Thông báo livestream số 40: ĐỂ CÓ CUỘC SỐNG VIÊN MÃN – NHC đồng hành cùng bạn

Chương trình livestream số 40 với chủ đề “ĐỂ CÓ CUỘC SỐNG VIÊN MÃN – NHC đồng hành cùng bạn” do chuyên gia Ông Thục Bảo thực hiện sẽ giúp quý vị hiểu được các giải pháp mà Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đang thực hiện, đồng hành cùng khách hàng trung niên để giúp họ có một cuộc sống viên mãn.

Đây cũng là chương trình tư vấn trực tuyến cuối cùng trong chuỗi chương trình tháng 11 về vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần.

Trong chương trình livestream số 37, chuyên gia Ông Thục Bảo đã chia sẻ các biểu hiện tâm lý chung của người tuổi ngoại tứ tuần; Chương trình livestream số 38 nói về nguyên nhân và tác hại đến chất lượng cuộc sống. Và trong chương livestream số 39, chuyên gia Thục Bảo đã chia sẻ các giải pháp giúp cho người ở tuổi ngoại tứ tuần giảm căng thẳng, cân bằng cảm xúc và có cuộc sống bình an.

Để có những giải pháp hữu hiệu cho những mệt mỏi, lo âu, chán nản, stress, căng thẳng trong cuộc sống của người trung niên, chúng ta cần hiểu được cơ chế khi gặp stress, cơ thể chúng ta sẽ có phản ứng như thế nào và trong trạng thái hạnh phúc, cơ thể phản ứng như thế nào. Sự sản sinh các hormone căng thẳng và hormone hạnh phúc ra làm sao? Làm thế nào để chúng ta có thể sản sinh ra nhiều hormone hạnh phúc hơn. Các kiến thức cơ bản, các giải pháp cụ thể đã được chuyên gia Ông Thục Bảo chia sẻ chi tiết trong chương trình livestream số 39.

Chuyên gia Ông Thục Bảo cũng nhấn mạnh, chúng ta không thể loại bỏ hoàn toàn stress ra khỏi cuộc sống của mình nhưng khi bên trong chúng ta có đầy đủ những hormone hạnh phúc, chúng ta sẽ dễ dàng cân bằng cảm xúc, sống bình an và trọn vẹn.

Các giải pháp chuyên gia Ông Thục Bảo đưa ra trong chương trình Livestream số 39 là những giải pháp đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, nó cũng chỉ là giải pháp nếu chúng ta không làm, không đưa vào cuộc sống để thực hành thường xuyên.

Và trong chương trình livestream số 40 tuần này, chuyên gia Ông Thục Bảo sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ đến các bạn những phương pháp mà Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đang đồng hành cùng khách hàng trung niên vượt qua những vấn đề tâm lý để có được cuộc sống viên mãn như thế nào.

ĐỂ CÓ CUỘC SỐNG VIÊN MÃN – NHC ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 11:00 – 12:00 AM ngày 26/11/2021.

Hãy gửi cho chuyên gia của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam những câu hỏi, những thắc mắc, những vấn đề mà bạn cần chúng tôi hỗ trợ, đồng hành cho bạn hoặc người thân ở độ tuổi trung niên qua 3 cách sau:

Cách 1: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 2: Gửi câu hỏi qua inbox của fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 3: Gọi điện đến số hotline 096 589 8008 để được hỗ trợ trực tiếp.

Chúng tôi ưu tiên các các hỏi được gửi đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sớm nhất và ưu tiên hơn những câu hỏi, vấn đề tương tác trong thời gian diễn ra chương trình livestream.

Có thể bạn quan tâm:

Master Coach Ông Thục Bảo và hành trình trở thành Chuyên gia tâm lý đầy thử thách

[Báo Thương hiệu & Cuộc sống] Trầm cảm ở người già – Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị hiệu quả nhất
[Review] Trị liệu mất ngủ không dùng thuốc, vượt qua khủng hoảng tuổi về hưu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *