Chuyên gia tư vấn tâm lý, trị liệu trầm cảm giỏi có tiếng tại TPHCM

Dưới áp lực từ rất nhiều vấn đề trong cuộc sống hiện đại, số người gặp các vấn đề về tâm lý cũng ngày càng tăng. Tham khảo ngay các chuyên gia tư vấn tâm lý, trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM để nhanh chóng giải quyết các vấn này này, tránh những tình trạng trầm trọng hơn xuất hiện làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mỗi ngày.

bác sĩ tư vấn tâm lý, chữa trầm cảm giỏi tại TPHCM
Tìm kiếm các bác sĩ tư vấn tâm lý, chữa trầm cảm giỏi tại TPHCM là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay

Top các chuyên gia tư vấn tâm lý, trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM có tiếng

Những áp lực trong công việc, chuyện tình cảm không thuận lợi, những cú sốc tâm lý đột ngột .. đều là những nguyên nhân gây bệnh trầm cảm. Đây là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm do người bệnh không kiểm soát được tâm trạng của mình nên thường có xu hướng tự sát để giải thoát bản thân.

Việc trị liệu trầm cảm cũng không hề dễ dàng bởi đây là tâm bệnh, nếu chỉ dùng thuốc thôi sẽ rất khó để loại bỏ bệnh hoàn toàn. Theo các chuyên gia, với bệnh nhân trầm cảm hay các vấn đề về tinh thần khác, việc trị liệu tâm lý là biện pháp vô cùng cần thiết để loại bỏ bệnh. Thông qua các cuộc nói chuyện, các chuyên gia sẽ có hướng giúp người bệnh cân bằng cảm xúc, loại bỏ những ý nghĩ tiêu cực từ đó bảo vệ chính sự an toàn của bệnh nhân.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Nếu cũng đang gặp các vấn đề tâm lý, bạn có thể tham khảo các địa chỉ các chuyên gia tư vấn tâm lý, trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM sau đây:

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lương Bách Kim

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lương Bách Kim là một trong những chuyên gia tâm lý uy tín hiện nay được nhiều người tìm kiếm khi gặp các vấn đề về tâm lý. Cô hiện đang công tác tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lương Bách Kim có kiến thức chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm làm việc
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lương Bách Kim có kiến thức chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm làm việc

Những thành tích mà Master Coach Lương Bách Kim đã đạt được:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Hiệp hội NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ Trại huấn luyện lãnh đạo – chứng nhận bởi Hiệp hội NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng nhận Offering healing and hope for children in Crisis.
  • Chứng chỉ khóa đào tạo tham vấn căn bản (học viện tham vấn hôn nhân và đời sống).

Chuyên gia tâm lý Lương Bách Kim đã dành rất nhiều thời gian để học tập, nghiên cứu và giúp đỡ những người trầm cảm, đặc biệt là các bạn trẻ có những tổn thương từ gia đình, mất kết nối với gia đình, có mâu thuẫn với cha mẹ.

Thế mạnh của chuyên gia tâm lý Lương Bách Kim chính là có nền tảng kiến thức vững chắc và nhiều trải nghiệm thực tế. Nhờ vậy, cô có thể dễ dàng tìm ra các vấn đề gốc rễ, từ đó hỗ trợ, đồng hành giúp khách hàng tìm được sự yên bình trong trái tim, biết cách kiểm soát cảm xúc, hướng tới những điều tích cực.

Rất nhiều người mắc chứng trầm cảm đã và đang trị liệu tâm lý với chuyên gia tâm lý trị liệu Lương Bách Kim đều đưa ra những lời khen có cánh về tài năng, thái độ và sự tận tụy của cô. Sau khi được chữa lành, Master Coach Lương Bách Kim vẫn luôn đồng hành cùng khách hàng để họ có thêm động lực sống và trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân.

Thông tin liên hệ chuyên gia tâm lý Lương Bách Kim:

  • Nơi làm việc: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: (028) 2201 2555 – 096 299 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/tamlytrilieuNHC/

Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm

Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm không chỉ là một chuyên gia tâm lý trị liệu trầm cảm giỏi tại TP Hồ Chí Minh mà còn là một nhà lãnh đạo xuất sắc. Hiện nay, chuyên gia Cao Kim Thắm đang là Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

chuyen gia tam ly tri lieu cao kim tham

Chuyên gia Cao Kim Thắm đã theo học chuyên ngành tâm lý trị liệu trong nhiều năm và đạt được nhiều thành tích:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP.
  • Chứng nhận Leader, Facilitator & Safety Guide của đại học Life University
  • Chứng nhận Lãnh đạo kiệt xuất của BIG TALENT ACADEMY HN
  • Chứng nhận thành viên chính thức của nhóm ứng dụng thiền vào đời sống
  • Chứng nhận chuyên gia đào tạo của Công ty cổ phần đào tạo ASK
  • Chứng nhận Master choa kok sui basic pranic healing course của PH PRANIC HEALING

Xuất phát điểm là một người trầm cảm, có nhiều nỗi đau và tự chữa lành, chuyên gia Cao Kim Thắm hiểu được sức khỏe tâm trí đóng vai trò quan trọng thế nào đối với con người. Chính vì vậy, chuyên gia Kim Thắm luôn làm việc bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín của mình. Cô cũng luôn trong tâm thế học tập, cập nhật kiến thức trị liệu tâm lý mới nhất trên thế giới và kiến thức xã hội nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mình bằng các khóa học trong và ngoài nước.

chuyên gia tam ly cao kim tham

Chuyên gia Kim Thắm có kinh nghiệm trong trị liệu trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ, stress – căng thẳng mệt mỏi… Mỗi một cá nhân, mỗi vấn đề sẽ có một liệu trình trị liệu khác nhau. Bởi mỗi người sống trong một môi trường khác nhau, có tư duy, suy nghĩ khác nhau, có sức bền tâm lý khác nhau và vấn đề đang gặp phải cũng có thể khác nhau. Bởi vậy, trước khi trị liệu tâm lý, chuyên gia Kim Thắm sẽ tham vấn khách hàng để xác định tình trạng tâm lý, nguyên nhân gốc rễ và đưa ra liệu trình phù hợp cho từng khách hàng.

Điều này tạo ra sự khác biệt giữa phương pháp tâm lý trị liệu và phương pháp sử dụng thuốc hay phương pháp tư vấn tâm lý. Việc trị liệu đi từ nguyên nhân gốc rễ vấn đề sẽ giúp cho khách hàng có sự cải thiện về hành vi, suy nghĩ, cảm xúc, lời nói một cách tích cực hơn và hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

Thông tin liên hệ Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm

TS.BS Ngô Tích Linh

TS.BS Ngô Tích Linh hiện đang đảm nhiệm vai trò trưởng bộ môn Tâm Thần  – Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh đồng thơi là bác sĩ khoa thần kinh Bệnh Viện Đại Học Y Dược. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm thần, bác sĩ đã và đang điều trị cho rất nhiều bệnh nhân trầm cảm, trong đó có rất nhiều các ca bệnh khó nhưng đều đem lại kết quả điều trị khá tốt.

bác sĩ tư vấn tâm lý, chữa trầm cảm giỏi tại TPHCM
TS.BS Ngô Tích Linh (áo trắng) thườn xuyên tham gia các buổi hôi thảo giúp cải thiện sớm các vấn đề tâm lý

Khám và điều trị với bác sĩ Linh tại bệnh viện có thế mạnh là sẽ được kiểm tra nhiều vấn đề toàn diện như sức khỏe, não bộ, qua đó đưa ra hướng điều trị phù hợp. Bác sĩ sẽ kê một số đơn thuốc để sớm kiểm soát những cảm xúc quá mức dẫn đến việc tự làm hại bản thân ở những bệnh nhân trầm cảm.

Thái độ làm việc tận tụy, chu đáo, nhiệt tình với bệnh nhân nên bác sĩ Linh cũng được rất nhiều người yêu quý. Tuy nhiên do lịch trình làm việc khá bận rộn, vừa giảng dạy trên trường, vừa làm việc với bệnh nhân đồng thời còn tham gia các buổi hội thảo, tư vấn bệnh trực tuyến nên nếu có nhu cầu thăm khám với bác sĩ bạn nhớ liên hệ trước để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

  • Nơi làm việc: Bệnh Viện Đại Học Y Dược.
  • Địa chỉ: 15 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính
  • Điện thoại: 028 3923 4788, 0907770293.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Trần Nguyễn Anh Dũng

Master Coach Trần Nguyễn Anh Dũng là chuyên gia tâm lý có tuổi đời và kinh nghiệm dày dặn. Kiến thức chuyên môn trị liệu của chuyên gia Anh Dũng dựa trên nền tảng khoa học NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy).

chuyen gia tam ly tran nguyen anh dung

Neuro Linguistic Programming (viết tắt là NLP) – Lập trình ngôn ngữ tư duy là một phương pháp giả khoa học dựa trên giao tiếp được phát triển bởi Richard Bandler và John Gri tại Hoa Kỳ vào những năm 1970. Những người sáng tạo nên NLP cho rằng thần kinh (Neuro), ngôn ngữ (Linguistic) và hành vi của con người (Programming) có liên quan mật thiết với nhau. Và việc vận dụng 3 yếu tố này sẽ giúp con người thay đổi tư duy, suy nghĩ, hành vi, cảm xúc, lời nói để được những mục tiêu đề ra trong cuộc sống. Và thoát khỏi bệnh trầm cảm cũng là một mong ước, một mục tiêu lớn của những người đang mắc kẹt trong hố sâu này.

Liệu trình trị liệu của chuyên gia Anh Dũng có 7 bước cơ bản:

  • Bước 1: Khám phá nguyên nhân gốc rễ gây ra tâm bệnh ở khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng nhận thức rõ về lối tư duy, suy nghĩ và hiểu vấn đề mình đang đối mặt là gì?
  • Bước 3: Hướng dẫn cách cài đặt lại hệ tư duy trong tiềm thức và xây dựng lối suy nghĩ mới tích cực và phù hợp với hoàn cảnh sống của khách hàng.
  • Bước 4: Đánh đổ neo tiêu cực trong suy nghĩ, tư duy của khách hàng và khiến tâm thức có mục đích trị liệu trầm cảm.
  • Bước 5: Tạo thói quen niềm tin và suy nghĩ tích cực để hành động một cách có chủ đích và đúng đắn.
  • Bước 6: Xóa tan mọi muộn phiền, căng thẳng, lo âu gây ra tình trạng trầm cảm
  • Bước 7: Đánh thức tiềm năng tự thân để khách hàng chủ động giải quyết các vấn đề tương tự trong tương lai để tình trạng trầm cảm không tái phát.

Tuy nhiên, tùy theo mức độ và tình trạng trầm cảm của khách hàng, liệu trình trị liệu trầm cảm của khách hàng có thể kéo dài 21 ngày hoặc 3 tháng, 5 tháng…

Bằng cấp/chứng chỉ chuyên môn của chuyên gia tâm lý, Master Coach Trần Nguyễn Anh Dũng:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi
  • Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng nhận Leader, Facilitator & Safety Guide của đại học Life University

Thông tin liên hệ Chuyên gia tâm lý, Master Coach Trần Nguyễn Anh Dũng:

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm

Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm là một chuyên gia tâm lý luôn tràn đầy năng lượng, thấu hiểu, đồng cảm và nhạy bén với từng biểu hiện tâm lý khách hàng. Bởi vậy mà chuyên gia Ngọc Trâm luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng trong quá trình đồng hành tìm ra nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh.

Phạm Thị Ngọc Trâm

Chuyên gia Ngọc Trâm đã từng trị liệu trầm cảm cho khách hàng ở nhiều độ tuổi với những vấn đề khác nhau như trẻ vị thành niên có tổn thương từ gia đình, bạo lực học đường, phụ nữ sau sinh bị trầm cảm, người mới về hưu, người trưởng thành trầm cảm vì công việc hay gia đình… Bên cạnh đó, chuyên gia Ngọc Trâm còn ứng dụng trị liệu tâm lý giúp cho các cá nhân bị rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ kinh niên, stress – căng thẳng – mệt mỏi, bất hòa mối quan hệ…

Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn tâm lý trị liệu của chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi
  • Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng nhận Leader, Facilitator & Safety Guide của đại học Life University
  • Chứng nhận Success Fator Modeling – Next Generation Entrepreneurs của Dilts Strategy Group

Thông tin liên hệ Chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm:

PGS.TS Vũ Anh Nhị

PGS.TS Vũ Anh Nhị  cũng là một trong những cái tên thuộc top bác sĩ thần kinh, trị bệnh tâm lý nổi tiếng tại khu vực TPHCM. Ông hiện đang đảm nhiệm rất nhiều vai trò, tiêu biểu như Phó chủ tịch Hội Thần kinh Việt Nam, Chủ tịch Hội Thần Kinh TP.HCM.. Ngoài ra bác sĩ Nhị còn được nhà nước trao tặng rất nhiều huân chương, giải thưởng vì những cống hiến của bản thân cho nền y tế nước nhà.

bác sĩ tư vấn tâm lý, chữa trầm cảm giỏi tại TPHCM
PGS.TS Vũ Anh Nhị nổi tiếng với khả năng chữa và cải thiện nhanh chóng chứng trầm cảm ở rất nhiều bệnh nhân

Bằng những hiểu biết và kinh nghiệm chuyên môn cao, bác sĩ Nhị đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân trầm cảm và đem đến những cuộc sống tuyệt vời hơn cho bệnh nhân. Với mỗi bệnh nhân, bác sĩ luôn đưa ra phác đồ điều trị riêng sao cho phù hợp với tình trạng bệnh và sức khỏe của từng người, hạn chế tối đa những tác dụng không tốt khác.

Bên cạnh gặp mặt trực tiếp, bác sĩ Nhị cũng nhận việc tư vấn qua điện thoại cho bệnh nhân trầm cảm với mức giá không quá cao. Bạn có thể tham khảo cách này nếu không có thời gian hoặc chưa đủ tự tin để đi điều trị với bác sĩ.

Thông tin liên hệ

  • Nơi làm việc:  Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và bệnh viện Chợ Rẫy.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Hotline: Vui lòng liên hệ trực tiếp với bệnh viện để kiểm tra lịch khám của bác sĩ

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Hồ Như Huệ

Đến với tâm lý trị liệu khi chính mình là người mắc trầm cảm và tự chữa lành, Chuyên gia tâm lý Hồ Như Huệ luôn mong muốn được giúp những người phụ nữ mắc trầm cảm có một cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn dù họ là ai đi chăng nữa. Bởi lẽ đó mà mục tiêu, khát khao trở thành chuyên gia tâm lý giỏi, tận tâm và tràn đầy yêu thương luôn bùng cháy trong con người cô. Mỗi ngày đến với chuyên gia Hồ Như Huệ là một trải nghiệm để học hỏi và phát triển bản thân tốt hơn.

HCM Coach Ho Nhu Hue-compressed (3)

Đối với chuyên gia tâm lý trị liệu Hồ Như Huệ, điều quan trọng nhất trong trị liệu tâm lý là tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ và giúp khách hàng nhận thức được rõ vấn đề của mình để tự mình đặt mục tiêu và giải quyết vấn đề đó. Làm tốt được hai vấn đề trên, thân chủ sẽ hiểu và yêu thương bản thân mình hơn, sống có mục đích, tư duy và suy nghĩ tích cực hơn đồng thời có kỹ năng để giải quyết các vấn đề khó khăn trong tương lai.

Bằng cấp/chứng chỉ của chuyên gia tâm lý, Master Coach Hồ Như Huệ:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng nhận Leader, Facilitator & Safety Guide của đại học Life University

Thông tin liên hệ Chuyên gia tâm lý, Master Coach Hồ Như Huệ:

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo hiện đang công tác tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Làm một người đam mê và tâm huyết với nghề trị liệu tâm lý còn rất mới mẻ ở Việt Nam, Chuyên gia Ông Thục Bảo luôn tâm niệm: “Mỗi khách hàng là một vị thầy”. Khách hàng có thể cùng biểu hiện bệnh nhưng mỗi người có nguyên nhân, hoàn cảnh sống và góc nhìn khác nhau. Chính vì vậy, mỗi hành trình tìm ra nguyên nhân gốc rễ và chữa lành cho khách hàng là một bài học để làm dày thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tế của mình. Tâm thế luôn luôn sẵn sàng học hỏi này đã giúp chuyên gia Thục Bảo có giải pháp hiệu quả và tinh tế trong quá trình trị liệu cho khách hàng.

chuyen gia tam ly Ong thuc Bao

Không chỉ giới hạn ở tâm bệnh trầm cảm, bạn cũng có thể tìm đến chuyên gia Thục Bảo nếu đang gặp các chứng rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ kinh niên, bất hòa các mối quan hệ, mất cân bằng trong cuộc sống…

Bằng cấp, chứng chỉ về chuyên môn tâm lý trị liệu của Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP.

Thông tin liên hệ Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo:

Trên đây là những thông tin về những chuyên gia tư vấn tâm lý trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM được nhiều bệnh nhân đã điều trị đánh giá cao. Trong đó có thể kể tới Trung tâm trị liệu NHC đang là nơi tập trung đội ngũ chuyên gia tâm lý chất lượng, uy tín, có kinh nghiệm luôn không ngừng cố gắng giúp đỡ khách hàng đến với cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Rất nhiều khách hàng đã trị liệu tại đây và thành công khỏi bệnh.

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Mỗi bác sĩ, chuyên gia sẽ có một hướng điều trị riêng, người bệnh nên đến thăm khám trực tiếp mới đánh giá được có tốt hay không. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và tìm được các chuyên gia tư vấn tâm lý trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM phù hợp với bản thân nhất để nhanh chóng loại bỏ căn bệnh này.

Bình luận (43)

  1. Trần Cường says: Trả lời

    tôi bị trầm cảm 3 năm rồi, uống thuốc 2 năm thấy đỡ nhưng bỏ thuốc được vài tháng lại bị lại, uống thuốc nhiều người cugnx mệt mỏi lắm, muốn thử đổi qua trị liệu tâm lý mong là sẽ hiệu quả hơn nhưng chưa biết chuyên gia nào uy tín cả?

    1. Hoang Minh says: Trả lời

      ở sài gòn thì qua 13 phan chu trinh ở bình thạnh đi, ở đó nhiều chuyên gia giỏi, có tâm, ở đó làm việc chuyên nghiệp, uy tín

        1. Hoang Minh says: Trả lời

          đúng rồi bạn nhé

  2. Quý Nguyên Văn says: Trả lời

    trị liệu tâm lý là làm gì vậy?

    1. Gia Gia says: Trả lời

      đại loại là chuyên gia tâm lý sẽ dùng ngôn ngữ nói chuyện với bạn để giúp bạn thoát khỏi tình trạng trầm cảm, rối loạn lo âu, ổn định cảm xúc, suy nghĩ, hành vi cho người trị liệu, thấy bảo sẽ có cả bài tập, quy trình nữa, nhưng cái này mỗi người một khác. hôm trước tôi có xem tri liệu nhóm của chị Bùi Thị Hải Yến thấy chia sẻ vậy

    2. đỗ bích phượng says: Trả lời

      Đợt trước tôi có xem một chuỗi livestream của chị Hải Yến về đồng hành cùng con ở độ tuổi khác nhau, tôi thấy chị nói rất hay và thực tế, có nhiều phương pháp hay để mình áp dụng được

      1. Mạnh Hà says: Trả lời

        Xem lại ở đâu được ạ

        1. Đức Quỳnh says: Trả lời

          Bạn có thể xem lại trên kênh youtube của họ nhé, search tâm lý trị liệu nhc là ra

  3. Minh Hoàng says: Trả lời

    đã ai khám các bác sĩ tâm thần chưa? bác sĩ nào ổn ạ

    1. Nguyễn Hoàng Nam says: Trả lời

      bác sĩ Ngô Tích Linh cũng được đó, bạn qua đó khám thử xem

    2. Phương Vũ says: Trả lời

      M thấy bác sĩ Vũ Anh Nhị cũng nhẹ nhàng, hướng dẫn tận tình

    3. Phan Dang Bao says: Trả lời

      tôi lúc đầu cũng định đi khám nhưng sợ phải uống thuốc mệt nên chuyển qua trị liệu tâm lý, hiện tại tôi đã trị liệu tới buổi thứ 5 thấy rất ổn mà không phải uống thuốc, ko có nhiều tác dụng phụ như trước tôi có đọc

  4. Đỗ Việt Anh says: Trả lời

    sao có người là bác sĩ, có người là chuyên gia tâm lý

    1. Lê Bảo says: Trả lời

      các bác sĩ thường làm ở khoa tâm thần và chữa bằng thuốc, còn chuyên gia tâm lý thì không làm ở bệnh viện và chữa bệnh bằng cách trò chuyện với khách hàng của mình để ổn định cảm xúc và gỡ bỏ những vướng mắc, chữa lành tổn thương trong lòng

      1. Đỗ Việt Anh says: Trả lời

        vậy phương pháp nào hiệu quả hơn bạn?

        1. Lê Bảo says: Trả lời

          tôi thấy tâm lý trị liệu hiệu quả hơn. em tôi trước cũng bị trầm cảm, uống thuốc cũng phải gần 2 năm đấy, chỉ đỡ thôi, ko khỏi hẳn được, bỏ thuốc là bị tái lại, mà uống thuốc nhiều tác dụng phụ quá nên người cứ yếu đi, xong được bạn bè ở nước ngoài khuyên nên đi trị liệu tâm lý, trị liệu 3 tháng thấy người khác hẳn luôn, khỏe mạnh, vui vẻ, nghĩ tích cực hơn, sống thân thiện hơn, không bị mặc cảm vì trầm cảm nữa. hình như tên chuyên gia là Hồ Như Huệ ấy

  5. Hoàng Vũ Anh says: Trả lời

    Đã ai trị liệu chuyên gia Cao Kim Thắm chưa? có ổn không,

    1. Phạm Trọng Thiện says: Trả lời

      tôi tìm thông tin về trầm cảm cho người nhà thì đọc được bài viết này https://wikibacsi.com/chuyen-gia-tam-ly-master-coach-cao-kim-tham-chia-se-cach-tu-vuot-qua-tram-cam.html thấy quan điểm, cách tiếp cận bệnh của chị khá phù hợp với người trầm cảm

    2. Nguyễn Ngọc Thuý says: Trả lời

      chị Thắm là giám đốc trung tâm Nhc ở sài gòn mà tôi thấy trung tâm uy tín, chắc là ổn thôi, bạn đặt lịch hẹn xem

    3. Duy Anh says: Trả lời

      Mẹ tôi được chị Cao Kim Thắm trị liệu trầm cảm, mất ngủ, mới trị liệu được hơn 1 tháng nhưng tôi thấy mẹ tôi rất quý chị ấy, trị liệu 3-4 buổi là thấy bà bắt đầu dễ ngủ và ngủ sâu hơn, tâm lý, cảm xúc cũng bắt đầu ổn định hơn. qua một vài lần nói chuyện, tôi thấy chị Thắm cũng là người có chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm thực tế và nhạy cảm với vấn đề của người mắc vấn đề tâm lý.

  6. Hà My says: Trả lời

    mình muốn qua chỗ trung tâm NHC trị liệu tâm lý, có phải đặt lịch trước không hay cứ qua thôi

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, trước khi qua Trung tâm, bạn nên đặt lịch hẹn trước để Trung tâm sắp xếp chuyên gia tham vấn cho bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại link đặt lịch hẹn này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ lại để đặt lịch cho bạn nhé. Chúc bạn luôn bình an và mạnh khỏe!

      1. Hà My says: Trả lời

        Tham vấn là thế nào hả Trung tâm, mình muốn trị liệu tâm lý cơ

        1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

          Chào bạn, trước khi bước vào trị liệu tâm lý, các chuyên gia cần tham vấn để hiểu được tình trạng tâm lý của bạn đang như thế nào, gặp những vấn đề gì và đưa ra gói trị liệu phù hợp với tình trạng của bạn. Sau tham vấn mới bắt đầu trị liệu tâm lý.

  7. Triệu Phong says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch hẹn gặp chuyên gia vào cuối tuần, bên mình cuối tuần có làm việc không

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM đến 20:30 PM mỗi ngày. Nhưng các chuyên gia thường làm việc theo lịch đã đặt trước nên để tiện nhất cho bạn và người thân, bạn nên đặt hẹn trước khi đến nhé. Bạn có thể đặt lịch qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại link đặt lịch hẹn này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ lại để đặt lịch cho bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  8. Nga Ngô says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi liệu trình trị liệu tâm lý bên mình kéo dài bao nhiêu ngày và chi phsi như thế nào ạ? Mẹ tôi được bác sĩ chuẩn đoán là bị trầm cảm kèm rối loạn lo âu. Năm nay 55 tuổi và tình trạng đã kéo dài khoảng 5 tháng nay rồi.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có nhiều liệu trình trị liệu tâm lý khác nhau. Liệu trình trị liệu cơ bản là 21 ngày gồm 7 buổi trị liệu trực tiếp và 14 buổi trị liệu từ xa theo hướng dẫn của chuyên gia. Tùy vào tình trạng của từng khách hàng, các chuyên gia sẽ đưa ra liệu trình trị liệu phù hợp. Để biết được liệu trình và chi phí chính xác cho vấn đề của mẹ bạn, mẹ bạn cần gặp chuyên gia qua một buổi tham vấn trước. Để đặt lịch hẹn gặp chuyên gia, bạn có thể đặt lịch qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại link đặt lịch hẹn này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ lại để đặt lịch cho bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

      1. Nga Ngô says: Trả lời

        Sau khi tham vấn, tôi có thể chọn chuyên gia trị liệu được không

        1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

          Chào bạn, sau buổi tham vấn, Trung tâm sẽ sắp xếp Chuyên gia để trị liệu tâm lý cho mẹ bạn. Nếu trong quá trình mẹ bạn trị liệu tâm lý nếu bạn cảm thấy phương pháp của Chuyên gia không phù hợp với mẹ bạn thì bạn có thể đổi Chuyên gia khác nhé. Quan trọng là đảm bảo được hiệu quả trị liệu của bạn.

  9. Đặng Hoàng Sơn says: Trả lời

    Tôi bị trầm cảm, đã uống thuốc rất nhiều năm nhưng không khỏi hẳn, chỉ đỡ thôi mà người cugnx rất mệt khi uống thuốc, có bạn đồng nghiệp mách tôi qua đây trị liệu tâm lý vì người nhà chị ấy đã từng trị liệu rối loạn lo âu ở đây, nói là rất hiệu quả. Nhưng tôi ko hiểu về phương pháp này lắm, lại không dùng thuốc nên không biết hiệu quả trên mỗi người có khác nhau không? Tôi muốn hỏi trung tâm có cam kết gì cụ thể về hiệu quả trị liệu không

    1. Linh Tran Manh says: Trả lời

      Họ có cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả đó bạn, bạn gọi điện qua hotline hoặc chat trên fanpage họ tư vấn kỹ cho. Em trai mình đã trị liệu trầm cảm ở đây, mình thấy họ làm ăn rất uy tín và hiệu quả nhé. chúc bạn sớm khỏe

    2. An Nhiên says: Trả lời

      tôi cũng bị trầm cảm gần 7 năm nay rồi, sống chung với thuốc cũng lâu rồi, bỏ không uống thì bị tái pahts mà uống thì người mệt, tác dụng phụ rất nhiều. chữa bệnh này ra bệnh tiêu hóa, dạ dày, huyết áp. Tôi cugnx tìm rất nhiều cách để chữa bệnh trầm cảm nhưng cũng khoogn hiệu quả. Sau được bạn bè gợi ý đi gặp chuyên gia tâm lý. tôi tìm hiểu thì được biết đến trung tâm NHC ở gần nhà. trước khi trị liệu tôi cũng không hiểu rõ về cách thức trị liệu như thế nào nhưng tôi rất mong muốn được khỏe, lại được người thân ủng hộ nên tôi đã quyết định trị liệu. Tôi được chuyên gia Huệ trị liệu, gói 3 tháng. Thời gian đầu hiệu quả khá chậm nên tôi cũng rất nghi ngờ phương pháp này, nhưng được chuyên gia giải thích vì sao lại như vậy, tôi yên tâm hơn nhưng vẫn có những nghi hoặc trong lòng. Sau đến buổi thứ 5-6, tôi thấy mình ổn hơn rất nhiều. Dù chuyên gia không khuyên tôi bỏ thuốc, cũng bỏa tôi là phải giảm liều từ từ nhưng tôi đã quyết định bỏ thuốc sau buổi thứ 5. Bt bỏ thuốc tôi sẽ bị khó ngủ, mất ngủ nhưng sau khi trị liệu, tôi dễ đi vào giấc ngủ hơn và ngủ sâu hơn mặc dù không có thuốc. Tôi cũng cảm nhận được sức khỏe thể chật của mình thay đổi rõ rệt, các triệu chứng của bệnh tiêu hóa, bệnh dạ dày cũng đỡ hơn, huyết áp ổn định hơn. Chuyên gia hướng dẫn tôi rất nhiều để tôi nhận biết vấn đề của mfinh và có giải pháp điều chỉnh. cũng như học cách suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. Cũng vì thế mà mối quan hệ đã nguội lạnh của tôi và ck cũng được cải thiện hơn, dù không được như thời còn trẻ nhưng cũng có thể nói chuyện với nhau nhiều hơn. Các con tôi cũng bảo dạo này mẹ khác thế. Trị liệu cũng giúp tôi hiểu rằng, già không phải là vô dụng, tôi vẫn còn có thể làm được rát nhiều thứ, tôi đang bắt đầu một dự án nấu cơm văn phòng nho nhỏ ở nhà. Về chuyên gia Huệ, tôi thấy chuyên gia là một người rất tận tâm, giàu tình cảm, nhiệt huyết với công việc. Tôi biết ơn chuyên gia Huệ và NHC rất nhiều. Tôi chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn bạn và những người bị trầm cảm khác sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường như tôi

      1. Tú Nguyễn says: Trả lời

        Cảm ơn cô đã chia sẻ, cháu muốn hỏi thêm chút là trị liệu không dùng bất cứ loiaj thuốc gì đúng không, chuyên gia chỉ nói chuyện với mình thôi à

        1. An Nhiên says: Trả lời

          Đúng rồi, họ không sử dụng bất cứ một loại thuốc nào đâu nhé, cũng ko can thiệp vào cơ thể, ko phải khám, xét nhiều như bv đâu, yên tâm. Chuyên gia còn có các bài tập và quy trình nữa nhưng nsoi chuyện là chủ yếu, nói chung bạn ko cần lo lắng nhiều, cứ tin tưởng vào họ và làm theo hướng dẫn thôi nhé

  10. Phạm Trọng Đạt says: Trả lời

    Đọc bài viết này https://tamlytrilieunhc.com/tam-su-vuot-qua-tram-cam-sau-sinh-du-nhieu-luc-muon-tu-bo-tat-ca-1618.html lại nhớ đợt mới sinh con, bị trầm cảm nhẹ, nhưng thời đó chưa biets đến hoặc ở việt nam chưa phương pháp này nên phải cai sữa cho con để dùng thuốc, giờ có phương pháp tâm lý trị liệu thật tốt quá, các mẹ sẽ không phải cai sữa con quá sớm nữa

    1. Trương Thanh Vân says: Trả lời

      Đúng rồi, phương pháp này khá lạ nhưng rất hiệu quả, nhưng ở các tỉnh thành còn chưa phát triển, chỉ có ở hn, hcm thôi, mong rằng tương lai các thành phố lớn cũng có. tôi ở phú thọ cũng phải đưa con xuống tận hà nội để trị liệu nhưng con khỏe là vui nhất rồi

      1. Mộc Miên says: Trả lời

        Bé nhà bạn bị trầm cảm à, trị liệu có lâu không, lúc đầu biểu hiện như thế nào

        1. Trương Thanh Vân says: Trả lời

          con nhà tôi bị rối loạn cảm xúc do chơi game quá nhiều, thường xuyên đập phá đồ đạc, cáu gắt với người thân, có những cảm xúc dâng trào lại nghĩ mình là siêu nhân gì đó, rồi nói liên thiên đủ thứ, làm những hành động buồn cười lắm, cháu trị liệu 3 tháng là khỏi rồi

  11. Huyền Mai says: Trả lời

    Mình đọc thấy nhiều người phết, toàn học giỏi nhiều chữ, ko biết ai có nhiều kinh nghiệm ko nhỉ> mình muốn tìm hiểu để chọn được người có tâm. Con mình học lớp 12, bé bị trầm cảm do trc đây vợ chồng mình tao áp lực cho con nên giờ muốn tìm giải pháp hỗ trợ. Cảm pwn mọi người!!!

    1. NGọC says: Trả lời

      Dạ chị tham khảo chị Thắm, đọc thấy bảo là giám đốc trung tâm Nhc ở sài gòn mà em thấy trung tâm uy tín, chắc là ổn thôi, chị đặt lịch hẹn thử xem nhé, chúc bé luôn khoẻ mạnh <3

  12. Thanh Mai says: Trả lời

    DĐọc nhiều bài mới thấy trầm cảm đáng sợ như thế nào nên nếu dc thì mn nên đến gặp bác sĩ hoặc chuyên gia gì đó để vượt qua vấn đề của bản thân nhé! Love u all

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *