Nên Khám Và Trị Liệu Rối Loạn Lo Âu Ở Đâu Uy Tín Tại Hà Nội?

Nên khám và trị liệu rối loạn lo âu ở đâu uy tín tại Hà Nội luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi ở xã hội hiện đại ngày nay thì căn bệnh này đang rất phổ biến, ảnh hưởng rất nhiều đến cả sức khỏe tinh thần và thể chất, hơn nữa còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nên khám và trị liệu rối loạn lo âu ở đâu uy tín tại Hà Nội?
Nên khám và trị liệu rối loạn lo âu ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Nên khám và trị liệu rối loạn lo âu ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Rối loạn lo âu là một trong các vấn đề tâm lý xảy ra phổ biến hiện nay. Căn bệnh này không chỉ xuất hiện ở những người trưởng thành mà cũng có nguy cơ phát triển ở trẻ nhỏ. Đặc biệt là ngày nay, con người phải chịu nhiều áp lực đến từ các khía cạnh như học tập, công việc, gia đình, các mối quan hệ, tài chính,… khiến cho tình trạng lo âu càng gia tăng nhanh chóng.

Chứng rối loạn lo âu nếu không thể kịp thời kiểm soát sẽ gây nên rất nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe tổng thể của con người. Đồng thời tình trạng này còn làm suy giảm chất lượng cuộc sống và có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng khác. Nhiều trường hợp người bệnh muốn thoát khỏi ra những nỗi lo lắng nên có xu hướng lạm dụng các chất kích thích, chất gây nghiện khiến sức khỏe càng bị ảnh hưởng, thậm chí có thể khởi phát các hành vi nguy hiểm.

Cũng chính vì những hậu quả nghiêm trọng mà rối loạn lo âu có thể gây ra mà việc phát hiện và điều trị bệnh càng sớm đóng vai trò cực kì quan trọng. Hiện nay, nhờ vào sự phát triển của y học mà căn bệnh này cũng được điều trị tốt bằng rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, để quá trình điều trị có thể mang lại kết quả tốt thì người bệnh cũng cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ thăm khám và chữa trị uy tín.

Nếu bạn đọc đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở nào phù hợp thì có thể tham khảo qua một số gợi ý về địa chỉ khám và trị liệu rối loạn lo âu uy tín ở Hà Nội dưới đây:

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là một trong các gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có ý định muốn thăm khám và trị liệu rối loạn lo âu tại Hà Nội. Cơ sở này là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng tâm lý trị liệu một cách bài bản, chuyên nghiệp tại nước ta. Hiện nay, trung tâm nhận trị liệu và tư vấn tâm lý cho hầu hết các trường hợp gặp vấn đề về sức khỏe thần kinh, chủ yếu như trầm cảm, rối loạn lo âu, stress, tự kỷ, rối loạn lưỡng cực,….

Nên khám và trị liệu rối loạn lo âu ở đâu uy tín tại Hà Nội?
Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam – địa chỉ thăm khám và điều trị rối loạn lo âu uy tín tại Hà Nội

Trung tâm sở hữu rất nhiều các chuyên gia, Master Coach có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề. Qua nhiều năm phục vụ, NHC đã và đang giữ được vị thế quan trọng trong lĩnh vực trị liệu tâm lý và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Hiểu và nắm rõ được những sự ảnh hưởng nghiêm trọng mà các bệnh tâm lý gây ra cho sức khỏe và cuộc sống nên trung tâm đã dành hết tâm huyết để phát triển liệu pháp tâm lý trị liệu nhằm loại bỏ dứt điểm bệnh từ gốc. Khi lựa chọn NHC là nơi thăm khám và trị liệu rối loạn lo âu bạn sẽ được phục hồi sức khỏe một cách tự nhiên, an toàn bởi trong suốt quá trình trị liệu hoàn toàn không sử dụng đến thuốc.

Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và chẩn đoán bệnh, sau đó đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất cho từng người bệnh. Tùy vào từng đối tượng bệnh khác nhau mà thời gian, liệu pháp trị liệu cũng sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng. Phác đồ trị liệu được áp dụng tại NHC cũng chính là kết quả giữa việc ứng dụng khoa học tâm lý, khoa học trị liệu cùng các quy luật tự nhiên.

Cũng chính nhờ vào ưu điểm này mà các khách hàng sau khi trị liệu tại Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam đều cảm nhận được rõ rệt về sự chuyển biến tích cực của bệnh. Trong suốt quá trình trị liệu tại đây, bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia chăm sóc và hướng dẫn tận tình. Sau quá trình trị liệu người bệnh cũng sẽ được hướng dẫn thêm về cách kiểm soát cảm xúc, sự lo lắng và các kỹ năng cần thiết để dễ dàng tái hòa nhập với cộng đồng.

Nên khám và điệu trị tâm lý ở đâu uy tín Hà Nội?
Tâm lý trị liệu hiện đang là phương pháp độc quyền được NHC áp dụng rất hiệu quả

Những ưu điểm của phương pháp trị liệu tâm lý được áp dụng tại Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam:

  • Tâm lý trị liệu là phương pháp độc quyền của NHC và được nghiên cứu bài bản theo từng tình trạng bệnh khác nhau.
  • Tùy vào mức độ bệnh của mỗi khách hàng và phác đồ điều trị sẽ có phần khác nhau. Tuy nhiên, thông thường thời gian trị liệu sẽ gồm 21 buổi (7 buổi trị liệu trực tiếp và 14 buổi trị liệu từ xa).
  • Trong và sau quá trình trị liệu các chuyên gia và Master Coach của trung tâm luôn theo dõi và đồng hàng cùng khách hàng.
  • Mục tiêu chính của quá trình trị liệu tâm lý đó chính là giúp bệnh nhân nhìn nhận được các suy nghĩ, cảm xúc, hành vi sai lệch của bản thân. Từ đó hiểu rõ hơn về chính mình và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
  • Trị liệu tâm lý sẽ chủ yếu sử dụng lời nói, ngôn ngữ để chữa lành tâm bệnh cho khách hàng. Quá trình trị liệu tuyệt đối không sử dụng thuốc hay xâm lấn thân thể nên đảm bảo được sự an toàn cho bệnh nhân.
  • Sau quá trình trị liệu, các chuyên gia còn hướng dẫn cho người bệnh cách kiểm soát cảm xúc của chính mình, đồng thời trang bị các kỹ năng cần thiết về việc đối mặt và xử lý các nỗi lo lắng, vướng mắc trong lòng để có được cuộc sống lành mạnh hơn.

Do đó, nếu đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám và trị liệu rối loạn lo âu uy tín tại Hà Nội thì bạn có thể lựa chọn Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4:  Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

2. Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Thêm một địa chỉ khám và trị liệu rối loạn lo âu tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Bệnh viện Lão khoa Trung ương. Với mong muốn có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và chữa trị sức khỏe tâm thần cho người cao tuổi tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận mà bệnh viện đã cho thành lập Khoa Sức khỏe Tâm thần.

Hiện tại, khoa có tổng cộng 34 giường bệnh với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho từng đối tượng bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại thì có khoảng 17 cán bộ chuyên gia, bác sĩ đã công tác tại khoa. Trong đó bao gồm 1 Phó giáo sư – Tiến sĩ, 1 bác sĩ chuyên khoa II, 4 thạc sĩ – bác sĩ nội trú, 4 cử nhân, 6 điều dưỡng cùng 1 hộ lý.

Nên khám và trị liệu rối loạn lo âu ở đâu uy tín tại Hà Nội?
Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương sở hữu đội ngũ y bác sĩ rất giàu kinh nghiệm

Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương cung cấp dịch vụ thăm khám các vấn đề về sức khỏe thần kinh, phổ biến nhất là trầm cảm, rối loạn lo âu, stress, mất ngủ, rối loạn lưỡng cực,…Bên cạnh đó, khoa còn phối hợp với những chuyên khoa khác để có thể điều trị một số bệnh lý đi kèm như tiểu đường, tim mạch, dạ dày,….

Nếu lựa chọn bệnh viện là nơi thăm khám và trị liệu rối loạn lo âu tại Hà Nội thì bạn sẽ cảm thấy rất an tâm bởi đội ngũ chuyên gia ở đây luôn theo sát và tận tình đối với từng khách hàng. Hiện tại, khoa đang sử dụng phương pháp kích thích hành vi kết hợp cùng với sử dụng thuốc để cải thiện tốt các triệu chứng của rối loạn lo âu. Bên cạnh đó, tùy vào từng tình trạng bệnh khác nhau mà khoa sẽ cân nhắc áp dụng thêm một số liệu pháp phù hợp khác để giúp bệnh nhân cải thiện sức khỏe toàn diện nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7 giờ 30 – 16 giờ 30) và Giờ làm việc theo yêu cầu là từ Thứ 2 đến Thứ 7
  • Số điện thoại: 024 3576 4558 – 096 797 1616
  • Website: benhvienlaokhoa.vn

3. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là một trong các địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh tâm thần có tiếng tại Hà Nội và toàn khu vực miền Bắc. Địa chỉ này được xây dựng và đưa vào hoạt động năm 1963 và phát triển cho đến ngày nay. Trải qua gần 60 năm phục vụ cho người dân, bệnh viện đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ người bệnh cho đến giới chuyên môn.

So với thời điểm mới thành lập thì hiện nay bệnh viện đã phát triển quy mô lớn hơn, đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng thăm khám và điều tri của người dân. Nơi đây cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và tận tâm với nghề.

Tất cả các bác sĩ của bệnh viện đều được đào tạo bài bản, hàng năm bệnh viện còn tạo điều kiện để chuyên gia trau dồi thêm kiến thức và nâng cao tay nghề. Các y bác sĩ tại đây đều có thể trực tiếp chẩn đoán và thăm khám về hầu hết các vấn đề sức khỏe tâm thần, kể cả những trường hợp hiếm gặp. Vì thế, nếu đang muốn tìm cho mình một cơ sở uy tín để thăm khám và điều rối loạn lo âu thì bạn cũng có thể lựa chọn bệnh viện Tâm thần Trung ương.

địa chỉ khám chữa rối loạn lo âu tại Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I được đầu tư rất kỹ lưỡng về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng

Khi đến bệnh viện để thăm khám, người bệnh sẽ được hướng dẫn khám lâm sàng, đánh giá tâm lý và thực hiện một vài xét nghiệm cần thiết để có thể loại trừ tốt các vấn đề về thể chất. Sau khi nắm được mức độ bệnh của mỗi đối tượng thì các chuyên gia, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn để đưa ra phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất.

Thế mạnh của bệnh viện Tâm thần Trung ương I trong điều trị rối loạn lo âu đó chính là sử dụng biện pháp dược lý. Bên cạnh đó, cơ sở này còn triển khai áp dụng tâm lý trị liều nhằm giúp cho người bệnh có thể cải thiện toàn diện được sức khỏe tinh thần và thể chất. Ngoài ra, dựa vào kinh nghiệm của mình các bác sĩ còn có thể giúp cho bệnh nhân kiểm soát tốt hành vi, cảm xúc của mình, biết cách đối diện với những khó khăn xảy ra trong quá khứ.

Nhờ vào uy tín và chất lượng chữa bệnh trong nhiều năm qua mà bệnh viện luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Do đó, số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám và điều trị hàng ngày rất đông. Mặt khác, bệnh viện vẫn chưa có dịch vụ đặt lịch hẹn trước nên nếu có nhu cầu được khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I bạn cũng nên sắp xếp thời gian đến sớm để được hỗ trợ tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: ĐT 427B Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7 giờ 30 – 17 giờ từ Thứ 2 – Thứ 6
  • Số điện thoại: 024 33 853 227 – 024 33 763 048 – 024 33 762 260

4. Bệnh viện Nhi Trung Ương

Ngày nay, do áp lực về nhiều khía cạnh học tập, gia đình, trường học khiến cho rất nhiều trẻ dễ rơi vào tình trạng rối loạn tâm lý, đặc biệt nhất là chứng trầm cảm, rối loạn lo âu. Bệnh viện Nhi Trung Ương cũng được xem là một trong các địa chỉ đáng tin tưởng chuyên phục vụ cho trẻ nhỏ. Đối với các trẻ em đang mắc phải chứng rối loạn lo âu sẽ được hỗ trợ thăm khám và trị liệu tại Khoa Tâm thần của bệnh viện.

Khi mới vừa thành lập bệnh viện vẫn còn hạn chế về nhiều mặt, đội ngũ chuyên gia cũng như cơ sở hạ tầng, máy móc vẫn chưa được trang bị đầy đủ. Tuy nhiên, nhờ vào sự nỗ lực và cống hiến hết mình cho nền y học mà hiện nay Bệnh viện Nhi Trung Ương nói chung và Khoa tâm thần nói riêng đã được đầu tư nâng cao và hỗ trợ được cho rất nhiều các trường hợp trẻ em, trẻ vị thành biên cải thiện sức khỏe tâm thần.

Nên điều trị rối loạn lo âu ở đâu tại Hà Nội?
Khoa tâm thần của Bệnh viện Nhi Trung Ương là nơi thăm khám và trị liệu rối loạn lo âu đáng tin tưởng

Các chuyên gia, bác sĩ tại khoa sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá tình trạng bệnh của trẻ thật cẩn thận, sau đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Hiện nay, đối với những trẻ bị rối loạn lo âu dưới 12 tuổi còn sự hạn chế trong quá trình sử dụng thuốc. Vì thế, khoa cũng sẽ tập trung chủ yếu vào liệu pháp trị liệu tâm lý kết hợp cùng những phương pháp phù hợp khác để giúp trẻ nhanh chóng vượt qua chứng bệnh nguy hiểm này.

Để giúp cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh mang lại kết quả tốt nhất, các y bác sĩ tại Khoa Tâm thần đã kết hợp cùng nhiều bác sĩ khoa Nhi, cán bộ tâm lý, cán bộ công tác xã hội, chuyên viên phục hồi chức năng và các giáo viên giáo dục đặc biệt. Nhờ vào sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình mà các y bác sĩ tại đây đã giúp đỡ được cho hàng nhìn trẻ em thoát khỏi chứng lo âu, dần hòa nhập tốt với cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18/879 Đường La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6273 8964 – 024 6273 8965
  • Website: benhviennhitrunguong.org.vn

5. Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai

Viện sức khỏe tâm thần trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai là nơi chuyên thăm khám, tư vấn và trị liệu tâm lý cho những đối tượng mắc phải các vấn đề về tâm thần hoặc gặp phải cản trở về sức khỏe tâm lý. Đây cũng là một đơn vi uy tín và chất lượng đáng tin tưởng để bạn có thể lựa chọn thăm khám và trị liệu rối loạn lo âu tại Hà Nội.

Viện sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao và giàu lòng y đức. Cũng chính nhờ đó mà từ khi thành lập cho đến nay viện đã hỗ trợ cho không ít các đối tượng bệnh tâm thần nói chung và rối loạn lo âu nói riêng cải thiện tốt sức khỏe tinh thần, dần hòa nhập được với xã hội.

Với hi vọng có thể giúp cho cộng đồng nâng cao được sức khỏe tâm thần mà viện đã và đang phát động phong trào nhiều hoạt động có ý nghĩa để giúp cho người dân có thể tìm hiểu và nắm được các thông tin cần thiết của bệnh. Nhờ đó mà mọi người có thể chủ động hơn trong việc phòng tránh để bảo vệ sức khỏe của bản thân cùng những người thân bên cạnh.

địa chỉ chữa rối loạn lo âu uy tín tại Hà Nội
Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng

Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai hiện chỉ sử dụng thuốc cho các trường hợp bệnh nghiêm trọng, chủ yếu sẽ ưu tiên áp dụng tâm lý trị liệu hoặc các biện pháp thư giãn để hỗ trợ bệnh nhân an toàn và hiệu quả. Để đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám và điều trị cho từng đối tượng bệnh khác nhau mà viện cũng đầu tư rất lớn đối với trang thiết bị, cơ sở hạ tầng.

Hiện nay, Viện sức khỏe tâm thần cung cấp số lượng lớn giường bệnh để có thể đáp ứng tốt cho các trường hợp bệnh nội trú. Khi người bệnh được điều trị tại đây sẽ được các y bác sĩ theo dõi và chăm sóc tận tình. Hầu hết các người bệnh được chữa bệnh tại viện đã được phục hồi sức khỏe rất tốt và có được cuộc sống lành mạnh sau khi thoát khỏi chứng lo âu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6 giờ 50 – 16 giờ) và Thứ 7, Chủ nhật (7 giờ 30 – 16 giờ)
  • Số điện thoại của Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai: 024 3576 5344
  • Website: bachmai.gov.vn

6. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Nếu đang muốn tìm cho mình một địa chỉ thăm khám và trị liệu rối loạn lo âu tại Hà Nội thì bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bệnh viện được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng cũng hiện đại và khang trang. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tại đây điều là những người có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao. Đồng thời đội ngũ chuyên viên chăm sóc cũng được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyện nghiệp.

Nên khám và trị liệu rối loạn lo âu ở đâu uy tín tại Hà Nội?
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang

Từ khi mới thành lập bệnh viện đã phân chia thành nhiều khoa khác nhau để thuận tiện cho việc thăm khám. Đối với các trường hợp bệnh rối loạn lo âu thì sẽ được hướng dẫn điều trị tại chuyên khoa Tâm lý, Tâm thần. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám và chẩn đoán bệnh cụ thể để có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng tình trạng bệnh khác nhau.

Về cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị thì bệnh viện luôn đầu tư rất cao, lựa chọn những loại hiện đại và tiên tiến nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Song song với đó, quá trình thăm khám và chữa bệnh tại đây sẽ có chi phí cao hơn so với những địa điểm khác. Do đó, bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng về tài chính trước khi quyết định lựa chọn điều trị rối loạn lo âu tại bệnh viện Vinmec.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3974 3556
  • Giờ làm việc: 8 giờ – 17 giờ tất cả các ngày trong tuần

7. Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc

Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm thăm khám và trị liệu rối loạn lo âu tại Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ tại khoa đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cải thiện sức khỏe tâm thần, đặc biệt là các bệnh lý như rối loạn chức năng tình dục, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn ăn uống.

Hiện tại, khoa chủ yếu phục vụ dịch vụ thăm khám và điều trị ngoại trú cho hầu hết các đối tượng bệnh có vấn đề về sức khỏe thần kinh. Bác sĩ Đinh Đăng Hòe hiện đang là người chịu trách nhiệm chính trong việc khám và chữa bệnh tại khoa. Ông là người có rất nhiều kinh nghiêm trọng nghề và trước khi công tác tại đây đã từng là giảng viên của Trường Đại học Y Hà Nội.

Nên trị liệu rối loạn lo âu ở đâu tại Hà Nội?
Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần chủ yếu phục vụ dịch vụ thăm khám và điều trị ngoại trú

Tuy quy mô của khoa khá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các trang thiết bị, máy móc để phục vụ tốt cho công tác điều trị bệnh. Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần chủ yếu sẽ áp dụng phương pháp chữa bệnh bằng thuốc kết hợp cùng với một số liệu pháp tâm lý nhằm giúp người bệnh phục hồi sức khỏe toàn diện nhất.

Khi đến thăm khám tại đây bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái với không gian vô cùng rộng rãi, tiện nghi, khang trang bởi bệnh viện Hồng Ngọc được đầu tư xây dựng theo mô hình kết hợp khách sạn và bệnh viện. Bên cạnh đó, để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, bệnh viện còn mở ra dịch vụ đặt lịch hẹn trước cho bệnh nhân. Do đó, nếu có nhu cầu điều trị rối loạn lo âu tại cơ sở này bạn cũng nên liên hệ trước để sắp xếp thời gian phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3927 5568 ext*0
  • Website: hongngochospital.vn

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn đọc 7 địa chỉ uy tín nên lựa chọn để thăm khám và trị liệu rối loạn lo âu tại Hà Nội. Nếu có thêm thắc mắc về quy trì khám chữa bệnh hoặc chi phí điều trị thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm/ bệnh viện để được hỗ trợ cụ thể hơn.

Tham khảo thêm:

Bình luận (40)

  1. Trần Thị Tuyết Thoa says: Trả lời

    Có thật uy tín như báo viết không mọi người https://vtc.vn/lieu-phap-tam-ly-tri-lieu-cua-trung-tam-nhc-viet-nam-co-that-su-uy-tin-ar572821.html

    1. Đinh Thu Trà says: Trả lời

      Phương pháp này bên Sing cũng áp dụng nhiều lắm, hiệu quả hơn thuốc bạn à, có một số nơi thì kết hợp cả thuốc lẫn tâm lý trị liệu nhưng ở đây thì không sử dụng bất kỳ viên nào thuốc gì cà

    2. Bách Nguyễn says: Trả lời

      Uy tín và hiệu quả thật sự đấy, tôi có người nhà uống thuốc gần 3 năm liền, uống thuốc thì có vẻ ổn đáy nhưng cơ thể phụ thuộc vào thuốc quá, ngưng thuốc thì bệnh tái lại ngay. Bệnh cứ kéo dài làm gia đình mình ai cũng mệt mỏi lắm. chưa kể hàng xóm láng giềng cứ bàn ra tán vào bảo là người nhà mình có vong theo, gia dình cũng tìm kiếm đủ cách để chữa bệnh. Mãi sau được giới thiệu phương pháp tâm lý trị liệu này người nhà mình mới hồi phục trở lại, đi làm bình thường, tinh thần tươi vui, không sợ hãi như trước nữa. bên họ có cam kết đoàng hoàng, hoàn trả tiền nếu không hiệu quả. tiền đóng lúc đầu tuy hơi nhiều so với điều trị bằng thuốc nhưng cải thiện tốt, không bị phụ thuộc vào thuốc, thười gian chữa bệnh không kéo dài, chữa xong còn đi làm được, nên tôi thấy nó rất đáng tiền

  2. Ngô Chính says: Trả lời

    cho hỏi trung tâm đầu tiên không phải là bệnh viện đúng không, họ là tư vấn tâm lý à

    1. Phạm Hiến says: Trả lời

      họ làm về trị liệu tâm lý, kho phải tư vấn tâm lý bạn nhé, nó chuyên sâu hơn nhiều, họ cũng ko phải bệnh viện nhưng phương pháp này giải quyết các loại tâm bệnh rất tốt

    2. Dinh Tran says: Trả lời

      trị liệu tâm lý là phương pháp mới ở vn, nhiều người chưa biết đến nhưng ở mỹ phổ biến lắm, hiệu quả hơn sử dụng thuốc

  3. Đặng Trung says: Trả lời

    Em đi khám ở bv được chuẩn đoán là rối loạn lo âu lan tỏa và suy nhược cơ thể. Uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê nhưng thấy khó chịu, uống vào lại thấy mệt hơn. Bây giờ tình trạng của em lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, sợ hãi, sợ tiếp xúc với mọi người, mất ngủ kéo dài. Em thấy Trung tâm có phương pháp không dùng thuốc. Em muốn được tư vấn ạ.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm đang áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý với chứng Rối loạn lo âu, không sử dụng bất cứ một loại thuốc nào, không can thiệp vào cơ thể nên bạn không yên tâm sẽ không có tác dụng phụ hay biến chứng sau này. Trung tâm đã giúp rất nhiều người bị rốn loạn lo âu, suy nhược cơ thể như bạn hồi phục sức khỏe một cách tự nhiên và hiệu quả. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline/zalo 096 589 8008 hoặc để lại thông tin liên hệ tại link này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  4. Vinh Hieu Bui says: Trả lời

    Vợ em đang có thai mà đợt này thấy hay lo lắng, có lúc còn hoảng loạn khóc lóc, bác sĩ bảo bị rối loạn lo âu, em cũng có tham khảo qua về tâm lý trị liệu, phương pháp này không phải dùng thuốc phải không ạ, trị liệu ở đâu uy tín vậy

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, phương pháp tâm lý trị liệu Trung tâm đang sử dụng để chữa trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc rất phù hợp với người đang mang thai hoặc phụ nữ sau sinh vì không sử dụng thuốc. Sức khỏe tinh thần của phụ nữ có thai có ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi, bạn nên đưa vợ đến gặp các chuyên gia để được tham vấn và trị liệu sớm nhé. Nếu tiện bạn có thể liên hệ với Trung tâm qua hotline/zalo 096 589 8008 hoặc để lại thông tin liên hệ tại link này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

      1. Vinh Hieu Bui says: Trả lời

        Cảm ơn Trung tâm, tôi đã gọi điện tới hotline để đặt lịch rồi, tôi sẽ đưa vợ đến theo đúng lịch hẹn. Cảm ơn Trung tâm

  5. Vĩ Hồng Trần says: Trả lời

    tôi đi khám nhiều bv rồi, chỗ nào cugnx theo ít nhất 1 năm mà bệnh cũng chỉ thuyên giảm, uống thuốc thì ổn mà không uống thì tái phát liền, người lúc nào cugnx mệt, không thể làm gì được, thể trạng yếu, nhất là vấn đề tiêu hóa và mất ngủ, ko biết có ai bị lâu như tôi không

    1. Ngọc Bích says: Trả lời

      không chỉ rieng bạn đâu, tôi cũng uống thuốc 4-5 năm nay rồi, cảm giác sống phụ thuộc vào thuốc sợ thật

    2. Diệu Anh says: Trả lời

      Thuốc chỉ giúp bạn khỏi khoảng 30% thôi, nói chung là làm giảm triệu chứng thôi, chứ vấn đề tâm bệnh phải chữa bằng tâm lý mới khỏi chứ

      1. Ngọc Bích says: Trả lời

        Tôi cũng tìm hiểu, phương pháp mới quá mà chi phí cũng hơi cao nên không biết thế nào

        1. Diệu Anh says: Trả lời

          Phương pháp này ở nước ngoài họ sử dụng nhiều rồi, Thái Lan hay Singapore cũng dùng đó, các nước có tỉ lệ trầm cảm cao như Mỹ cũng sử dụng, nên cho mình cơ hội tìm hiểu phương pháp mới, chi phí lúc đầu có hơi cao thật nhưng so với việc phải uống thuốc và đi chữa bệnh nhiều năm thì không hề cao

    3. Nguyễn Duy Kiên says: Trả lời

      Uống thuốc thì nên kết hợp với tập thể dục thể thao, rèn luyện ý chí và thay đổi lối sống nữa, trước đây mình đã từng mất hơn 10 năm để trở về cuộc sống bình thường, lúc đó cũng chưa có phương pháp tâm lý trị liệu thế này

  6. Đặng Việt Hùng says: Trả lời

    tôi đi khám cách đây 3 năm, bs chuẩn đoán rối loạn lo âu, trầm cảm và phải uống thuốc 3 năm nay rồi. Hiện tại tôi mới bỏ thuốc được 1-2 ngày nhưng bị chóng mặt, choáng, đau đầu, không tập trung được, hay cáu gắt, suy nghĩ tiêu cực. Đêm thì ngủ k sâu, cứ mơ màng. Người mệt mỏi, uể oải, đau nhức mình, nhất là cổ vai gáy. tôi phải làm sao giờ, uống thuốc nhiều lắm rồi, Mọi người có đươn thuốc nào trị được dứt điểm không, chia sẽ cho tôi với, chứ bị bệnh này không khác gì tàn phế, không làm ăn được gì cả, chăm sóc cho mình không xong

    1. Minh Huy says: Trả lời

      Thuốc chỉ để lấp liếm bệnh lý đi chứ k đỡ dc, nên đi trị liệu tâm lý bạn nhé

    2. Nga Nguyen says: Trả lời

      Bỏ thuốc phải hỏi ý kiến bác sĩ bạn ạ, thuốc này ko phải thích bỏ là bỏ được đâu

    3. Tùng Nguyễn says: Trả lời

      Giống tôi, trước cứ kiên trì uống thuốc mặc dù sợ thuốc lắm rồi, nhưng nghĩ đến bệnh lại tiếp tục uống, mấy năm có khỏi đâu. Sau này biết đến trị liệu tâm lý, cũng đắn đo lắm vì nó là phương pháp mới. nhưng thấy NHC trị liệu tâm lý có cam kết cụ thể, chuyên gia cũng đáng tin tưởng nên tôi chọn trị liệu ở đó, trị liệu gần 2 tháng là tôi cũng ổn hơn rồi, hết liệu trình 5 tháng là thấy vui vẻ, an yên lắm, có động lực, tự tin để làm nhiều việc mình muốn nữa. Tôi thấy nên đi trị liệu tâm lý, vừa dứt điểm lại an toàn,chia sẻ với bạn, mong bạn sớm khỏe mạnh

  7. Thùy Linh says: Trả lời

    nếu chữa theo phương pháp tâm lý trị liệu thì có cần đi khám ở bệnh viện rồi mang kết quả đến không? Con tôi có rất nhiều triệu chứng của rối loạn lo âu, tôi mới phát hiện ra khaongr 1 tháng trở lại đây nhưng chưa cho cháu đi khám ở đâu, vào mấy gr về rối loạn lo âu, thấy họ chia sẻ uống thuốc nhiều tác dụng phụ lại không khỏi hẳn được

    1. Hoàng Nguyễn Hiệp says: Trả lời

      không cần khám ở viện đâu bạn, họ có chuyên môn về tâm lý mà, phải xác định được vấn đề người ta mới chữa khỏi được chứ

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm hiện đang sử dụng phương pháp Tâm lý trị liệu không dùng thuốc cho chứng rối loạn lo âu rất hiệu quả và phù hợp với trẻ em. Trước khi bước vào trị liệu tâm lý, chuyên gia sẽ cùng trò chuyện với cháu để xác định vấn đề tâm lý của cháu như thế nào và tư vấn cho gia đình gói trị liệu phù hợp. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn có thể liên hệ với Trung tâm qua hotline/zalo 096 589 8008 hoặc để lại thông tin liên hệ tại link này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  8. Ông Cụ Non says: Trả lời

    Tôi đã từng trai qua một trận đột quỵ và từ đó đến giờ tôi gặp phải vấn đề luôn lo lắng về bệnh tật, tôi lo sợ mình sẽ mắc bệnh và chết. Tôi sợ ăn uống đồ lạ là sẽ bị đau dạ dày, gặp phải vấn đề về ho hay đau họng là tôi sợ mình bị ung thư vòm họng… tôi lên mạng đọc rất nhiều thông tin về các bệnh đó để xem mình có đang mắc phải hay không. Mỗi lần như vậy tim tôi đập nhanh, khó thở, khó chịu, người lả đi, không còn sức sống. Tôi đã đi khám và được chuẩn đoán rối loạn lo âu hoảng loạn. Mong chuyên gia tư vấn với trường hợp của tôi có chữa khỏi được không.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, phương pháp tâm lý trị liệu mà Trung tâm đang áp dụng đã giúp nhiều người thoát khỏi chứng rối loạn lo âu hoảng loạn và trở lại cuộc sống bình thường rồi bạn nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn có thể liên hệ với Trung tâm qua hotline/zalo 096 589 8008 hoặc để lại thông tin liên hệ tại link này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  9. Minh Đức says: Trả lời

    Mình cần tư vấn cho bố đang gặp phải vấn đề về rối loạn lo âu. bố mình gần như không muốn tiếp xúc với ai, lúc nào cũng sợ bị người ta hại, mình mua đồ ăn về nhà thì sợ bị đầu dộc, cầm dao thì sợ đứt tay, ra đường thì sợ bị xe đâm, gặp người lạ thì sợ người ta có ý đồ xấu với mình… Tối đi ngủ luôn phải bật điện vì sợ bóng tối và sợ có trộm đột nhập vào nhà. Tình trạng này đã diễn ra 6 tháng nay rồi. gia đình có đưa bố đi khám và uống thuốc nhưng không thấy cải thiện được bao nhiêu. Tìm hiểu thấy Trung tâm có phương pháp không sử dụng thuốc mà cam kết hiệu quả nên mình muốn được tư vấn.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, phương pháp tâm lý trị liệu mà Trung tâm đang áp dụng không sử dụng bất cứ một loại thuốc nào và Trung tâm có cam kết hiệu quả dựa trên vấn đề tâm lý thực tế của từng khách hàng. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn có thể liên hệ với Trung tâm qua hotline/zalo 096 589 8008 hoặc để lại thông tin liên hệ tại link này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

      1. Linh Linh says: Trả lời

        Tôi cũng có người nhà gặp phải tình trạng gần như vậy, tôi đã để email, mong chuyên gia phản hồi sớm

        1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

          Chào bạn, Trung tâm đã nhận được thông tin của bạn, Trung tâm sẽ liên hệ với bạn theo thời gian mà bạn cung cấp. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  10. Le Julia says: Trả lời

    Cháu thấy mình có rất nhiều dấu hiệu của bệnh Rối loạn lo âu, phải đến 7-8 dấu hiệu liền, như vậy thì có phải cháu đã bị nặng lắm rồi không? Có chữa được nữa không ạ?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, chỉ dựa vào số lượng dấu hiệu rối loạn lo âu không thể đánh giá được mức độ nặng nhẹ của tình trạng tâm lý. Bạn nên chia sẻ với gia đình và cùng gia đình đến Trung tâm NHC Việt Nam gặp các chuyên gia tham vấn để xác định mức độ, tình trạng tâm lý hiện tại nhé. Để đặt lịch tham vấn, bạn có thể liên hệ với Trung tâm qua hotline/zalo 096 589 8008 hoặc để lại thông tin liên hệ tại link này https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen Trung tâm sẽ sớm liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  11. Lương Cát Linh says: Trả lời

    Đã ai từng khám ở Vinmec hay Hồng Ngọc chưa? chỗ nào tốt hơn vậy

    1. Quang Vũ says: Trả lời

      Tôi thấy dịch vụ của 2 bên cũng như nhau, ko biết hiệu quả thế nào

    2. Đông Lê says: Trả lời

      tôi thấy nhiều người hay khám ở bạch mai, nhưng cũng ko biết thé nào, vì bệnh này uống thuốc 6 tháng -1 năm mới ổn

  12. Huế Nguyễn says: Trả lời

    E bị trầm cảm kèm rối loạn lo âu, uống thuốc ở viện gần 2 năm nay rồi, cũng thấy mình có tích cực lên nhưng mà tối đến không uống thuốc không ngủ được, ngủ không ngon giác như trước kia, sáng ra uể oải mệt mỏi vô cùng, có ai bị như vậy không

    1. Hoa Trương says: Trả lời

      Bệnh này phải duy trì thuốc , uông thuốc 1 time lại nhờn.. Các loại thuốc đều ko khỏi , mất tiền thôi.. mình tùng trải wa .

    2. Phú Hướng says: Trả lời

      Tôi cũng bị khó ngủ, mất ngủ, đau đầu, huyết áp thấp nữa, đủ thứ nó hành hạ

    3. Trần Hùng says: Trả lời

      Làm gì có thuốc gì xoá được nỗi đau hay xoá được suy nghĩ nhỉ, tôi thấy bệnh tâm lý chỉ có tâm lý mới chữa được. Tôi thì thấy chỉ giúp người dùng mệt mỏi và buồn ngủ hơn như vậy dễ qua cơn hoảng loạn, như thế người bệnh tạm thời quên đi những nỗi đau, suy nghĩ, âu lo nhưng dến một lúc nào đấy, gặp cú sốc hay khó khăn, những thứ ở quá khứ lại ùa về, và bệnh lại tái phát và dễ là bị nặng hơn. Thuốc tôi thấy rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị nhưng sử dụng nhiều phụ thuộc vào thuốc và sinh ra nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng đến sức khỏe sau này. hơn 10 năm trước đây, vn chưa phát triển tâm lsy trị liệu, tôi đã phải đọc sách tâm lý và tự mày mò để kiểm soát cảm xúc, cũng mất thời gian rất lâu (cỡ 7-8 năm) tinh thần mới ổn nhưng giờ có trung tâm tâm lý trị liệu rồi, các bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh trong vài tháng mà, đừng phụ thuộc vào thuốc quá. bản thân mình có đọc khá nhiều bài viết của Trung tâm, còn tham gia cả trị liệu nhóm nữa, tôi thấy phương pháp của trung tâm NHC rất ổn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *