Thoát khỏi mất ngủ và rối loạn lo âu nhờ trị liệu tâm lý không dùng thuốc

Trước khi tới Tâm lý NHC Việt Nam chú Trần Văn Toán (Kiên Giang) bị chứng mất ngủ nhiều năm, rối loạn lo âu ảnh hưởng tới tinh thần và thể chất trong sinh hoạt ở nhà cũng như tại nơi làm việc. Sau quá trình trị liệu tâm lý không dùng thuốc ở Trung tâm, chú lấy lại được giấc ngủ tự nhiên, ngủ sâu, ngon.

Chú chia sẻ: “Giấc ngủ hiện nay khác với thời tuổi trẻ, giờ chỉ cần ngủ ngon là lấy lại được tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh, cảm nhận cuộc sống của bản thân và gia đình được cải thiện, vui vẻ hơn.”

Tình trạng mất ngủ, rối loạn lo âu kéo dài trước khi đến NHC Việt Nam

Năm 2018, chú Toán đi viện khám 2 lần do mất ngủ, tăng huyết áp và nhịp tim, có lưu trú để theo dõi nhưng kết quả xét nghiệm đều không tìm ra vấn đề gì. Với nhiều băn khoăn và lo lắng chú Toán đã chủ động lên mạng tìm hiểu và thấy mình có những biểu hiện của rối loạn lo âu – nguyên nhân của biểu hiện tăng huyết áp.

Sau đó, các bác sĩ đã khám và kê thuốc cho chú uống trong vòng 1 năm. Thực tế, tình trạng suy sụp sức khỏe thể chất và tinh thần của chú Toán đã thuyên giảm hơn. Tuy nhiên, sau một năm đều đặn uống thuốc Tây, chú mới biết rằng uống thuốc trong thời gian quá dài như vậy sẽ có nguy cơ suy giảm chức năng của gan, thận và hệ thần kinh. Chú Toán thấy lo lắng nhưng lúc đó không uống thuốc thì chú không ngủ được nên đã chuyển sang dùng thuốc thảo dược.

Khi bệnh dịch diễn biến phức tạp, phong tỏa cách ly khắp nơi, số ca mắc bệnh tăng lên nhanh chóng, các tin tức xấu ồ ạt trên truyền thông mỗi ngày đã tác động tiêu cực thêm vào tâm trí của chú Toán. Tâm trạng của chú căng thẳng hơn và thời gian ngủ giảm còn 3-4 tiếng/ngày. Giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Lần này, với ý chí quyết tâm trị liệu tận gốc, giải quyết dứt điểm vấn đề sức khỏe của bản thân, chú Toán lên mạng tìm hiểu và biết đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Chú rất ấn tượng với phương pháp trị liệu không dùng thuốc ở đây. Ngoài ra, qua các thông tin sát thực về Trung tâm và video chia sẻ từ các chuyên gia mà chú được tiếp thêm niềm tin và động lực đi trị liệu.

Vượt qua những băn khoăn khi phải rời xa gia đình, một thân một mình lên thành phố trị liệu, tự lo về nơi ăn chốn nghỉ, chú quyết định đăng ký trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam với sự đồng hành và dẫn dắt của Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Bình.

Hành trình 5 tháng tìm lại sự bình an và giấc ngủ ngon

Trong suốt 5 tháng trị liệu chuyên sâu, chú Toán được Chuyên gia Phạm Thị Bình đồng hành và dẫn dắt để hồi phục sức khỏe với phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc độc quyền tại Tâm lý NHC Việt Nam. Phương pháp được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển, ứng dụng trên cơ sở Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy NLP, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ giúp chú được chữa lành một cách toàn diện Thân – Tâm – Trí, chuyển hóa tích cực và có một cuộc sống khỏe mạnh, bình an.

Trong buổi trị liệu đầu tiên, Chuyên gia đã giúp chú Toán quay vào bên trong tâm trí để tìm ra nguyên nhân sâu gốc dẫn tới tình trạng mất ngủ, rối loạn lo âu bấy lâu nay. Từ đó, Chuyên gia Phạm Thị Bình xây dựng lộ trình trị liệu chuyên biệt cho chú Toán với nhiều bài tập hồi phục sức khỏe toàn diện và chuyên sâu.

Do phụ thuộc vào việc uống thuốc trong một thời gian dài nên chú cũng có niềm tin giới hạn rằng mình phải uống thuốc thì mới có thể ngủ được. Câu chuyện đi tìm giấc ngủ của chú Toán cũng giống như khi ta nắm cát trong tay, càng nắm chặt cát càng dễ rơi. Nhưng chỉ đơn giản là bình tĩnh, thả lỏng bàn tay thì tự khắc cát sẽ nằm im trong lòng tay.

Chú Toán từng cho rằng giấc ngủ là một điều mà mình phải thật nỗ lực cố gắng tìm kiếm thì mới có được. Đến trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam, chuyên gia đã giúp chú thay đổi tư duy, nhìn nhận giấc ngủ như một đối tượng bình thường. Điều quan trọng nhất là ở tinh thần của mình. Khi tâm trạng của chú bình an thì giấc ngủ sẽ đến một cách tự nhiên.

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Bình và Chú Trần Văn Toán – Vị khách hàng đã rất nỗ lực vượt lên chính mình trên hành trình chữa lành của bản thân.

Để thay đổi tư duy, phá bỏ niềm tin giới hạn, chuyên gia hướng dẫn chú thực hành hàng ngày các bài tập như: Thiền, thực hành lòng biết ơn, đọc khẳng định tích cực, đọc câu chữa lành Ho’oponopono…

Đồng thời, với mục tiêu là giúp khách hàng hồi phục sức khỏe toàn diện về Thân – Tâm – Trí, chuyên gia Phạm Thị Bình cũng hướng dẫn chú Toán thực hiện các bài tập thể dục để nâng cao sức khỏe thể chất.

Trong thời gian trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam, chú Toán cũng thường xuyên tham gia vào các buổi Zoom Meeting do Trung tâm thực hiện. Thời gian đó, Tâm lý NHC Việt Nam có triển khai chương trình Zoom Meeting đặc biệt mang tên “21 ngày Tự chữa lành và Gieo trồng hạnh phúc” dành cho tất cả các khách hàng đã/đang trị liệu tại Trung tâm và những ai quan tâm tới trị liệu tâm lý. Chú Toán đã tham gia đều đặn các buổi với một tinh thần cởi mở để học hỏi, chữa lành, phát triển bản thân.

Thông qua chương trình này chú được gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều khách hàng đã và đang trị liệu tại NHC Việt Nam và các Chuyên gia Tâm lý trị liệu của Trung tâm tại Hà Nội, đặc biệt là Chuyên gia Chu Thị Thảo – người mà chú tin tưởng từ lâu vì đã trị liệu thành công cho khách hàng gặp tình trạng giống như chú. Lắng nghe mọi người chia sẻ, chú Toán được tiếp thêm ý chí để kiên trì hơn nữa trên hành trình trị liệu không dùng tới thuốc.

Bên cạnh đó, chú Toán có động lực, quyết tâm cao độ để tự trau dồi bản thân bằng các hoạt động như đọc sách, xem các chương trình chia sẻ trên youtube,… với những nội dung về phát triển tư duy, chữa lành tự nhiên.

Chuyên gia Phạm Thị Bình chia sẻ rằng: “Chú Toán là một người rất ham học hỏi. Đó không chỉ là những kiến thức do Chuyên gia cung cấp mà còn tự bổ trợ thêm cho bản thân mình những cuốn sách phát triển bản thân. Trong quá trình tự học, khi gặp vấn đề nào khó hiểu thì chú sẽ tới nhờ Chuyên gia giải đáp giúp mình. Chú Toán là một khách hàng luôn nghiêm túc thực hiện các bài tập một cách Đúng – Đủ – Đều và còn chủ động học tập, chủ động chuyển hóa và phát triển tích cực hơn”.

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Hành trình 5 tháng chữa lành ở Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam của chú Toán là thời gian chú được học hỏi và mở mang rất nhiều để hồi phục sức khỏe, hoàn thiện bản thân. Mỗi buổi trị liệu chú đều có được bài học mới, tư duy mới tích cực hơn trước.

Thân thể khỏe mạnh, tinh thần hòa hợp, chú Toán chào đón cuộc sống mới bình an

Kết thúc 5 tháng trị liệu, chú Toán đã có nhiều chuyển hóa tích cực, hồi phục sức khỏe toàn diện, thân thể khỏe mạnh, tâm trí bình an và tự tin hơn trong cuộc sống

  • Cải thiện giấc ngủ từ mất ngủ tới ngủ đủ giấc; từ ngủ chập chờn tới ngủ sâu giấc. Quá trình chữa lành diễn ra theo từng bước từng bước, thời gian các giấc ngủ tăng dần còn lượng thuốc thì giảm cho tới ngưng hẳn.

Ngay sau buổi trị liệu đầu tiên với Chuyên gia Phạm Thị Bình, khi về nhà chú Toán đã cảm nhận được cơn buồn ngủ tới một cách tự nhiên nhưng chưa thực sự vào giấc. Tuy nhiên chỉ cần sang tới buổi thứ hai, dù giấc ngủ chưa dài nhưng chú đã tự thấy buồn ngủ mà không cần dùng tới thuốc hỗ trợ. Khi tỉnh giấc chú cũng thấy mình tỉnh táo, thoải mái hơn. Từ đó trở đi chú dần dần lấy lại được giấc ngủ quý giá một cách trọn vẹn.

Trải qua 2 tháng trị liệu kiên trì, chú bỏ được thuốc buổi sáng, chỉ còn cữ thuốc buổi chiều. Và sau đó dù chưa kết thúc liệu trình hồi phục sức khỏe tại NHC Việt Nam nhưng chú Toán đã chính thức bỏ thuốc 100% mà vẫn duy trì được giấc ngủ đầy đủ, tinh thần an nhiên, cơ thể khỏe mạnh.

  • Niềm tin giới hạn bị xóa bỏ và hệ tư duy được cài đặt lại tích cực, vững vàng hơn giúp chú Toán thoát khỏi vấn đề rối loạn lo âu. Chú luôn sẵn sàng để tiếp nhận các thông tin mới về chữa lành, phát triển bản thân và rất tự hào chia sẻ rằng khi đọc sách chú hiểu, đồng thời áp dụng được nhiều cho cuộc sống. Bây giờ, chú luôn tự tin bước qua các vấn đề không như ý muốn nhờ các “công cụ” mình học hỏi và tích lũy được trong thời gian qua.
  • Nhờ thực hiện đều đặn hàng ngày các bài tập thể dục được Chuyên gia Phạm Thị Bình hướng dẫn cùng với chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học hơn nên sức khỏe thể chất của chú Toán được nâng cao. Giờ đây chú thoải mái leo thang bộ, cảm nhận cơ thể, các khớp chân của mình từng bước vững chắc. Huyết áp và nhịp tim cũng đã ổn định.

Bên cạnh đó, chú thấu hiểu rằng để xây dựng mối quan hệ hòa hợp với mọi người thì hãy thực hành lòng biết ơn hằng ngày, luôn lắng nghe và thấu hiểu tấm lòng của mọi người. Khi chúng ta cho đi những giá trị mà luôn làm cho họ hạnh phúc thì đó là sự cho đi bằng cả trái tim. Và nếu họ đối xử tốt với mình thì cũng phải biết trân trọng và biết ơn.

Lá thư cảm ơn của chú Toán với rất nhiều chia sẻ về những chuyển hóa tích cực.

Thân thể khỏe mạnh, tinh thần hòa hợp và bình an, chú Toán luôn nhìn thấy niềm vui trong cuộc sống, có năng lượng tích cực để sống và làm việc hiệu quả. Dù liệu trình chữa lành của mình đã kết thúc nhưng chú vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động của Trung tâm khi có điều kiện và nhiệt tình lan tỏa, chia sẻ các giá trị tốt đẹp mà trị liệu tâm lý không dùng thuốc ở NHC Việt Nam mang lại cho khách hàng.

Đặc biệt, đối với mọi người xung quanh chú Toán tâm niệm rằng: “Muốn có quả tốt thì phải có duyên lành, muốn có duyên lành thì phải làm phước, làm phước bằng cách trao đi giá trị cho cộng đồng. Khi có điều kiện hãy giúp đỡ những người khác có hoàn cảnh khó khăn hơn”. Vậy nên hiện tại, chú trích 3% giá trị lợi nhuận mình thu được hàng tháng để giúp đỡ các trường hợp khó khăn như: người thân trong gia đình, bạn bên đồng nghiệp, những người ngoài xã hội cần hỗ trợ.

“Tôi trân trọng và biết ơn Chuyên gia Phạm Thị Bình, Chuyên gia Chu Thị Thảo đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Tôi của ngày hôm nay luôn tốt hơn ngày hôm qua, tôi luôn khỏe mạnh và bình an.”

Nếu bạn cần có sự hỗ trợ của Chuyên gia Tâm lý trị liệu, vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc đặt ngay lịch hẹn với Chuyên gia tại đây.

* Mọi thông tin trong bài viết đã được khách hàng Trần Văn Toán cho phép chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận (1)

  1. Kim Ngọc says: Trả lời

    Tuyệt vời quá chú Toán ơi!!!
    Chúc mừng chú & các chuyên gia tâm lý trị liệu đã có được kết quả như ý!!!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *