Top 5 bác sĩ tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tốt nhất tại Hà Nội

Rất nhiều phụ huynh cũng như những đơn vị làm về giáo dục đang có nhu cầu tìm hiểu về thông tin các bác sĩ tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tốt nhất tại Hà Nội. Điều này giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần cũng như giúp trẻ định hướng tương lai tốt hơn do dậy thì là một độ tuổi rất nhạy cảm.

Top 5 bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý tuổi dậy thì uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Thống kê cho thấy, trong những năm gần đây tỷ lệ trẻ nhỏ mắc các vấn đề tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu đang có xu hướng tăng cao. Hơn nữa, không ít trẻ còn xuất hiện các hành vi tiêu cực như tự sát.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này vô cùng đa dạng, có thể do áp lực học tập, cha mẹ thiếu quan tâm, bị bạo hành học đường hay có những khó khăn trong cuộc sống, học tập nhưng không biết cách giải quyết,…

Tâm lý trẻ trong độ tuổi dậy thì vốn rất nhạy cảm đồng thời kỹ năng ứng phó với căng thẳng hay giải quyết khó khăn của con còn rất yếu kém. Điều này khiến các con rất dễ mắc phải những vấn đề rối loạn tâm lý, tâm thần nếu không có sự quan tâm kịp thời.

Hiện nay, vấn đề tham vấn tâm lý cho thanh thiếu niên đang được rất nhiều người, đặc biệt là phụ huynh quan tâm. Cùng tìm hiểu về 5 bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý tuổi dậy thì được đánh giá uy tín, có chuyên môn cao tại Hà Nội hiện nay.

Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Dương Thị Thu Hà

Phụ huynh nếu đang có nhu cầu tìm kiếm các bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tại Hà Nội có thể liên hệ với Master Coach Dương Thị Thu Hà để để chăm sóc sức khỏe tinh thần cho con tốt hơn . Cô hiện đang giữ vai trò Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng – một trong những đơn vị trị liệu tâm lý theo các liệu pháp tự nhiên, không dùng thuốc cực kỳ uy tín tại Hà Nội.

bác sĩ tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tại Hà Nội
Master Coach Dương Thị Thu Hà luôn dành thời gian lắng nghe và đưa ra định hướng phù hợp giúp trẻ tuổi dậy thì vượt qua những khó khăn trong đời sống, học tập

Master Coach Thu Hà là người có chuyên môn và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý học với hàng loạt các chứng chỉ uy tín như Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST, Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST, Chứng chỉ Master Coach NLP.. Không dừng lại ở đó, cô vẫn đang trên hành trình nghiên cứu, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới để giúp đỡ tất cả mọi khách hàng đang gặp khó khăn về tâm trí hiệu quả hơn.

Hiện tại Trung tâm NHC đang cung cấp các dịch vụ tham vấn tâm lý học đường cho trẻ từ 14 – 21 tuổi và Master Coach Dương Thị Thu Hà sẽ trực tiếp tiếp nhận các trường hợp này. Phong cách sự nhẹ nhàng, ấm áp của cô khiến trẻ cảm thấy an toàn, tin tưởng, dần mở lỏng để chia sẻ về những băn khoăn, khó khăn mà con đang gặp phải. Chuyên gia Thu Hà luôn dành thời gian tâm sự để hiểu rõ các con, từ đó mới đưa ra lời khuyên, hướng thay đổi tư duy thích hợp.

Hiểu rõ tâm lý trẻ dậy thì cần luôn có nhu cầu được lắng nghe và tôn trọng nên trong suốt quá trình trò chuyện, chuyên gia tâm lý Thu Hà không bao giờ phản bác, cắt lời mà luôn tìm cách khơi gợi để con nói hết suy nghĩ của bản thân. Chuyên gia không chỉ hướng dẫn cho trẻ các kỹ năng ứng phó với căng thẳng, giải quyết khó khăn trước mắt mà còn giúp con kết nối với chính mình để phát triển bản thân hơn nữa.

Bên cạnh đó, Master Coach Thu Hà còn dành thời gian để đưa ra lời khuyên cho phụ huynh để có thể làm bạn, giúp đỡ con, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho con thay vì chỉ luôn tạo áp lực khiến cho tình cảm giữa cha mẹ và con cái ngày càng xa cách. Bởi phụ huynh là người kề cận con hằng ngày nên phải là người hiểu con nhất và có thể thúc đẩy con hoàn thiện bản thân hiệu quả.

Phụ huynh có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn tâm lý Thu Hà để tự vấn tâm lý tuổi dậy thì tại văn phòng ở Hà Nội hoặc thông qua các kênh online. Hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm NHC để đặt lịch hẹn trước với chuyên gia tâm lý Thu Hà để được sắp xếp thời gian phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4:  Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Kim Việt

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Kim Việt là một trong những bác sĩ tâm thần hàng đầu tại tại Hà Nội đã từng thực hiện rất nhiều ca thăm khám, tư vấn tâm lý cho trẻ tuổi dậy thì. Ông đã và đang đảm nhiệm các chức vụ như Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai,  Phó Viện trưởng Viện Giám định pháp y Tâm thần Trung ương, chủ nhiệm Bộ môn Tâm thần – Trường Đại học Y Hà Nội nên được rất nhiều phụ huynh đặt niềm tin.

bác sĩ tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tại Hà Nội
Với bề dày kinh nghiệm cùng chuyên môn cao, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Kim Việt được các phụ huynh cực kỳ tin tưởng và yêu mến

Khi đến thăm khám cùng bác sĩ Kim Việt, bệnh nhân sẽ được thực hiện đầy đủ cả các xét nghiệm chuyên sâu khác, chẳng hạn chụp MRI hay xét nghiệm máu để chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe, tránh nhầm lẫn với các bệnh lý có triệu chứng tương đồng. Trong quá trình trò chuyện, bác sĩ cũng cố gắng dùng nghiệp vụ của mình để hiểu sâu về từng bệnh nhân, từ đó mới đưa ra định hướng, cách hỗ trợ phù hợp.

Bác sĩ Nguyễn Kim Việt có trình độ chuyên môn rất sâu rộng trong lĩnh vực tâm lý, tâm thần và đã tham gia điều trị thành công cho rất nhiều ca trầm cảm, rối loạn lo âu nặng ở lứa tuổi dậy thì tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận. Với những trẻ dậy thì có nguy cơ hay dấu hiệu của các rối loạn tâm lý sẽ nhanh chóng được đưa ra hướng chăm sóc, điều trị, can thiệp thích hợp để ngăn chặn các tiến triển trầm trọng hơn.

Hiện tại PGS.TS Nguyễn Kim Việt vẫn đang đóng vai trò là cố vấn chuyên môn tại Viện Sức khỏe Tâm thần . Gia đình cần đặt hẹn trước nếu có nhu cầu thăm khám và tư vấn tâm lý cho trẻ tuổi dậy thì trực tiếp với bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3869 3731
  • Website: bachmai.gov.vn/
  • Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Chung

Thạc sĩ Nguyễn Viết Chung hiện là Giảng viên tại Đại học Y Dược – Đại học Quốc Gia Hà Nội với chuyên môn chính là tâm lý, thâm thần.  Là một bác sĩ trẻ tài năng, bất cứ bệnh nhân nào khi khám và điều trị với anh đều có sự thay đổi tích cực về mặt tâm lý, tâm thần, chiến thắng bệnh tật. Rất nhiều trường hợp trẻ tuổi dậy thì tại Hà Nội và các khu xung quanh đều đến thăm khám các vấn đề tâm lý và đều được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chính xác.

bác sĩ tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tại Hà Nội
Tuổi còn trẻ nên Bác sĩ Nguyễn Viết Chung luôn biết cách kết nối, chia sẻ với trẻ dậy thì hiệu quả

Thế mạnh của Thạc sĩ Chung là các bệnh rối loạn tâm thần trẻ em – vị thành niên như rối loạn lo âu – trầm cảm; khó học tập, tăng động giảm chú ý; rối loạn tâm thần do sử dụng chất; loạn thần; rối loạn cảm xúc; rối loạn tâm thần ở người già..,, Tất cả các bệnh nhân đến đây đều trải qua đầy đủ các xét nghiệm lâm sàng để chẩn đoán chính xác tình trạng, sau đó mới bắt đầu thực hiện tư vấn và điều trị.

Sức khỏe tinh thần lứa tuổi dậy thì đang rất được quan tâm nên Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Viết Chung cũng rất thường xuyên tổ chức các chương trình tọa đàm trực tiếp tại Hà Nội hay theo hình thức tư vấn tâm lý online, phát livestream trực tiếp để mọi người có thể đặt câu hỏi và được giải đáp nhanh chóng. Phụ huynh cũng có thể theo dõi các chương trình này để thấu hiểu tâm lý con cái và có thể làm bạn với con.

Hiện tại Thạc sĩ Nguyễn Viết Chung đang điều trị chính tại khoa sức khỏe tâm thần – Bệnh viện E Trung Ương. Do công việc Giảng viên cũng rất bận rộn nên nếu có nhu cầu tư vấn tâm lý, khám tâm thần với bác sĩ, người bệnh nên liên hệ trước để biết lịch làm việc và có thể đặt hẹn thành công.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 891 318
  • Website: benhviene.com
  • Email: bvetuvanonline@gmail.com

BS CKII Lê Thị Tố Uyên

Với hơn 28 năm làm việc trong ngành tâm lý, tâm thần, Bác sĩ CKII Lê Thị Tố Uyên cũng là một trong những cái tên cực kỳ uy tín cho những gia đình đang cần tìm bác sĩ tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tại Hà Nội cho con. Với chuyên môn cao cùng sự tận tâm với nghề, cô đã điều trị thành công rất nhiều trường hợp rối loạn tâm lý nghiêm trọng, mang đến ánh sáng và nụ cười hạnh phúc cho rất nhiều người.

bác sĩ tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tại Hà Nội
BS CKII Lê Thị Tố Uyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần phù hợp với mọi lứa tuổi

Thế mạnh chính của Bác sĩ CKII Lê Thị Tố Uyên là điều trị tâm thần phân liệt, hoang tưởng, rối loạn nhân cách, mất ngủ mãn tính, trầm cảm hay rối loạn lo âu.. Bên cạnh việc thăm khám chuyên môn hay chỉ định các loại thuốc điều trị phù hợp, bác sĩ cũng trực tiếp thực hiện các dịch vụ tư vấn tâm lý cho từng người nhằm điều trị bệnh từ tận gốc rễ cũng như ngăn chặn các tiến triển nghiêm trọng hơn nếu có.

Với học sinh hay trẻ vị thành niên, bác sĩ Uyên luôn dành thời gian trò chuyện, lắng nghe, nhẹ nhàng trấn an để con có cảm giác an tâm, thoải mái hơn. Nếu những lo lắng, khó khăn của con chưa tiến triển thành các rối loạn tâm lý, bác sĩ sẽ nhanh chóng hướng dẫn con cách đối phó với căng thẳng, tiêu cực để lấy lại tự tin, tiến bước đến tương lai.

Bác sĩ Tố Uyên đã và đang công tác tại  Bệnh viện Tâm thần Trung ương I, đồng thời hiện nay cô cũng mở phòng khám riêng tại Hà Nội để cung cấp các dịch vụ tư vấn, điều trị tâm lý cho mọi đối tượng, từ trẻ trong tuổi dậy thì, phụ nữ có thai hay người già. Bạn có thể liên hệ với phòng khám riêng để biết lịch làm việc của bác sĩ và xem xét nên đến trực tiếp Bệnh viện hay phòng khám phù hợp hơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: P2206 Tầng 22 Tòa CT1B2 Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0988.361.113
  • Fanpage: FB.com/phongkhambacsiUyen/
  • Email: Quanpham8888@gmail.com

Trên đây là một số chuyên gia, bác sĩ tư vấn tâm lý tuổi dậy thì tại Hà Nội có tiếng, được nhiều người biết đến bởi sự uy tín, chuyên môn cao mà gia đình có thể tham khảo khi có nhu cầu. Trẻ tuổi vị thành niên đang có vô vàn những khúc mắc, băn khoăn về bản thân nên phụ huynh cần dành nhiều thời gian quan tâm, lắng nghe con nhiều hơn mỗi ngày để tránh nguy cơ mắc các các tình trạng rối nhiễu tâm lý nguy hiểm khác.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *