Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 13: “Chìa khóa kích hoạt cảm xúc tích cực từ bên trong bạn”

Chương trình trị liệu nhóm số 13 với chủ đề “Chìa khóa kích hoạt cảm xúc tích cực từ bên trong bạn” được tổ chức trên Zoom online vào thứ 7, ngày 4/9/2021 với sự tham gia chia sẻ từ Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà.

kích hoạt cảm xúc tích cực

Trong chương trình trị liệu nhóm số 12, chuyên gia Dương Thị Thu Hà đã chia sẻ đến các bạn chủ đề “Chìa khóa chữa lành cảm xúc tiêu cực”. Qua chương trình này, chắc hẳn các thành viên tham gia đã hiểu được cảm xúc tiêu cực tác động xấu đến chúng ta như thế nào, làm thế nào để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, làm thế nào để điều hướng sang các cảm xúc tích cực hơn.

Chúng tôi hy vọng rằng, chương trình trị liệu nhóm đã giúp quý khách hàng có được những thông tin và giải pháp hữu ích cho cuộc sống của mình, đặc biệt là trong thời gian này. Dịch bệnh ở nước ta đang diễn biến phức tạp, Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành phố khác đang phải trải qua các đợt giãn cách xã hội khá dài. Những thông tin xung quanh dịch bệnh mang cả tính tiêu cực và tích cực. Và các hoạt động của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và khách hàng cũng đang thực hiện trên kênh online là chủ yếu.

Bên cạnh đó, cảm xúc tích cực không chỉ giúp bạn thư giãn, sống vui vẻ, hạnh phúc mà còn kích thích chúng ta sáng tạo, làm việc tập trung để đạt được nhiều thành công trong công việc, học tập. Vậy làm thế nào để kích hoạt và nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực. Mời các bạn tham gia chương trình trị liệu nhóm số 13 tuần này với:

Chủ đề: “Chìa khóa kích hoạt cảm xúc tích cực từ bên trong bạn”

Thời gian: 09:00 – 11:00 ngày 04/09/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Các bạn nhớ đăng ký sớm nhé, link đăng ký sẽ khóa khi đủ số lượng.

Chương trình trị liệu nhóm số 13 sẽ mang lại cho bạn những kiến thức, giải pháp hữu ích để kích hoạt, nuôi dưỡng và tạo thói quen tư duy tích cực, thu hút điều tuyệt vời đến cuộc sống của mình và đạt được điều mình mong muốn.

Chương trình phù hợp với bất kỳ ai, đặc biệt là những bạn đang gặp những rắc rối về tâm lý như trầm cảm, sang chấn tâm lý… hay bạn đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19, chúng đem đến cho bạn những cảm xúc tiêu cực, khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, dễ nổi nóng, tức giận…

Mời các bạn tham gia và chia sẻ những khúc mắc, mong muốn xung quanh vấn đề quản trị cảm xúc tiêu cực, tích cực để nhận được thông tin giải đáp từ chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà.

Nếu bạn có những thắc mắc, câu hỏi cần được tư vấn ngay, vui lòng liên hệ qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

Có thể bạn quan tâm: 

Tổng kết chương trình trị liệu nhóm số 12: “Chìa khóa chữa lành cảm xúc tiêu cực”

Suy nghĩ quá nhiều là bệnh gì? Có hại gì cho sức khỏe?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *