Year End Party 2023 – “Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu”

Vừa qua, thương hiệu NHC Việt Nam đã tổ chức chương trình Year End Party 2023 tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh với chủ đề xuyên suốt “Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu”.

Tập thể NHC Group khu vực Hà Nội.

Năm 2023 với nhiều biến động của nền kinh tế cùng những khó khăn, thách thức đã qua. Đây là dịp để ban lãnh đạo và tất cả các thành viên của NHC Việt Nam cùng nhìn lại hành trình đầy cảm xúc. Một hành trình mà ở đó luôn có sự nỗ lực, cống hiến, tận tâm và trách nhiệm của mỗi thành viên trong NHC Group đóng góp vào sự thành công, sự phát triển của thương hiệu.

Đó chính là những vị thuyền trưởng luôn làm việc all time, làm gương, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ. Là các Chuyên gia Tâm lý trị liệu, các Giáo viên giáo dục đặc biệt luôn tận tâm phụng sự khách hàng. Là đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng cống hiến và đa nhiệm.

Year End Party 2023 là dịp để các thành viên trong NHC Group tỏ lòng biết ơn những người đồng hành đã tạo nên sự thành công và phát triển của NHC Group cũng như tri ân khách hàng, người thân và đối tác đã luôn ủng hộ, hỗ trợ NHC trong thời gian qua.

Và vinh danh là một phần không thể thiếu tiệc tất niên của doanh nghiệp. NHC Việt Nam đã dành sự tri ân đặc biệt cho những nhân sự có đóng góp, cống hiến nổi bật vào sự phát triển của NHC Việt Nam.

Buổi tiệc đánh dấu sự kết thúc năm cũ và chào đón năm mới với tinh thần “Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu” cam kết hoàn thành sớm mục tiêu của năm 2024.

Hoạt động Tôi năm 2024 đã thể hiện rõ mục tiêu và sự quyết tâm của từng thành viên trong đại gia đình NHC Group.

Year End Party 2023 khu vực Hà Nội

Tại Hà Nội, ngày 26/1/2024, NHC Group tổ chức chương trình Year End Party 2023 có sự tham gia của Chuyên gia, nhân sự, giáo viên đang làm việc tại Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Công ty CP Khoa học Giáo dục NHC Việt Nam cùng người thân và các vị khách quý.

Hội đồng quản trị chụp ảnh cùng các vị khách quý.

Chương trình gồm có bốn phần chính: Cuộc thi văn nghệ Chào xuân 2024; Khai tiệc; Vinh danh và bổ nhiệm; Cuối cùng là Minigame.

Những lời chúc ý nghĩa được các vị khách quý, ban lãnh đạo và nhân sự dành tặng cho NHC Group.

Cuộc thi văn nghệ Chào xuân 2024 đầy kịch tính

Cuộc thi văn nghệ Chào Xuân 2024 có sự tham gia so tài của 4 đơn vị trực thuộc NHC Group: Nhân sự Công ty CP Khoa học Tâm lý NHC Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Trần Duy Hưng, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Yên Hòa và Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam.

Tiết mục nhạc kịch “NHC – Nơi tình yêu bắt đầu” của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Trần Duy Hưng với những cung bậc cảm xúc lên xuống, lúc bi thương, da diết, lúc tươi mới, tràn đầy sức sống đã khiến người xem dâng trào cảm xúc.
Tiết mục của Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam được dàn dựng công phu mang đến câu chuyện sâu sắc và ý nghĩa cho người xem về hoạt động can thiệp trẻ tại Trung tâm.
Tiết mục “Làng Yên Hòa chào xuân” đã mang đến buổi tiệc âm thanh, điệu nhảy vui nhộn như màu sắc của Tết.
Tiết mục “Như Hoa mùa xuân” của nhân sự khối Công ty Tâm lý trị liệu NHC mang đến cho người xem âm thanh, điệu nhảy vui nhộn cùng màu sắc ngày Tết.

Mỗi tiết mục văn nghệ là một màu sắc riêng với sự dàn dựng công phu của những đạo diễn “không chuyên” đầy nhiệt huyết. Những giai điệu đầy sắc xuân, những điệu nhảy rộn ràng, điệu múa uyển chuyển, những vở kịch đầy xúc động đã làm cho bầu không khí của buổi tất niên tràn đầy sự hân hoan, hứng khởi để thưởng thức những món ăn ngon.

Khai tiệc và cùng ôn lại những kỷ niệm xưa

Các thành viên hội đồng quản trị cùng nâng ly chúc mừng những thành tựu năm 2023 và đặt quyết tâm vượt ngưỡng cho năm mới 2024.

Chia sẻ trong buổi tiệc, Tổng Giám đốc NHC Group Bùi Thị Hải Yến xúc động nhớ lại kỷ niệm về những ngày đầu tiên thành lập Trung tâm Trần Duy Hưng, không có tiệc khai trương náo nhiệt, không có đông đảo bạn bè, đối tác đến chúc mừng, mọi thứ diễn ra rất lặng lẽ và tối giản.

Bà Bùi Thị Hải Yến cho biết:

“Sau hơn 3 năm phát triển, với tất cả những thành tựu mà NHC Việt Nam đang có, Hội đồng quản trị NHC Group quyết định rằng tất niên này phải làm chương trình tri ân tất cả những con người đã hỗ trợ cho Hội đồng quản trị và NHC có được ngày hôm nay.

Hải Yến vô cùng biết ơn những người thân, bạn bè, đối tác và đặc biệt là đội ngũ nhân sự, Chuyên gia đến NHC Việt Nam từ những ngày đầu thành lập. Ngày ấy, các Chuyên gia còn nói rằng thu nhập của NHC chẳng bằng con số lẻ mà các bạn ấy đang kiếm nhưng họ vì yêu mà tới.

Đặc biệt là biết ơn những con người đã đồng hành cùng Hải Yến trị liệu miễn phí cho hơn 100 khách hàng tại Trần Duy Hưng trong 3 tháng đầu tiên mà không có một đồng thu nhập nào để chứng minh được liệu trình, quy trình trị liệu của NHC là một giải pháp hiệu quả. Và dùng chính sự thành công đó để thuyết phục những người làm truyền thông viết về một dịch vụ mới tại Việt Nam, về những người làm nghề tâm lý trị liệu”.

Cho đến ngày hôm nay, Tâm lý trị liệu NHC đã có 4 Trung tâm tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng với đó là sự ra đời và phát triển của người “em” Giáo dục Chuyên biệt.

Đó là thành quả không chỉ riêng đội ngũ ban lãnh đạo, những người dám dẫn đầu lĩnh vực Tâm lý trị liệu, mà còn là thành quả của đội ngũ Chuyên gia, cô giáo luôn tận tâm với khách hàng và đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng đa nhiệm.

Vinh danh nhân sự xuất sắc và bổ nhiệm

Sau quá trình bình xét nghiêm minh, Ban lãnh đạo NHC Group đã chọn được những cá nhân có thành tích xuất sắc để vinh danh và trao thưởng tại buổi tiệc.

Bà Đặng Thị Minh Chi, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc NHC Group vinh danh và trao thưởng cho các nhân sự có thành tích xuất sắc quý IV/2023.
Bà Bùi Thị Hải Yến, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc NHC Group vinh danh và trao thưởng cho các nhân sự có thành tích xuất sắc năm 2023.
Tổng Giám đốc NHC Group Bùi Thị Hải Yến vinh danh và trao thưởng cho bà Dương Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm có nhiều Coach VIP nhất của hệ thống Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo NHC Việt Nam cũng ghi nhận các Chuyên gia, giáo viên, nhân sự có sự vượt ngưỡng trong năm 2023 về cả mặt chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm bằng các quyết định bổ nhiệm vị trí mới.

Bà Đặng Thị Minh Chi, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc NHC Group trao quyết định bổ nhiệm Trưởng nhóm Media cho nhân sự Lưu Thanh Phương.
Bà Đinh Thanh Tuyến – Thành viên HĐQT Công ty CP Khoa học giáo dục NHC Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người trao quyết định bổ nhiệm Trưởng nhóm Chuyên môn cho giáo viên can thiệp Bùi Thị Thương.
Bà Bùi Thị Hải Yến, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc NHC Group trao quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Hành trình kết nối cùng thiên nhiên cho Chuyên gia Phạm Thị Hiền. Trong giây phút hạnh phúc và tự hào này, người thân của Chuyên gia Phạm Thị Hiền cũng có mặt để chúc mừng cho thành công của Chuyên gia.

Minigame vui nhộn

Sau những giây phút vinh danh huy hoàng, tập thể NHC Group lại hòa mình vào những trò chơi vui nhộn với những món quà lì xì đỏ may mắn làm cho không khí buổi tiệc tràn đầy tiếng cười sảng khoái.

Minigame Đoán ý đồng đội

Year End Party 2023 khu vực Hồ Chí Minh

Ngày 28/1/2024, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh đã tổ chức sự kiện tất niên ấm áp với sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh đạo, đội ngũ Chuyên gia, nhân sự thuộc chi nhánh Phan Chu Trinh và Hoàng Hoa Thám (khu vực Hồ Chí Minh) cùng người thân.

Tập thể Tâm lý trị liệu NHC Hồ Chí Minh tham dự tiệc tất niên.

Sau khi ống kính ghi lại những khoảnh khắc đẹp, đại diện ban lãnh đạo đã gửi đến từng cá nhân những món quà Tết ý nghĩa của NHC Group.

Những món quà Tết ý nghĩa đã được ban lãnh đạo trao gửi đến đội ngũ Chuyên gia, nhân sự làm việc tại Hồ Chí Minh.
Ban lãnh đạo và đội ngũ Chuyên gia, nhân sự cùng nâng ly để chào đón bình minh của năm mới rực rỡ hơn.

Tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới cùng những mục tiêu mới

Toàn thể đội ngũ NHC khu vực Hồ Chí Minh cùng thưởng thức tiệc, chuyện trò rôm rả về thành tựu, bài học của năm đã qua và chia sẻ mục tiêu của bản thân trong năm mới. Mặc dù TP. Hồ Chí Minh cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi sự biến động của nền kinh tế nhưng khu vực Hồ Chí Minh vẫn thành lập thêm chi nhánh Hoàng Hoa Thám để có thể chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ, nâng đỡ tinh thần cho nhiều khách hàng gặp khó khăn về tâm lý nhiều hơn nữa.

Với những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua, Hội đồng quản trị của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh đã chọn ra những cá nhân có đóng góp xuất sắc nhất cho sự phát triển vững mạnh của NHC Việt Nam để vinh danh và trao thưởng.

Vinh danh nhân sự, tập thể xuất sắc

Ban lãnh đạo vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất quý IV/2023.
Vinh danh các Chuyên gia, nhân sự xuất sắc năm 2023 với sự hiện diện của người thân trong gia đình.

Bà Cao Kim Thắm, Giám đốc Chi nhánh Phan Chu Trinh và bà Phạm Thị Ngọc Trâm, Giám đốc Chi nhánh Hoàng Hoa Thám trao tặng phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong quý IV và trong năm 2023.

Bên cạnh các chương trình trị liệu 1:1, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn thường xuyên tổ chức các chương trình trao giá trị cho khách hàng, người thân và cộng đồng. Đặc biệt, chương trình Hành trình kết nối cùng thiên nhiên đã có những thành công vượt ngưỡng về cả chất lượng và số lượng người tham gia như chương trình leo núi Chứa Chan ban đêm, chương trình leo núi Thị Vải tháng 11/2023 với 114 thành viên tham dự…

Với những kết quả nổi bật đó, ban lãnh đạo khu vực Hồ Chí Minh đã vinh danh Ban tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên năm 2023.

Vinh danh ban tổ chức chương trình Hành trình kết nối cùng thiên nhiên năm 2023.

Xen kẽ với chương trình Vinh danh là các tiết mục văn nghệ “xung phong” đặc sắc và minigame vui nhộn khuấy động bầu không khí đầy sắc Xuân của Sài Gòn.

Tiết mục văn nghệ guitar & hát Tết đong đầy.
Tiết mục “Liên khúc Nắng có còn xuân – Thì thầm mùa xuân
Các thành viên hào hứng tham gia minigame.

Chương trình Year End Party 2023 – “Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu” tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã kết thúc tốt đẹp. Những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong buổi tiệc tất nhiên sẽ luôn lưu giữ trong trái tim mỗi thành viên NHC Group và chính nó sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ cho hành trình sắp tới.

Có thể bạn quan tâm: 

Hỗ trợ tâm lý học đường tại trường THCS Vinschool
Hành trình chinh phục núi Dinh, gắn kết tinh thần đồng đội cùng NHC Việt Nam
Hành trình đánh thức sức mạnh nội tại cùng mẹ thiên nhiên tại đỉnh núi Cột Cờ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *