Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 11: Chữa lành và hóa giải biến cố không mong muốn

Dù không muốn nhưng bằng cách nào đó, những biến cố không mong muốn đã xảy đến với chúng ta? Làm thế nào để chữa lành những nỗi đau trong quá khứ hay hóa giải những biến cố trong tương lai? Mời các bạn tham gia chương trình trị liệu nhóm số 11 diễn ra vào ngày 21/8/2021 với chủ đề: “Chữa lành và hóa giải biến cố không mong muốn”.

Chúng ta ai cũng mong cầu những điều may mắn và muốn tránh xa những rủi ro trong cuộc sống. Nhưng bằng một cách nào đấy, những biến cố không mong muốn vẫn đến với chúng ta. Có những biến cố chỉ thực sự thoáng qua và không để lại hệ quả gì với chúng ta. Nhưng cũng có có những biến cố lớn khiến chúng ta chìm đắm trong đau thương, khiến chúng ta bị tổn thương và đánh mất đi sự hạnh phúc vốn có của mình. Có những biến cố tưởng chừng như một vấn đề nhỏ ở quá khứ khiến chúng ta không để tâm nhưng lại có thể gây ảnh hưởng lớn trong hiện tại hoặc tương lai.

Với cùng một biến cố không mong muốn, mỗi con người lại đón nhận nó bằng tâm thế khác nhau. Có những người luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận nó một cách tích cực, hóa giải nó thành cơ hội để rèn luyện bản thân mình trưởng thành và chín chắn hơn. Ngược lại, có những người luôn đón nhận những biến cố không mong muốn trong tâm thế không sẵn sàng và mang tính tiêu cực nhiều hơn. Nó có thể là cảm xúc chán nản, buồn bã, hậm hực, thậm chí là tuyệt vọng, đi cùng với những suy nghĩ, hành vi không tích cực như trốn tránh, đùn đẩy trách nhiệm, không thừa nhận sự thật, quá đau buồn, chán nản, mất tinh thần lạc quan…

Đại dịch Covid là một ví dụ điển hình. Sự ảnh hưởng của nó đến một vài nhóm người là như nhau nhưng mỗi người trong các nhóm bị ảnh hưởng giống nhau đó lại đón nhận nó theo một cách khác. Cùng là một chủ nhà hàng ở trên cùng một tuyến phố, kinh doanh mặt hàng giống nhau hoặc tương tự như nhau, ông A khi thấy dịch bệnh, không có khách, không được bán hàng trực tiếp lại chán nản, mệt mỏi và đóng cửa quán. Trong khi đó, ông B nhanh chóng chuyển đổi mô hình bán hàng online, bán đồ mang về, thực hiện phòng chống dịch tốt, tham gia vào các hoạt động từ thiện hỗ trợ cộng đồng trong lúc dịch bệnh. Những điều ông B làm đã đem lại thu nhập cho nhân viên và chính gia đình ông B, mặc dù không được như trước. Sau dịch, nhà hàng của ông đông khách hơn cả thời điểm trước khi dịch.

Hay bạn có bao giờ tự hỏi, vì sao những biến cố không may mắn lại đến với mình. Nó thực sự là những điều ngẫu nhiên hay có nguyên do, có một cách vận hành nào đó mà bản thân chúng ta chưa biết, chưa hiểu.

Nếu biến cố không mong muốn đã xảy đến trong quá khứ, chúng làm chúng ta bị đau, bị tổn thương, bị dày vò, bị ám ảnh, nó đeo bám chúng ta đến hiện tại, vậy làm thế nào để chúng ta chữa lành những tổn thương và tiếp tục sống hạnh phúc hơn? Có cách nào để hóa giải những biến cố không mong muốn trong tương lai để đạt được những điều mà mình mong muốn không?

Hãy cho mình cơ hội được chữa lành và tìm cách giải quyết các biến cố không mong muốn đến với cuộc đời mình bằng cách tham gia chương trình trị liệu nhóm (online) số 11:

Chủ đề: “Chữa lành và hóa giải biến cố không mong muốn”

Thời gian: 09:00 – 11:00 ngày 21/08/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

Mục tiêu chương trình trị liệu nhóm số 11:

  • Giúp mỗi người hiểu nguồn gốc, lý do và chịu trách nhiệm về những việc xảy ra trong cuộc đời mình.
  • Giúp hóa giải biến cố và tìm ra giải pháp đạt được điều mong muốn.

3 Nội dung chính trong chương trình trị liệu nhóm số 11:

  • Vì sao việc không mong muốn đến với mình.
  • Cách chữa lành bằng 4 câu thần chú Ho’oponopono.
  • Cách giao tiếp với Vô thức hiệu quả.

Đến với chương trình, mỗi thành viên sẽ nhận được:

  • Nguồn gốc, lý do những biến cố không mong muốn xảy ra.
  • Nhận thức rõ trách nhiệm của chính mình trong những biến cố xảy ra trong cuộc đời mình.
  • Cách chữa lành những tổn thương từ những biến cố không mong muốn xảy ra.
  • Cách thức hóa giải biến cố để đạt được những điều mình mong muốn.
  • Hiểu mối quan hệ giữa ý thức và tiềm thức, sức mạnh của tiềm thức.
  • Cách giao tiếp với vô thức hiệu quả.

Chương trình được diễn ra trên Zoom sẽ được gửi cho khách hàng đã đăng ký tham gia. Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua: 096 589 8008 hoặc gửi inbox cho Trung tâm NHC Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *