Chương trình trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch Covid-19

Giải tỏa tâm lý, cân bằng cuộc sống và tìm hướng đi tích cực trong mùa dịch Covid-19

Dịch bệnh kéo dài đã khiến cho cuộc sống của nhiều người bị đảo lộn. Những áp lực từ tài chính, công việc, gia đình đang khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, khó thở và suy nghĩ tiêu cực. “Chương trình trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch Covid-19” là chìa khóa giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, buồn chán, cô đơn và suy nghĩ tích cực, lập kế hoạch phù hợp để ứng biến trong mùa dịch.

giải tỏa tâm lý mùa dịch covid

Dịch bệnh khiến nhiều người bị áp lực, suy nghĩ tiêu cực không lối thoát

Dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành khắp nơi và gây ra rất nhiều xáo trộn trong cuộc sống, từ các quốc gia kém phát triển cho đến các cường quốc giàu mạnh. Chúng len lỏi đến từng vùng, từng khu phố, vào từng nhà và tác động đến chúng ta qua tài chính, tâm lý và sức khỏe.

Thất nghiệp, kinh doanh thua lỗ, cắt giảm lương, thưởng, cắt giảm thời gian làm việc… dẫn đến thu nhập nhiều gia đình bị ảnh hưởng. Tài chính không đủ để chi phí cho các khoản chi tiêu gia đình, các khoản vay nợ, các khoản đầu tư đang dang dở và rất nhiều các chi phí phát sinh khác trong cuộc sống thường ngày.

Số người và tỷ lệ thiếu việc làm trong độ tuổi các quý

Biểu đồ Số người và tỷ lệ thiếu việc làm trong độ tuổi các quý, giai đoạn 2019-2021 cho
thấy tình trạng thiếu việc làm gia tăng so với năm 2019. Nguồn: https://www.gso.gov.vn/)

Dịch bệnh cũng ảnh hưởng đến tâm lý của rất nhiều người. Dù chưa bị nhiễm bệnh nhưng các thông tin về dịch bệnh cũng đủ làm chúng ta lo sợ, phải theo dõi các thông tin về dịch bệnh hàng ngày, phải lường trước những sự xáo trộn có thể xảy ra để ứng phó. Đặc biệt là những người có bệnh lý nền nặng, có dịch ốm đau cũng chả dám đến bệnh viện khám. Các dịch vụ thể dục thể thao, các hoạt động giải trí không được hoạt động ảnh hưởng đến sức khỏe và việc giải tỏa tâm lý.

Có quá nhiều thứ khiến cuộc sống mùa dịch bị xáo trộn. Trong lòng chất chứa đầy những nỗi lo âu muộn phiền chưa tìm được giải pháp tháo gỡ, đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn, cảm thấy cô đơn và những suy nghĩ tiêu cực bắt đầu xuất hiện và ngày một lớn dần.

 

Anh N.M. Định (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Thu nhập của gia đình tôi chủ yếu là từ quán cafe. Đợt dịch không có khách, tôi phải cho nhân viên nghỉ hết. Sau đợt đó, hai vợ chồng tôi cũng tự mở quán, tự phục vụ khách, chỉ thuê một nhân viên pha chế thôi, khách đến quán cũng ít hơn trước nhiều. Mỗi lần thành phố giãn cách là lại đóng cửa, vừa phải trả phí tiền thuê mặt bằng, vừa phải lo chi phí sinh hoạt cho gia đình. Vợ tôi tự làm đồ ăn, đồ uống bán online nhưng mới làm nên chưa có khách thường xuyên. Còn tôi phải đi phụ lắp điều hòa cho bạn, công việc vất vả mà thu nhập cũng không đáng là bao. Người mệt mỏi, căng thẳng nên tôi cũng thường xuyên bực dọc với vợ và các con, không khí gia đình cũng u uất, nặng nề hơn.”

Chị T.P. Thảo (29 tuổi, Sài Gòn): “Tôi làm bên tư vấn du học. Trước thu nhập cũng ổn lắm nhưng từ đợt dịch không có khách nên công ty cho nghỉ. Các con cứ có dịch lại nghỉ học, không có ai trông, tôi phải ở nhà trông con, kiếm việc làm ở nhà. Tôi nghĩ đủ cách để kiếm tiền từ bán hàng online, bán bảo hiểm, rồi nhận làm cả mấy việc chân tay ở nhà nhưng cũng không ăn thua, nhiều khi còn tiền mất tật mang. Ông xã làm nghề du lịch nên 2 năm nay lương rất bấp bênh. Mỗi lần nghe thông báo có ca mắc, tôi cảm thấy rất mệt mỏi và căng thẳng, ăn không yên, ngủ không ngon. Không khí trong nhà rất căng thẳng, rất dễ cãi nhau, rồi có lúc tôi mệt quá còn quát tháo, đánh mắng các con”.

Tình trạng stress, căng thẳng kéo dài do dịch bệnh có thể dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng hơn:

  • Suy nghĩ tiêu cực, tâm trạng u uất, dẫn đến trầm cảm, rối loạn lo âu.
  • Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài gây ra suy giảm khả năng miễn dịch, dễ bị bệnh tật tấn công (bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày, tim mạch, đột quỵ… ).
  • Dễ xảy ra những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống ( mâu thuẫn với người trong gia đình, mâu thuẫn với đồng nghiệp,…).

Trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch – Tìm điểm cân bằng cuộc sống và hướng đi tích cực hơn

Liên hệ đặt lịch tham vấn và trị liệu cùng Chuyên gia tâm lý: 096 589 8008

Tâm lý trị liệu là gì?

Tâm lý trị liệu (Psychotherapy) là phương pháp sử dụng “ngôn ngữ” để cải thiện các vấn đề về sức khỏe tâm thần hoặc các vấn đề về tâm lý. Trong quá trình trị liệu tâm lý, các bạn sẽ hiểu về tâm trạng, cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của mình từ đâu mà có. Đồng thời trị liệu tâm lý giúp bạn học cách kiểm soát cuộc sống, ứng phó với các tình huống khó khăn bằng các kỹ năng đối phó lành mạnh.

gói trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch covid 19

Tâm lý trị liệu giúp khách hàng gỡ rối các vấn đề, hiểu và nhận biết được suy nghĩ, hành vi và cảm xúc của mình đến từ đâu.

Tâm lý trị liệu không chỉ hữu ích trong việc chữa lành các vấn đề sức khỏe tâm thần như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, rối loạn giấc ngủ do tâm lý mà còn giải quyết các vấn đề căng thẳng, xung đột các mối quan hệ trong cuộc sống.

Cụ thể:

  • Giải quyết xung đột trong các mối quan hệ gia đình, công việc,…
  • Giảm lo lắng, căng thẳng từ công việc hoặc các vấn đề khác trong cuộc sống gây ra.
  • Học cách đối mặt với những thay đổi lớn trong cuộc sống, như ly hôn, cái chết của một người thân yêu, thất nghiệp.
  • Học cách quản lý các hành vi không lành mạnh (giận giữ, hung hăng… )
  • Phục hồi sau khi bị lạm dụng về thể chất, tình dục hay chứng kiến bạo lực…

Phương pháp này hiện đang được ứng dụng hiệu quả tại các quốc gia tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Anh …

Chương trình trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch bệnh của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có gì?

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý tại Việt Nam triển khai dịch vụ tâm lý trị liệu một cách bài bản và khoa học. Liệu trình trị liệu được nghiên cứu, thực nghiệm và ứng dụng linh động cho từng cá nhân.

Trung tâm NHC Việt Nam đã và đang sử dụng phương pháp tâm lý trị liệu để cải thiện nhiều vấn đề tâm lý cho khách hàng như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ – khó ngủ, hay thoát khỏi stress – căng thẳng mệt mỏi, hòa hợp mối quan hệ, tìm điểm cân bằng trong cuộc sống… Có rất nhiều trường hợp mắc tâm bệnh phức tạp và kéo dài, đã điều trị nhiều nơi, uống nhiều thuốc mà vẫn không khỏi nhưng tâm lý trị liệu đã giúp họ bình phục sức khỏe một cách tự nhiên mà không sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào, cuộc sống an yên và hạnh phúc hơn.

Thời gian gần đây, Trung tâm NHC Việt Nam nhận thấy có rất nhiều khách hàng bị căng thẳng, mệt mỏi do dịch bệnh kéo dài gây ra. Và trị liệu tâm lý hoàn toàn có thể giúp khách hàng giải tỏa những vấn đề đang mắc kẹt trong tâm trí (tài chính, công việc, mâu thuẫn trong các mối quan hệ…). Khi suy nghĩ được thông suốt, con người sẽ hành động tích cực hơn để giải quyết khó khăn trong cuộc sống.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến

Bùi Thị Hải Yến là một Chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu và gặt hái được
nhiều thành công tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến (Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam) chia sẻ: “Trong quá trình tham vấn cho khách hàng, chúng tôi đã lắng nghe rất nhiều câu chuyện áp lực từ mùa dịch, những câu chuyện chủ yếu xoay quanh các vấn đề về tài chính, công việc và bất hòa các mối quan hệ trong gia đình, công việc. Dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến họ. Chúng tôi đồng cảm với tiếng thở dài của họ và muốn giúp họ giải tỏa tâm lý, áp lực. Sau một thời gian thử nghiệm và nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach của Trung tâm NHC Việt Nam đã đưa ra gói trị liệu ngắn hạn nhằm giúp khách hàng trút bỏ được những áp lực trong tâm lý, tinh thần thông suốt và tìm được hướng đi phù hợp trong mùa dịch”.

Gói dịch vụ trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch bệnh của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam gồm có:

  • 6 giờ trị liệu trong 1 tuần.
  • Thời gian trị liệu trong giờ hành chính.
  • Coaching trực tiếp hoặc online 1 khách hàng: 1 chuyên gia.

Chuyên gia tâm lý trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam là ai?

Chuyên gia tâm lý trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam là những chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ có đầy đủ các chứng chỉ, bằng cấp quốc tế và trong nước về trị liệu tâm lý.

NLP được viết tắt từ Neuro Linguistic Programming. Đây là một bộ môn khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy có nguồn gốc từ Mỹ nghiên cứu về con người, đặc biệt là các nhân vật xuất chúng như Barack Obama, Warren Buffett, Bill Gates… và tìm ra được mối liên hệ giữa thần kinh, ngôn ngữ và hành vi thông qua trải nghiệm để thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Thông qua Ngôn ngữ lập trình tư duy NLP kết hợp với các phương pháp trị liệu phù hợp như khoa học tâm trí, khoa học năng lượng và các phương pháp trị liệu chuyên sâu khác, các chuyên gia tâm lý sẽ giúp khách hàng cởi bỏ những vướng mắc, áp lực, căng thẳng trong tâm trí, học cách suy nghĩ tích cực và tìm hướng đi mới cho bản thân trong tình hình dịch bệnh hoặc các trường hợp khác tương tự như vậy.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ làm việc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ làm việc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Các chuyên gia tâm lý, Master Coach tại Trung Tâm đều là các chuyên gia có kỹ thuật cao và kinh nghiệm trong trị liệu, giúp khách hàng chữa lành các vấn đề về tâm bệnh phức tạp như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ – khó ngủ… Và trong suốt quá trình trị liệu tâm lý, mỗi khách hàng sẽ được chăm sóc bởi một chuyên gia tâm lý trị liệu riêng.

Chương trình trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch mang đến lợi ích gì?

  • Giải tỏa tình trạng stress, căng thẳng, cô đơn, buồn chán do dịch bệnh, công việc, tài chính mang lại.
  • Thay thế những suy nghĩ tiêu cực bằng suy nghĩ tích cực hơn, cho bạn góc nhìn mới về cuộc sống trong dịch bệnh tích cực hơn,
  • Hòa hợp các mối quan hệ gia đình mới xuất hiện trong thời gian diễn ra dịch bệnh.
  • Học cách giao tiếp tích cực.
  • Học cách ứng biến với dịch bệnh, lên kế hoạch trong và sau thời gian hết dịch bệnh.
  • Hiểu về ý thức, vô thức, trường năng lượng và áp dụng vào thực tế.
  • Sức khỏe tinh thần được cải thiện một cách tự nhiên mà không cần sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào, không can thiệp vào cơ thể, không để lại biến chứng.
  • Trị liệu online hoặc trực tiếp tùy vào tình hình dịch bệnh.

Những ai nên sử dụng Chương trình trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch?

Chương trình trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch phù hợp với khách hàng đang gặp các vấn đề sau:

  • Căng thẳng, stress, cảm thấy cô đơn, buồn chán hay suy nghĩ tiêu cực.
  • Bị áp lực tài chính, rắc rối trong công việc, kinh doanh gặp khó khăn, thất nghiệp do dịch bệnh, chưa tìm được hướng ra.
  • Xảy ra xung đột, mâu thuẫn các mối quan hệ trong gia đình, trong công việc vì dịch bệnh.
  • Luôn lo lắng về nguy cơ nhiễm bệnh một cách thái quá, sợ ra ngoài và tiếp xúc với người lạ.
  • Sử dụng nhiều chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá… ) hơn bình thường.
  • Mất ngủ, khó ngủ do những suy nghĩ căng thẳng gần đây.
  • Hoặc bất kỳ một vấn đề tâm lý nào mà gần đây bạn gặp phải, bạn đã cố gắng thoát ra, cố gắng cải thiện nhưng vô ích.

VTV2 giới thiệu giải pháp Tâm lý trị liệu không dùng thuốc của Trung tâm NHC Việt Nam với chủ đề “Trầm cảm”:

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Trung tâm NHC Việt Nam trong việc trị liệu tâm bệnh, chữa lành tâm trí, cải thiện các chứng bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc… mà không cần sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào, sức khỏe được hồi phục một cách tự nhiên, người bệnh tự tin và hạnh phúc hơn, hòa nhập với xã hội.

Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Bà Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận giải thưởng
Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Báo chí nói về Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

5 năm sống chung với chứng trầm cảm và câu chuyện chữa lành tâm bệnh trong 1 tháng tại Trung tâm NHC
Master Coach Bùi Thị Hải Yến và ước mơ giúp phụ nữ Việt Nam thoát khỏi trầm cảm
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC – Khi sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC đã chinh phục khách hàng như thế nào?
Liệu pháp Tâm lý trị liệu của Trung tâm NHC Việt Nam có thật sự uy tín?
Ám ảnh Trầm cảm sau sinh – Lời khuyên từ Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh 

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

[Báo Gia đình và Pháp luật] Đẩy lùi stress không dùng thuốc bằng phương pháp tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam
[Review] Hành trình vượt qua tình trạng stress, mất ngủ của anh Đào Mạnh Hùng

[Đọc nhiều] Tâm sự khủng hoảng tâm lý tuổi 20 và cách vượt qua của nữ sinh ĐH Bách Khoa

Bình luận (182)

  1. Chiêu Dương says: Trả lời

    Dạo này mình đang bị áp lực công việc quá, covid cứ bùng đi bùng lại mấy lần khiến công ty mình hao hụt tài chính, giờ hằng ngày đầu đau như búa bổ, đêm mất ngủ do suy nghĩ nhiều, trung tâm có phương án trị liệu cho mình được không

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm hiện có chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh, nhưng chúng tôi cần thêm thông tin chi tiết hơn nữa về bạn để đánh giá xem bạn có phù hợp Chương trình trị liệu này không. Vì vậy bạn có thể liên hệ Hotline: 096 589 8008 để được tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể để lại số điện thoại tại đây để trung tâm chủ động liên lạc hỗ trợ bạn nhé!

  2. Trần Thắng says: Trả lời

    Thật mệt mỏi, tình hình dịch cứ bùng đi bùng lại chả biết đường nào mà lần, chả làm ăn được gì cả, đến trầm cảm mất thôi

    1. Nguyễn Lê Hoàng says: Trả lời

      Mình cũng vậy, bữa vừa rồi tưởng hà nội nới lỏng nên bỏ vốn ra kinh doanh sửa sang quán ăn các thứ xong đùng một cái lại đóng cửa hàng quán, đến là nản

    2. Dung Hoang says: Trả lời

      Mùa dịch này bạn nên quan sát kĩ và nghe ngóng thông tin chi tiết vào tránh phung phí tài chính và công sức bạn ạ

  3. Trần Thanh Hà says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ do suốt ngày phải suy nghĩ miếng cơm manh áo, có mỗi quán ăn vặt mà dịch lại phải đóng cửa, bán mang về thì chả được bao nhiêu, giờ đầu óc rối bời cứ tiền tiền nong nong loạn hết đầu, mất ngủ gần 2 tuần trời, tôi phải làm sao đây? áp lực cứ đè lên vai mỗi ngày vậy

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, thông tin bạn cũng cấp cho thấy, bạn có thể đang bị áp lực + stress nặng, bạn nên đến Trung tâm để các chuyên gia đánh giá tình trạng và đưa ra cách giải quyết vấn đề cho bạn, giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực vượt qua khủng hoảng mùa dịch Covid này. Để được hỗ trợ một cách tốt nhất, bạn nên đặt lịch trước bằng cách để lại số điện thoại tại bình luận này, Trung tâm sẽ liên lạc đến bạn, hoặc gọi trực tiếp vào số hotline 096 589 8008 để được hỗ trợ bạn nhé!

  4. Bảo Tuyên says: Trả lời

    Không biết áp lực kéo dài có thể biến thành trầm cảm không nhỉ

    1. Quang Chiến says: Trả lời

      Có thể đấy bạn, theo tôi thì áp lực kéo dài khiến bạn suy nghĩ nhiều, tiêu cực hơn nhiều, rồi suốt ngày quẩn quanh trong cái suy nghĩ đó, từ đó bạn sẽ trở nên ít giao tiếp, hay chỉ muốn 1 mình, nhất là đang trong mùa covid thì điều này dễ xảy ra lắm

    2. Kiên Sport says: Trả lời

      Có nhé bạn, áp lực dẫn đến stress, mà stress để lâu là thành trầm cảm luôn á bạn

    3. Dann Nguyen says: Trả lời

      Dịch dủng sợ nhỉ, đã ảnh hưởng đến tài chính còn ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe, thật đáng e ngại, mong có vắc xin sớm cho mọi thử ổn định trở lại

    4. Thuy Tran Thiện says: Trả lời

      Bùng phát mấy lần liên tục thế này là dễ bị khủng hoảng tâm lý, chán nản lắm

  5. Lương Văn Thường says: Trả lời

    Trung tâm ơi, giúp mình chút được không? Anh trai mình từ lúc dịch bùng trở lại thì mình cảm thấy ít giao tiếp với gia đình hơn, suốt ngày chỉ loanh quanh trong phòng, rồi gặng hỏi thì cáu gắt, thậm chị quát lớn cả bố mẹ. Khuôn mặt thì lúc nào cũng lờ đà lờ đờ vậy.

    1. Anh Đào says: Trả lời

      Chắc là trầm cảm rồi bạn ạ, mấy cái biểu hiện này giống với bố mình lắm, ngày trước bố mình bị trầm cảm cũng bị y hệt thế này

    2. Thanh Nguyễn says: Trả lời

      vậy á bạn, nếu trầm cảm thì có cách nào chữa không bạn, mình lo quá, có lên mạng tìm hiểu thì trầm cảm có thể dẫn đến tự sát

    3. Tuan Anh Hoang says: Trả lời

      Anh trai bạn mới bị thì chắc là chữa nhanh thôi, bạn có thể trị liệu bằng phương pháp tâm lý của trung tâm nhc này nè, hiệu quả mà tốt lắm bạn

    4. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm đã nhận thông tin của bạn cung cấp, nhưng chưa thể đánh giá tình trạng được của anh trai bạn do thông tin còn quá ít, bạn có thể thuyết phục đưa anh trai bạn đến Trung tâm để được các chuyên gia tham vấn và nhận định tình trạng. Do lượng khách đến Trung tâm mỗi ngày rất đông nên bạn vui lòng đặt lịch trước với trung tâm để đến không phải chờ đợi lâu nhé. Để đặt lịch bạn có thể gọi điện trực tiếp đến Hotline: 096 589 8008 hoặc bạn có thể để lại số điện thoại tại bình luận này để Trung tâm chủ động liên lạc bạn nhé!

  6. Tuấn Đạt Nguyễn says: Trả lời

    Không biết gói trị liệu ngắn hạn này có hiệu quả không nhỉ

    1. Kim Cúc says: Trả lời

      Hiểu quả lắm bạn, hôm nọ mình dẫn mẹ qua đây tham vấn, mẹ mình bị stress khó ngủ, nhưng mới bị nên còn nhẹ, được chuyên gia tư vấn cho gói này, mình đồng ý luôn vì thời gian cũng ngắn, kết quả là trên cả mong đợi, giờ mẹ mình lúc nào cũng tươi vui rồi, giấc ngủ sâu hơn, không còn dậy lục đục như trước nữa

    2. Bảo Nghĩa says: Trả lời

      Khuyên bạn nếu là trong giai đoạn mới bị, mới chớm thì bạn nên đến và trị liệu gói này nhé, hiệu quả mà khá triệt để đó bạn

  7. Phạm Thuỳ says: Trả lời

    Con mình vừa thi cấp 3 xong, trước lúc thi thấy cháu mệt mỏi, uể oải mình nghĩ chắc do học nhiều, cố nốt qua là sẽ hết sẽ ổn, nhưng đến nay khi thi xong rồi, vẻ mặt cháu và tâm trạng không khác mấy. Tôi rất lo cho con tôi, nhờ trung tâm giúp với

    1. Lý Thanh Hiền says: Trả lời

      Chắc thi cử chị lại đặt nặng thành tích lên cháu đúng không

      1. Phạm Thuỳ says: Trả lời

        Cũng đúng chị, em khá kỳ vọng vào cháu và rất muốn cháu đỗ trường tốt, nên đôn đốc cháu học hơi nhiều

        1. Lý Thanh Hiền says: Trả lời

          Có khá nhiều con em bị như này giống con chị lắm, cũng bởi do thành tích và kỳ vọng của phụ huynh nên đặt áp lực cho cháu đấy, thi đỗ thì còn giải tỏa được chứ không đỗ là các cháu tự ti, tự thấy có lỗi rồi dần dần ít giao tiếp và sợ sệt hơn đấy, khéo lại bị trầm cảm thì mệt lắm

    2. Nguyen Anh says: Trả lời

      Đưa cháu đến trung tâm tham vấn và trị liệu đi cho đỡ tốn công tốn sức, đừng để đến lúc nặng thành trầm cảm là khó trị liệu hơn đấy, trước bố mình cũng như bạn, cứ chủ quan chần chừ không đưa bố đi khám thế là bố mình bị trầm cảm luôn, trị liệu khắp nơi mãi chả khỏi, may có người mách đến trung tâm thì mới trị liệu khỏi đấy, họ dùng phương pháp trị liệu tâm lý hiệu quả lắm

    3. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm đã nhận thông tin của bạn cung cấp, bạn có thể đưa con gái đến Trung tâm để được tham vấn hiểu rõ tình trạng của con mình. Để đặt lịch trước, bạn có thể để lại số điện thoại tại bình luận này để Trung tâm chủ động liên lạc, hoặc gọi vào số Hotline: 096 589 8008 để được hỗ trợ bạn nhé!

  8. Đình Thắng says: Trả lời

    Gói trị liệu này trong vong bao lâu trung tâm nhỉ

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, gói trị liệu ngắn hạn của Trung tâm trị liệu trong 6 tiếng, hiệu quả với các chứng bệnh tâm lý mới chớm mới phát sinh nhé

  9. Tam Minh says: Trả lời

    Mùa dịch này là dễ rơi vào tình trạng trầm cảm lắm, nhất là gia đình mà có vợ bầu vợ mới sinh là tỉ lệ cao lắm luôn

    1. Cham Nguyen says: Trả lời

      Đúng rồi bác, cánh đàn ông thì sốt sắng tài chính, cánh phụ nữ thì bầu bí stress, rồi tiền nong không có dễ trầm cảm thật

  10. Trương Đình Hoàng says: Trả lời

    Trung tâm cho tôi hỏi, có trị liệu online được không? khu vực tôi ở đang bị cách ly

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm NHC Việt Nam có hỗ trợ trị liệu online cho gói trị liệu ngắn ngày. Bạn có thể gọi vào số hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin ở box GỬI CÂU HỎI TƯ VẤN trên góc trái của website này để Trung tâm tham vấn cho bạn chi tiết hơn nhé.

  11. Canh Hữu says: Trả lời

    Trung tâm mình có cơ sở ở Bình dương không ạ?

  12. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

    Chào bạn, Trung tâm NHC Việt Nam hiện có 2 sơ sở ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nếu tiện, bạn có thể ghé qua cơ sở Hồ Chí Minh để được tham vấn trực tiếp. Hoặc gọi số hotline 096 589 8008, inbox fanpage trung tâm, hoặc để lại thông tin ở box GỬI CÂU HỎI TƯ VẤN trên góc trái của website này để Trung tâm tham vấn cho bạn chi tiết hơn nhé.

    Cơ sở 2: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh
    Điện thoại: Điện thoại 096 299 8008 Hoặc (028) 2201 2555

    Fanpage: https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/
    Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

  13. Thương Lee says: Trả lời

    Em đang chán nán, stress và rất mệt mỏi. Kỳ thi vừa rồi em làm bài không tốt, bố mẹ em biết chuyện nên đã mắng chửi em, dịch dã, bố mẹ ở nhà hết nên em rất mệt mỏi, căng thẳng. Em nên làm gì?

    1. Việt Hùng says: Trả lời

      gióng minh thế, ở nhà cứ không ưng cái gì lại bị bố mẹ mắng chửi, rồi lại nhiếc móc vấn đề thi cử, học hành, so sánh này nọ, thực sự rất chán

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể chia sẻ một cách nghiêm túc cảm xúc của mình cho bố mẹ để bố mẹ hiểu mình nhé. Điểm số thi cử không quyết định sự thành bại trong cuộc đời mình. Quan trọng là cho bố mẹ thấy mong muốn của mình và mình nghiêm túc với mục tiêu đó. Nếu các bạn cần tham vấn thêm, các bạn có thể gọi số hotline 096 589 8008, inbox fanpage trung tâm https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/ hoặc đặt lịch tư vấn tại đây https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen để Trung tâm tham vấn cho bạn chi tiết hơn nhé.

  14. Trần Ngọc Hải says: Trả lời

    gần đây tôi bị mất ngủ, luôn suy nghĩ về chuyện tiền nog, vi thật sự dịch làm tôi ko kiếm được tiền nuôi gia đình, trung tâm có teher tư vấn cho tôi không

    1. Tuân Hoàng says: Trả lời

      nỗi buồn ko của riêng ai, chưa kịp mở bán lại đã lại phải đóng cửa rồi, ko biết đến bao giờ nữa

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, vấn đề mất ngủ của bạn là do những áp lực về tài chính, thay đổi cuộc sống do dịch bệnh gây ra. Trung tâm đã giúp nhiều khách hàng giải tỏa căng thẳng mùa dịch bệnh và có giấc ngủ ngon. Nếu tiện, bạn để lại thông tin tại fanpage Trung tâm https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC hay box GỬI CÂU HỎI TƯ VẤN trên góc trái của website này hoặc gọi đến hotline 096 589 8008 để được tư vấn thêm về tình trạng của bạn nhé.

  15. Longg Võ says: Trả lời

    trung tâm mình có trị liệu trầm cảm được không

    1. Trần Đình Hoành says: Trả lời

      NHC đang là địa chỉ trị liệu trầm cảm hàng đầu ở Vn đấy bạn, bạn tham khảo bài viết này xem nhé https://www.trangtinyduoc.com/chua-tram-cam-tai-trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-3335.html

  16. Nguyễn Trần Thanh Bình says: Trả lời

    vợ tôi mới sinh cháu đầu được hơn 3 tháng nhưng dạo này tôi thấy vợ tôi có biểu hiện lạ như đêm không ngủ được, hay suy nghĩ lung tung, cáu giận, thích ở một mình, đợt này nhà tôi đang trong khu phong tỏa nên tôi cũng ko đưa vợ ra ngoài được. thế là vợ tôi bị làm sao không

    1. Kim Ngọc Khánh says: Trả lời

      trầm cảm rồi chứ sao ông, quan tâm vợ nhiều vào

    2. Huy Le says: Trả lời

      giờ này mà bị bắt ở nhà ko được ra đường thì ai cũng stress ấy

    3. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, sau sinh phụ nữ thường có nhiều điều thay đổi, tâm lý nhạy cảm hơn, cộng thêm dịch bệnh kéo dài có thể khiến vợ bạn lo lắng, căng thẳng nhiều hơn. Bạn nên quan tâm chia sẻ, đồng cảm và gần gũi với vợ nhiều hơn. Hiện tại với các thông tin bạn đang cung cấp, trung tâm chưa thể kết luận được điều gì. Bạn có thể để lại thông tin tại đây hoặc gọi qua hotline của trung tâm 096 589 8008 để được hỗ trợ nhiều hơn nhé.

  17. Nguyễn Kim Mơ says: Trả lời

    hiện tại em rất chán nản và không muốn làm gì cả

    1. Hiền Bờ says: Trả lời

      trung tâm said: tôi ko hiểu em muốn nói gì

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, các thông tin bạn cung cấp chưa được rõ ràng để Trung tâm hỗ trợ bạn. Bạn có thể để lại thông tin cụ thể hơn tại đây hoặc gọi qua hotline của trung tâm 096 589 8008 để được hỗ trợ nhiều hơn nhé.

  18. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    đợt này dịch dã, phải ở nhà nhiều tôi mới thấy con gái tôi 15 tuổi, hay đóng cửa ở trong phòng một mình, hay nổi cáu, ngày ngủ nhiều, tối thấy thức rất muộn, tôi có thể đăng ký trị liệu cho con gái tôi không?

    1. Quang TN Nguyen says: Trả lời

      tôi thấy cái độ tuổi này chúng nó thế, ko thích nsoi chuyện với bố mẹ gì cả

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm cần tham vấn với con gái bạn mới có thể để xác định được cháu có vấn đề gì và cần trị liệu không. Ở độ tuổi của cháu, tâm sinh lý có nhiều thay đổi, gia đình nên quan tâm cháu đúng cách. Để được tư vấn chi tiết hơn trường hợp của con gái bạn, bạn có thể để lại thông tin tại fanpage Trung tâm https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC hay đặt lịch hẹn tại đây https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen hoặc gọi đến hotline 096 589 8008 nhé.

  19. Lê Anh says: Trả lời

    tôi bị mệt mỏi, chán ăn, khó ngủ, khi thì ngủ li bì, chán nản, từ đợt dịch ở nhà nhiều tôi bị nặng hơn, mong trung tâm tư vấn giúp tôi

    1. Thuy Nguyen says: Trả lời

      dịch dã ko có tiền thì chả bệnh bạn

    2. Lúm Một Bên says: Trả lời

      ờ kìa người ta đang muốn chữa mà bạn lại nói thế

    3. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, tình trạng của bạn có thể do stress, căng thẳng gây ra. Bạn có thể để lại thông tin tại fanpage Trung tâm https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC hay tại box GỬI CÂU HỎI TƯ VẤN trên góc trái của website này hoặc gọi đến hotline 096 589 8008 để được tư vấn chi tiết hơn về tình trạng của bạn nhé.

    4. Hằng says: Trả lời

      Mình bị sợ các loại bệnh nghi ngờ bản thân có bệnh dẫn đến stress rồi trung tâm có cách nào ko

      1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

        Chào bạn, bạn có thể cung cấp thêm thông tin được không? Trung tâm chưa được biết cụ thể thông tin bạn cung cấp nên không thể đưa ra giải pháp cho bạn được. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn để lại số điện thoại tại bình luận này để Trung tâm chủ động liên lạc hỗ trợ bạn hoặc bạn có thể gọi vào hotline Trung tâm 096 589 8008 để được hỗ trợ và tư vấn bạn nhé

  20. Giang Vũ says: Trả lời

    từ đợt dịch đến giờ tôi hay suy nghĩ nhiều chuyện căng thẳng nên khó ngủ, đợt này thấy khó ngủ hơn, hay bị giật mình, lúc thì hồi hộp, tim đập nhanh, khó thở, trung tâm có cơ sở ở hà nội không

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm NHC Việt Nam – cơ sở Hà Nội ở số 11, ngõ 83 Trần Duy Hưng bạn nhé. Nếu bạn muốn qua tham vấn, bạn nên đặt lịch qua hotline trước cho tiện nhé. Hotline: 096 589 8008.

  21. Sun Pham says: Trả lời

    Chào bác sĩ, bên mình có tư vấn tâm lý online ko ạ?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm NHC Việt Nam chuyên trị liệu tâm lý các vấn đề tâm bệnh như trầm cảm, stress – căng thẳng, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ – khó ngủ, suy nhược cơ thể, mất cân bằng trong cuộc sống, bất hòa mối quan hệ. Trung tâm không tư vấn tâm lý. Trung tâm có áp dụng trị liệu online cho gói trị liệu ngắn hạn. Nếu bạn cần tham vấn thêm, có thể để lại thông tin tại đây hoặc gọi qua hotline của trung tâm 096 589 8008.

  22. Trần Bằng says: Trả lời

    Mình thì do lo lắng do bệnh tật mà mất ngủ. Bệnh thì nhẹ mà nhiều lúc suy nghĩ lại hoá nặng. Trung tâm giải toả cho mình với nhé. Sđt mình: 0989121963

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm đã tiếp nhận thông tin bạn cũng cấp và sẽ sớm liên hệ với bạn nhé

  23. Thủy Cóc says: Trả lời

    Tôi đang trong tình trạng khá mệt mỏi căng não vì cái bệnh covid này, nó làm cuộc sống của tôi đảo lộn lung tung hết cả lên. Rất mong nhận được tư vấn từ trung tâm

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể liên hệ với Trung tâm qua số hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại số điện thoại, sẽ có chuyên gia liên hệ tư vấn và hỗ trợ thông tin nhanh nhất cho bạn nhé.

  24. Khánh Huyền says: Trả lời

    mới giãn cách có hơn 1 tuần thôi mà em thấy tóc em rụng nhiều quá hay em mắc bệnh gì ạ? Hay là chứng stress gây rụng tóc ạ, dạo này em cũng hay suy nghĩ nhiều, mất ngủ nữa ạ

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, có thể bạn đang bị áp lực + stress nên xảy ra tình trạng như vậy, bạn nên đến Trung tâm để các chuyên gia đánh giá tình trạng và đưa ra cách giải quyết vấn đề cho bạn, giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực vượt qua khủng hoảng mùa dịch Covid này. Để được hỗ trợ một cách tốt nhất, bạn nên đặt lịch trước bằng cách để lại số điện thoại tại bình luận này, Trung tâm sẽ liên lạc đến bạn, hoặc gọi trực tiếp vào số hotline 096 589 8008 để được hỗ trợ bạn nhé,

  25. Đào Văn Trường says: Trả lời

    Sau đợt dịch trước, tôi cứ nghĩ mọi việc đã ổn nên bỏ vốn vào để làm ăn mở nhà hàng những không ngờ mới mở được 1 thời gian thì dịch bùng trở lại. Thời gian này dịch bệnh căng thẳng quá, không biết bao giờ mới kết thúc. Giờ thì nhà hàng đóng cửa nhưng vẫn phải trả tiền thuê mặt bằng, rồi phải lo tiền sinh hoạt, lo cho gia đình. Tôi mất ngủ liên tục mấy ngày liền, Tôi cảm thấy mệt mỏi sắp không trụ được nữa rồi

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm hiện có chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh. Vì vậy bạn có thể liên hệ Hotline: 096 589 8008 để được tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể để lại số điện thoại tại đây để Trung tâm chủ động liên lạc hỗ trợ bạn nhé.

  26. Lê Thị Kim Anh says: Trả lời

    con gái tôi năm nay 17tuổi. Thời gian vừa qua dịch bệnh triều miên, tình hình học hành thất thường lại suốt ngày ở nhà, tôi cứ thấy con ít giao tiếp, nói chuyện với mọi người hẳn, cứ ăn có xong là lại chui vào phòng mà cũng chả thấy gọi điện nói chuyện với bạn bè gì cả. Bạn bè có rủ đi chơi cũng không chịu đi. Đợt dịch này lại càng nghiêm trong, thi thoảng lại thấy con hét ầm ĩ ở trong phòng. Không biết cháu đang có vấn đề gì. Mong nhận được tư vấn từ chuyên gia

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm đã nhận thông tin của bạn cung cấp, bạn có thể đưa con gái đến Trung tâm tham vấn trực tiếp với chuyên gia để hiểu rõ tình trạng của con mình nhé. Trước khi qua nên đăt lịch trước để tránh chờ đợi lâu, để đặt lịch bạn có thể để lại số điện thoại thoặc gọi vào số Hotline: 096 589 8008 để được hỗ trợ bạn nhé.

  27. Ngọc Mai says: Trả lời

    Chương trình trị liệu này sẽ làm trực tiếp hay như nào vậy trung tâm?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm NHC Việt Nam có hỗ trợ trị liệu online cho gói trị liệu ngắn ngày. Bạn có thể gọi vào số hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin liên hệ tại đây Trung tâm sẽ liện hệ với bạn và tham vấn cho bạn chi tiết hơn nhé.

  28. Trần Vi Yến says: Trả lời

    Có thể tư vấn cho tôi qua điện thoại trước không? tôi thấy như sắp phát điên và không kiểm soát được cảm xúc của mình. Dịch bệnh ở nhà tôi rất hay cáu gắt mất kiểm soát

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với Trung tâm qua số hotline (024) 2216 8008 | 096 589 8008 để chuyên gia tư vấn trực tiếp cho bạn nhé

  29. Nguyễn Nhật Linh says: Trả lời

    Mình bị stress lâu rồi do một vài vấn đề về gia đình, dịch bệnh như này càng thấy nghiêm trọng, mệt mỏi hơn nhiều khi muốn phát rồ lên ý

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, tình trạng stress càng để lâu sẽ càng trở nên nghiêm trọng, nếu không được trị liệu kịp thời sẽ có những suy nghĩ tiêu cực dẫn đến các hành động tiêu cực gây nguy hiểm cho bản thân và người thân xung quanh bạn. Để có thể tư vấn kỹ hơn về vấn đề của mình, bạn hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với Trung tâm qua số số hotline (024) 2216 8008 | 096 589 8008 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất cho bạn

  30. Vương Diên Vỹ says: Trả lời

    Chào trung tâm, minh đang trong tình trạng căng thẳng mệt mỏi mấy tuần nay rồi, cung do dịch bệnh không đi làm được, ở nhà suốt cũng xảy ra lắm vấn đề không biết làm sao để giải quyết. Mình muốn đặt gói trị liệu này ạ

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với Trung tâm qua số Hotline: 096 589 8008 để được đặt lịch tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất bạn nhé.

  31. Thắng Con says: Trả lời

    Dịch bệnh chán quá, ở nhà không kiếm ra tiền, lại suốt ngày cãi nhau với vợ làm căng thẳng hết cả đầu óc, nhiều khi chỉ muốn phi ra đường mà sợ bị phạt với cả chẳng có chỗ nào mà đi cả

    1. Nguyễn Nam says: Trả lời

      Nên nhường nhịn v một chút b ạ, phụ nữ hay cảm thấy khó chịu trong người lắm nhất là vào mấy hôm đèn đỏ, nên là cứ lời nói gió bay cho yên ả

    2. Hữu Nhân says: Trả lời

      bác cứ bình tĩnh, đừng để tiêu cực lấn át lý trí bạn rồi lại thêm việc vào người, hôm nào tâm trạng 2 vợ chồng tốt nên nói chuyện lại với nhau tháo gỡ mâu thuẫn từng vấn đề 1

    3. Giang Khải says: Trả lời

      ôi dào, đôi co với cánh chị em làm gì bạn, mệt người thêm, cứ kệ đi, nói 1 lúc là thôi ý mà, ai đúng ai sai quan trọng gì

    4. Bin Bi says: Trả lời

      vợ chồng ở trong nhà chạm mặt nhau suốt ngày là vậy đó, nên có 1 người biết nhịn là tốt nhất, chứ cứ căng thẳng với nhau chả giải quyết được vấn đề gì cả đâu, mang mệt thêm

  32. Nguyễn Na says: Trả lời

    Tôi đã trị liệu 1 chương trình kéo dài 3 tháng tại Trung tâm NHC rồi cái bệnh Rối loạn lo âu đeo bám 1 thời gian rất dài, tôi cứ nghĩ rằng không điều gì có thể giúp tôi bước ra khỏi cảm giác tồi tệ của sự mệt mỏi, chán nản kia thì lại tìm thấy NHC. Cách làm việc tận tâm của tất cả mọi người ở Trung tâm làm tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời so với những nơi mà tôi từng đến trước đây. Từng buổi trị liệu, từng quy trình đều được giải đáp tận tình. Vì tôi rất muốn thoát khỏi sự khó chịu nên tôi cực kỳ nghe lời chuyên gia vì thế mà những điều tuyệt với đã đến với tôi. Nên cũng có lời khuyên cho mọi người là nên đến trung tâm trị liệu nếu cảm thấy mình có dấu hiệu về các chứng tâm lý nhé, ở đây trị liệu rất an tâm nên mọi người không phải lo nghĩ quá nhiều đâu ạ

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, cảm ơn bạn đã đánh giá tốt Trung tâm, nhận được những lời chia sẻ từ bạn Trung tâm cảm thấy rất vui và tự hào vì những giá trị mà mình đã mang lại cho mọi người. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, bình an. Có bất kỳ vấn đề gì bạn hãy liên hệ với trung tâm qua số hotline (024) 2216 8008 | 096 589 8008 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất bạn nhé.

  33. Hà Minh Thuần says: Trả lời

    Sau 6 buổi hết được sự stress thật không ạ? em đang thấy căng thẳng đầu óc quá

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, đây là chương chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh, giúp giải tỏa tâm lý mùa dịch nhưng chúng tôi cần thêm thông tin chi tiết hơn nữa về bạn để đánh giá xem bạn có phù hợp Chương trình trị liệu này không. Vì vậy bạn có thể liên hệ Hotline: 096 589 8008 để được tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể để lại số điện thoại tại đây để trung tâm chủ động liên lạc hỗ trợ bạn nhé.

  34. Trương Hồng Nhị says: Trả lời

    gói này có vẻ thích hợp vào lúc này phết nhỉ? Dịch dã kéo dài thế này chắc khá nhiều người stress, tiêu cực lắm

    1. Tuyên Vân says: Trả lời

      Nhiều mà bác, bạn em cũng stress nhiêu và vừa mới trị liệu gói này xong, tâm trạng ổn lại rồi, chứ như mấy bữa trước bị khủng hoảng trông chán đời lắm

      1. Trương Hồng Nhị says: Trả lời

        thế à, gói này hiệu nghiệm thế cơ hả

        1. Tuyên Vân says: Trả lời

          vâng bác, với người người khác thì em không biết chứ với bạn em thì cảm thấy rất thích hợp ạ

    2. Long Hoang says: Trả lời

      Không phải khá đâu bác, mà là rất nhiều người ý

    3. Trần Mỹ Ngọc says: Trả lời

      Xung quanh nhà em mọi người thực hiện cách ly hết do trong vùng đỏ, không ai đi làm được, nhìn khuôn mặt ai cũng cảm thấy nặng nề

    4. Tô Hằng says: Trả lời

      Trong hồ chí mình mới khổ, đọc tin tức, báo chí chắc rất nhiều người rơi vào tình trạng này, lướt fb đọc tin chút xíu mà thấy thương người dân trong nam quá

    5. Trần Huyền My says: Trả lời

      Sáng dậy xem tivi với đọc bản tin covid ngày cũng đủ não nề rồi

  35. Nguyễn Thanh Hiền says: Trả lời

    Vợ tôi đang mang bầu, đợt này dịch bệnh căng thẳng quá nên cô ấy càng thêm lo lắng, mặc dù mọi người đều động viên nhưng tâm trạng của cô ấy vẫn không được ổn định. Chương trình này có phù hợp cho phụ nữ đang mang thai không?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, phụ nữ đang mang thai tâm lý thường rất nhạy cảm, phương pháp của Trung tâm vô cùng an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi và cả phụ nữ đang mang thai bạn nhé. bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline (024) 2216 8008 | 096 589 8008 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất bạn nhé

  36. Vũ Thị Huyền Trâm says: Trả lời

    Tôi vừa trải qua chương trình trị liệu giải tỏa tâm lý mùa dịch, vừa kết thúc xong là tôi phải chia sẻ với mọi người. Tốt thật sự đấy các bạn ạ. Chuyên gia đã tận tình phân tích, hướng dẫn cho tôi cách làm thế nào để cân bằng cảm xúc, suy nghĩ tích cực hơn, yên tâm hơn. Rất cảm ơn chuyên gia của Trung tâm tâm lý NHC đã hỗ trợ tôi trong lúc tâm trạng tôi đang rối bời và bế tắc.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam xin cảm ơn những chia sẻ của bạn đồng thời cũng chúc mừng chồng bạn đã giải quyết dứt điểm vấn đề của mình để có cuộc sống vui vẻ bình an hơn. Có vấn đề gì bạn hãy liên hệ với Trung tâm qua số hotline (024) 2216 8008 | 096 589 8008. Trung tâm sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Chúc bạn và gia đình luôn bình an, vui vẻ!

  37. Đỗ Phương Lan says: Trả lời

    Hiện tại tâm trạng mình đang mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn của lo âu căng thẳng vì dịch bệnh và công việc, mình cũng không về quê được để mà chia sẻ cùng gia đình, luôn lo sợ nếu dịch không qua nhanh thì không biết phải làm thế nào

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm hiện có chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh, bạn có thể liên hệ Hotline: 096 589 8008 để được tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể để lại số điện thoại tại đây để trung tâm chủ động liên lạc hỗ trợ bạn nhé!

  38. Lâm Trang says: Trả lời

    Tôi muốn đặt chương trình trị liệu cho mẹ tôi thì làm cách nào? Thấy mẹ tôi căng thắng quá, mệt mỏi mấy tuần nay rồi, bà có bệnh nên nên không dám mua thuốc uống,

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với Trung tâm qua số Hotline: 096 589 8008 để được đặt lịch tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của bác, từ đó mới có thể biết mẹ bạn có phù hợp với chương trình này không hay phải sử dụng một chương trình trị liệu khác bạn nhé.

  39. Nguyen Quý says: Trả lời

    Dịch bệnh thật sự gây ảnh hưởng đến cuộc sống của tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm kinh doanh như tôi, coi như là đóng băng luôn. Sau dịch cũng khó có thể ổn định nhanh được. Thật sự rất lo lắng sẽ bị phá sản hoặc nợ nần.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, đồng cảm với những chia sẻ của bạn, đúng là dịch bệnh thật sự ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống . Trung tâm hiện có chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ hãy liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại số điện thoại tại đây để trung tâm chủ động liên hệ tư vấn cho bạn nhé

  40. Boin Duyên says: Trả lời

    Chào trung tâm, cháu đã nghỉ học 1 thời gian dài vì dịch bệnh. Nhưng mà ở nhà cháu cũng chẳng biết làm gì. Mẹ cháu thì cứ bắt cháu phải học suốt ngày vì sợ vào năm học không theo kịp kiến thức. Ngay cả khi cháu vừa học xong, mới cầm điện thoại 1 tý mà mẹ cháu mắng cháu luôn. Cháu cảm thấy rất mệt mỏi ạ

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, trước tiên bạn hãy chia sẻ vấn đề của mình với gia đình và người thân để nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu bạn hơn. Nếu vấn đề của bạn vẫn không được giải quyết và tình trạng vẫn kéo dài, hãy thuyết phục bố mẹ hoặc bạn có thể liên hệ với Trung tâm qua số hotline 096 589 8008 hoặc để lại số điện thoại để trung tâm liên lạc và hỗ trợ tư vấn bạn nhé

  41. Lương Thanh Thảo says: Trả lời

    Con trai tôi 35 tuổi, trước cháu đi du học rồi làm việc bên nước ngoài. Giờ dịch bệnh căng thẳng mãi mới về nước được thì lại hết phải cách ly, rồi giãn cách nên tôi thấy tâm tính của bạn ấy không được ổn. Cả ngày cứ trầm uất, đi ra đi vào. Nhiều khi cứ ngồi bất động cả tiếng đồng hồ. Tôi rất lo lắng. Mong được Trung tâm hỗ trợ tư vấn giúp

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm đã nhận thông tin của bạn cung cấp, bạn có thể đặt lịch cho con trai để được các chuyên gia tham vấn hiểu rõ tình trạng của con mình. Để đặt lịch trước, bạn có thể để lại số điện thoại tại bình luận này để Trung tâm chủ động liên lạc, hoặc gọi vào số Hotline: 096 589 8008 để được hỗ trợ bạn nhé.

  42. Trần Thị Quyên says: Trả lời

    Dịch với chả bệnh chán quá đi mất. Không dám bước chân ra khỏi cửa, cứ cái đà này chắc tôi trầm cảm mất, không có vấn đề thì cũng thành có vấn đề

    1. Đặng Thị Kiều Tiên says: Trả lời

      ây ây, tích cực lên bạn ơi, rồi cuộc sống sẽ trở lại thôi, chỉ là hiện tại tạm dừng chân một chút thôi mà

    2. Nguyệt Sino says: Trả lời

      Đừng suy nghĩ nhiều nữa, thay đổi sinh hoạt và thư giãn hằng ngày đi bạn, cứ tiếp tục là bạn bị trầm cảm thật đấy chứ không đùa đâu

    3. Nông Thị Hoa says: Trả lời

      Cố lên bạn, sắp hết giãn cách rồi, còn mấy ngày nữa thôi, tìm báo, phim phủng gì cho qua ngày ý bạn, đừng luẩn quẩn trong mớ suy nghĩ tiêu cực làm gì, hại người ra

    4. Trần Minh Thiện says: Trả lời

      Hãy làm mình bận rộn, gửi đến bạn điều này

  43. Trần Ngọc Mỹ Uyên says: Trả lời

    Tôi là lao động chính trong nhà, tình hình dịch bùng phát tôi đã phải làm việc ở nhà và thu nhập giảm đi rất nhiều, giờ kinh tế trong gia đình khó khăn, cuộc sống phải lo lắng nhiều thứ, tôi cảm thấy rất áp lực và bế tắc, tôi suy nghĩ nhiều và bị mất ngủ 2 tháng nay rồi, khi đi ngủ tôi hay bị hồi hộp, tim đập nhanh, đổ mồ hôi. Nếu ngủ được thì giấc ngủ cũng rất ngắn, hoặc bị giật mình tỉnh dậy. Như vậy là tôi bị làm sao vậy Chuyên gia?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, thông tin bạn cũng cấp cho thấy, bạn có thể đang bị áp lực + stress nặng, bạn nên đến Trung tâm để các chuyên gia đánh giá tình trạng và đưa ra cách giải quyết vấn đề cho bạn, giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực vượt qua khủng hoảng mùa dịch Covid này. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  44. Vương Lệ says: Trả lời

    Em vừa trải qua 2 tháng làm việc 3 tại chỗ ở công ty. Trong thời gian đó em cảm thấy rất áp lực, từ công việc đến dịch bệnh, em bị mất ngủ kéo dài và sức khỏe kém đi rất nhiều. Em hay bị hoảng sợ và giật mình khi ngủ, em sợ em bị dính covid, em sợ mình sẽ chết ở công ty, em sợ mình mắc bệnh mà không được chữa… bây giờ về nhà rồi em vẫn còn bị ám ảnh và sợ hãi. Em có uống thuốc ngủ để dễ ngủ hơn nhưng khi ngủ dậy em rất mệt mỏi. Chuyên gia có cách nào giúp em được không ạ?

    1. Hoàng Hạnh says: Trả lời

      Khổ thân bạn, mình không dám nghĩ mình sẽ thế nào khi phải ăn ngủ và làm việc 1 chỗ trong 2 tháng trời nữa..

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Đây là một trải nghiệm xấu gây áp lực, stress và khiến bạn lo lắng quá nhiều gây ra tình trạng mất ngủ. Việc sử dụng thuốc ngủ có thể làm giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài lại gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe mà không thể giúp bạn khỏi tận gốc vấn đề được. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  45. Nguyễn Thu Hoài says: Trả lời

    Tôi mới đi từ vùng dịch về, tôi sợ bị covid nhưng xét nghiệm thì không sao. Thình thoảng tôi bị hồi hộp, khó thở, tim đập nhanh, tôi sợ tim mình bị làm sao nên tôi đã đi khám nhưng không ra bệnh gì, bây giờ tôi đang bị mất ngủ và lúc nào cũng trong tình trạng sợ mình mắc bệnh.Chuyên gia cho tôi lời khuyên bây giờ tôi phải làm như thế nào để hết sợ những điều này

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, sự lo lắng quá độ sẽ khiến bạn bị stress và sinh ra các dấu hiệu của chứng Rối loạn lo âu. Bạn nên sớm can thiệp bằng biện pháp tâm lý trị liệu để chữa lành tổn thương và giúp bạn lấy lại giấc ngủ tự nhiên nhất nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  46. Tường Vi says: Trả lời

    Em đang bị rối loạn lo âu, sau khi sinh xong 1 tháng thì do trong công ty có ca nhiễm covid nên chồng em phải làm việc ở công ty không về được. Có một mình em ở nhà chăm con nên em rất áp lực, con quấy khóc và không có ai giúp đỡ. cộng thêm lo lắng cho chồng trong đó sợ bị lây nhiễm bệnh nên em suy nghĩ nhiều, bất an, không ngủ được. Em thường xuất hiện những dấu hiệu hồi hộp, đổ mồ hôi chân tay, tim đập nhanh, đau đầu. em đi khám thì được chuẩn đoán rối loạn lo âu mà em không dám uống thuốc. Chuyên gia có thể giúp em được không ạ?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, đồng cảm với bạn! Trung tâm đang áp dụng phương pháp khoa học vào trị liệu tâm lý với chứng Rối loạn lo âu rất hiệu quả mà không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới quá trình nuôi con nhỏ của bạn nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  47. Phan Huy Thông says: Trả lời

    Nếu điều trị sau 6h mà vấn đề của tôi chưa được giải quyết thì sao?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Chương trình trị liệu 6h phù hợp với những khách hàng mới gặp vấn đề stress và tổn thương tâm lý mức độ nhẹ. Để biết chính xác vấn đề bạn đang gặp phải và chương trình trị liệu phù hợp với bạn thì bạn cần được Chuyên gia Tham vấn, đánh giá tình trạng nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  48. Nguyễn T.Bình An says: Trả lời

    Anh trai em đang gặp phải vấn đề về Trầm cảm, anh ấy đang điều trị và dùng thuốc ở bệnh viện mới được về nhà 2 tháng nay. Thời gian gần đây anh ấy bị tái phát bệnh trở lại mà không đi viện được do tình hình dịch bệnh, gia đình em rất lo lắng không biết phải làm thế nào. Trung tâm có thể giúp cho anh em được không ạ?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Bạn và gia đình có thể đưa anh tới Trung tâm tham vấn để được Chuyên gia tư vấn, đánh giá tình trạng và lên phác đồ trị liệu phù hợp nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  49. Danh Văn says: Trả lời

    Vợ em và gia đình em có mâu thuẫn khá căng thẳng, do vợ em muốn mở kinh doanh mà vay tiền mẹ em nhưng mẹ em không ủng hộ vì dịch bệnh, bà muốn chờ khi nào tình hình ổn định hơn thì bà sẽ hỗ trợ vay giúp nhưng vợ em không nghe mà lại muốn làm luôn cho bằng được. Em cũng khuyên vợ em lắm rồi nhưng vợ em cũng không nghe, từ ngày lấy nhau em cũng rất tôn trọng để cô ấy được thoải mái nhất ở nhà nhưng em cảm thấy càng ngày cô ấy càng có những thái độ quá đáng, đặc biệt là với vấn đề này đã khiến cho 2 mẹ con trở nên xa cách và không khí gia đình căng thẳng. Mẹ em thì có bệnh mất ngủ từ trước, sau lần này thì bà lại bị mất ngủ trở lại, bà có uống thuốc nhưng cũng vẫn không ngủ được. Qua tìm hiểu em thấy Trung tâm có thể giúp mẹ em chữa mất ngủ không dùng thuốc và có thể hàn gắn mối quan hệ trong gia đình, rất mong được Chuyên gia tư vấn.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Có thể vợ bạn và mẹ bạn đang gặp phải tình trạng bất hòa trong mối quan hệ. Điều này có thể đã xảy ra từ trước đó trong mỗi người đã có những suy nghĩ tiêu cực, nhưng chưa được thể hiện rõ và bây giờ khi có vấn đề tiếp theo thì mâu thuẫn trở nên căng thẳng hơn. Bạn có thể đưa vợ và mẹ tới Trung tâm Tham vấn để được Chuyên gia tư vấn, đánh giá tình trạng và lên phác đồ trị liệu phù hợp nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  50. Kim Phượng says: Trả lời

    Em rời xa gia đình ra ngoài Hà nội lập nghiệp, hôm nọ em có nhận được hung tin từ gia đình, giờ do covid em không thể về nhà được, là con mà em không được ở bên cạnh gia đình lúc này thực sự em đang rất đau khổ, em không biết mình phải sống tiếp như thế nào khi trong lòng em là bao nhiêu nỗi đau, sự ân hận giày vò.

    1. Bùi Thị Giang says: Trả lời

      Thương bạn quá, chia buồn cùng bạn và gia đình. Cố gắng lên bạn nhé!!

    2. Nguyễn Hanh RuBy says: Trả lời

      Chia buồn cùng bạn nhé. Có biết bao gia đình đang sống trong cảnh đau thương này. Cũng chỉ tại con cvid đáng ghét. Mong cho cô hồn kéo covid đi sớm để Thế giới được bình yên trở lại

    3. Ánh Hoàng says: Trả lời

      Tôi cũng đang phải sống trong sự chia ly người thân ở nơi xa như bạn. Nỗi đau này không biết bao giờ mới nguôi ngoai. Nó ám ảnh tôi từng giấc ngủ mỗi đêm, nó khiến tôi đau đớn không thể nào ngủ được. Chưa bao giờ nghĩ đến sự mất mát đau khổ này lại đến với cuộc đời mình.

    4. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, đồng cảm với bạn! Đây là nỗi đau mà không phải ai cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng. Trung tâm hiện có chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh, nhưng chúng tôi cần thêm thông tin chi tiết hơn nữa về bạn để đánh giá xem bạn có phù hợp Chương trình trị liệu này không. Vì vậy bạn có thể liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại để được tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất.

  51. Nguyễn Ngọc Nhi says: Trả lời

    Tình hình không biết bao giờ mới hết giãn cách nhỉ, quanh quẩn trong nhà thấy bí bách quá, kiểu thấy ngột ngạt ý, rồi suy nghĩ nhiều lúc mông lung các thứ

    1. Dương Tử says: Trả lời

      Cứ kiểu này chắc phải hết tháng 9 bạn ạ, em ở Hà Nội ngày nào cũng mấy chục ca chả thấy giảm gì cả

    2. Trần Mỹ Hường says: Trả lời

      thôi không sao mà bạn, tình trạng chung của cả nước thôi chứ không riêng gì khu bác, cố gắng tự trấn an và suy nghĩ tích cực lên, phải nghĩ kiểu gì cũng hết dịch

      1. Nguyễn Ngọc Nhi says: Trả lời

        Thế theo bác nên làm gì cho qua ngày bây giờ

        1. Trần Mỹ Hường says: Trả lời

          Đọc sách, xem phim, dọn dẹp nhà cửa, sáng tạo cái gì đó.. nói chung cứ tạo ra công việc và khiến mình bận rộn, tích lũy thêm kiến thức bạn ạ

    3. Chu Phượng says: Trả lời

      Ra ngoài thì cũng toàn covid, kiểm dịch thôi bạn, chả khác ở nhà mấy đâu

      1. Nguyễn Ngọc Nhi says: Trả lời

        Ít ra cũng được thay đổi không gian, nhìn này nhìn nọ đỡ chán hơn quanh quẩn 4 góc tường

    4. Đặng Thị Mai Quyên says: Trả lời

      Em đang cứ cảm thấy chán chán và suy nghĩ tiêu cực dần dần, nhìn mọi người xung quanh vẫn đi làm, vẫn ổn định mà mình thì ở nhà chả làm ăn được gì nghĩ nó chán

      1. Mai Lâm says: Trả lời

        Đừng để những suy nghĩ đó lấn át mình bạn ạ, ở nhà chỉ là tạm thời thôi, hay tích lũy thêm kiến thức và chuẩn bị hết giãn cách là đi làm

      2. Đào Thị Minh Phương says: Trả lời

        Nhiều người cũng giống bạn thôi, ở nhà nhiều ai cũng nảy sinh tình trạng đó, quan trọng bạn đã nhận ra và nên hướng đến những điều tích cực hơn nhé

    5. Phạm Thanh Tùng says: Trả lời

      bạn kia chắc cũng ở Hà Nội đúng không, hỏi kiểu kia chắc không phải người trong nam rồi, chứ trong nam thì chắc phải đến tết mất

      1. Nguyễn Ngọc Nhi says: Trả lời

        Bạn siêu thế, đoán đúng luôn, mình ở Hà Nội nhưng khu mình đang ở vùng đỏ, lúc nào cũng covid covid mình cảm thấy như ếch ngồi đáy giếng ý

  52. Ng Hà Vân says: Trả lời

    Vợ chồng tôi đều bị ảnh hưởng của covid và phải làm việc ở nhà, từ đó rất hay xảy ra mâu thuẫn, giữa hai vợ chồng không có tiếng nói chung. Có thể do áp lực kinh tế gia đình tôi đang mua nhà trả góp, làm việc ở nhà lương giảm mà hàng tháng vẫn phải trả một khoản tiền có định. Gia đình tôi lại ở trong vùng dịch, giờ không đi chợ mua thức ăn được nên việc ăn uống cũng bị ảnh hưởng, chồng tôi thì khó tính trong chuyện ăn uống nên cũng hay xảy ra tranh cãi, làm không khí trong gia đình rất căng thẳng. Tôi rất áp lực và mệt mỏi, cứ như thế này tôi chán lắm, cảm thấy cuộc sống không còn ý nghĩa, tình cảm vợ chồng cũng đi xuống rất nhiều. Mong nhận được hỗ trợ tư vấn từ trung tâm

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Đồng cảm với bạn! Có thể bạn và chồng đang gặp phải tình trạng bất hòa mối quan hệ, nếu để tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình. Bạn nên sớm can thiệp bằng các biện pháp tâm lý để chữa lành và hàn gắn mối quan hệ nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  53. Lê Huyền says: Trả lời

    Tôi có con năm nay lên lớp 1, tình hình dịch bệnh tôi đã phải làm việc ở nhà, công việc thì phải thường trực suốt ngày mà con thì phải học online, cháu mới vào lớp 1 mọi thứ còn chưa biết gì nên lúc nào cũng phải có người kèm cặp. điều này khiến tôi rất áp lực, tôi gần như bị quá tải, rất căng thẳng đầu óc và mất kiểm soát, thường hay quát tháo con, tôi biết mình làm như vậy là không đúng nhưng trong lúc nóng nảy tôi không thể kiểm soát được cảm xúc hay hành vi của mình. Chuyên gia có cách nào giúp tôi thoát được tình trạng này không?

    1. Đỗ Diệu My says: Trả lời

      Ôi bé nhả em năm nay cũng chuyển cấp lên lớp 6, vừa làm việc ở nhà vừa giúp con học tập thật sự rất áp lực, stress. Con học mẹ cũng phải ngồi kèm học cùng. Không biết bao giờ mới hết dịch để đi học lại được đây.

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Đồng cảm với bạn! Việc các con trong độ tuổi mới đi học mà phải học online cũng là một áp lực rất lớn tới cha mẹ. Khi áp lực, stress kéo dài nếu không sớm giải tỏa có thể làm phát sinh các bệnh về tâm lý. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  54. Nguyễn Thị Kim Chi says: Trả lời

    Do tình hình covid nên cháu nhà em đã không thể đi du học được, và cháu cũng trải qua một thời gian học tập áp lực trước đó để ôn thi mà bây giờ kế hoạch lỡ dở, cháu suy nghĩ nhiều và dạo gần đây bị mất ngủ, trước khi đi ngủ thì hay bị hồi hộp, tim đập nhanh và đổ mồ hôi. Khi ngủ cháu cũng rất hay bị gặp ác mộng. Mà gia đình đang ở trong diện cách ly tại nhà cách nên không thể đưa cháu đi khám được. Rất mong nhờ Chuyên gia có thể tư vấn cho gia đình cách giúp cháu bớt lo lắng, xin cảm ơn.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại Trung tâm có chương trình Tham vấn và Trị liệu tâm lý online để giúp đỡ khách hàng từ xa. Để đặt lịch Tham vấn online, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  55. Nguyễn Thụy Mỹ Ngọc says: Trả lời

    Tôi năm nay 30 tuổi, gần đây tôi xuất hiện hiện tượng tim đập nhanh, hay bồn chồn lo lắng, đặc biệt là chỉ đau nửa đầu, người mệt mỏi như không có năng lượng, đêm thì k ngủ đk và ngủ k sâu giấc, không tập trung được vào công việc. 1 tháng gần đây tôi hay bị lo sợ khi ngủ và gặp ác mộng. Do covid nên công việc kinh doanh của tôi bị ảnh hưởng do không vận chuyển hàng hóa được, tôi cũng hay suy nghĩ về công việc. Nhưng không biết tại sao mình lại bị như vậy.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Có thể do stress kéo dài khiến bạn gặp phải tình trạng Rối loạn lo âu. Trung tâm hiện có chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh, nhưng chúng tôi cần thêm thông tin chi tiết hơn nữa về bạn để đánh giá xem bạn có phù hợp Chương trình trị liệu này không. Vì vậy bạn có thể liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại để được tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất.

  56. Khánh Băng says: Trả lời

    Công ty em cắt giảm 50% nhân viên làm việc trong mùa dịch. Em có con nhỏ nên trong diện cắt giảm nhân sự, mà hình hình tài chính nhà em cũng khó khăn, em đã xin công ty hoàn cảnh khó khăn của em và cho em làm việc nhưng không được. Em rất buồn và thất vọng, từ hôm ấy tới giờ đã gần 2 tháng rồi em không có việc làm, em áp lực và mệt mỏi lắm. Em suy nghĩ rất tiêu cực và chán nản. 1 tháng gần đây thì em mất ngủ triền miên, mỗi tối ngủ được 3-4 tiếng xong bị tỉnh giấc và không ngủ tiếp được. Không biết như vậy có phải em đang gặp vấn đề về tâm lý không Chuyên gia?

    1. Giàng Anni says: Trả lời

      Khổ thân bạn, công ty cắt giảm nhân sự thì lúc nào cũng cho những nhân sự có con nhỏ nghỉ, nhưng có bao giờ nghĩ là người ta có con nhỏ thì gánh nặng hơn những người kia không. Nghỉ không có lương thì người ta nuôi con bằng gì? Thật chẳng hiểu công ty nghĩ gì nữa, mà mình thấy các công ty đều như thế hết ý. Chán

      1. Hoàng Ánh Hồng says: Trả lời

        Bạn Hà Ngân ơi, Công ty sợ làm việc ở nhà có con nhỏ phải ở nhà trông con, nếu vừa làm việc vừa trông con thì không đảm bảo công việc được ấy bạn ạ. Công ty người ta cũng có cái lý của họ.

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Đồng cảm với bạn! Đây là một khó khăn và trải nghiệm xấu tác động đến tâm lý của bạn. Bạn nên sớm can thiệp bằng biện pháp tâm lý trị liệu để chữa lành và lấy lại giấc ngủ tự nhiên nhất nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

    3. Hữu Giang says: Trả lời

      Mình cũng thấy thương bạn nhưng công ty họ cũng có ý đúng của họ. Tuy nhiên, nếu bạn có người trông con và đảm bảo được công việc thì công ty cũng nên ưu tiên vì nuôi con nhỏ trong thời điểm này cũng khó khăn. Nếu áp lực quá thì dễ sinh stress lắm đó.

  57. Lê Vỹ Hoài Thanh says: Trả lời

    Trong khu phố nhà tôi có người mắc covid, mà gia đình tôi không tiếp xúc nhưng tôi vẫn rất lo lắng. Tôi bị mất ngủ 2 tuần nay rồi và thường bị tim đập nhanh, huyết áp tăng cao, lo lắng, sợ hãi, sợ bị mắc covid nên tối nào tôi cũng chằn trọc đến 2-3h sáng mới ngủ được. Sáng dậy thì rất mệt mỏi, tôi không thể đi khám được. Nhờ Chuyên gia tư vấn giúp tôi.

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm hiện có chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh, nhưng chúng tôi cần thêm thông tin chi tiết hơn nữa về bạn để đánh giá xem bạn có phù hợp Chương trình trị liệu này không. Vì vậy bạn có thể liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại để được tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất.

  58. Tùng Lucas says: Trả lời

    Bố tôi năm nay 54 tuổi, ông bị bệnh tiểu đường và cao huyết áp. Thời gian gần đây do tình hình dịch căng thẳng ông thường xuyên xem thời sự theo dõi và lo sợ. Bây giờ mỗi ngày đã lên hơn 10.000 ca nhiễm, bố tôi càng nghe thời sự và đọc báo thì ông càng hoang manng, khi lo lắng quá ông bị thở gấp, tim đập nhanh và bệnh huyết áp lại tái phát. Gia đình có khuyên ông hạn chế xem tin tức covid nhưng ông không nghe. Mà dịch bệnh cũng không đưa ông đi viện khám được, gia đình tôi rất lo lắng. Chuyên gia có cách nào giúp bố tôi khám bệnh từ xa không?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Bạn có thể đăng ký Tham vấn online cho bố để được Chuyên gia tư vấn, đánh giá tình trạng và lên phác đồ tri liệu phù hợp nhé. Nếu tình trạng tâm lý bất ổn kéo dài sẽ ảnh hưởng đến bệnh nền của bác đang gặp phải. Để đặt lịch Tham vấn online, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  59. Thanh Hảo says: Trả lời

    Em đang cứ cảm thấy chán chán và suy nghĩ tiêu cực dần dần, nhìn mọi người xung quanh vẫn đi làm, vẫn ổn định mà mình thì ở nhà chả làm ăn được gì nghĩ nó chán

    1. Diễm Trinh says: Trả lời

      Đừng để những suy nghĩ đó lấn át mình bạn ạ, ở nhà chỉ là tạm thời thôi, hay tích lũy thêm kiến thức và chuẩn bị hết giãn cách là đi làm

    2. Hồ Quỳnh says: Trả lời

      Nhiều người cũng giống bạn thôi, ở nhà nhiều ai cũng nảy sinh tình trạng đó, quan trọng bạn đã nhận ra và nên hướng đến những điều tích cực hơn nhé

  60. Đoàn Lương Phú says: Trả lời

    Tôi đang bị stress do áp lực công việc và mâu thuẫn gia đình, vì covid kéo dài nên tôi không thể đi khám ở bệnh viện được. Trung tâm có làm việc online không? Tôi có thể liên hệ với Chuyên gia theo số điện thoại: 0965 898 008 để đặt lịch Tham vấn phải không?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, giện tại Trung tâm có chương trình Tham vấn và Trị liệu tâm lý online để giúp đỡ khách hàng từ xa. Để đặt lịch Tham vấn online, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  61. Nguyễn Trâm says: Trả lời

    Dạo gần đây em thấy mình rất hay đánh con, từ lúc dịch phải làm việc ở nhà là em hay cáu gắt, lúc tức giận hay con làm gì không vừa ý là em lại đánh con. Sau đó đến buổi tối khi bình tâm lại thì em rất hối hận và cảm thấy mình đang có sự thay đổi lạ, tính tình nóng nảy hơn, không kiểm soát được bản thân và hay buồn không biết lý do. Chuyên gia cho em hỏi em như vậy là bị làm sao ạ?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, có thể do stress kéo dài khiến bạn gặp phải tình trạng khó kiểm soát cảm xúc và hành vi. Trung tâm hiện có chương trình trị liệu giúp bạn giải tỏa vấn đề tâm lý nhanh, nhưng chúng tôi cần thêm thông tin chi tiết hơn nữa về bạn để đánh giá xem bạn có phù hợp Chương trình trị liệu này không. Vì vậy bạn có thể liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại để được tham vấn và hiểu rõ cụ thể tình trạng của mình, từ đó mới có phương án giải quyết hiệu quả nhất.

  62. Võ Thanh Bình says: Trả lời

    3 buổi trị liệu không biết có hiệu quả không nhỉ

    1. Nguyễn Thị Ngọc Lan says: Trả lời

      Tùy thôi bạn, nếu tình trạng nặng thì chắc phải dùng gói khác chứ không phải gói này

    2. Kenye Thu says: Trả lời

      Hiệu quả hay không thì tùy theo mức độ nặng hay nhẹ, bác muốn trị liệu thì liên hệ thử xem, họ tham vấn trước rồi sẽ tư vấn cho bạn gói nào phù hợp

    3. Võ Thanh Bình says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người

    4. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Chương trình trị liệu 6h phù hợp với những khách hàng mới gặp vấn đề stress và tổn thương tâm lý mức độ nhẹ. Để biết chính xác vấn đề bạn đang gặp phải và chương trình trị liệu phù hợp với bạn thì bạn cần được Chuyên gia Tham vấn, đánh giá tình trạng nhé. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm qua hotline: (024) 2216 8008 | 096 589 8008 hoặc để lại tên và số điện thoại, sẽ có Chuyên gia liên hệ và hỗ trợ thông tin cho bạn.

  63. lại thị hương giang says: Trả lời

    con đã từng nghĩ đến việc tự tử trong 1 thời gian rồi ạ , con nghĩ mình đã vượt qua được nó cơ . dạo gần đây con lại bắt đầu cảm thấy mệt mỏi như lúc đó , con luôn cảm thấy những cái mà con cho là stress thì nó chả là gì so với người khác nên con cũng khong dám nói với ai . dần dần con cảm thấy chán ghét cuộc sống xung quanh , con chỉ muốn dừng lại mà thôi

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm đã nhận thông tin của bạn, có thể do tâm lý tiêu cực diễn ra trong một thời gian dài và lặp lại kèm theo tình trạng stress kéo dài khiến cho vấn đề của bạn lại khởi phát. Để hiểu rõ hơn tình trạng của bạn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn, bạn có thể để lại thông tin liên hệ tại đây để Trung tâm chủ động liên lạc hỗ trợ bạn hoặc bạn có thể gọi vào số hotline của Trung tâm 096 589 8008 Hoặc (024) 2216 8008 sẽ có chuyên gia hỗ trợ cho bạn.

  64. Nguyễn Anh Kiệt says: Trả lời

    Mình dạo này tinh thần không ổn định , cứ suy nghĩ mình sắp chết vậy , khó chịu trong người thỉnh thoảng hoa mắt nhìn mọi vậy xung quanh lạ bất thường làm mình thấy khó chịu , cảm giác hô hấp mình có vấn đề nhưg đi khám không bị gì , có phải mình trầm cảm không mọi người , cảm giác mình chán nản ko suy nghĩ được gì 🥲

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã liên hệ qua để hỗ trợ cho bạn rồi ạ. Nếu bạn cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096 589 8008.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *