Thông báo Livestream số 26: Chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý bằng tư duy và niềm tin tích cực, tương hỗ

Chúng ta có nhiều cách để vượt qua sang chấn tâm lý. Trong livestream số 26 phát sóng vào ngày 20/8/2021 tới đây, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến sẽ chia sẻ đến các bạn chủ đề: “Chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý bằng tư duy và niềm tin tích cực, tương hỗ”.

vượt qua sang chấn tâm lý

Sang chấn tâm lý là hệ quả của việc trải qua tình huống căng thẳng hay mang tính đe dọa đến cuộc sống, khiến cá nhân trải nghiệm sự quá tải về cảm xúc và thể chất và để lại những tác động, hậu quả lâu dài lên các khía cạnh như thể chất, cảm xúc, xã hội, tinh thần hay tâm linh.

Như các bạn đã biết, khoảng 2 tuần trước, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thực hiện chương trình Livestream tư vấn trực tuyến với chủ đề: “Vượt qua sang chấn tâm lý thời Covid”. Sau chương trình Livestream số 24 này, chúng tôi đã nhận được rất phản hồi, chia sẻ về câu chuyện sang chấn tâm lý của các bạn độc giả và các bạn cũng bày tỏ mong muốn được biết những chìa khóa xác thực hơn, cụ thể hơn, những bí kíp sát sao hơn giúp cho con người có thể vượt qua được những sang chấn tâm lý, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh covid diễn biến phức tạp như hiện nay.

Thấu hiểu được những lo lắng, phiền muộn của các bạn, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong chuỗi chương trình về chủ đề “Chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý”. Ở mỗi chương trình Livestream tuần, chúng tôi sẽ tập trung vào một phương pháp để vượt qua sang chấn tâm lý.

Chúng tôi hy vọng rằng, những cách thức, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn trong chuỗi chương trình “Chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý” sẽ mang lại những chìa khóa, những bí kíp thiết thực giúp bạn giải tỏa tâm lý và khơi dậy sức mạnh tiềm tàng từ bên trong, giúp bạn ổn định và mạnh mẽ hơn về tâm lý để đối diện với những khó khăn thử thách trong cuộc sống. Những khó khăn, thử thách đó có thể là những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, có thể là những biến cố không mong muốn xảy ra trong cuộc đời bạn,… Dù nó là chuyện gì đi chăng nữa, chỉ cần bạn mở lòng, chúng tôi sẵn sàng đón nhận câu chuyện của bạn, hỗ trợ và đồng hành cùng bạn.

Và trong chủ đề Livestream số 26 tuần này, Trung tâm NHC Việt Nam muốn chia sẻ đến các bạn chủ đề:

CHÌA KHÓA VƯỢT QUA SANG CHẤN TÂM LÝ BẰNG TƯ DUY VÀ NIỀM TIN TÍCH CỰC, TƯƠNG HỖ.
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 09:30 – 10:30 AM ngày 20/08/2021.

Chương trình sẽ mang đến cho quý vị và các bạn thông tin hữu ích:

  • Thế nào là tư duy và niềm tin tích cực, tương hỗ?
  • Tư duy và niềm tin tích cực, tương hỗ có thể giúp được gì cho chúng ta?
  • Tư duy, niềm tin tích cực và tương hỗ có sức mạnh gì để giúp chúng ta vượt qua sang chấn tâm lý?

Chúng tôi tiếp nhận câu hỏi, thắc mắc, vấn đề của bạn qua 3 cách sau:

Cách 1: Inbox đến fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 2: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 3: Gọi điện đến hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008.

Các câu hỏi gửi sớm sẽ được Chuyên gia ưu tiên giải đáp trước.

Chúng tôi hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn trong các chương trình livestream hàng tuần sẽ giúp bạn TÂM AN SỐNG KHỎE, tìm ra chìa khóa tháo gỡ những nút thắt, những vấn đề trong cuộc sống của mình.

Tìm đọc thêm:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *