện tại, chuyên gia tiếp nhận tư vấn tâm lý và trị liệu tâm lý cho người bị rối loạn lo âu, stress, trầm cảm,…

Chuyên gia tâm lý Lê Hoa không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn là người có nhiều kinh nghiệm sống. Với những kinh nghiệm tích lũy được, chuyên gia sẽ có cái nhìn khách quan về vấn đề mà khách hàng gặp phải, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích để mỗi người biết cách xử lý vấn đề của riêng mình.

Những khách hàng được chuyên gia tư vấn đều cảm nhận được sự tận tụy và nhiệt tình của chuyên gia. Ngoài ra, chuyên gia cũng giúp đỡ khách hàng trong việc tìm lại sự cân bằng và biết cách chế ngự cảm xúc khi xảy ra xung đột, mâu thuẫn. Với chuyên môn giỏi và thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chuyên gia tâm lý Lê Hoa là lựa chọn của nhiều khách hàng khi gặp phải các vấn đề trong cuộc sống hôn nhân – gia đình.

4. PGS. Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn

PGS. Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn là một trong những chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình có tiếng tại TPHCM. Tiến sĩ từng theo học ngành Tâm lý – Giáo dục tại Trường Đại học Sư phạm TPHCM, sau đó học thạc sĩ tại Đại học Sư phạm Hà Nội. Ông tiếp tục hoàn tất chương trình tiến sĩ tại Viện khoa học giáo dục Việt Nam và được bổ nhiệm làm giáo sư vào năm 2009.

chuyên gia tư vấn hôn nhân và gia đình tphcm
PGS. Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn được nhiều khách hàng tìm đến khi gặp các vấn đề về hôn nhân và gia đình

Có thể nói, PGS. Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực. Ngoài chuyên môn giỏi, tiến sĩ còn là người thấu đáo trong cách trò chuyện, ứng xử, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và tin tưởng trong các buổi tham vấn tâm lý. Tính đến thời điểm hiện tại, chuyên gia đã có hơn 20 năm trong nghề và đã giúp đỡ rất nhiều khách hàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống hôn nhân – gia đình.

Hiện nay, bên cạnh thời gian giảng dạy, tiến sĩ cũng tiếp nhận tư vấn và trị liệu tâm lý. Nếu có vướng mắc về cuộc sống hôn nhân – gia đình, bạn có thể tìm đến chuyên gia để được lắng nghe, chia sẻ và cho lời khuyên hữu ích. Tuy nhiên, lịch làm việc của tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn khá bận rộn nên cần phải đặt lịch và chờ đợi khá lâu.

5. Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm là người được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi gặp phải nhiều các vấn đề trong đời sống tình cảm, hôn nhân và gia đình. Hiện tại, chuyên gia đang giảng dạy tại Trường Đại học sư phạm TPHCM và tiếp nhận tư vấn, trị liệu tâm lý tại trung tâm tư nhân. Vì vậy, khách hàng có thể tìm đến chuyên gia nếu có nhu cầu tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Chuyên gia Nguyễn Thị Tâm cũng là gương mặt quen thuộc trên các chương trình về hôn nhân, gia đình. Mong muốn của chuyên gia là nâng cao hiểu biết của cộng đồng về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và tự trang bị cho bản thân những kỹ năng giải tỏa stress, kiểm soát cảm xúc, giải quyết mâu thuẫn, xung đột,… trong cuộc sống.

chuyên gia tư vấn hôn nhân và gia đình tphcm
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm có kinh nghiệm trong việc tư vấn tình cảm, hôn nhân và gia đình

Nhiều khách hàng tìm đến chuyên gia Nguyễn Thị Tâm khi hôn nhân đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Chuyên gia không áp đặt suy nghĩ của khách hàng mà chú trọng vào việc lắng nghe, thể hiện sự thấu cảm và chia sẻ. Khi tìm đến chuyên gia, khách hàng sẽ hiểu hơn về bản thân mình và tự biết cách cân bằng cuộc sống dù có phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.

Hy vọng qua danh sách 5 chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình trong bài viết, bạn đọc đã lựa chọn cho mình chuyên gia phù hợp nhất. Ngoài tư vấn trực tiếp, bạn đọc cũng có thể lựa chọn hình thức tư vấn online nếu không có nhiều thời gian. Việc tham vấn tâm lý kịp thời sẽ giúp mỗi người biết cách điều chỉnh cảm xúc và tìm ra giải pháp cho các vấn đề trong cuộc sống.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *