5 Chuyên Gia Tư Vấn Tâm Lý Trẻ Em Giỏi Nhất Tại Hà Nội

Ở Hà Nội có khá nhiều chuyên gia có thế mạnh về tư vấn tâm lý cho trẻ em. Tuy nhiên, gia đình nên lựa chọn các chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao để quá trình tham vấn mang lại kết quả khả quan nhất. Danh sách 5 chuyên gia trong bài viết sẽ giúp bố mẹ dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn.

chuyên gia tâm lý trẻ em ở hà nội
Gia đình nên xem xét đến gặp chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em ở Hà Nội khi con có vấn đề về tâm lý

5 Chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em tại Hà Nội

Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe thể chất cho trẻ, gia đình và nhà trường cũng cần quan tâm đến tinh thần của các em. Trong những năm gần đây, không ít trường hợp trẻ bị stress, trầm cảm, rối loạn lo âu, khủng hoảng tâm lý,… do áp lực học tập và những sự việc xảy ra không mong muốn. Đa phần những trường hợp này đều thiếu kỹ năng xã hội và gia đình không quan tâm, xử lý kịp thời.

Ngoài ra, khoảng cách giữa cha mẹ và con cái cũng là nguồn cơn dẫn đến nhiều vấn đề tâm lý. Khi còn nhỏ, con trẻ sẽ phụ thuộc nhiều vào gia đình và ngoan ngoãn thực hiện những yêu cầu của bố mẹ. Tuy nhiên khi trẻ bước vào tuổi dậy thì, con đã ý thức hơn về bản thân, có cái tôi lớn và muốn được đối xử như người trưởng thành. Chính vì vậy, bố mẹ phải linh hoạt trong cách giáo dục để thấu hiểu con và hướng con đến những tính cách tích cực.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Thực tế cho thấy, rất nhiều gia đình vẫn giữ cách giáo dục hà khắc và kiểm soát con cái quá mức. Trong khi đó, cũng có nhiều bố mẹ quá bận rộn với công việc mà bỏ bê, không quan tâm đến đời sống tinh thần của con. So với người lớn, trẻ có tâm lý nhạy cảm hơn và dễ hình thành những quan niệm lệch lạc nếu không có sự hỗ trợ, hướng dẫn từ gia đình.

Khi nhận thấy con cái có các biểu hiện bất thường như buồn bã, chán nản, hoảng loạn, hay cáu gắt, chống đối,… gia đình nên tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý. Danh sách 5 chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em tại Hà Nội sẽ giúp gia đình dễ dàng lựa chọn khi có ý định cho trẻ tham vấn.

1. Master coach Bùi Thị Hải Yến – Chuyên gia tâm lý trẻ em ở Hà Nội

Master coach Bùi Thị Hải Yến là cái tên không còn xa lạ với những người quan tâm đến lĩnh vực trị liệu tâm lý. Chuyên gia là người có kinh nghiệm trong trị liệu, tư vấn tâm lý cho người lớn và trẻ em từ 14 tuổi trở lên. Hiện tại, chuyên gia đang giữ vai trò là Giám đốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và công tác tại cơ sở Hà Nội.

Cơ duyên dẫn master coach Bùi Thị Hải Yến đến lĩnh vực trị liệu tâm lý là vì cô đã từng trải qua chứng trầm cảm và mất cân bằng trong cuộc sống. Thấu hiểu được sự đau khổ, bất lực và vô vọng mà các vấn đề tâm lý gây ra, chuyên gia đã rẽ hướng nỗ lực học tập để giúp khách hàng vượt qua khó khăn về tinh thần.

Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến được giới chuyên môn đánh giá là người có năng lực và tâm huyết với nghề. Chuyên gia sở hữu nhiều chứng chỉ về chuyên ngành tâm lý trị liệu như chứng nhận Timeline Therapist (trị liệu dòng thời gian), chứng chỉ Hypnotherapist (liệu pháp thôi miên) và chứng chỉ NLP Practitioner. Hiện tại, chuyên gia vẫn dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm tòi để tìm ra các giải pháp mới, tối ưu cho khách hàng gặp phải các vấn đề tâm lý.

chuyên gia tâm lý trẻ em ở hà nội
Master coach Bùi Thị Hải Yến được đánh giá là chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em giỏi ở Hà Nội

Master coach Bùi Thị Hải Yến hiểu rằng, tâm lý của trẻ nhạy cảm hơn so với người lớn do kinh nghiệm sống nghèo nàn và chưa có hiểu biết sâu sắc về thế giới xung quanh. Những điều trẻ suy nghĩ dù sai hay đúng, bố mẹ cũng cần có cách ứng xử phù hợp. Khen ngợi thái quá hay chì chiết quá mức đều khiến con trẻ phát triển lệch lạc.

Trong quá trình tư vấn tâm lý cho trẻ, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến sẽ giúp con trẻ được giải tỏa cảm xúc và thoải mái bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Ngoài ra, chuyên gia cũng sẽ khéo léo đưa ra những lời khuyên để giúp trẻ điều chỉnh những hành vi lệch chuẩn và nỗ lực cải thiện bản thân mỗi ngày.

Song song với tư vấn tâm lý cho trẻ, master coach Bùi Thị Hải Yến cũng sẽ giúp phụ huynh hiểu hơn tâm lý của con và có cách ứng xử, giáo dục phù hợp với độ tuổi của trẻ. Với chuyên môn giỏi và sự tận tâm, nhiệt huyết, chuyên gia đã giúp cho rất nhiều khách hàng vượt qua các vấn đề tâm lý và hóa giải được mâu thuẫn với gia đình.

Để được chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến tư vấn cho trẻ, gia đình có thể đến Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

2. Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo

Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo được đánh giá là người có kinh nghiệm trong tư vấn tâm lý cho trẻ em. Có thể nói, chuyên gia là một trong những người tiên phong trong ứng dụng trị liệu tâm lý cho khách hàng gặp phải các vấn đề tâm lý ở nước ta. Hiện tại, chuyên gia đang công tác tại Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Hà Nội.

Trong một lần tình cờ, Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo biết đến phương pháp NLP (lập tình ngôn ngữ tư duy). Sau khi tự mày mò tìm hiểu, chuyên gia đã quyết định sẽ theo đuổi đến cùng. Ngay khi kết thúc chương trình học tại các trường đại học trong nước, chuyên gia đã tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ở Anh, Mỹ và Pháp để trau dồi năng lực của bản thân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chuyên gia Chu Thị Thảo được nhiều gia đình tìm đến khi con trẻ gặp phải các vấn đề về tâm lý.

chuyên gia tâm lý trẻ em ở hà nội
Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo là chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu

Hiểu được tâm lý nhạy cảm của con trẻ, chuyên gia Chu Thị Thảo giúp các em thoải mái chia sẻ cảm xúc và những suy nghĩ ẩn giấu bên trong mà không thể giãi bày với gia đình. Thông qua kinh nghiệm và năng lực vốn có, chuyên gia đã giúp đỡ nhiều trẻ vượt qua các vướng mắc tâm lý, hiểu hơn về chính mình và tâm lý của bố mẹ. Hiện tại, chuyên gia tiếp nhận tư vấn tâm lý cho người lớn và trẻ từ 14 tuổi trở lên.

Trước khi trở thành chuyên gia tâm lý, chuyên gia Chu Thị Thảo cũng đã từng trải qua nhiều biến cố. Chính vì vậy, chuyên gia được đánh giá là người biết thấu cảm và sâu sắc. Rất nhiều khách hàng tìm đến chuyên gia đều cảm thấy nhẹ nhàng và tìm lại được sự cân bằng trong đời sống tinh thần.

chuyên gia tâm lý trẻ em ở hà nội
Nhiều gia đình tìm đến chuyên gia Chu Thị Thảo khi con trẻ gặp phải các vấn đề về tâm lý

Đối với trẻ em, chuyên gia không chỉ giúp trẻ vượt qua những vướng mắc tâm lý mà còn giúp các em trang bị kỹ năng để đối phó, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Để được chuyên gia Chu Thị Thảo tư vấn, gia đình có thể đưa trẻ đến Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

3. Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền

Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền là một trong những chuyên gia có thế mạnh trong tư vấn tâm lý cho trẻ em ở Hà Nội. Chuyên gia tốt nghiệp khoa Tâm lý – Đại học Sư phạm Hà Nội và là 1 trong 15 thạc sĩ tâm lý lâm sàng đầu tiên trong chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Vanderbilt Hoa Kỳ. Tính đến thời điểm hiện tại, chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu về lĩnh vực tâm lý trị liệu.

chuyên gia tâm lý trẻ em ở hà nội
Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề tâm lý ở trẻ em

Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hiền được nhiều gia đình tìm đến khi nhận thấy con trẻ có biểu hiện của rối loạn ám ảnh cưỡng chế, trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn hành vi, rối loạn phát triển, chậm phát triển, rối loạn học tập,… Chuyên gia đặc biệt có thế mạnh về phương pháp liệu pháp nhận thức hành vi (CBT) và trị liệu thông qua giải mẫn cảm chuyển động mắt (EMDR).

Ngoài ra, trường hợp trẻ nhạy cảm về tâm lý do ảnh hưởng của quá trình dậy thì, mâu thuẫn với bố mẹ, thầy cô, áp lực học tập,… cũng có thể tìm đến chuyên gia. Bởi những yếu tố này đều là tác động gây stress gia tăng nguy cơ mắc phải các vấn đề tâm lý.

4. Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Thùy Chinh

Thạc sĩ, chuyên gia Đoàn Thị Thùy Chinh được đánh giá là người có năng lực mặc dù tuổi đời còn khá trẻ. Sau khi hoàn tất chương trình học trong nước, chuyên gia đã có cơ hội nâng cao kiến thức của bản thân khi theo học Tham vấn trị liệu lâm sàng tại Singapore. Thế mạnh của chuyên gia là tư vấn tâm lý, liệu pháp hành vi nhận thức và liệu pháp phân tâm.

chuyên gia tâm lý trẻ em ở hà nội
Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Thùy Chinh là người có hiểu biết sâu sắc và niềm đam mê mãnh liệt với nghề

Là một người trẻ tuổi, chuyên gia Đoàn Thị Thùy Chinh hiểu được những thay đổi tâm lý ở lứa tuổi vị thành niên và những người mới bước vào tuổi trưởng thành. Dù chưa có kinh nghiệm dày dạn như các bậc tiền bối nhưng chuyên gia luôn có tinh thần học hỏi và cầu tiến. Hơn nữa, với cách nói chuyện nhẹ nhàng và tinh tế, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Thùy Chinh được nhiều gia đình lựa chọn khi con cái có vấn đề về tâm lý và sống xa cách, tách biệt với gia đình.

5. Thạc sĩ Tâm lý trẻ em và Thanh thiếu niên Thân Thị Mận

Thạc sĩ Thân Thị Mận là một trong những chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em giỏi nhất ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Thạc sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học trong, ngoài nước như Trường đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội, Chương trình Toulouse le Mirail của Đại học Pháp,…

Chuyên gia tâm lý Thân Thị Mận có kinh nghiệm trong tư vấn tâm lý cho trẻ em và thanh thiếu niên – đặc biệt là những vấn đề học đường. Ngày nay, chương trình học quá tải khiến các em học sinh dễ bị stress – căng thẳng thần kinh, rối loạn lo âu,… Bên cạnh đó, cách giáo dục có phần cứng nhắc của gia đình và nhà trường cũng khiến trẻ ngột ngạt, mệt mỏi.

chuyên gia tâm lý trẻ em ở hà nội
Thạc sĩ Thân Thị Mận là người có kinh nghiệm và thế mạnh về tư vấn tâm lý trẻ em và thanh thiếu niên

Nếu nhận thấy trẻ có những vấn đề tâm lý, gia đình có thể tìm gặp chuyên gia tâm lý Thân Thị Mận để được tư vấn và trị liệu. Bên cạnh việc giải tỏa cảm xúc và giúp trẻ hiểu hơn bản thân, chuyên gia cũng giúp gia đình nhìn nhận lại cách giáo dục, thấu hiểu con cái và điều chỉnh cách ứng xử cho phù hợp. Điều này có vai trò rất quan trọng trong việc bồi dưỡng nhân cách cho con và giúp trẻ gần gũi, thân thiết với gia đình.

Ngoài 5 chuyên gia trên, gia đình cũng có thể tham khảo thêm một số chuyên gia tư vấn tâm lý cho trẻ em giỏi ở Hà Nội để lựa chọn được người phù hợp. Trước khi đưa trẻ đến gặp chuyên gia, cần lựa lời để trẻ không cảm thấy khó chịu và nhận thức được rằng, tư vấn tâm lý là cách để mỗi người thấu hiểu chính mình và hiểu hơn về những người xung quanh.

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Tham khảo thêm:

Bình luận (34)

  1. Linh Chi says: Trả lời

    Bé nhà mình năm nay 7 tuổi, bé ít nói, ngại giao tiếp, đặc biệt là người lạ, khi không được thứ cháu thích thì gào lên, ném đồ, cho hỏi như vậy có phải trầm cảm không?

    1. Phương says: Trả lời

      Bạn nên cho bé đi tham vấn sớm, để lâu rất nguy hiểm

  2. Lê Vân says: Trả lời

    Con mình đang có dấu hiệu trầm cảm, nhưng do ở tỉnh không biết NHC có nhận tham vấn online không hay phải đến tận trung tâm khám?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm NHC Việt nam chủ yếu tham vấn trực tiếp và có hỗ trợ tham vấn online. Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này, bạn có thể gọi điện đến hotline của Trung tâm: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây: https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    2. Phạm Thị Bích Thuỷ says: Trả lời

      Con mình năm nay 11 tuổi và hạn chế trong việc kiểm soát cảm xúc, có bất cứ việc gì không vừa ý con hay nổi giận hoặc khóc. Mình nên đưa con đi khám bác sĩ tâm lý nào phù hợp ạ?

  3. Ánh Tuyết says: Trả lời

    Đã có phụ huynh nào cho con điều trị trầm cảm tại NHC chưa? Có thực sự hiệu quả không?

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      Con tôi 14 tuổi đang theo chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến, tuần 1-2 buổi giờ con đã suy nghĩ tích cực hơn rất nhiều

    2. Thùy Giang says: Trả lời

      Uy tín nhé bạn, phương pháp trị liệu của NHC lên cả vtv2 và truyền thông Vĩnh Long đó

  4. Mai Lê says: Trả lời

    Bên mình có nhận điều trị cho bé dưới 14 tuổi không ạ?

    1. Vương Đô says: Trả lời

      Bé nhà mình 14 tuổi đang trị liệu ở NHC đó bạn, bạn liên hệ số hotline người ta tư vấn cho nhé

  5. Đặng Bình says: Trả lời

    “NHC có nhiều chuyên gia tâm lý trị liệu rất nổi tiếng, gặp được ai cũng là 1 cái duyên

  6. Lệ Nga says: Trả lời

    Mình biết đến chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến khi xem youtube, sau khi tìm hiểu mình đã đăng ký cho con điều trị tại NHC, thấy phương pháp thật sự hiệu quả, giờ đây mình cũng hiểu con hơn, con cũng mở lòng nói chuyện nhiều hơn

    1. Hương Mai says: Trả lời

      Cho mình xin link bạn xem được không? Mình đang muốn tìm hiểu

  7. Nguyễn Trường Giang says: Trả lời

    Cho hỏi bên bạn sử dụng PP gì vậy?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm NHC Việt Nam sử dụng các phương pháp, quy trình tri liệu chuyên sâu để tìm ra nguyên nhân gốc rễ và giải quyết tận gốc vấn đề cho khách hàng. Chương trình trị liệu của khách hàng được thiết kế riêng phù hợp với từng cá nhân, từng vấn đề. Để hiểu chi tiết hơn về phương pháp tại NHC Việt Nam bạn có thể gọi điện đến hotline của Trung tâm: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây: https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ bạn nhé.

  8. Thùy Dung says: Trả lời

    Mình muốn đặt lịch chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo hướng dẫn mình nhé

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể để lại số điện thoại tại bình luận này để Trung tâm hỗ trợ bạn tốt nhất nhé. Hoặc bạn có thể gọi điện đến hotline của Trung tâm: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin cần hỗ trợ tại đây: https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  9. Đỗ Thị Quyên says: Trả lời

    Chi phí có đắt không mọi người, đã có ai cho con điều trị ở đây chưa?

    1. Bùi Kiều Oanh says: Trả lời

      Nếu con khỏi thì không có gi là đắt, điều quan trọng ở NHC có cam kết và hoàn tiền cho KH, đó là điều mà các bên khác không có

  10. Phương Thanh says: Trả lời

    Con tôi năm nay 19 tuổi, ngại va chạm ngại đám đông, ngồi với bạn bè gia đình ít nói kiểu tự ti không biết nói gì, sợ nói ko hay không ai nghe. Thích ở một mình ôm điện thoại máy tính, tinh thần mệt mỏi, không biết mục tiêu tương lai là gì. Làm gì cũng nhanh chán, liệu đây có phải là dấu hiệu Trầm Cảm không ?

    1. Khánh Huyền says: Trả lời

      Tuổi dậy thì nhạy cảm cảm, cho đi gặp chuyên gia sớm đi nhé, tránh bị nặng hơn

  11. Thu Hiền says: Trả lời

    Trung tâm đã có ở Quảng Ninh chưa? Mình muốn đăng kí cho con 10 tuổi

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, hiện trung tâm có ở Hà Nội và HCM, rất tiếc là chưa có ở Quảng Ninh, để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể gọi điện đến hotline của Trung tâm: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây: https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ bạn nhé.

  12. says: Trả lời

    Ai đã trị liệu chỗ chuyên gia Mận chưa? thấy gần nhà mình nhưng đang đắn đo ko biết hiệu quả thế nào

  13. Kim Trung says: Trả lời

    Coach online có hiệu quả không mọi người hay pải đến tận nơi mới tốt nhỉ

    1. Ngọc Hân says: Trả lời

      Nếu đi lại k quá vất vả thì nên đến trung tâm, vì có 1 số liệu pháp k làm online được, còn trung tâm thì có trị liệu online b ạ

  14. Nguyễn Trung Nam says: Trả lời

    Trước khi đồng hành cùng chuyên gia tâm lý Hải Yến, con tôi suy kiệt về tinh thần, không tự tin về bản thân, không muốn nói chuyện với bất cứ ai, ăn kém, ngủ kém, lúc đi khám thì cháu đã bị trầm cảm cấp độ 2. Lúc đó gia đình đã rất hoảng sợ, không hiểu lí do gì dẫn đến con như vậy, gia đình đã có tìm hiểu về các loại thuốc chống trầm cảm, giảm lo âu, nhưng sợ dùng thuốc bị lạm dụng nên gia đình có cho cháu thử 1 số phương pháp khác như châm cứu nhưng tình trạng không khả quan hơn. Được bạn bè mách về phương pháp trị liệu tâm lý, mình đã seach từ khóa và tìm đến NHC. Tôi đã cho cháu đến trung tâm và theo chuyên gia Hải Yến, kết quả sau hơn 1 tháng con thay đổi như 1 người khác, tinh thần lạc quan hơn, có sức sống, nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực, con cởi mở và nói chuyện với bố mẹ điều con nghĩ mà trước đó con k dám nói. Cảm ơn chuyên gia Bùi Thị Hải Yến, cảm ơn NHC rất nhiều, đã giúp con tôi 1 cuộc sống mới.

    1. Tuyết Lan says: Trả lời

      Con bạn điều trị khỏi à, có uống thuốc gì hỗ trợ không?

      1. Nguyễn Trung Nam says: Trả lời

        Trị liệu ở đây không dùng thuốc bạn à. tham khảo nhé https://phapluatgiadinh.vn/tri-lieu-tram-cam-sau-sinh-khong-dung-thuoc-tai-trung-tam-nhc-viet-nam-a63707.html

      2. Phạm Văn Thắng says: Trả lời

        Xin chào trung tâm NHC. Cho em hỏi chút, em có đứa em trai hiện đang học lớp 10. Nhưng em đang có những biểu hiện hư hỏng nhưng đi đánh nhau và có nhưng hạnh động cãi lại bố mẹ. Em đang cần cho em đấy đi tư vấn tâm lý. Vậy nên em hỏi trường hợp này nên chọn chuyên gia nào là phù hợp nhất ạ?

  15. Huyền Trang says: Trả lời

    Không biết nên chọn chuyên gia nào, ai làm chuyên gia Hiền rồi, cho mình ít review

  16. Tuấn Anh says: Trả lời

    Ở HCM thì chuyên gia nào tốt mọi người nhỉ?

  17. Dương Thị Xuân Đời says: Trả lời

    Dạ em xin chào bác sĩ ạ. Em có một bé 3 tuổi. Bé biết đọc chữ lúc 2 tuổi. Bé có thể đọc tất cả các truyện tranh thiếu nhi và sách báo. Nhưng hiện tại thì bé không thích tham gia vào các hoạt động chơi và học cùng bạn tại lớp. Không tự phục vụ bản thân. Bé chỉ thích chơi với các con chữ .
    Năng khiếu vượt trội này có ảnh hưởng đến sự phát triển của bé như thế nào ạ? Bác Sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *