Thông báo chương trình Livestream số 39: Giải pháp cho các vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần

Chương trình livestream số 39 do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thực hiện sẽ giúp quý bạn đọc có những giải pháp phù hợp cho vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần qua chia sẻ của chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo. 

Trong chương trình livestream số 38, với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo, khách hàng đã hiểu được nguyên nhân và tác hại của khủng hoảng tâm lý tuổi trung niên đến chất lượng cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe tinh thần và thể chất.

Những vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần không chỉ phổ biến ở người dân Việt mà còn gặp ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Khái niệm về khủng hoảng tuổi trung niên được nhà phân tâm học Elliot Jacques đưa ra vào năm 1965 khi nhận thấy sự thay đổi đáng kể ở một nhóm khách hàng trung niên của mình.

Bước vào tuổi trung niên, chúng ta thường có cảm giác mình đã già đi rất nhiều so với trước kia và sợ rằng mình sẽ không thể có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống nữa. Những mất mát và sự thay đổi trong cuộc sống đã khiến họ cảm thấy chán nản, giảm mục đích sống, lo âu và sợ hãi nhiều hơn.

Và sự khủng hoảng tâm lý tuổi trung niên ở nam nữ thường khác nhau. Sự khủng hoảng của nam giới thường liên quan đến những thành tựu, mục tiêu trong công việc, cuộc sống. Ví dụ như họ chưa có được chiếc xe hơi hay ngôi nhà như mong ước, sự thăng tiến trong công việc không như ý. Nhưng với nữ giới, khủng hoảng tuổi trung niên thường liên quan đến cân nặng, sắc đẹp, níu kéo thanh xuân hay giảm ham muốn tình dục. Ngoài 40 tuổi, phụ nữ cũng bắt đầu bước vào thời kỳ tiền mãn kinh. Đây cũng là thời kỳ có nhiều sự thay đổi về sức khỏe, cơ thể, tâm sinh lý dẫn đến khủng hoảng tâm lý của họ.

Vậy giải pháp nào hữu hiệu cho các vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần? Mời các bạn tiếp tục khám phá trong chương trình livestream – Tư vấn trực tuyến số 39 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thực hiện với:

GIẢI PHÁP CHO CÁC VẤN ĐỀ TÂM LÝ TUỔI NGOẠI TỨ TUẦN
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 11:00 – 12:00 AM ngày 19/11/2021.

Hãy gửi cho chúng tôi những câu hỏi, vấn đề mà bạn đang thắc mắc hoặc cần các chuyên gia tâm lý giải đáp, hỗ trợ, đồng hành qua 3 cách sau:

Cách 1: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 2: Gửi câu hỏi qua inbox của fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 3: Gọi điện đến số hotline 096 589 8008 để được hỗ trợ trực tiếp.

Chúng tôi ưu tiên các các hỏi được gửi đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sớm nhất và ưu tiên hơn những câu hỏi, vấn đề tương tác trong thời gian diễn ra chương trình livestream.

Có thể bạn quan tâm:

Thông báo trị liệu nhóm số 24: “Chìa khóa THAY ĐỔI NGÔN TỪ ĐẠT ĐIỀU MONG MUỐN”
Bệnh mất ngủ mạn tính (kinh niên) có nguy hiểm không? Điều trị thế nào?
Trầm cảm ở phụ nữ mãn kinh và cách phòng ngừa

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *