Vượt qua rối loạn giấc ngủ và hòa hợp mối quan hệ nhờ trị liệu tâm lý

Nhiều năm nay chị L.T.H phải sống chung với vấn đề mất ngủ, mâu thuẫn trong các mối quan hệ gia đình khiến chị sa sút cả về tinh thần và thể chất. Sau khi trị liệu 3 tháng tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, chị đã chuyển hóa tích cực và bất ngờ về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, sống an vui.

Rối loạn giấc ngủ nhiều năm, chị T.H sa sút tinh thần và thể chất

Từ bên ngoài nhìn vào thì mọi người thường nhận xét rằng chị L.T.H là một người phụ nữ xinh đẹp, có cuộc sống đủ đầy. Thế nhưng sâu trong nội tâm, chị lại bị mắc kẹt bởi những mâu thuẫn. Nó khiến chị trăn trở với hàng loạt suy nghĩ tiêu cực. Hiện tại 3 người con của chị cũng đều đã trưởng thành nhưng chị vẫn có mối quan hệ bất hòa với các thành viên trong gia đình (mẹ ruột, chồng và con).

Và đã rất nhiều năm nay chị không biết đến một giấc ngủ trọn vẹn mà thường xuyên ngủ chập chờn, không sâu giấc, mất ngủ. Tâm lý cáu gắt, khó chịu, chị luôn bị bức bối trong người và trí nhớ suy giảm. Rối loạn giấc ngủ cũng làm chị mất năng lượng, ban ngày uể oải, không có sức sống.

Bản thân chị T.H là người rất quan tâm, biết cách chăm sóc hình thức bên ngoài lẫn sức khỏe bên trong nên chị cũng đã tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp với mong muốn chữa lành dứt điểm tình trạng rối loạn giấc ngủ như dùng thuốc bổ, uống trà thảo mộc nhưng tình trạng này không hề thuyên chuyển tích cực. Chứng rối loạn giấc ngủ của chị T.H nếu không trị liệu sớm thì rất dễ gặp hậu quả khó lường về sau.

Chị T.H (bên phải) tham gia trị liệu cùng Chuyên gia Tâm lý trị liệu Ngọc Trâm (bên trái) với 100% quyết tâm sẽ hồi phục tinh thần, tâm an – sống khỏe.

Sau khi được tìm hiểu và được tham vấn kỹ lưỡng, chị quyết định tham gia chương trình trị liệu 3 tháng tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam với sự đồng hành tận tâm của Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm.

3 tháng trị liệu tâm lý giúp chị T.H thoát khỏi vấn đề rối loạn giấc ngủ

Sử dụng phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền của Tâm lý NHC Việt Nam với nhiều ưu điểm như không sử dụng thuốc, hiệu quả lâu dài – hạn chế tái phát, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Ngọc Trâm xây dựng cho chị T.H một liệu trình trị liệu chuyên biệt. Chuyên gia đã đồng hành, hướng dẫn và cùng với chị T.H bước qua 3 tháng nỗ lực hết mình, kiên trì và cam kết thực hiện Đúng – Đủ – Đều tất cả các bài tập.

Khi đến với Trung tâm, vấn đề của chị (và nhiều khách hàng khác của Tâm lý trị liệu NHC) đã tích tụ một thời gian dài từ những câu chuyện, tình huống không như ý trong cuộc sống. Nên đôi khi chúng ta không còn biết rõ lý do thực sự ban đầu là gì, dẫn tới sự luẩn quẩn tìm lối thoát cho bản thân. Vì vậy bước đầu tiên, Chuyên gia Ngọc Trâm giúp chị T.H quay ngược vào bên trong, thấu hiểu bản thân và nhận diện chính xác nguyên nhân gốc rễ gây ra tình trạng giấc ngủ bị rối loạn, bất hòa trong các mối quan hệ.

Sau đó, quá trình chữa lành sẽ là sự tổng hòa của nhiều quy trình, các bài tập, bài thực hành được sắp xếp hợp lý theo từng bước, tương hỗ cho nhau, giúp chị T.H được chữa lành tận gốc rễ và toàn diện Thân – Tâm – Trí.

Phương pháp trị liệu ứng dụng NLP – ngôn ngữ lập trình tư duy can thiệp vào tầng vô thức, giúp chị T.H loại bỏ những neo đậu tiêu cực trong suy nghĩ, tư duy. Niềm tin giới hạn bị phá vỡ và được thiết lập lại, cài đặt những tư duy, cảm xúc tích cực.

Những kiến thức về trị liệu tâm lý tại Tâm lý NHC Việt Nam đối với chị T.H là hoàn toàn mới lạ nhưng chị đã đồng ý cho phép bản thân tin tưởng và đồng hành cùng Chuyên gia.

Chị T.H chân thành chia sẻ rằng: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi đến với chương trình trị liệu 3 tháng. Tôi được làm quen với kiến thức khá mới mẻ và ngay sau những buổi đầu tiên tôi đã tìm tòi đọc thêm về những thông tin này”.

Đồng thời, các kiến thức mới về phát triển Thân – Tâm – Trí cũng được coach Trâm truyền đạt đầy đủ, dễ hiểu thông qua các buổi trị liệu trực tiếp 1:1, bài tập thực hành tại nhà (có hướng dẫn và theo sát của chuyên gia)…

Thực hành thiền giúp chị đưa tâm trí về với tĩnh lặng, lắng nghe chính mình và hiện diện trong hiện tại, thoát khỏi những suy nghĩ miên man, rối bời. Chị T.H cũng đều đặn viết sổ biết ơnnhật ký thành công hàng ngày. Đây là những công cụ để chữa lành và thiết lập những thói quen tích cực mới mỗi ngày. Không chỉ có vậy, mỗi ngày chị đều thực hành nói những khẳng định tích cực để loại bỏ niềm tin giới hạn, đọc Ho’oponopono thanh tẩy năng lượng mỗi ngày. Với chị, Ho’oponopono như một “thần chú” chữa lành diệu kỳ được chị sử dụng một cách tự nhiên như hơi thở!

Đến với Tâm lý NHC Việt Nam và cảm nhận được sự thay đổi tích cực từng ngày, chị T.H giữ vững được kỷ luật, rất hợp tác với chuyên gia, hiểu rằng không ai khác mà bản thân phải tự chịu trách nhiệm 100% với cuộc đời mình. Những mâu thuẫn, bất hòa nào thì cũng sẽ có cách chuyển hóa, chỉ cần mình thực sự mong muốn và quyết tâm hành động.

Sức khỏe tinh thần và thể chất được chữa lành kì diệu

Sau 3 tháng trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam, giờ đây chị T.H đã nói lời tạm biệt tình trạng mất ngủ, sức khỏe hồi phục, cơ thể và tâm trí tràn đầy sức sống. Các mối quan hệ trong cuộc sống được chuyển hóa tích cực trở nên hài hòa và gắn kết hơn.

Món quà cảm ơn rất xinh xắn của chị T.H gửi tặng Chuyên gia Ngọc Trâm và Tâm lý NHC Việt Nam.

Buổi trị liệu thứ 17 diễn ra với những quy trình chuyên sâu đã giúp chị T.H xác định chính xác ước mơ, dự định đã ấp ủ bấy lâu mà bị lãng quên. Và ngay sau buổi đó đó, giấc ngủ của chị đã thực sự được cải thiện rõ rệt: dễ ngủ, ngủ ngon và sâu giấc. Đây là kết quả của cả một quá trình chị T.H và Chuyên gia Ngọc Trâm đồng hành trong từng buổi trị liệu, từng bài tập thực hành mỗi ngày cộng thêm sự tác động mạnh mẽ từ quy trình trị liệu chuyên sâu được thực hiện đúng thời điểm.

Bước qua từng ngày trị liệu, cách nhìn nhận của chị về người thân trong gia đình dần thay đổi. Đúng như câu nói “chúng ta không thể thay đổi được người khác mà chỉ có thể thay đổi chính mình”, bây giờ chị T.H lựa chọn phản ứng khác đi trước mọi tình huống. Chị đối diện với mẹ ruột, chồng và con bằng một thái độ bình an và nhẹ nhàng.

Bây giờ, chị thấu hiểu tại sao chúng ta cần thay đổi trường năng lượng từ tiêu cực thành tích cực và tâm niệm rằng khi mình yêu bản thân mình đủ nhiều, mình giàu có, hạnh phúc từ bên trong thì thế giới quan bên ngoài của mình, những mối quan hệ bên ngoài của mình cũng sẽ dần dần được chuyển hóa và thay đổi theo.

Sau khi hoàn toàn tin tưởng, trao quyền cho Chuyên gia và phát triển bản thân sau quá trình chữa lành, chị T.H có thêm niềm tin về khả năng tự chữa lành của cơ thể. Với tất cả những tư duy mới này chị đã lựa chọn cho mình một lối sống tự do, tự chịu trách nhiệm và sống cuộc đời đầy phước lành và rất lành mạnh. Thực hành lòng biết ơn, viết nhật lý thành công… trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại. Và quan trọng là chị biết cách áp dụng các phương pháp đã được học để quản trị cuộc sống sau này.

Và có thể nói là một kỳ tích khi Trung tâm nhận được tin cơ thể chị đã hồi phục sức khỏe một cách kỳ diệu. Trước khi đến NHC Việt Nam, chị T.H có 3 chiếc hạch được theo dõi, thăm khám định kỳ nhiều năm. Nhưng sau 3 tháng chữa lành, 2 chiếc hạch đã tự biến mất, chỉ còn một chiếc nhỏ trong tử cung. Tiến hành xét nghiệm 2 lần đều cho kết quả như vậy khiến cả chị và bác sĩ đều vô cùng kinh ngạc.

Cuộc sống mới mở ra, chị T.H đã lựa chọn sự an vui, xinh đẹp, khỏe mạnh và tích cực. Với hướng dẫn của Chuyên gia Ngọc Trâm, chị cũng nhận ra mục tiêu, lẽ sống của mình là cho đi các giá trị tốt đẹp, giúp người, giúp đời. Trước mắt, chị sẽ xây dựng chương trình để chia sẻ kiến thức về huấn luyện cấp cứu để giúp đỡ cho cộng đồng, để cùng chung tay xây dựng cuộc sống ý nghĩa và cùng nhau phát triển. Và thật là hạnh phúc tròn đầy khi sự chuyển hóa của chị T.H được người thân ghi nhận, thấu hiểu. Mọi người không những rất ủng hộ mà còn đăng ký cùng tham gia, chung tay giúp cho những dự án cộng đồng của chị T.H sớm trở thành hiện thực.

Và về lâu dài, chị mong muốn lan tỏa những giá trị về chữa lành tâm trí cho những người bạn, phụ nữ khác đồng hành cùng mình trên hành trình thay đổi và chuyển hóa bản thân. Chị T.H tin tưởng rằng: “Tất cả phụ nữ chúng ta đều xứng đáng được xinh đẹp, sống an vui, thành công và hạnh phúc”.

Là người trực tiếp trị liệu, đồng hành và hướng dẫn chị T.H trong 3 tháng, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm cũng rất hạnh phúc trước sự hồi phục sức khỏe kỳ diệu của chị T.H: “Trâm xin gửi lời chúc sức khỏe đến chị T.H và mình tin rằng chị đã có công cụ, kiến thức, niềm tin tuyệt đối để tự bước trên hành trình phát triển bản thân, có cho mình những mục tiêu, giá trị đời sống để cống hiến và theo đuổi”.

Quyết định tới Tâm lý NHC Việt Nam của chị T.H chính là lựa chọn tuyệt vời, không chỉ là giải quyết vấn đề rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, bất hòa mối quan hệ mà còn mở ra cánh cửa thấu hiểu bản thân và mọi người xung quanh, giúp chị nhận ra rằng khi chúng ta yêu bản thân đủ đầy thì cuộc sống sẽ tự nhiên nở hoa đón chào ta.

Nếu bạn cần có sự hỗ trợ của Chuyên gia Tâm lý trị liệu, vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc đặt lịch hẹn với Chuyên gia tại đây.

* Mọi thông tin trong bài viết đã được khách hàng L.T.H cho phép chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm:

👉 [New] Chữa lành rối loạn ám ảnh cưỡng chế ở tuổi teen bằng trị liệu tâm lý

👉 [Xem nhiều nhất] Hành trình vượt qua rối loạn lo âu của sinh viên Ngoại thương

👉 [Hot] Hành trình trị liệu tâm lý vượt qua trầm cảm của anh N.H.S

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *