Tâm lý trị liệu – phương pháp giúp bạn khám phá Sức mạnh Tiềm thức

Sức mạnh của tiềm thức là vô hạn, Tiềm thức biết câu trả lời cho mọi vấn đề của bạn.  Con người có thể vận dụng sức mạnh của tiềm thức để làm giàu, kiến tạo hôn nhân mong ước, có những mối quan hệ hoà hợp, tha thứ hay có được thành công, hạnh phúc viên mãn…  

Sức mạnh tiềm thức giống như một kho báu vĩnh cửu của mỗi người

Tiềm thức là nguồn năng lực siêu việt, có thể mang lại cho bạn sự độc lập về thời gian và không gian. Tất cả mọi thứ, bạn chỉ cần “làm chủ được Tiềm thức” là bạn làm chủ được cuộc đời. Thông hiểu sâu sắc và vận dụng được cơ chế hoạt động của Ý thức và Tiềm thức. Làm chủ được Sức mạnh Tiềm thức, bạn sẽ có được sức mạnh vô biên để hoàn thành mục tiêu. Rất nhiều người thành công, nhà khoa học, nghệ sĩ, nhà phát minh đều nắm được bí mật này và thông hiểu Sức mạnh Tiềm thức.

Tiềm thức có sức mạnh tác động thần kỳ. Nó có khả năng đưa đến những điều kiện hòa hợp và những hoàn cảnh vừa ý. Một khi kiểm soát được tư duy, ta có thể áp dụng Sức mạnh Tiềm thức cho bất kỳ vấn đề nào. Chúng ta thực sự có thể hợp tác một cách hữu ý với vô lượng quyền năng và quy luật tuyệt đối vốn chi phối vạn vật với Sức mạnh Tiềm thức. Bởi Tiềm thức kết nối bạn với nguồn lực toàn năng chứa đựng mọi nguồn lực ở bên trong và bên ngoài bạn.

Tìm hiểu về “ý thức” và “tiềm thức”

Theo nhiều chuyên gia tâm lý và triết học trên thế giới đã nghiên cứu và chỉ ra rằng: “Tiềm thức giống như phần chìm của tảng băng chìm điều khiển và chiếm 90% tư duy của mỗi người. Còn ý thức chỉ chiếm 10% tư duy cũng như năng lực của bản thân bạn.”.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Cụ thể hơn thì ý thức chính là nhận thức, biết suy nghĩ và lập luận, thuộc một phần trong tâm trí thường dùng để đưa ra quyết định, mục tiêu hằng ngày. Ý chí tự do nằm chung với ý thức giúp con người quyết định điều họ muốn tạo ra trong cuộc sống của bản thân mình. Như vậy, bạn có thể chấp nhận hoặc phản kháng với bất kỳ ý tưởng nào. 

Và ý thức có khả năng: 

  • Trí nhớ ngắn hạn (20 giây)
  • Có thể xử lý 1 đến 3 việc cùng một lúc
  • Sự thôi thúc trong ý thức có khả năng di chuyển với vận tốc 200 – 240km/ giờ 
  • Xử lý trung bình 2000 mẩu thông tin mỗi ngày 
  • Xử lý những hạn chế và rủi ro… 

Với ý thức của bạn, không một ai hay một tình huống nào có thể bắt bạn suy nghĩ nghiêm túc về ý tưởng mà bạn không lựa chọn.

Tiềm thức chiếm 90% tư duy còn ý thức chỉ chiếm 10%

Còn tiềm thức đặc biệt hơn ý thức và thường được nhắc đến như phần tâm trí tinh thần hay phổ quát, nó không có giới hạn, không biết đến giới hạn nào trừ khi đó là giới hạn mà bạn đã có chủ ý lựa chọn. Hình ảnh về “bản thân” bạn, những thói quen trong cuộc sống hầu hết đều tồn tại trong tiềm thức và sinh hoạt trên mỗi tế bào của cơ thể. Nói một cách đơn giản thì tiềm thức giống như một kho chứa hay nhà sản xuất, có chức năng lưu trữ những kinh nghiệm, kỹ năng, ký ức… Đồng thời nó giám sát tất cả những vận động, hoạt động, nhịp tim, tiêu hoá, thải độc… trên cơ thể. Tiềm thức sẽ tiếp nhận tất cả những suy nghĩ mà ý thức lựa chọn và không có khả năng bác bỏ khái niệm, ý tưởng ấy.

Tiềm thức có khả năng: 

  • Trí nhớ dài hạn (kinh nghiệm, kỹ năng, thái độ, giá trị và niềm tin trong quá khứ)
  • Xử lý hàng nghìn sự việc cùng một lúc
  • Sự thôi thúc của tiềm thức có khả năng di chuyển với vận tốc 160.000km/ giờ 
  • Khả năng vận hành và xử lý trung bình 4 tỷ mẩu thông tin mỗi ngày 
  • Xử lý thông tin mở rộng 

Hãy thử tưởng tượng, ví dụ tâm trí của bạn giống như một núi băng trôi, phần núi băng nổi lềnh bềnh trên mặt nước chính là ý thức của bạn. Và thực tế nó chỉ thể hiện được khoảng ⅙ khả năng trí tuệ của bạn mà thôi. Còn phần băng chìm ở dưới nước chiếm khoảng ⅚ còn lại chính là tiềm thức. Như vậy, khi con người hoạt động chủ yếu là nhờ ý thức thì tất cả đều chỉ sử dụng đến một phần rất nhỏ tiềm năng thực sự của mình. Vì vậy, mục tiêu của mỗi người là khám phá được nguồn sức mạnh lớn lao, vô hạn trong tiềm thức, sử dụng nó để phục vụ lợi ích của bản thân.

Thấu hiểu “sức mạnh tiềm thức” bên trong bạn 

Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: con người chỉ sử dụng khoảng từ 2-3% khả năng của não bộ cho tất cả những sinh hoạt, công việc hằng ngày. Những nhà khoa học nổi tiếng thế giới như Newton, Einstein… chỉ khai thác hết 5-7% sức mạnh thực sự của não. Đó chính là sức mạnh tiềm tàng, bí ẩn của tiềm thức, là năng lực trí tuệ phi thường bên trong mỗi con người giúp tạo dựng sự tự tin, xây dựng mối hệ hoà hợp, hữu ái, đạt được thành công trong sự nghiệp, xua đi những thói quen, suy nghĩ tiêu cực và thậm chí còn hướng dẫn con người cách chữa lành những vết thương về thể chất cũng như tâm hồn để có được sự bình an, hạnh phúc, trọn vẹn. 

Thông thường con người chỉ sử dụng 2-3% khả năng của não bộ cho các sinh hoạt hằng ngày

Chính lối suy nghĩ và hình tượng quen thuộc sẽ định hình và tạo nên số phận, vì đơn giản, suy nghĩ trong tiềm thức như thế nào thì con người sẽ sống như thế. Để tìm được vị trí đích thực của bản thân, giúp con người giải quyết khó khăn, ngăn khỏi sự câu thúc về xúc cảm và thể chất và đặt bạn trên con đường thẳng tắp dẫn đến tự do, hạnh phúc và sự thanh thản tâm hồn. Tất cả thứ bạn phải làm là hợp nhất tinh thần và cảm xúc với những điều tốt đẹp nhất mà bạn mong muốn, sức mạnh của tiềm thức sẽ đáp ứng phù hợp. 

Tiềm thức có thể đưa con người đến nơi mà bản thân muốn đến, đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng, rõ ràng hơn so với ý thức. Bằng cách khai thác và kết nối để sử dụng được vận tốc, sức mạnh, sự thông minh, xử lý dữ liệu đầy sắc bén của tiềm thức, con người hoàn toàn có thể dùng “luật hấp dẫn” có chủ ý để tạo ra những kết quả đáng mong đợi.  

Khai thác và kết nối với sức mạnh tiềm thức như thế nào? 

Bởi khuynh hướng của tiềm thức là hướng đến đời sống, nó hoạt động liên tục và không phụ thuộc vào ý muốn của bạn. Tiềm thức tiếp nhận thông tin, hình ảnh một cách vô thức mà không biết nó là tốt hay xấu, vì chỉ có ý thức mới trải qua sự “kiểm duyệt” các thông tin, hình ảnh trước khi đưa vào tiềm thức để ghi nhớ, lưu trữ. Nên hãy cài đặt vào tiềm thức của bạn những điều tích cực, tốt đẹp để vận dụng chúng và đạt được thành công, có được mối quan hệ hài hoà, cuộc sống vui vẻ, sự nghiệp thăng tiến…

Kết nối với tiềm thức bên trong để khám phá sức mạnh tiềm ẩn của bạn

Có rất nhiều cách giúp bạn để bạn kết nối với tiềm thức bên trong. Một số chuyên gia đã gợi ý những thủ thuật để mọi người có thể luyện tập hoặc tự thực hành kết nối với sức mạnh tiềm thức ở nhà như: 

  • Khẳng định bằng ý thức 
  • Hình dung và cầu nguyện 
  • Thiền định và suy nghĩ 
  • Tập trung vào những suy nghĩ tích cực 
  • Biết ơn, thực nghiệm cảm ơn, tha thứ… 

Tâm lý trị liệu – phương pháp giúp bạn khám phá sức mạnh tiềm thức vô hạn bên trong bản thân mình

Tâm lý trị liệu là phương pháp giúp bạn học được cách tiếp xúc và giải phóng nguồn sức mạnh kỳ diệu ẩn sâu trong tiềm thức, khiến cho cuộc sống của mình tràn trề năng lượng, sung túc, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Bí mật sức mạnh của mọi vấn đề nằm sâu trong tiềm thức mỗi người, chỉ cần khai phá được điều đó, kết nối với chính mình thì hoàn toàn có thể làm chủ cuộc đời mình.

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Thông qua sự tương tác bằng giao tiếp cùng với Master Coach, bạn có thể thấu hiểu hơn về sức mạnh tiềm thức ẩn sâu trong chính bạn. Khám phá và kết nối với nó, giúp bạn vận dụng năng lực trí tuệ phi thường tiềm tàng để tạo dựng sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ hoà hợp, đạt được thành công trong sự nghiệp, vượt qua những nỗi sợ hãi và ám ảnh, xua đi những thói quen tiêu cực. Thậm chí, tâm lý trị liệu còn hướng dẫn cách để bạn có thể chữa lành những vết thương về thể chất cũng như tâm hồn để nhận sự bình an, hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống.

Bình luận (1)

  1. Lò Thị Nga says: Trả lời

    Tuyệt vời quá vi diệu quá cảm ơn tiềm thức

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *