Địa chỉ Tư vấn và Trị liệu bệnh hoang tưởng uy tín Tại TPHCM

Để quá trình trị liệu cho kết quả tốt, nên lựa chọn các địa chỉ khám bệnh hoang tưởng uy tín và đáng tin cậy ở TPHCM. Nếu chưa tìm được địa chỉ phù hợp, bạn đọc có thể tham khảo 5 cơ sở trong bài viết để lựa chọn dễ dàng hơn.

Khám và trị liệu bệnh hoang tưởng ở đâu TPHCM?

Bệnh hoang tưởng là một trong những rối loạn tâm thần khá phổ biến ở người trưởng thành. Người mắc chứng bệnh này thường có các hoang tưởng sai thực tế với nội dung khá đa dạng như hoang tưởng được yêu, hoang tưởng tự cao, hoang tưởng ghen tuông, hoang tưởng bị hại,… Những hoang tưởng này hình thành một cách vô căn cứ và có xu hướng kéo dài.

Người mắc bệnh hoang tưởng rất khó có thể học tập, làm việc như bình thường do bị chi phối bởi các hoang tưởng. Khi những người xung quanh khuyên đến khám bác sĩ, bệnh nhân sẽ tỏ ra nghi ngờ về mục đích và động cơ của người khác. Người mắc chứng bệnh này gần như không tin tưởng vào bất cứ ai và cho rằng những hành vi, lời nói của mọi người đều xuất phát từ mục đích xấu.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Hiện tại, điều trị bệnh hoang tưởng còn có nhiều khó khăn. Trong đó chỉ có 5 – 7% ca mắc bệnh có thể thuyên giảm hoàn toàn và 93 – 95% trường hợp phải sống chung với bệnh trong suốt cuộc đời. Tuy nhiên, nếu được điều trị sớm và đúng cách, bệnh nhân vẫn có thể duy trì chất lượng cuộc sống và học tập, làm việc như bình thường.

Để quá trình khám và trị liệu bệnh hoang tưởng diễn ra thuận lợi, gia đình nên lựa chọn cơ sở uy tín. Đa phần người bị bệnh hoang tưởng đều không chủ động đến khám và điều trị. Do đó, gia đình nên khuyên bảo nhẹ nhàng để bệnh nhân đồng ý tìm gặp bác sĩ.

Danh sách 5 địa chỉ khám và trị liệu bệnh hoang tưởng tốt nhất TPHCM:

1. Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là địa chỉ quen thuộc với những khách hàng thường xuyên bị stress (căng thẳng thần kinh) hoặc phải đối mặt với các vấn đề tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu, suy nhược cơ thể, rối loạn giấc ngủ và bệnh hoang tưởng. Trung tâm là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng tâm lý trị liệu để cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần cho người lớn và trẻ em từ 14 tuổi trở lên.

Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị số 1 về tâm lý trị liệu ở nước ta nói chung và TPHCM nói riêng

Trung tâm NHC Việt Nam sử dụng phương pháp độc quyền được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dựa trên cơ sở khoa học và được phát triển một cách bài bản, chuyên nghiệp. Ra đời với phương châm “Tâm an sống khỏe”, trung tâm nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất.

Hiểu rõ ảnh hưởng của những vấn đề tâm lý đối với cuộc sống và sức khỏe của mỗi người, trung tâm NHC Việt Nam đón nhận khách hàng với thái độ tận tâm và nhiệt tình. Khách hàng khi đến với trung tâm sẽ được các chuyên gia trò chuyện để đánh giá tình trạng sức khỏe. Sau đó, chuyên gia sẽ lên lộ trình trị liệu phù hợp với cá nhân từng người.

bị bệnh hoang tưởng khám ở đâu tphcm
Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam áp dụng phương pháp độc quyền mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối

Hiện nay, có khá nhiều trung tâm đã ứng dụng liệu pháp tâm lý cho những trường hợp bị hoang tưởng. Tuy nhiên, Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ những điểm nổi bật sau:

  • Lộ trình trị liệu khoa học, chuyên nghiệp và bài bản
  • Can thiệp tận gốc giúp giải quyết vấn đề từ gốc rễ và hạn chế tỷ lệ tái phát
  • Quá trình trị liệu an toàn tuyệt đối, không dùng thuốc và không can thiệp vào cơ thể
  • Trị liệu tâm lý tại trung tâm NHC Việt Nam có thể áp dụng cho cả phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và trẻ nhỏ từ 14 tuổi trở lên
  • Thời gian can thiệp trị liệu được rút ngắn so với các phương pháp thông thường
  • Sau khi trị liệu, khách hàng sẽ hiểu được bản thân mình và biết cách cân bằng cuộc sống.

Trị liệu tâm lý tại Trung tâm NHC Việt Nam tác động đến tâm lý, từ đó giúp cải thiện cả sức khỏe thể chất và hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài bệnh hoang tưởng, trung tâm còn có kinh nghiệm trong trị liệu tâm lý nhiều vấn đề tâm lý khác như trầm cảm, tự kỷ, rối loạn lo âu, suy nhược cơ thể, đau đầu, chóng mặt, rối loạn cảm xúc,…

Nếu có nhu cầu thăm khám và trị liệu bệnh hoang tưởng ở TPHCM, bạn đọc có thể liên hệ qua thông tin sau:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4:  Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

2. Bệnh viện Tâm Thần TPHCM – Địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng đáng tin cậy

Bệnh viện Tâm Thần TPHCM là một trong những địa chỉ khám, điều trị bệnh hoang tưởng uy tín ở miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Chức năng chính của bệnh viện là cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần nội trú và ngoại trú. Do đó, không ít gia đình lựa chọn bệnh viện để đưa bệnh nhân đến thăm khám và điều trị chuyên sâu.

Là bệnh viện chuyên về các rối loạn tâm thần, Bệnh viện Tâm Thần TPHCM quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành có chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Trong những năm gần đây, bệnh viện cũng đã đẩy mạnh đầu tư máy móc và trang thiết bị nhằm hỗ trợ cho công tác chẩn đoán, điều trị và theo dõi. Vì vậy, quá trình chẩn đoán bệnh hoang tưởng tại đây diễn ra khá thuận lợi và ít xảy ra tình trạng nhầm lẫn.

bị bệnh hoang tưởng khám ở đâu tphcm
Bệnh viện Tâm Thần TPHCM là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh hoang tưởng uy tín, đáng tin cậy

Hiện tại, Bệnh viện Tâm Thần TPHCM đang sử dụng liệu pháp hóa dược cho bệnh nhân hoang tưởng. Ngoài ra, những trường hợp nặng sẽ được xem xét điều trị nội trú để thuận tiện cho việc theo dõi. Ngoài liệu pháp hóa dược, bệnh viện còn áp dụng liệu pháp sốc điện (ECT) đối với bệnh nhân hoang tưởng có biểu hiện trầm cảm.

Bên cạnh điều trị tấn công, bệnh viện rất chú trọng đến điều trị củng cố để duy trì bệnh ở giai đoạn ổn định và giúp bệnh nhân có thể học tập, làm việc như bình thường. Hiện tại, các bác sĩ của bệnh viện vẫn ưu tiên dùng thuốc dài hạn để ngăn ngừa bệnh tái phát. Đồng thời kết hợp với các liệu pháp tâm lý để phục hồi chức năng tâm thần và giúp người bệnh có thể hòa hợp với xã hội sau khi điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 766 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7g30 – 16g30)
  • Website: bvtt-tphcm.org.vn

3. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong những địa chỉ khám, điều trị bệnh hoang tưởng uy tín và đáng tin cậy. Bệnh viện tiếp nhận khám chữa bệnh các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Nếu có ý định khám và điều trị bệnh hoang tưởng, bạn đọc có thể tìm đến Khoa Tâm thần ở cơ sở 1.

Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các bác sĩ tại khoa không chỉ tham gia công tác khám chữa bệnh mà còn say mê nghiên cứu, tìm tòi để phát hiện và ứng dụng các phương pháp mới mang lại hiệu quả cao. Trên thực tế, điều trị các bệnh tâm thần hiện nay còn nhiều hạn chế và khó khăn. Chính vì vậy, các bác sĩ của khoa rất chú trọng công tác nghiên cứu với mong muốn đem đến hy vọng cho bệnh nhân bị rối loạn tâm thần mãn tính.

khám bệnh hoang tưởng ở đâu tphcm
Nhiều bệnh nhân lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM khi có nhu cầu khám và trị liệu bệnh hoang tưởng

Đối với bệnh nhân có biểu hiện hoang tưởng, bác sĩ sẽ khám lâm sàng và yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng để loại trừ một số nguyên nhân có thể xảy ra. Vì là bệnh viện chuyên khoa nên bệnh nhân có thể thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu tại đây mà không cần phải đến các bệnh viện khác. Ngoài ra, bệnh nhân hoang tưởng có các vấn đề sức khỏe thể chất đi kèm cũng có thể điều trị kết hợp tại đây.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 1 có khu vực điều trị nội trú cho bệnh nhân hoang tưởng nặng có biểu hiện kích động và hoảng loạn. Do đó, gia đình nên xem xét cho người bệnh điều trị sớm để giảm thiệt hại của bệnh tật và nhanh chóng quay trở lại cuộc sống như bình thường. Hạn chế khi khám và điều trị bệnh viện là số lượng bệnh nhân đông nên phải chờ đợi khá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Website: bvdaihoc.com.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6g30 – 17g00) và Thứ 7 (6g30 – 11g30)

4. Khoa Tâm thần – Bệnh viện 175

Bệnh viện 175 là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía Nam. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa khác nhau cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ cấp cao của Đảng – Nhà nước, cán bộ trong quân đội và người dân trong khu vực. Trong đó, Khoa Tâm thần là đơn vị tiếp nhận thăm khám và điều trị hoang tưởng cùng với nhiều vấn đề tâm lý, tâm thần khác.

Hiện tại, khoa có tổng cộng 4 bác sĩ, 11 điều dưỡng và 2 y công. Đồng thời được trang bị 10 buồng bệnh với 43 giường bệnh để đáp ứng được nhu cầu điều trị nội trú. Khoa có kinh nghiệm trong điều trị các bệnh tâm thần thường gặp như trầm cảm, rối loạn lo âu, hoang tưởng, tâm thần phân liệt và các rối loạn liên quan đến stress.

khám bệnh hoang tưởng ở đâu tphcm
Khoa Tâm thần – Bệnh viện 175 là địa chỉ khám và điều trị các rối loạn tâm lý, tâm thần uy tín ở TPHCM

Khoa Tâm thần của Bệnh viện 175 có khá nhiều hạn chế như ít bác sĩ, cơ sở vật chất chưa được đầu tư nhiều,… Tuy nhiên, về cơ bản, khoa có thể đáp ứng được nhu cầu khám và điều trị ban đầu của bệnh nhân bị rối loạn tâm lý, tâm thần. Với những trường hợp nặng, khoa sẽ chuyển bệnh nhân đến những cơ sở chuyên sâu hơn để thuận tiện cho quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 786 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Website: benhvien175.vn
  • Số điện thoại: 0969 831 010

5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Khoa Tâm thần kinh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị bệnh hoang tưởng. Mặc dù quy mô khoa còn khá nhỏ nhưng quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm như Bác sĩ Trần Trung Thành, Bác sĩ Nguyễn Văn Sang, bác sĩ Nguyễn Thái Mỹ Phương,… Khoa có kinh nghiệm về các bệnh lý tâm thần, thần kinh như động kinh, sa sút trí tuệ, rối loạn vận động, các bệnh tâm thần và rối loạn tâm lý.

Bệnh nhân có biểu hiện hoang tưởng sẽ được bác sĩ thăm khám và làm một số xét nghiệm cận lâm sàng. Sau đó, dựa vào biểu hiện cụ thể của từng trường hợp, bác sĩ sẽ xem xét phương pháp điều trị thích hợp.

khám bệnh hoang tưởng ở đâu tphcm
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có kinh nghiệm, năng lực

Hiện tại, Khoa Tâm thần kinh – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đang triển khai liệu pháp hóa dược, tham vấn và trị liệu tâm lý cho bệnh nhân hoang tưởng. Bên cạnh đó, khoa còn tổ chức các chương trình giáo dục để cải thiện chức năng xã hội của bệnh nhân, qua đó giúp người bệnh học cách hòa nhập và ổn định cuộc sống lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 468 Đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 7307 7307 – 028 3923 4332
  • Website: bvnguyentriphuong.com.vn

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Trên đây là 5 địa chỉ khám và trị liệu bệnh hoang tưởng uy tín ở TPHCM. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp để thuận tiện cho việc điều trị và quản lý bệnh. Hiện tại, các cơ sở trên đã triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn nên bạn có thể đặt lịch trước khi đến để tránh phải chờ đợi quá lâu.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *