Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thông báo khai trương cơ sở 3 tại Hà Nội

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam xin trân trọng thông báo khai trương cơ sở 3 tại số Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cách đây gần 2 năm, cơ sở đầu tiên của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam ra đời tại số 11, ngõ 83 Trần Duy Hưng, Hà Nội trong bối cảnh thị trường Việt Nam chưa có đơn vị trị liệu tâm lý chuyên nghiệp, bài bản, quy mô và hầu hết người dân Việt Nam chưa biết đến phương pháp trị liệu tâm lý.

Dưới sự cố gắng nỗ lực của NHC Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã giúp hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước vượt qua trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, rối loạn cảm xúc bằng phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền và trở thành đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm không dùng thuốc tại Việt Nam.

Trên hành trình tiên phong ấy, NHC Việt Nam đã dần dần nhận được sự tin tưởng của khách hàng về một phương pháp chữa lành tâm bệnh hoàn toàn mới mẻ. Qua những phản hồi sau quá trình trị liệu, rất nhiều khách hàng của NHC Việt Nam thể hiện mong muốn giải pháp này sớm được mở rộng để nhiều người dân được tiếp cận với giải pháp trị liệu bằng ngôn ngữ tuyệt vời này. Đó cũng là ước mơ, khao khát, mong muốn của ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia tại NHC Việt Nam đang từng bước được hiện thực hóa.

Dựa trên những hiệu quả đạt được trong quá trình trị liệu cho khách hàng, dựa trên những nguồn lực sẵn có và nhu cầu khách hàng, trong tháng 5/2022 này, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương cơ sở thứ 3 tại Hà Nội để có thể phụng sự khách hàng tốt hơn:

Thời gian: Ngày 22/5/2022
Địa chỉ: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hy vọng đây sẽ là bước tiến hứa hẹn sự bứt phá vượt bậc của NHC Việt Nam để đồng hành chăm sóc sức khỏe tâm trí, trao giá trị đến nhiều khách hàng và cộng đồng hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm:

Bổ nhiệm chuyên gia Dương Thị Thu Hà giữ chức vụ Giám đốc Cơ sở Trần Duy Hưng
Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam kỷ niệm 2 năm thành lập – Gắn kết cùng vươn xa

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *