Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam bổ nhiệm Phó ban Kết nối yêu thương

Ngày 17/4/2024, Giám đốc Bùi Thị Hải Yến đã trao quyết định bổ nhiệm Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Sơn Ca làm Phó ban Kết nối yêu thương.

Hoạt động trao quyết định bổ nhiệm Phó ban Kết nối yêu thương nằm trong chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập Hệ thống Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh.

Quyết định bổ nhiệm vừa là sự ghi nhận cho những nỗ lực hỗ trợ, đồng hành với khách hàng và những cống hiến với công ty trong thời gian qua của Chuyên gia Sơn Ca. Đây cũng là cơ hội để Chuyên gia Sơn Ca phát huy thế mạnh của mình và phát triển bản thân lên tầm cao mới.

Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca gia nhập đội ngũ Chuyên gia Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam từ những ngày đầu thành lập Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám (TP Hồ Chí Minh) (9/4/2023 – 9/4/2024).

Trong một năm làm việc tại NHC Việt Nam, Chuyên gia Sơn Ca luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trị liệu tâm lý cho khách hàng, giúp họ vượt qua vấn đề tâm lý, sống khỏe mạnh và thành công hơn. Chi nhánh Hoàng Hoa Thám đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng do Chuyên gia Sơn Ca đồng hành.

Đồng thời, Chuyên gia Sơn Ca cũng rất nhiệt huyết với các chương trình Chuyển hóa cùng Chuyên gia, Kết nối yêu thương và Hành trình kết nối cùng thiên nhiên.

Các chương trình Chuyển hóa cùng Chuyên gia thứ 7 hàng tuần tại TP Hồ Chí Minh do Chuyên gia Sơn Ca chia sẻ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng và người thân.

Trong khảo sát chương trình Kết nối yêu thương năm 2023, Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca được khách hàng bình chọn là chuyên gia chia sẻ ấn tượng nhất trong năm.

Với sự trách nhiệm, uy tín và tận tâm, Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca đã 4 lần được vinh danh với các danh hiệu:

  • Chuyên gia xuất sắc quý II/2024
  • Chuyên gia xuất sắc quý III/2024
  • Chuyên gia xuất sắc năm 2023 khu vực Hồ Chí Minh.
  • Chuyên gia cống hiến 1 năm chi nhánh Hoàng Hoa Thám (9/4/2023 – 9/4/2024).
Vinh danh Chuyên gia Cống hiến 1 năm chi nhánh Hoàng Hoa Thám: Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Sơn Ca.

Với những kết quả vượt trội đó cộng với kế hoạch phát triển chương trình Kết nối yêu thương trong giai đoạn tới, Hội đồng quản trị Công ty đã quyết định bổ nhiệm Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca làm Phó ban Kết nối yêu thương, cùng với chuyên gia Trần Thị Hương xây dựng và phát triển chương trình Kết nối yêu thương trên nền tảng Zoom để lan tỏa giá trị của chương trình đến cộng đồng người Việt nhiều hơn nữa, giúp mọi người tâm an sống khỏe hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Hành trình tìm lại bản thân – Kiến tạo tương lai tươi sáng
Kết nối yêu thương – Trải nghiệm trị liệu nhóm online trên nền tảng Zoom

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *