Hành trình phát triển thương hiệu NHC từ câu chuyện của nhà lãnh đạo Bùi Thị Hải Yến

Ra đời và xuất hiện tại vào năm 2020 với một lĩnh vực hoàn toàn mới tại Việt Nam: Trị liệu tâm lý không dùng thuốc, không can thiệp cơ thể, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đến nay đã trở thành đơn vị tiên phong – số 1 về tâm lý trị liệu, trị liệu trầm cảm, trị liệu rối loạn lo âu – rối loạn cảm xúc – OCD, hòa hợp mối quan hệ, đồng hành học sinh – sinh viên đánh thức niềm tin và động lực, … tại Việt Nam với 4 chi nhánh tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Trực tiếp điều hành doanh nghiệp từ khi ra đời và trong suốt hành trình từ năm 2020 đến nay là CEO/ Chuyên gia Tâm lý Giáo dục Bùi Thị Hải Yến, một người lãnh đạo đã dẫn dắt thương hiệu NHC đi qua những sóng gió thử thách để mang tới cho người dân Việt dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo đúng bản thể tự nhiên và hiệu quả nhất.

Chuyên gia Tâm lý Giáo dục Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Bén duyên với ngành tâm lý trị liệu từ những vấn đề của chính mình

Trước khi trở thành một Chuyên gia tâm lý trị liệu uy tín, người hỗ trợ giáo dục – đồng hành học sinh có tâm – có tầm, và nhà lãnh đạo bản lĩnh như hiện nay, Chuyên gia Hải Yến cũng từng rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh, các mối quan hệ bất hoà hợp bủa vây, sự mất kiểm soát từ cân nặng của thể chất đến cảm xúc của tâm trí, chặng đường không hề ngắn và dễ dàng nhưng rồi chính trải nghiệm đó đã mang lại cái duyên đưa chị đến với nghề.

Chuyên gia Hải Yến từng là một giảng viên – trường Đại học Hải Dương (năm 2006 – 2010), trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội (2010 – 2022), là Cổ đông sáng lập Công ty cổ phần Giáo dục Trường Am – hệ thống trường mầm non Sao Khuê (Hưng Yên) -năm 2015 khởi nghiệp “nghề tay trái”. Nhưng chị đã dừng lại tất cả để đi giải quyết vấn đề tâm lý của mình và sau đó đầu tư vào đam mê trong lĩnh vực tâm lý giáo dục và con đường để giải quyết các vấn đề tâm lý, phát triển năng lực nội tại của con người.

Với công việc ổn định, Chuyên gia Hải Yến xây dựng gia đình ở tuổi 26. Mọi chuyện êm đềm cho đến khi chị mang thai bé gái đầu lòng. Hành trình mang thai bé là một sự dũng cảm, nỗ lực của chị Hải Yến và chồng bởi khi thai nhi được 3 tháng, nhiều bác sĩ ở một số bệnh viện uy tín đã chuẩn đoán có nguy cơ bị down và đưa ra lời khuyên nên bỏ thai nhi với chị. Vợ chồng chị đã suy nghĩ, đắn đo, trăn trở rất nhiều. Cuối cùng đôi vợ chồng trẻ sau đêm dài thức trắng đã đưa ra quyết định: giữ, sinh con và sẽ nuôi con bằng tình yêu thương vô điều kiện, chỉ mong con hạnh phúc sống một đời bình an. Sau hơn 8 tháng mang thai, chị hạ sinh bé đầu lòng với kích thước đầu – mông tốt nhưng tứ chi (chiều dài chân tay) chưa đạt chuẩn, cộng thêm vấn đề u máu, nhưng gia đình chị vẫn nâng niu, trân trọng, yêu thương con và dành trọn niềm tin “nuôi con hạnh phúc bình an…”. Hiện tại, cô bé đang là học sinh Trung học tự tin, học tốt và rất khỏe mạnh.

Gia đình CEO Bùi Thị Hải Yến.

Khi bé gái đầu lòng được 30 tháng, chị sinh bé thứ 2. Với những áp lực nuôi con hai nhỏ – một đang độ tuổi lên ba,một đang ẵm ngửa, chăm sóc con mọn cộng thêm nỗi lo lắng cho bé lớn vẫn đè nặng, và cả một số mối quan hệ không hoà hợp phát sinh, chị khép mình tới ba tháng không ra khỏi phòng, ăn không cảm giác – không thấy ngon nhưng cũng chẳng thấy no, hoàn toàn không để tâm đến bản thân, không trân trọng giữ gìn và chăm sóc cơ thể, ăn uống mất cân đối, lại ì ạch lười vận động dẫn đến sự tăng cân mất kiểm soát (sau khi sinh bé thứ hai 3 tháng chị tăng hơn chục cân) càng khiến chị rơi vào tình trạng mệt mỏi, trầm cảm.

Chính “cú ngã” này đã giúp chị bén duyên với ngành tâm lý trị liệu – chữa lành không dùng thuốc. Nhờ sự ủng hộ của chồng và những sự giới thiệu, chị đã biết đến các phương pháp chữa lành và được nhiều người thầy lớn đồng hành, dẫn dắt.

Ban đầu, chị học với mong muốn cải thiện sức khỏe tinh thần, thoát ra khỏi tình trạng tâm lý bất ổn (dễ chán nản; hay bực bội; dễ cáu gắt – đặc biệt với con – quát, mắng, thậm chí đánh con mất kiểm soát; dễ xúc động; hay suy diễn và suy nghĩ tiêu cực; …) để chăm sóc các con cùng gia đình và làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, càng học, càng thực hành các phương pháp chữa lành, chị càng nhận ra không chỉ có sức khoẻ tâm lý, tinh thần mà cả các khía cạnh khác của mình đều đang thay đổi tích cực: Sức khỏe thể chất, mối quan hệ, phát triển năng lực nội tại, bứt phá các kỹ năng… Càng nghiên cứu, thực hành, chị càng thấu hiểu chính mình nhiều hơn.

Tham gia khóa học Success Factor Modeling – Next Generation Entrepreneurs được đào tạo trực tiếp bởi thầy Robert Dilts – hiệu trưởng Đại học Quốc tế NLP tại Hoa Kỳ.

Từ đó, chị biết cách giải quyết vấn đề của chính mình và phát triển bản thân hơn nữa. Chị trở nên kỷ luật hơn, nhiều thói quen xấu đã được thay thế thành thói quen tốt. Mối quan hệ của chị tốt hơn, gia đình chị trở nên hạnh phúc êm ấm hơn, chị biết cách vận dụng những kiến thức đã học vào việc chăm sóc và nuôi dạy con, giữ lửa hôn nhân. Chị thấy mình đang trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi một ngày… Đồng thời cũng chứng kiến sự thay đổi tuyệt vời của rất nhiều học viên khác cùng các lớp học – mà nhiều trong số họ sau này đã trở thành Chuyên gia Tâm lý trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam càng làm chị thấy tin tưởng vào sự diệu kỳ của các phương pháp tưởng như “phi lý trí” này trong giải quyết “tâm bệnh”.

Trên hành trình chữa lành và phát triển bản thân đó, chị cũng đã sử dụng kinh nghiệm, kiến thức của mình để hỗ trợ người thân, bạn bè và nhiều người khác nâng cao sức khỏe tinh thần, gỡ rối những vấn đề tâm lý. Từng sự thay đổi nhỏ của họ cũng khiến chị có thêm niềm vui, hạnh phúc và động lực để quyết tâm dấn thân với nghề. Từ những kiến thức đã được học về Tâm lý, Giáo dục, Con người, … các chương trình khoa học được tham gia, đến kinh nghiệm thực tế, kết hợp cùng với cả tài năng và sự đam mê, chị đã tạo ra những chương trình trị liệu độc quyền của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Từ những điều tuyệt vời từng ngày được chứng nghiệm, chị càng thêm say mê nghiên cứu, tìm hiểu về các phương pháp chữa lành không dùng thuốc; và chị cũng luôn trăn trở làm thế nào mình có thể giúp nhiều người, đặc biệt là phụ nữ và các bạn thanh thiếu niên có cuộc sống tốt đẹp hơn nữa …

Khởi nguồn ước mơ bằng cái tâm của nhà trị liệu

Người ta nói rằng, khi khao khát của bạn đủ lớn, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn. Có lẽ, những mong muốn, ước mơ của chị Hải Yến đã khiến “vũ trụ rung động”, hưởng ứng chị, mang đến cho chị những nguồn lực, giúp chị gặp được những con người có cùng chí hướng, cùng hệ giá trị, cùng mục tiêu, cùng tầm nhìn, … bắt tay xây dựng tổ chức để mang giá trị đến cho người Việt và cống hiến cho xã hội.

Các thành viên trong Hội đồng quản trị của NHC Group.

Hành trình từ ấp ủ ước mơ đến ngày thành lập Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đầu tiên đã kéo dài trong gần 1 năm với rất nhiều công việc được chuẩn bị kỹ lưỡng, chuẩn chỉnh, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chuyên môn.

Thời điểm mà Ban quản trị của NHC Group lên kế hoạch xây dựng và phát triển chuỗi trung tâm tâm lý trị liệu không dùng thuốc, Việt Nam chưa có mô hình nào chuyên nghiệp để học hỏi, người dân Việt Nam cũng rất ít người biết đến và tin tưởng phương pháp chữa lành này. Bởi vậy mà ban lãnh đạo NHC cũng gặp không ít khó khăn trong việc triển khai, thực thi.

Trong vai trò là người phụ trách chuyên môn – xương sống của một doanh nghiệp làm về chăm sóc sức khỏe, Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến cần phải xây dựng các quy trình tham vấn, liệu trình trị liệu hay các quy định khác nhằm đảm bảo sự tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, đặc biệt là hiệu quả trị liệu để mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng.

Để làm được điều đó, chị đã từng dành trọn 6 tháng “đóng cửa” và ngừng mọi hoạt động để tổng hợp, đánh giá, quy chuẩn lại tất cả những kiến thức, liệu pháp, giải pháp mà mình đã học từ nhiều người thầy cùng các trải nghiệm thực tế của chính mình; và hơn nữa còn phải làm thế nào để cho hiệu quả trong từng trường hợp, từng hoàn cảnh, từng con người, … Làm sao để xây dựng nên một liệu trình trị liệu phù hợp nhất với vấn đề tâm lý của người Việt là điều chị luôn trăn trở, nung nấu đến dường như thành nỗi ám ảnh.

Bởi Chuyên gia Hải Yến hiểu rằng, người Việt cũng có những đặc điểm tâm lý chung như mọi người trên thế giới và cũng lại có những màu sắc văn hoá, xã hội, truyền thống, giáo dục khác; hơn nữa được sinh ra và lớn lên trong những hoàn cảnh khác nhau, trải nghiệm sự kiện khác nhau nên mỗi người lại là một phiên bản riêng, không ai giống ai… Bởi vậy, liệu trình trị liệu tâm lý mà chị và NHC xây dựng vừa có nguyên tắc để đảm bảo tính hiệu quả, chặt chẽ vừa có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với từng cá nhân trong quá trình trị liệu.

Tháng 8/2020, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đầu tiên đã được thành lập tại số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội và bắt đầu đi vào hoạt động. NHC Việt Nam đã đầu tư nghiêm túc và bài bản cho việc thử nghiệm khoa học để đánh giá hiệu quả của phương pháp trị liệu tâm trí – chữa lành tâm bệnh không dùng thuốc mà Chuyên gia Hải Yến xây dựng trước khi chính thức cung cấp dịch vụ. Cụ thể, Chuyên gia Hải Yến và các Chuyên gia tiên phong của đơn vị đã dành trọn 3 tháng để trị liệu miễn phí cho hàng trăm khách hàng gặp chứng trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, rối loạn cảm xúc, khủng hoảng mối quan hệ,… vừa trao giá trị, vừa thực chứng hiệu quả của phương pháp, tối ưu liệu trình trước khi đưa vào hoạt động kinh doanh.

Một điểm “dám nghĩ dám làm – dám chịu trách nhiệm” nữa là Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn có cam kết rõ ràng bằng văn bản về kết quả đồng hành với mỗi khách hàng đến trị liệu. Đây là lời hứa uy tín với khách hàng mà duy nhất NHC Việt Nam dám cam kết, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

Hành trình xây dựng niềm tin của người Việt với một phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên, không dùng thuốc

Giống như ngành y, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm trí, giúp người trầm cảm, mất phương hướng, OCD, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc… hồi phục sức khỏe luôn luôn cần có đức độ, sự tận tâm, trách nhiệm và cả sự chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, CEO/Chuyên gia Hải Yến đã đưa ra những định hướng cùng quy chuẩn cụ thể trong việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng đến trị liệu tại NHC Việt Nam:

  • Trị liệu 1:1 để mang lại cho khách hàng hiệu quả cao nhất.
  • Đồng hành cùng khách hàng trong và sau trị liệu.
  • Đồng hành cùng người thân của khách hàng trong trị liệu.
  • Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối (mọi thông tin không bao giờ được chia sẻ và tiết lộ nếu không được sự cho phép của khách hàng).
  • Cam kết kết quả trị liệu rõ ràng bằng văn bản, trên giấy tờ.
  • Các chương trình chữa lành nhóm.
  • Các chương trình huấn luyện, chữa lành cùng thiên nhiên.

Cùng với đó là những giá trị cốt lõi luôn được đội ngũ Chuyên gia và nhân sự Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đề cao trong quá trình làm việc với khách hàng: Luôn luôn tận tâm với khách hàng; Trách nhiệm; Uy tín; Không ngừng học hỏi và phát triển; Cống hiến.

Tuy nhiên, những ngày đầu phát triển dịch vụ tâm lý trị liệu tại Việt Nam khá khó khăn với đội ngũ Ban lãnh đạo của NHC Việt Nam. Vào khoảng thời gian đó, rất ít người biết đến phương pháp này cộng thêm niềm tin rằng “có bệnh thì phải dùng thuốc”, một phương pháp không sử dụng thuốc sao có thể xử lý được chứng tâm lý nan giải khiến nhiều người khổ sở trong nhiều năm, phụ thuộc vào thuốc, “vái tứ phương”, thậm chí là đã cướp đi sinh mạng của nhiều người.

Song, bằng những cam kết kết quả rõ ràng và cam kết hoàn tiền nếu không đạt kết quả như cam kết, nhiều khách hàng đã phần nào đặt niềm tin vào phương pháp hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt là những khách hàng bị trầm cảm nặng, đã dùng nhiều phương pháp nhưng không cải thiện được sức khỏe, cuộc sống phụ thuộc vào thuốc nhiều năm… đã tới trị liệu.

Bằng chuyên môn, kinh nghiệm, sự tận tâm và trách nhiệm, Nhà Lãnh đạo/Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến cùng với đội ngũ Chuyên gia của mình đã giúp cho nhiều khách hàng “cải tử hoàn sinh” thoát khỏi các vấn đề tam lý, sống một cuộc đời bình an, hạnh phúc và ý nghĩa hơn.

Khách hàng H.P chia sẻ tại chương trình khai trương Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Yên Hòa.

Trong lễ khai trương Cơ sở Yên Hòa – Hà Nội tháng 5/2022, khách hàng H.P (29 tuổi) chia sẻ: “Em đã từng uống thuốc 10 năm, từng chữa trị nhiều nơi. Khi đến với NHC, sức khỏe của em rất bất ổn. Được gặp gỡ và đồng hành cùng chị Yến với em là một cái duyên vì ngày hôm đó không phải ca làm việc của chị Yến. Em cũng từng đặt ra rất nhiều câu hỏi thắc mắc là em có thể tìm được phương thức chữa trị cho tâm bệnh của mình ở đây không? Và chị Yến nói là “em hãy thử cho mình cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, biết đâu mình có thể tìm thấy điều gì tốt đẹp trong con người mình”.

Em đã quyết định thử đồng hành cùng NHC. Chị Yến đã trị liệu cho em rất tận tình và chị cho em cái giảm giác tuyệt vời hơn cả mối quan hệ giữa khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Đó là cảm giác của tình thân, tình chị em. Chị luôn mong muốn rằng em sẽ tốt lên, sẽ có hạnh phúc và sẽ là người có ích cho xã hội. Đến với chị Yến và NHC, em đã được trải nghiệm phương pháp trị liệu không dùng thuốc, tìm thấy được chính bản thân mình, cảm thấy cuộc sống có ích hơn. Chị Yến đã gieo vào lòng em sự biết ơn từ điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Em đã cùng chị Yến thực hành 10 điều biết ơn mỗi ngày. Ban đầu em thực sự cảm thấy áp lực vì mình không biết nên biết ơn cái gì cả nhưng sau cả một quá trình em đã biết mình cần phải biết ơn từng điều nhỏ nhặt nhất mà cuộc sống may mắn mang lại cho chính mình. Mình may mắn khi được mình sinh ra, may mắn khi gặp trắc trở trong cuộc sống. Những điều đó không phải ai cũng được trải nghiệm và mình nên biết ơn để cho con người mình được hoàn thiện hơn, nhận ra giá trị của con người mình và vươn lên khắc phục được hoàn cảnh, khó khăn. Em rất cảm ơn chị Yến và NHC đã đem đến cho em góc nhìn mới về cuộc sống, những góc nhìn mà mình cần phải nhìn rộng ra để thấy được rằng những vấn đề của mình không phải là điều làm cho mình bế tắc, suy sụp mà đấy là cơ hội để mà mình chứng tỏ được bản thân mình, vươn lên và trở thành con người có ích cho xã hội.

Chị Yến đã đưa em đến phương pháp trị liệu rất là tự nhiên, không cần sử dụng thuốc, nó mang tính chất chữa lành và làm cho con người mình cảm nhận được giá trị của chính mình và muốn làm cho xã hội những điều tốt đẹp hơn, cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống.

Sau mười năm sử dụng thuốc, hiện tại em đã thôi không phải sử dụng thuốc bệnh nữa. Em có một cuộc sống bình an, vui vẻ hơn, sống với lòng biết ơn và luôn mong muốn bản thân có thể đóng góp nhiều hơn trong cuộc sống”.

Chính những điều tuyệt vời mà khách hàng nhận được đã truyền động lực cho họ dám vượt qua nỗi sợ dư luận, định kiến để công khai chia sẻ hành trình vượt qua vấn đề tâm lý của mình và có cuộc sống mới tốt đẹp như thế nào. Điều này đã giúp cho nhiều nhiều khách hàng trong và ngoài nước gặp vấn đề tâm lý tương tự, đang bế tắc tìm kiếm giải pháp, được tiếp thêm niềm tin, động lực để trải nghiệm giải pháp mới.

Với hiệu quả thực tế và sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ở Hà Nội, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định mở thêm chi nhánh ở miền Nam để có thể chăm sóc sức khỏe tâm trí cho nhiều người Việt hơn nữa.

Trên hành trình phát triển đó, Chuyên gia Hải Yến luôn mong muốn xây dựng một môi trường chuyên nghiệp để cho những ai yêu nghề tâm lý trị liệu có thể tận tâm cống hiến và phát triển sự nghiệp của bản thân. Hiện tại, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã có hơn 40 Chuyên gia Tâm lý trị liệu làm việc tại các cơ sở, chi nhánh trên toàn quốc.

Dẫn dắt doanh nghiệp non trẻ bước qua đại dịch và trở thành đơn vị số 1 trong ngành tâm lý trị liệu

Thành lập chưa được bao lâu thì dịch bệnh Covid kéo đến mang theo rất nhiều khó khăn cho cả doanh nghiệp, khách hàng, chuyên gia, nhân sự của NHC và xã hội.

Là một người đại diện cho ban lãnh đạo đứng đầu doanh nghiệp và người phụ trách chuyên môn, Giám đốc Bùi Thị Hải Yến luôn luôn trăn trở với những câu hỏi: “Làm thế nào để vừa đảm bảo việc làm, thu nhập cho đội ngũ nhân sự và Chuyên gia, vừa đảm bảo duy trì hoạt động của doanh nghiệp trước những rủi ro từ dịch bệnh. Và trên hết là trách nhiệm tiếp tục chăm sóc sức khỏe tâm trí cho khách hàng đang trị liệu và những khách hàng mới trong thời gian giãn cách.

Thông thường, các buổi trị liệu tâm lý thường được thực hiện trực tiếp tại Trung tâm. Nhưng khi bước vào thời kỳ giãn cách, Trung tâm phải đóng cửa ngừng hoạt động, khách hàng cũng không được ra ngoài. Việc phải ở nhà quá lâu, không được giao lưu, tiếp xúc với thiên nhiên, không được làm việc, hoạt động có thể khiến khách hàng tăng nặng hơn vấn đề tâm lý mà họ đang gặp phải.

Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã quyết định chuyển việc chăm sóc sức khỏe tâm trí từ trực tiếp sang hình thức online. Có lẽ ai trong chúng ta cũng cảm thấy học online thì không hiệu quả bằng học trực tiếp. Bởi vậy, khi chuyển chương trình trị liệu sang dạng online, Chuyên gia Hải Yến đã phải đưa ra rất nhiều giải pháp để điều chỉnh liệu trình, đồng thời các Chuyên gia của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng cần phải thay đổi cách làm việc sao cho vẫn giữ nguyên được hiệu quả trị liệu như đã cam kết với khách hàng. Đây không chỉ là nỗ lực của một cá nhân có thể làm được điều đó mà là nỗ lực của một tập thể, quan trọng hơn hết là người đi đầu của tập thể đó đã làm gương cho nhân sự của mình như thế nào.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, hỗ trợ khách hàng nhưng Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến luôn coi đó là một cơ hội để rèn rũa bản thân, nâng cao năng lực chuyên môn và xây dựng đội ngũ vững mạnh đủ năng lực, phẩm chất để có thể hỗ trợ cho nhiều người Việt trong và sau sau đại dịch.

Trong thời gian diễn ra dịch bệnh, giãn cách, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình livestream, hỗ trợ nhóm online để giúp cho khách hàng, người thân khách hàng có thêm có thêm kỹ năng chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình.

Đây cũng là giá trị trao đi cho cộng đồng giữa mùa đại dịch với nhiều vấn đề tâm lý phát sinh. Và Chuyên gia Hải Yến luôn là người đi đầu, làm gương trong việc thực hiện các chương trình online hàng tuần, các chương trình đào tạo nội bộ. Đối với khách hàng bên trong của doanh nghiệp, chính là đội ngũ nhân sự, Chuyên gia Hải Yến và ban lãnh đạo luôn có sự động viên, thúc đẩy, khen thưởng kịp thời các cá nhân có thành tích tốt.

Khi Việt Nam trở lại trạng thái bình thường mới, NHC Việt Nam đã thực sự lớn mạnh hơn. Đội ngũ Chuyên gia phát triển về mặt chất lượng và số lượng. NHC Việt Nam trở thành một môi trường chuyên nghiệp và lý tưởng với những ai yêu nghề tâm lý trị liệu. Trung tâm cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong và sau quá trình trị liệu. Các vấn đề tâm lý có thể giải quyết, hỗ trợ cho người Việt được mở rộng. Đồng thời, NHC Việt Nam cũng thực hiện thêm các chương trình giúp khách hàng rèn luyện Tâm – Thân – Trí khỏe mạnh như chương trình dã ngoại, kết nối với thiên nhiên kết hợp với các hoạt động leo núi, teambuilding.

Sau một thời gian dài diễn ra giãn cách, người dân gặp những trở ngại về cả sức khỏe thể chất, tinh thần, mối quan hệ và nhiều vấn đề tâm lý khác. Hiểu được điều này, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã kết nối với các đơn vị để cùng tổ chức các chương trình tọa đàm ổn định sức khỏe hậu covid tại các địa bàn xã phường trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh; các chương trình hỗ trợ tâm lý tại các doanh nghiệp, tổ chức khác tại Hà Nội và các tỉnh lân cận…

Cho đến nay, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã có 4 cơ sở tại hai thành phố lớn:

Tại Hà Nội:
– Cơ sở Trần Duy Hưng: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
– Cơ sở Yên Hòa: Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tại TP. Hồ Chí Minh:
– Cơ sở Phan Chu Trinh: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
– Cơ sở Hoàng Hoa Thám: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Sự trưởng thành của NHC Việt Nam đi cùng với hành trình nỗ lực rèn luyện và phát triển bản thân của Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến. Chị không chỉ là một Chuyên gia Tâm lý trị liệu có Tâm – Tầm – Tài – Trí được nhiều khách hàng tin yêu mà còn là một người ứng dụng xuất sắc những kiến thức tâm lý trị liệu mà mình đã học vào việc phát triển bản thân của chính mình và xây dựng đội ngũ nhân sự, Chuyên gia vững mạnh.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và cá nhân Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức đơn vị đánh giá doanh nghiệp uy tín.

Chuyên gia Hải Yến cũng thường xuyên nhận được lời mời tham gia các chương trình chia sẻ trên truyền hình, phỏng vấn báo chí về tâm lý và các vấn đề sức khỏe tâm trí của xã hội hiện đại.

Mở rộng lĩnh vực hoạt động với mong muốn có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người dân Việt

Với hiệu quả mà phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền tại NHC mang lại cho người trầm cảm, OCD, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ, bất hòa mối quan hệ, vô phương hướng, mất động lực,… Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến tin rằng tâm lý trị liệu còn có thể mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho nhiều trường hợp không may mắn hoặc đang gặp khó khăn khác trong cuộc sống.

Bằng sự đam mê, tình yêu với tâm lý và giáo dục, Chuyên gia luôn tiếp tục học tập, nghiên cứu và ứng dụng các kiến thức về khoa học tâm lý trị liệu vào các vấn đề khác trong cuộc sống. Điển hình là vấn đề cai nghiện thế giới ảo (game online, cá độ online) và giáo dục chuyên biệt cho trẻ tự kỷ, chậm nói, tăng động giảm chú ý để giúp các em hòa nhập với cộng đồng, có cuộc sống hạnh phúc hơn…

Ngày 20/11/2022, thương hiệu NHC đã khai trương Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam đầu tiên tại Hà Nội.

Đồng thời, với dự án “Cai nghiện thế giới áo” chị Hải Yến đang dẫn dắt NHC hỗ trợ các bạn trẻ nghiện game, cá độ online trở về với cuộc sống bình thường và bước đầu đã có hiệu quả tốt.

Ngoài ra, NHC còn tổ chức các chương trình hỗ trợ tâm lý học đường cho học sinh cấp II, cấp III, sinh viên. Thông qua các buổi chia sẻ này để giúp các em nhận diện được vấn đề tâm lý của mình và gỡ rối một cách phù hợp để học tập hiệu quả hơn, sinh hoạt cá nhân lành mạnh, có sức khỏe thể chất, tinh thần tốt hơn và có những năm tháng học trò tươi đẹp, rực rỡ. Đặc biệt là các bạn học sinh lớp 9, 10, 12, các bạn học sinh chuẩn bị đi du học…

Tiến tới mục tiêu 5 năm thành lập Trung tâm Tâm lý trị liệu và 5 năm ra đời thương hiệu NHC Việt Nam, Giám đốc Bùi Thị Hải Yến đã đặt ra cho mình những mục tiêu lớn hơn trong việc chăm sóc sức khỏe tâm trí người Việt, nâng cao thu nhập của nhân sự, đội ngũ Chuyên gia cũng như nâng thương hiệu của NHC lên một tầm cao mới.

– Thành lập thêm Trung tâm thứ 5 trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu.
– Xây dựng hệ thống Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam tại Hà Nội để hỗ trợ gần nhất cho các trẻ Rối loạn phổ tự kỷ, chậm nói, tăng động giảm chú ý, khuyết tật học tập trên địa bàn.
– Thành lập thêm đơn vị chuyên về Cai nghiện thế giới ảo.
– Thành lập thêm đơn vị giúp các bạn học sinh, thanh thiếu niên phát triển bản thân, khám phá chính mình, bứt phá giới hạn bản thân, phát huy năng lực nội tại và trở thành những con người xuất sắc mang lại giá trị lớn lao cho cộng đồng, xã hội.
– Phối hợp với Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng tổ chức các buổi đào tạo, huấn luyện con người để thực hiện các nghiên cứu chăm sóc và phát triển con người với mong muốn rằng mỗi người đều có cơ hội được hỗ trợ Tâm an – Thể khoẻ – Trí minh.

Dù phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng ban lãnh đạo NHC Việt Nam nói chung và Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến nói riêng vẫn luôn mong muốn có thể ứng dụng những tri thức mình đã học tập, trau dồi và nghiên cứu, phát triển vào nhiều khía cạnh để giúp cho thật nhiều người tâm an sống khỏe hơn mỗi ngày.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *