Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam kỷ niệm 2 năm thành lập – Gắn kết cùng vươn xa

Ngày 3/5/2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức chương trình kỷ niệm 2 năm thành lập tại khách sạn Dusit Princess Moonrise (đảo Phú Quốc). Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng với chủ đề “Gắn kết cùng vươn xa”.

Hai năm, một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để những ai quan tâm và đồng hành cùng NHC Việt Nam nhìn thấy sự trưởng thành của đơn vị.

Từ những trăn trở, những ý tưởng sơ khai đầu tiên của ban lãnh đạo về việc xây dựng một chuỗi trung tâm tâm lý trị liệu tại Việt Nam để giúp đỡ những người trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ… có được cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, Trung tâm NHC Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại Việt Nam, khẳng định vị thế là đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm không dùng thuốc tại Việt Nam.

Trên hành trình tiên phong ấy, NHC Việt Nam đã gặp không ít những khó khăn, thử thách. Đặc biệt là tạo niềm tin với khách hàng về hiệu quả của một giải pháp không sử dụng thuốc hoàn toàn mới tại Việt Nam. Với sự nỗ lực, tận tâm, đồng lòng của các thành viên trong ban lãnh đạo, các chuyên gia tâm lý trị liệu và đội ngũ nhân sự, NHC Việt Nam đã cùng nhau biến những khó khăn thành cơ hội để xây dựng NHC ngày một phát triển, vững mạnh, vươn cao, vươn xa hơn nữa, giúp hàng ngàn khách hàng tâm an sống khỏe cũng như trao giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Những giá trị đó đã được chuyển hóa thành uy tín thương hiệu, niềm tin của cộng đồng về phương pháp trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc cũng như sự ghi nhận của các tổ chức báo chí, truyền hình, các tổ chức đánh giá năng lực doanh nghiệp:

  • Ngày 20/12/2020, Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020.
  • Ngày 21/11/2021, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021”.
  • 8/12/2021, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến được Đài truyền hình VTV2 mời tham dự chương trình Vì sức khỏe người Việt để chia sẻ về Trầm cảm và giải pháp tâm lý trị liệu không dùng thuốc của NHC Việt Nam.
  • Ngày 25/12/2021, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021.
  • Ngày 26/3/2022, Đài truyền hình HTV7 mời Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm tham dự phỏng vấn về Sang chấn tâm lý trong chương trình Sức Khỏe.
  • Ngày 11/4/2021, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm được Đài truyền hình Vĩnh Long mời tham gia chương trình Sức khỏe trong tầm tay với chủ đề Trầm cảm tuổi dậy thì…

Để có được những thành công ngày hôm nay, ban lãnh đạo Trung tâm NHC Việt Nam luôn dành sự biết ơn, tri ân sâu sắc đến những nhân sự, chuyên gia đã đồng hành cùng NHC Việt Nam trong suốt 2 năm vừa qua. Bằng những món quà ý nghĩa, Ban lãnh đạo NHC Việt Nam đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của mỗi thành viên và mong muốn tiếp tục được hợp tác, tiếp tục là những cánh tay nối dài để cùng nhau phát triển trong tương lai.

Bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng

Tháng 5/2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ mở thêm cơ sở thứ 3 tại Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Cơ sở Trần Duy Hưng sẽ cần có một người lãnh đạo tâm huyết để quản trị và tiếp tục phát triển. Ban lãnh đạo NHC Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà đã được bổ nhiệm làm Giám đốc cơ sở Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc cơ sở Trần Duy Hưng cho chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà.

Chuyên gia Dương Thị Thu Hà là một trong những chuyên gia đầu tiên đến với NHC Việt Nam bằng tình yêu với nghề trị liệu tâm lý và khao khát được trao giá trị cho cộng đồng khi NHC Việt Nam vừa mới thành lập, vẫn còn rất nhiều thứ cần được thiết lập. Hai năm vừa qua, chuyên gia Thu Hà đã cống hiến hết mình trong việc trị liệu tâm lý cũng như trong các chương trình trao giá trị cho cộng đồng của NHC Việt Nam.

Quyết định bổ nhiệm làm Giám đốc cơ sở Trần Duy Hưng vừa là món quà bất ngờ cho những cố gắng trong thời gian vừa qua của chuyên gia Dương Thị Thu Hà, vừa là một thử thách mới trên con đường sự nghiệp của chị.

Vinh danh các chuyên gia tâm lý, Master Coach xuất sắc

Trong quá trình hình thành và phát triển, các chuyên gia tâm lý trị liệu là những người đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên uy tín, vị thế của Trung tâm NHC Việt Nam ngày hôm nay. Họ là những nhà trị liệu đầu tiên đặt nền móng cho ngành tâm lý trị liệu tại Việt Nam. Bằng sự tận tâm, tâm huyết của mình với nghề, họ đã trao giá trị để giúp cho hàng ngàn khách hàng chuyển hóa và có được cuộc sống hạnh phúc, an vui.

Chuyên gia Nguyễn Minh Duyên không phải là những viên gạch đầu tiên của NHC Việt Nam nhưng chị đã có sự bứt phá, sự cống hiến đáng ghi nhận trong quý I/2022 vừa qua với thời gian trị liệu nhiều nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong trị liệu tâm lý, chuyên gia Nguyễn Minh Duyên luôn luôn đặt tình yêu thương vô điều kiện và lòng biết ơn làm năng lượng gốc để chữa lành vết thương trong tâm trí con người.

Chuyên gia Nguyễn Minh Duyên được vinh danh là chuyên gia xuất sắc quý I/2022.

Cùng với đó, chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Việt Hồng được vinh danh với danh hiệu “Coach đồng hành”. Đây là sự tri ân sâu sắc từ ban lãnh đạo NHC Việt Nam với chuyên gia Việt Hồng, người đã luôn đồng hành cùng cơ sở Trần Duy Hưng bằng cả trái tim từ ngày NHC Việt Nam còn chưa khai trương. Rất nhiều khách hàng mà chuyên gia Việt Hồng có duyên đồng hành đã có sự bứt phá tuyệt vời sau quá trình trị liệu.

Với tâm thế làm sao để trao giá trị nhiều nhất cho khách hàng, chuyên gia Việt Hồng đã đồng hành và giúp cho rất nhiều khách hàng có sự chuyển hóa tuyệt vời.

Vinh danh nhân sự xuất sắc

Đằng sau ánh hào quang luôn có những con người thầm lặng cống hiến. Đằng sau sự thành công của NHC Việt Nam là đội ngũ nhân sự truyền thông, marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, đội ngũ hỗ trợ đã luôn cố gắng làm tròn nhiệm vụ kết nối các chuyên gia tâm lý với khách hàng để họ được trao giá trị và nhận lại những điều mình mong muốn. Họ là những người đã dám dấn thân vào một lĩnh vực mới, một thị trường mới để phát triển bản thân và gặt hái được những trái ngọt cho chính mình.

Vinh danh các nhân sự có đóng góp, cống hiến xuất sắc vào sự phát triển vững mạnh của NHC Việt Nam.
Khách mời là phụ huynh của nhân sự xuất sắc chia sẻ.
Tổng Giám đốc Bùi Thị Hải Yến đọc quyết định tăng lương cho các nhân sự chính thức.

Đối với ban lãnh đạo NHC Việt Nam, đội ngũ nhân sự là những khách hàng bên trong mà đội ngũ ban lãnh đạo cần đặc biệt lưu ý. Ban lãnh đạo NHC Việt Nam luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc mà ở đó mỗi nhân sự cảm nhận được mình là một thành viên quan trọng trong gia đình NHC Việt Nam, là môi trường thuận lợi để nhân sự phát triển sự nghiệp của mình.

Nhìn về cội nguồn, báo hiếu cha mẹ

Báo hiếu cha mẹ là một trong những bài học đầu tiên mà các chuyên gia tâm lý trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam rèn luyện để “tốt nghiệp”. Năng lượng với cha mẹ là năng lượng nguồn. Khi chúng ta tốt nghiệp được bài học chữ “hiếu” với cha mẹ, chúng ta sẽ khơi thông được nguồn năng lượng rất tuyệt vời cho chính bản thân mình. Và những nhân sự đồng hành thời gian dài cùng NHC Việt Nam cũng đã thấm nhuần được bài học này.

Với mong muốn mang đến một chương trình Gala thực sự có giá trị gắn kết, ban lãnh đạo Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã gửi đến toàn bộ nhân sự, chuyên gia của NHC Việt Nam và những bậc làm cha làm mẹ có con đang làm việc tại NHC Việt Nam một món quà đặc biệt, quy trình kết nối người thân trong gia đình đầy cảm xúc.

Nhiều người đã òa khóc khi cảm nhận được sự hạnh phúc, sự kết nối với người thân, xóa bỏ đi những hiểu lầm trong phút giây tuyệt vời đó.

Trong thời khắc đẹp đẽ, ý nghĩa và huy hoàng đó, đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia, nhân sự cùng khách mời đã nâng ly chúc mừng sinh nhật của NHC Việt Nam, cùng nhau ôn lại những bài học, những kỷ niệm để gắn kết bền chặt để tiếp tục chăm sóc sức khỏe tâm trí cho người Việt Nam và mang đến những giá trị nhân văn đẹp đẽ cho cộng đồng. Trong tương lai, NHC Việt Nam hứa hẹn sẽ có thêm những bứt phá mới trong lĩnh vực tâm lý trị liệu.

Tiếp nối chương trình là các tiết mục văn nghệ và trò chơi vui nhộn.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập NHC Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã kết hợp tổ chức chương trình du lịch hè tại hòn đảo ngọc Phú Quốc cho chuyên gia, cán bộ nhân viên và người thân. Chương trình đã lưu lại những kỷ niệm đẹp cho tất cả các thành viên trong đoàn.

Xem thêm video về chương trình kỷ niệm sinh nhật NHC Việt Nam tròn 2 năm tuổi: 

Có thể bạn quan tâm:

Tọa đàm tâm lý tuổi trung và cao niên cùng Hội Quý bà Hải Dương
Trầm cảm tuổi dậy thì – NHC Việt Nam đồng hành cùng truyền hình Vĩnh Long
Hội nghị nói chuyện cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội về chăm sóc gia đình vượt qua dịch bệnh
VTV2 giới thiệu giải pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc của Trung tâm NHC Việt Nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *