Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 25: Luật hấp dẫn

Về cơ bản, luật hấp dẫn chỉ ra rằng những gì bạn nghĩ hay những gì bạn chú ý sẽ trở thành hiện thực trong cuộc sống. Áp dụng đúng nguyên lý luật hấp dẫn, bạn sẽ thu hút được những nguồn lực cần thiết để giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

Quan điểm của luật hấp dẫn cho rằng, mỗi cá nhân đều dao động ở một tần số sóng riêng và nó tồn tại như một trường năng lượng nhỏ bên trong một trường năng lượng lớn hơn là vũ trụ. Tần số sóng của mỗi người được tạo nên từ suy nghĩ và cảm xúc của chính họ. Và mỗi người là một trạm thu phát sóng truyền đi những tần số vào vũ trụ và thu hút những thứ có cùng tần sóng đến với bạn.

Chẳng hạn, khi chúng ta suy nghĩ tiêu cực, nghĩ mình đau ốm, bệnh tật thì bệnh tật, đau khổ sẽ đến với bạn như một điều tất yếu của luật hấp dẫn. Nhưng khi bạn thay đổi suy nghĩ tích cực, vui vẻ và hạnh phúc sẽ đến với bạn. Bạn thử nghiệm xem có đúng không nha?

Paulo Coelho, tác giả có nhiều đầu sách bán chạy nhất mọi thời đại, viết trong Nhà Giả Kim: “Rồi khi anh quyết chí muốn điều gì thì toàn vũ trụ sẽ chung sức để giúp anh đạt được điều đó.” Đây không phải trí tưởng tượng của riêng tác giả, chính là Luật Hấp dẫn.

Luật hấp dẫn khẳng định chắc chắn rằng tư duy của bạn điều khiển cuộc sống của bạn. Trong bạn luôn tồn tại một nguồn năng lượng vô hình, điều duy nhất bạn cần làm là tin tưởng vào sức mạnh nào đó. Khi bạn mong muốn một điều gì hay đang băn khoăn trước một lựa chọn quan trọng trong cuộc đời, bạn chỉ cần gọi tên điều đó, “một lòng một dạ” nghĩ về nó và chờ đợi, nguồn năng lượng vô hình sẽ giúp bạn làm tất cả các việc còn lại.

Tương lai bạn sẽ ra sao không phụ thuộc vào hoàn cảnh hiện tại mà phụ thuộc vào việc bạn đang nghĩ gì ở đây, ngay lúc này. Vậy làm thế nào để có thể áp dụng luật hấp dẫn đạt được điều mình mong muốn trong cuộc sống? Hãy cùng tham gia chương trình trị liệu nhóm số 25:

Chủ đề: “LUẬT HẤP DẪN”
Thời gian: 09:00 – 11:00 AM, ngày 4/12/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ đăng ký tham gia chương trình: 096 589 8008.

Đến với chương trình Trị liệu nhóm “LUẬT HẤP DẪN“, bạn sẽ nhận được:
1. Thấu hiểu nguyên lý hoạt động của luật hấp dẫn;
2. Cách áp dụng luật hấp dẫn để đạt kết quả mong muốn trong cuộc sống;
3. Cách sử dụng luật hấp dẫn để đạt hiệu quả trong giao tiếp;
4. Thực hành sử dụng luật hấp dẫn để thu hút điều mình mong muốn.

Bên cạnh chương trình trị liệu nhóm được thực hiện vào thứ 7 hàng tuần, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn thực hiện chương trình livestream – Tư vấn trực tuyến với mong muốn hỗ trợ bạn tìm ra chìa khóa, cách giải quyết những vấn đề khúc mắc trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, bạn có thể theo dõi fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe để cập nhật thông tin hàng tuần.

Có thể bạn quan tâm:

Thông báo chương trình Livestream số 41: Gia đình tan vỡ – vết thương tâm lý với con trẻ

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *