Thông báo trị liệu nhóm số 24: “Chìa khóa THAY ĐỔI NGÔN TỪ ĐẠT ĐIỀU MONG MUỐN”

Đến với chương trình trị liệu nhóm số 24 “Chìa khóa THAY ĐỔI NGÔN TỪ ĐẠT ĐIỀU MONG MUỐN” do chuyên gia Dương Thị Thu Hà chia sẻ, các bạn sẽ hiểu được sức mạnh của ngôn từ tích cực, cách sử dụng và hình thành thói quen nói ngôn từ tích cực để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Ngôn ngữ được ví như một vũ khí sắc bén có thể giúp chúng ta đạt được điều mong muốn nhưng cũng có thể làm cho chúng ta bị tổn thương. Trong cuộc sống hàng ngày, ngôn từ là thứ giúp chúng ta biểu đạt điều mà chúng ta mong muốn trong cuộc sống. Nhưng đôi khi, chúng ta lại không biết cách biểu đạt điều mình mong muốn.

Ví dụ, các bậc cha mẹ thường mong muốn con mình học giỏi nhưng lại hay mắng con “sao lại ngu dốt thế”, “sao con chậm chạp vậy”. Khi cha mẹ thường xuyên nói những lời như vậy, nó sẽ tạo thành niềm tin trong trẻ về bản thân mình là chậm chạp và ngu dốt. Và niềm tin giới hạn này sẽ ảnh hưởng đến sự thành công của trẻ trong tương lai và chúng sẽ đeo bám trẻ suốt cuộc đời nếu chúng ta không có phương pháp gỡ bỏ chúng đúng cách.

Không có thói quen sử dụng ngôn từ tích cực để thể hiện điều mình mong muốn cũng là một trong những nguyên nhân làm cho chúng ta rạn nứt mối quan hệ xung quanh mình. Bởi khi chúng ta bình tĩnh, vui vẻ, hạnh phúc, chúng ta dễ nói ra những lời hay ý đẹp. Nhưng khi chúng ta mất bình tĩnh, mệt mỏi, cáu giận, bực tức, những ngôn từ tiêu cực sẽ dễ dàng bị bật lên một cách tự động và mang đến sự khó chịu, bực tức cho đối phương. Từ đó, làm rạn nứt mối quan hệ, thậm chí có thể gây ra những tổn thương tâm lý, gây ra những cuộc ẩu đả cho đôi bên. Vậy làm thế nào để chúng ta có thói quen sử dụng ngôn từ tích cực?

Trong chuỗi chương trình trị liệu nhóm vừa qua, chuyên gia Dương Thị Thu Hà đã giúp các bạn hiểu được cách làm việc của ý thức và vô thức, cách chúng ta giao tiếp với chính mình và những người xung quanh, làm thế nào để giao tiếp đúng với vô thức để đạt được điều mình mong muốn.

Trong chương trình trị liệu nhóm số 24, chuyên gia Dương Thị Thu Hà sẽ chia sẻ chi tiết hơn về ngôn từ tích cực. Ngôn từ tích cực có tác động đến sức khỏe, mối quan hệ và sự thành công của con người. Áp dụng đúng ngôn từ tích cực sẽ giúp bản thân đạt được kết quả mà mình mong muốn trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thói quen sử dụng ngôn từ tích cực hay biết cách sử dụng nó một cách đúng đắn để đạt được những điều mình mong muốn trong cuộc sống.

Mời các bạn đăng ký và tham dự chương trình trị liệu nhóm số 24:

Chủ đề: “Chìa khóa THAY ĐỔI NGÔN TỪ ĐẠT ĐIỀU MONG MUỐN”
Thời gian: 09:00 – 11:00 AM, ngày 20/11/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

Đến với chương trình Trị liệu nhóm “THAY ĐỔI NGÔN TỪ ĐẠT ĐIỀU MONG MUỐN”, bạn sẽ nhận được:

1. Thấu hiểu thế nào là ngôn từ tích cực, cách ngôn từ tác động như thế nào đến sức khoẻ, mối quan hệ, và sự thành công.
2. Cách áp dụng ngôn từ tích cực với bản thân để đạt kết quả mong muốn trong cuộc sống.
3. Cách sử dụng ngôn từ để đạt hiệu quả trong giao tiếp.
4. Thực hành sử dụng ngôn từ tích cực mỗi ngày như thế nào.
5. Trải nghiệm cách “sử dụng đúng” ngôn từ tích cực.

Nguồn năng lượng tích cực hay tiêu cực trong ngôn từ tác động rất lớn đến cuộc sống của chúng ta. Hãy tận dụng sức mạnh ngôn từ, biến chúng trở thành chìa khóa thành công cho cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng kết chương trình trị liệu nhóm số 23: Gieo hạt tài chính
Thông báo chương trình Livestream số 39: “Giải pháp cho các vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *