Thông báo Livestream số 28: Chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý bằng tự kỷ ám thị

Tự kỷ ám thị là phương pháp nhanh nhất, hữu hiệu và tự thân có thể thực hiện được để vượt qua các sang chấn tâm lý trong cuộc sống. Trong livestream tuần này, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến sẽ chia sẻ đến quý vị chủ đề: “Chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý bằng tự kỷ ám thị”. 

vượt qua sang chấn tâm lý

Tự kỷ ám thị là một thuật ngữ đề cập đến tất cả những hình thức tự kích thích và khuyến khích bản thân qua năm giác quan của con người, là quá trình tự tâm niệm, tự khích lệ. Tự kỷ ám thị đóng vai trò cầu nối giữ một bên là phần ý thức tạo ra tư duy và một bên là phần tiềm thức tạo ra hành động. Thông qua những suy nghĩ chi phối tâm trí bấy lâu nay vẫn tồn tại trong ý thức (không quan trọng đó là những ý nghĩ tích cực hay tiêu cực), những nguyên tắc của tự kỷ ám thị sẽ chạm đến tiềm thức của con người và tác động đến tiềm thức bằng những suy nghĩ đó.

Trong rất nhiều trường hợp, tự kỷ ám thị đã đem lại thành công cho con người ngoài sức tưởng tượng, những việc mà bản thân họ nghĩ mình không có khả năng làm được. Người ta có thể sử dụng nó như một liệu pháp để ngăn chặn và vượt qua bệnh tật. Thậm chí nó có thể đưa một con người cận kề ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, từ sự suy sụp khi nghĩ không còn khả năng cứu chữa trở lại với cuộc sống vui tươi. Napoleon Hill rất đề cao vai trò của tự kỷ ám thị, coi đây là một trong những nhân tố dẫn đến thành công.

Và trong chương trình livestream số 28 tuần này, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến sẽ chia sẻ đến các bạn chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý bằng tự kỷ ám thị. Đây là cách thức, bí kíp nhanh nhất và hữu hiệu để cài đặt cho mình tư duy, niềm tin tích cực và tương hỗ, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, sang chấn tâm lý một cách nhanh nhất và tự thân. Vậy, tự kỷ ám thị là như thế nào, thực hiện tự kỷ ám thị như thế nào cho đúng nhất, đúng với tâm lý con người, với kỹ thuật và phù hợp với mục tiêu của bạn?

Mời các bạn tham gia chương trình Livestream tư vấn trực tuyến số 28 với chủ đề:

CHÌA KHÓA VƯỢT QUA SANG CHẤN TÂM LÝ BẰNG TỰ KỶ ÁM THỊ
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 09:30 – 10:30 AM ngày 03/09/2021.


Hãy gửi cho chúng tôi những thắc mắc, vấn đề mà bạn cần chúng tôi hỗ trợ qua 3 phương thức sau:

Cách 1: Inbox đến fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 2: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 3: Gọi điện đến hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008.

Chúng tôi ưu tiên giải đáp những câu hỏi được gửi đến sớm nhất và những tương tác trực tuyến trong thời gian diễn ra livestream.

Hãy đặt lịch để tham gia chương trình livestream với chúng tôi nhé, bạn cũng có thể ấn THAM GIA SỰ KIỆN để facebook nhắc nhở bạn khi chương trình gần đến nhé.

Tìm đọc thêm:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *