Chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội đang được rất nhiều người quan tâm bởi tỷ lệ số người mắc vấn đề tâm lý này cũng đang không ngừng gia tăng. Tìm kiếm các master coach giỏi, có thể tương tác kết nối tốt với bệnh nhân là nguyên tắc hàng đầu để cải thiện chứng bệnh này hiệu quả.

Chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội

Mặc dù được báo chí truyền thông đưa ra rất nhiều cảnh báo tuy nhiên thống kê cho thấy tỷ lệ số người mắc bệnh trầm cảm đang không ngừng gia tăng. Đây là một vấn đề về tâm lý ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm, có thể dẫn tới nguy cơ tự tử hay nhiều hệ lụy khác. Trong cải thiện trầm cảm, trị liệu tâm lý là phương pháp luôn bắt buộc cần chỉ định song song với việc dùng thuốc bởi dùng thuốc chỉ mang tác dụng kiểm soát tạm thời các triệu chứng.

Bác sĩ tư vấn chữa trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội
Trị liệu tâm trí cùng chuyên gia tâm lý là biện pháp hàng đầu trong điều trị trầm cảm cần phải thực hiện nhanh chóng

Tỷ lệ bệnh tăng cao đồng nghĩa với việc nhu cầu tìm kiếm các chuyên gia tâm lý cũng tăng cao. Bệnh nhân cần tìm kiếm được các chuyên gia giỏi, có thể tương tác kết nối với họ, hiểu được những gì họ trải qua và mong muốn mới có thể đem lại hiệu quả khi điều trị. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm các chuyên gia tư vấn chữa trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội có thể tham khảo tại các địa chỉ sau

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến

Dù mới chỉ có hơn 6 năm trong nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực tâm lý nhưng Master Coach Bùi Thị Hải Yến đã dành được rất nhiều thành công trong lĩnh vực này. Hiện tại bà đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – đơn vị đi đầu trong việc kết hợp khoa học tâm trí với  khoa học trị liệu cùng các quy luật từ tự nhiên, quy luật vũ trụ để giúp những người tìm đến đây có một sức khỏe tinh thần ổn định nhất.

Bác sĩ tư vấn chữa trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội
Master Coach Bùi Thị Hải Yến (áo vest đen) luôn có một mong muốn giúp cho tất cả phụ nữ Việt Nam thoát khỏi tình trạng trầm cảm

Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến luôn không ngừng nghiên cứu học hỏi và tìm hiểu thêm về các phương pháp trị liệu nhằm đem đến những kết quả tốt nhất khi giúp khách hàng loại bỏ tâm bệnh. Với mỗi khách hàng tìm đến, Master Coach Hải Yến không chỉ đóng vai trò là một chuyên gia trị liệu mà còn là một người bạn đưa ra những lời khuyên chân thành, hữu ích để các bệnh nhân sớm quay lại con đường đúng đắn.

Một số chứng chỉ của Master Coach Bùi Thị Hải Yến đã cho thấy sự nỗ lực kiên trì không ngừng nghỉ để chuyển từ một giảng viên của trường Đại học Hải Dương sang một chuyên gia tâm lý hàng đầu hiện nay.

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu được cấp bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST chứng chỉ về thực hành thôi miên trị liệu do Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ cấp
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST được cấp bởi Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP do Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP chứng nhận
  • Chứng nhận tham gia Chương trình Nghiên cứu và Ứng dụng Năng lượng Địa sinh học được cấp bởi Công ty CP Năng lượng Vũ trụ Địa sinh học Reiki.

Mặc dù đang vô cùng bận rộn trong công việc việc trị liệu tại Trung tâm NHC nhưng chuyên gia Hải Yến vẫn đang không ngừng nghiên cứu thêm nhiều phương pháp để giúp đỡ những bệnh nhân trầm cảm tìm được ánh sáng trở lại trong cuộc sống. Chị cũng luôn dành thời gian hỗ trợ các bệnh nhân bất cứ khi nào cần thiết, cho tới khi họ thực sự ổn, loại bỏ hoàn toàn được gốc rễ gây bệnh mới an tâm.

Thông tin liên hệ cùng Master Coach Bùi Thị Hải Yến

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Lê Thị Thanh Phương

Với bề dày kinh nghiệm và luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng, Chuyên gia Lê Thị Thanh Phương đang công tác và đảm nhiệm chức vụ Trưởng ban Chuyển hóa cùng Chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – đơn vị trị liệu tâm lý không dùng thuốc hàng đầu Việt Nam.

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Lê Thị Thanh Phương.

Rất nhiều khách hàng đã được Chuyên gia Thanh Phương đồng hành, hỗ trợ để vượt qua các vấn đề: Trầm cảm, rối loạn lo âu, sợ giao tiếp xã hội… bằng phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền tại Tâm lý NHC Việt Nam với nhiều ưu việt như: không sử dụng thuốc, không can thiệp/xâm lấn cơ thể, không để lại tác dụng phụ…

Không chỉ giúp đỡ khách hàng chữa lành tổn thương tinh thần từ những nguyên nhân gốc rễ, Chuyên gia Thanh Phương còn cung cấp cho khách hàng những kiến thức, kỹ năng về phát triển bản thân, làm chủ cảm xúc, rèn luyện sức khỏe thể chất khoa học, khai phóng tiềm năng và xây dựng kế hoạch tương lai.

Sau quá trình học tập và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực trị liệu tâm lý, Chuyên gia Lê Thị Thanh Phương đã nhận được nhiều chứng chỉ như:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo liệu pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).

Với kinh nghiệm công tác nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, Chuyên gia Thanh Phương cùng các cộng sự đang rất nỗ lực thực hiện dự án Hỗ trợ tâm lý học đường. Trong dự án này, các chuyên gia sẽ trực tiếp tới các điểm trường để giúp các em học sinh được gỡ rối tâm lý, gia tăng nội lực tự thân, khám phá tiềm năng và tìm được động lực trong học tập cũng như gắn kết hơn với gia đình, bạn bè.

Thông tin liên hệ cùng Chuyên gia Lê Thị Thanh Phương

Chuyên gia tư vấn chữa trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội – Master Coach Lê Mạnh Chính

Do khá kín tiếng trước truyền thông nên Master Coach Lê Mạnh Chính có thể khá xa lạ với công chúng, tuy nhiên trong giới trị liệu tâm lý, anh lại là người master coach nhiệt huyết, giàu tình yêu thương đã giúp chữa lành những tâm hồn đang vụn vỡ của rất nhiều bệnh nhân mắc chứng trầm cảm.

Bác sĩ tư vấn chữa trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội
Master Coach Lê Mạnh Chính được đánh giá rất cao bởi sự nhiệt huyết, tận tâm và những gì anh đã cống hiến cho ngành tâm lý học

Bản thân từng là người gặp những chướng ngại về tâm lý nên Master Coach Lê Mạnh Chính có thể dễ dàng hiểu và giúp đỡ các bệnh nhân trầm cảm hơn ai hết. Từ những kinh nghiệm và những gì đã từng trải qua, anh đã dùng chính những cảm xúc của mình để cố gắng, nghiên cứu tìm ra các phương pháp chữa lành cho những khách hàng tốt nhất. Chính sự thay đổi tích cực từ chuyên gia tâm lý Mạnh Chính mà hiện nay vợ anh cũng đang tham gia nghiên cứu về lĩnh vực đặc biệt này.

Bất cứ khách hàng nào khi trị liệu tâm lý cùng  Master Coach Lê Mạnh Chính đều cho biết anh là một người vô cùng tận tâm và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân bất cứ lúc nào. Thái độ ân cần của anh đã tiếp thêm năng lượng để rất nhiều bệnh nhân tìm lại chính mình, quay trở về cuộc sống với rất nhiều niềm vui phía trước. Suốt quá trình học tập và nghiên cứu, anh cũng đã đạt được rất nhiều chứng chỉ cao cấp về lĩnh vực này như

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng nhận Chương trình Nghiên cứu và Ứng dụng Năng lượng Địa sinh học của Công ty CP Năng lượng Vũ trụ Địa sinh học Reiki
  • Chữa lành Quy Hồi tiền kiếp Reiki
  • Tâm linh – Đại học Quantum Life University
  • Đông Phương học (Nhân tướng, Kinh dịch)

Mặc dù công việc tại Trung tâm tâm lý NHC khá bận rộn nhưng Master Coach Lê Mạnh Chính vẫn dành thời gian để tổ chức các buổi tư vấn, trị liệu tâm lý miễn phí để giúp đỡ những người chưa có đủ điều kiện.

Thông tin liên hệ cùng Master Coach Lê Mạnh Chính

Hiện nay không ít các cơ sở trị liệu tâm lý được mở tại Hà Nội để hỗ trợ cho những bệnh nhân đang gặp các vấn đề tâm lý khó khăn. Tuy nhiên điều quan trọng trong tâm lý trị liệu là giữa các chuyên gia tư vấn và bệnh nhân cần có sự kết nối tự nhiên, không phải ràng buộc để bản thân người bệnh có thể thực sự mở lòng và chia sẻ chân thành với các master coach, có như vậy thì việc trị liệu mới thực sự có kết quả.

Trên đây là thông tin giới thiệu về các chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi nhất tại Hà Nội. Nếu bạn đang cần hỗ trợ thăm khám và tư vấn các vấn đề về tâm lý tại Hà Nội và TPHCM có thể liên hệ với Trung tâm tâm lý trị liệu NHC – nơi tập trung rất nhiều đội ngũ master coach, chuyên gia giỏi, có chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm lại được ánh sáng và niềm vui trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ tại Trung tâm tâm lý trị liệu NHC

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *