Tổng kết chương trình Zoom Meeting: Gala Tâm an sống khỏe

Chương trình Zoom Meeting Gala Tâm an sống khỏe diễn ra vào ngày 28/12/2022 đã mang đến cho khách hàng một buổi chia sẻ, trò chuyện ấm áp, đầy ý nghĩa với nhiều bài học từ những câu chuyện vượt qua trầm cảm, khủng hoảng tâm lý từ chuyên gia và chính những khách hàng đã và đang trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Câu chuyện chuyển hóa của khách hàng, chuyên gia trong chương trình đã tạo động lực cho tất cả mọi người trong chương trình Zoom Gala tiếp tục phát triển bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và là nguồn động lực mạnh mẽ để đội ngũ chuyên gia của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tiếp tục thực hiện các chương trình Zoom Meeting trong năm 2023 tới.

Tham dự chương trình, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Trần Thị Kiều, người đã dành nhiều tâm sức tạo nên chuỗi chương trình “21 ngày Tự chữa lành và gieo trồng hạnh phúc” và “8 ngày Hẹn hò với hạnh phúc” vừa qua thành công rực rỡ, chia sẻ: “Kiều rất mong được nghe biết lý do vì sao các anh chị chuyên gia, anh chị khách hàng có mặt trong chương trình Zoom Gala ngày hôm nay, một ngày cuối của năm như thế này. Sự chia sẻ của các anh chị sẽ luôn là nguồn động lực để đội ngũ Chuyên gia có thêm sự hào hứng tinh thần tổ chức các chương trình Zoom Meeting có giá trị hơn nữa để chúng ta cùng xây dựng, chia sẻ, kết nối và lan tỏa giá trị tuyệt vời trong cuộc sống”.

Và thực sự chương trình đã nhận được sự chia sẻ của rất nhiều chuyên gia, khách hàng đã đồng hành cùng chương trình Zoom Meeting trong rất nhiều số của năm vừa qua.

Chuyên gia Phạm Thị Bình cho biết: “Đến bây giờ, Bình không dám nói rằng những thử thách, khó khăn đến với mình trong suốt quãng đường đời vừa đi qua là may mắn vì không ai muốn trưởng thành từ những nỗi đau cả nhưng thực sự nó đã làm cho Bình trở nên mạnh mẽ hơn khi học được những bài học giá trị từ nó. Chính vì vậy, Bình hiện diện trong chương trình Zoom với mong muốn bất kỳ ai mà Bình có cơ hội được giao tiếp có thể có thêm được những giây phút an vui trong cuộc sống thường ngày”.

Với sự phổ biến và gia tăng mạnh hơn các vấn đề tâm lý trong xã hội hiện đại, hầu như đội Chuyên gia tại Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đều duy trình lịch làm việc khá dày đặc nhưng mỗi Chuyên gia thực hiện chương trình Zoom Meeting đều mong muốn có thể tạo ra những chương trình trao giá trị tốt nhất cho khách hàng, đóng góp những ý tưởng sáng tạo để xây dựng chương trình ngày một hiệu quả hơn.

Là người sáng lập ra chương trình Zoom Meeting từ những ngày đầu Tâm lý NHC Việt Nam thành lập, Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến cho biết: “Chúng tôi thực hiện chương trình Zoom Meeting với mong muốn có cơ hội được trao đi giá trị đến những ai có duyên gặp nhau trong chương trình có được cuộc sống tốt hơn cuộc sống mà mình đang có và trở thành phiên bản tốt hơn phiên bản mà mình đang là. Và Tâm an sống khỏe là điều mà đội ngũ Chuyên gia của Tâm lý NHC Việt Nam luôn hướng tới trong hành trình của mình. Mong rằng, năm 2023, Tâm lý NHC sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chuỗi chương trình trực tuyến tuyến tuyệt vời hơn để những hạt mầm được gieo thực sự phát triển thành cây khỏe mạnh, đơm hoa, kết trái và tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống của mỗi khách hàng”.

Với những hiểu biết, trải nghiệm của chính mình và bằng tinh yêu thương, đội ngũ Chuyên gia của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã giúp cho rất nhiều khách hàng chuyển hóa và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, có cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Trong căn phòng Zoom Gala tràn đầy ấm áp, yêu thương, có rất nhiều khách hàng chia sẻ hành trình chuyển hóa của bản thân để tiếp thêm động lực cho các khách hàng có thêm sức mạnh và niềm tin vào chính bản thân mình để vượt qua vấn nạn của chính mình.

Chị Lê Thị Thơm, mẹ của khách hàng Quang Chính đã đồng hành cùng Chuyên gia Nguyễn Đức Chính, chia sẻ: “Thời gian đầu lên Trung tâm, mẹ con tôi đã từng rất chán nản vì cảm thấy chưa nhận được hiệu quả từ trị liệu tâm lý nhưng sau buổi gặp 1:1 với chuyên gia Đức Chính, tôi đã thay đổi hoàn toàn tư duy của mình, hiểu được bản thân, hiểu được cơ chế cảm xúc, hành vi của chính mình. Trước đây, tôi là người rất bất ổn và tiêu cực. Khi tôi chuyển hóa tích cực, con người tôi tự tin hơn rất nhiều, những kiến thức mà tôi học được giúp tôi mạnh mẽ hơn. Tôi rèn luyện được rất nhiều thói quen tốt như đọc sách, thiền định và gieo suy nghĩ tốt đẹp vào tâm trí mỗi ngày… Từ đợt đó, gia đình tôi cũng hạnh phúc hơn rất nhiều, tôi biết cách thay đổi cách giao tiếp để các mối quan hệ với chồng, con và các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn”.

Đã từng uống thuốc trầm cảm hơn một năm nhưng không thuyên giảm và trí nhớ đã từng rất kém, khách hàng Nguyễn Hữu Phước (Gia Lai) chia sẻ: “Trước kia em là người ít nói, trầm tính, gầy gò, ốm yếu, nói trước quên sau nhưng 3 tháng, bản thân em đã thay đổi rất nhiều, em trở nên tích cực hơn trong suy nghĩ, em giao tiếp với mọi người nhiều hơn, trí nhớ được cải thiện tốt hơn và có rất nhiều thói quen tốt trong cuộc sống…”.

Chị Bích Lan đã từng gặp vấn đề rối loạn lo âu và có những cơn hoảng sợ giữa đêm tâm sự: “Thực sự trong năm 2022, tôi rất phải cảm ơn cơn hoảng sợ của tôi rất nhiều vì nhờ nó mà tôi biết đến trị liệu tâm lý là gì, biết đến NHC, biết đến Chuyên gia Chu Thị Thảo. Điều này đã làm thay đổi cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi thay đổi hoàn toàn về thể chất, tinh thần. Đến bây giờ sau khi trị liệu 2 tháng, tôi không còn thấy cơn hoảng sợ quay lại mặc dù hai tháng vừa qua công việc của tôi rất là bận, thường xuyên tăng ca từ 9 – 10 giờ đêm… Cảm ơn chị Thảo đã làm thay đổi hẳn con người cũ kỹ của tôi”.

Chương trình Zoom Gala – Tâm an sống khỏe đã khép lại chuỗi chương trình 8 ngày Hẹn hò với hạnh phúc và cũng là chương trình Zoom Meeting cuối cùng khép lại năm 2022.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, những người thầy mang đến trải nghiệm, bài học mới mỗi ngày cho đội ngũ Chuyên gia, trong thời gian qua.

Trong năm 2023, Tâm lý NHC sẽ tiếp tục thực hiện các chuỗi chương trình để đồng hành cùng với khách hàng, người thân và bất cứ ai mong muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tâm lý NHC rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của quý khách hàng để cùng nhau vun đắp hạnh phúc, hiện thực hóa những ước mơ của mình và sống một cuộc đời đầy tận hưởng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *