Tổng kết Zoom Meeting số 20: Kích hoạt luật hấp dẫn & phương pháp áp dụng hiệu quả

Luật hấp dẫn được biết đến là một quy luật quyền năng nhất trong 6 quy luật cơ bản của vũ trụ nhưng luật hấp dẫn vẫn còn là một bí ẩn với nhiều người vì không rõ luật vận hành như thế nào, có thực sự hiệu quả hay không? Trong chương trình Zoom Meeting số 20 diễn ra vào ngày 6/10/2022, Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Thị Hương đã chia sẻ cách kích hoạt luật hấp dẫn và phương pháp áp dụng hiệu quả đến các thành viên tham dự thông qua những hiểu biết của mình.

Luật hấp dẫn là gì?

Luật hấp dẫn hiểu đơn giản là cái gì giống nhau thì hút nhau, mây ở tầng nào gặp mây ở tầng đó. Bạn sẽ thu hút đến cuộc sống của bạn những con người, vấn đề tương tự như bạn.

Bởi vậy, muốn gặp người giỏi, bạn cần rèn luyện bản thân trở nên ưu tú hơn. Bạn muốn có nhiều thứ giá trị hơn trong cuộc sống thì bạn cần nâng tần sóng của mình lên mức phù hợp. Chẳng hạn, khi ta yêu cầu một chiếc xe ô tô nhưng lại không có khả năng lái xe ô tô, không hiểu luật giao thông, quy trình thao tác để mình lái xe ô tô đó thì liệu chúng ta có thể sở hữu một chiếc ô tô hay không, hoặc chúng ta có thể sở hữu nó một cách lâu dài không?

Vũ trụ luôn luôn có sẵn nguồn lực cho tất cả mọi người nhưng chúng ta cần thể hiện rằng mình xứng đáng có món quà đó.

Để hiểu và vận dụng luật hấp dẫn một cách trọn vẹn hiệu quả nhất, bạn cũng cần hiểu các quy luật cơ bản của vũ trụ:

Quy luật nhân quả: Hiểu đơn giản là gieo hạt gì thì gặt quả nấy. Gieo hạt xoài gặt quả xoài. Gieo hạnh phúc gặt hạnh phúc. Những gì chúng ta đang có ở hiện tại là kết quả từ việc “gieo hạt” trong quá khứ. Bởi vậy, nếu muốn tương lai của mình thay đổi, hãy dành thời gian cho hiện tại, thay đổi hành động ở hiện tại.

Một trong những điều công bằng với tất cả mọi người là mỗi người đều có 24 giờ mỗi ngày, quyết định làm gì với thời gian của mình là ở chính mình. Nếu phải lựa chọn thời gian để giải quyết vấn đề trong quá khứ và thời gian để giải quyết tương lai thì bạn chọn điều gì?

Quy luật cân bằng: Cho đi cái gì nhận lại cái đó. Nếu muốn nhận được nhiều hơn, hãy cho đi và cống hiến nhiều hơn.

Quy luật trong ngoài: Thế giới bên ngoài là hình ảnh phản chiếu của thế giới bên trong. Muốn ta vui vẻ bên ngoài hãy chăm sóc thế giới nội tâm bên trong. Cái gì có ở trong đầu thì sẽ có ở trên tay. Muốn có sự tự tin thể hiện ra bên ngoài thì phải rèn luyện sự tự tin nội tại bản thân mình.
Quy luật nhất quán: Cách ta làm một việc là cách ta làm nhiều việc. Nhất quán giữa suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng ta thì sẽ đạt được kết quả mong muốn.

Quy luật tập trung: Cái gì tập trung thì cái đó mở rộng, cái gì vận động thì cái đó phát triển. Chúng ta tập trung vào sự vui vẻ, tích cực thì cuộc sống của bạn sẽ có nhiều niềm vui và sự tích cực hơn.

Làm thế nào để chúng ta thu hút được điều chúng ta mong muốn bằng luật hấp dẫn?

Trong quyển sách Bí mật có chỉ ra 3 bước để kích hoạt luật hấp dẫn để đạt được điều mình mong muốn: Yêu cầu, tin tưởng và đón nhận.

Bước 1: Yêu cầu

Yêu cầu cần rõ ràng, cụ thể, thể hiện chính xác điều mình mong muốn. Ví dụ, bạn đang muốn giảm cân. Bạn không nên cảm nói, tôi không muốn béo mà hãy nói, tôi muốn nặng 50kg.

Hay thay vì nói “tôi muốn”, hãy nói “tôi hạnh phúc”. Chẳng hạn, khi bạn nói “Tôi muốn có một chiếc xe ô tô”, nó phát ra một tần số sự thiếu thốn. Nhưng khi bạn nói “tôi hạnh phúc sung sướng khi mình có một chiếc ô tô”, nó phát ra tần số sự đủ đầy, sự hạnh phúc. Hãy tập trung vào sự đủ đầy, ko tập trung vào sự thiếu thốn.

Hãy vẽ tra trong tâm trí mình bức tranh về mục tiêu một cách cụ thể, chi tiết, sống động nhất.

Bước 2: Tin tưởng mình xứng đáng nhận được những điều đó.

Hãy hành động như thể chúng ta đã có điều đó rồi. Vô thức không thể phân biệt được chúng ta đang có nó thực sự hay không? Và khi nghĩ về mục tiêu, bạn có cảm xúc như thế nào, hãy cho vô thức biết nhé. Vô thức thích những thứ có cường độ cảm xúc mạnh.

3. Đón nhận

Khi kết quả đến với mình thì mình đón nhận như thế nào, điều đó quyết định rằng mình có thực sự mong muốn điều đó hay không. Vậy nên, dù món quà to hay nhỏ, chúng ta cũng nên đón nhận với một thái độ tốt, vui vẻ, hân hoan với tất cả các món quà.

Sau khi xác định được chính xác mục tiêu mà mình muốn hấp dẫn, hãy thả lỏng, buông ra để vô thức tự thực hành. Điều này có nghĩa là chúng ta hãy tạm gác mục tiêu, mong muốn mà mình đã đặt hàng với vô thức lại. Đừng đặt nặng kỳ vọng vào việc vũ trụ sẽ mang đến cho chúng ta điều mà chúng ta muốn. Hãy mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên và việc của bạn là tập trung vào việc nâng cấp bản thân mình để đạt xứng đáng với điều mà chúng ta đã đặt hàng với vũ trụ.

Có thể bạn quan tâm:

Thông báo Zoom Meeting số 21 – Chuỗi 21 ngày Tự chữa lành và Gieo trồng hạnh phúc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *