Vượt qua stress tuổi vị thành niên sau 10 buổi đồng hành cùng Chuyên gia

Sau 10 buổi đồng hành cùng Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính, em N.D.M.T (16 tuổi, Huế) đã vượt qua stress – căng thẳng mệt mỏi, cải thiện sức khỏe tinh thần, thể chất và hiểu được giá trị của bản thân mình.

Em N.D.M.T và mẹ chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính.

Căng thẳng – stress lâu ngày gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Trước khi đến Trung tâm NHC Việt Nam, M.T là một người khó gần, không muốn gặp ai và nói chuyện với bất kỳ ai, thích ở một mình trong không gian riêng của mình. Sự xuất hiện của người khác trong không gian riêng của M.T khiến em cực kỳ khó chịu. Em ngủ rất nhiều, khoảng 14-18 tiếng mỗi ngày, trong người lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi.

M.T chia sẻ: Em thường suy nghĩ tiêu cực rất nhiều, luôn đấu tranh giữa những luồng tư tưởng xuất hiện trong đầu nên cảm thấy rất là mệt mỏi từ tinh thần đến thể chất.

Những dấu hiệu trong vấn đề sức khỏe tinh thần của M.T là do tình trạng stress bị dồn nén trong một khoảng thời gian rất dài làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và kéo theo những ảnh hưởng về sức khỏe thể chất cũng lao dốc không phanh khiến em phải tạm dừng việc học một thời gian.

Bên cạnh đó, em cũng có một vài nỗi sợ như sợ sân khấu, sợ camera, những nỗi sợ mà một người đam mê nghệ thuật không nên sợ.

Nhận thấy M.T có những dấu hiệu không tốt về sức khỏe, mẹ em đã hỏi thăm và được người thân của một khách hàng đã từng trị liệu thành công tại Tâm lý NHC Việt Nam giới thiệu qua Trung tâm.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Cuộc sống sang trang mới sau 10 buổi đồng hành cùng Chuyên gia

Với tư chất thông minh và tinh thần học hỏi, sau 10 buổi trị liệu cùng Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính, em M.T đã vượt qua stress và có sự chuyển hóa nhanh chóng về sức khỏe.

Gói trị liệu ban đầu của M.T là 35 buổi nhưng với chuyển hóa vượt ngưỡng, em đã rút gọn chương trình xuống còn 10 buổi trị liệu.

Kết quả của em không chỉ thể hiện ở sức khỏe, thần thái, sự tự tin bên ngoài mà còn thể hiện ở cả niềm tin, tư duy, kỹ năng và sự hòa hợp quan hệ với những người xung quanh.

Chia sẻ về cuộc sống sau quá trình đồng hành cùng Tâm lý trị liệu NHC, em M.T chia sẻ: “Hiện tại mọi thứ trong cuộc sống của em tích cực lên rõ ràng. Em càng ngày càng hiểu rõ bản thân mình là ai, có giá trị như thế nào và nên nhận được cái gì. Trong cuộc sống, em biết chọn lọc thông tin, loại bỏ những thứ tiêu cực, mạnh mẽ đối diện với những điều không như ý, những khó khăn, thử thách. Nói chung, cuộc sống của em như trở thành một cuốn sách hoàn toàn mới, từ học tập đến công việc đều rất tốt, thậm chí là có phần nổi bật. Mặc dù, cuộc sống vẫn tồn tại những áp lực, stress nhưng em nghĩ nó không thể đánh gục được em nữa”.

Với những kiến thức, phương pháp mà Chuyên gia Nguyễn Đức Chính chia sẻ, M.T đã có thêm những giải pháp để vượt qua stress và giải quyết những vấn đề không như ý của mình trong cuộc sống.

Chuyên gia Nguyễn Đức Chính cho biết: “M.T là một khách hàng thông minh, lương thiện và nỗ lực. Trong quá trình đồng hành, tôi chủ yếu giúp Thiện tự nhận ra vấn đề của mình bằng những câu hỏi khai vấn và cung cấp cho em những kiến thức chuyên sâu tâm trí, tâm lý con người. Em học rất là nhanh và cải thiện rõ rệt sau từng buổi trị liệu.

Chuyên gia Nguyễn Đức Chính là một nhà trị liệu tâm lý có bề dày kinh nghiệm, vững chuyên môn và tận tâm với khách hàng. Anh đã giúp nhiều khách hàng gặp vấn đề tâm lý hồi phục sức khỏe, sống bình an, hạnh phúc hơn và M.T là một trong số đó.

Thông qua những trải nghiệm về phương pháp của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, M.T chia sẻ: “Em thấy phương pháp của anh Đức Chính rất đặc biệt, anh mang tới cho em những giá trị cũng rất đặc biệt, và nó thực sự có hiệu quả với em. Em cảm ơn anh Đức Chính vì anh đã dẫn dắt để em biết em phải đi như thế nào.

Sau khi thoát khỏi stress – căng thẳng, M.T tham gia nhiều hơn vào các chương trình nghệ thuật như nhảy, vẽ, thiết kế thời trang… và cũng được mọi người đón nhận tích cực hơn. Mối quan hệ giữa em và mẹ, giữa em và bạn bè cũng trở nên tích cực hơn.

Em cũng đã quyết định đi học trở lại. Trước đây em nghỉ học một phần vì stress, một phần vì không thích trường mẹ chọn. Sau em nghĩ rằng mình không thể đánh mất tương lai nên em đã thi vào trường cấp 3 khác và việc học tập đã có chuyển biến tích cực hơn nhiều. M.T cũng nhận được sự quan tâm, yêu quý của thầy cô trong môi trường mới.

Vượt qua stress và có cuộc sống tích cực, tươi đẹp hơn, M.T có đôi lời nhắn gửi đến các bạn trẻ đang gặp tình trạng stress, căng thẳng giống như mình trước kia: “Mình rất thích một câu nói của Lệ Nam: “Tôi đau đớn, tôi gục ngã, nhưng mà may thay tôi đã tìm thấy sức mạnh của nội tại và tôi chiến đấu vì nó…”. Nó nhắc nhở chúng ta rằng phải chiến đấu vì bản thân, vì những thứ tốt đẹp hơn trong cuộc sống đang chờ chúng ta, đừng để những thứ tiêu cực đánh gục mình nha.

Câu chuyện của M.T là món quà em muốn gửi tặng và truyền cảm hứng đến các bạn trẻ đang gặp vấn đề tâm lý có thể thay đổi chính mình và sống cuộc đời như mình mong muốn với những ước mơ, hoài bão tươi đẹp.

Nếu bạn hoặc người thân gặp vấn đề tương tự và cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây để được Chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

* Mọi thông tin trong bài viết đã được khách hàng N.D.M.T cho phép chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm: 

👉[Xem nhiều nhất] Hành trình trị liệu tâm lý vượt qua trầm cảm của anh N.H.S
👉[Hot] Cô gái trẻ chiến thắng trầm cảm nhờ trị liệu tâm lý không dùng thuốc
👉[New] Trị liệu thành công rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) tại NHC Việt Nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *