Thông báo Trị liệu nhóm số 07: “Chìa khoá Loại bỏ cảm xúc tiêu cực” 

Trạng thái tâm lý ổn định mang những cảm xúc tích cực có sức ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ, hành động và chất lượng cuộc sống của mỗi người. Tham gia chương trình Trị liệu nhóm số 07 ngày 3 tháng 4 năm 2021 với chủ đề: “Chìa khoá Loại bỏ cảm xúc tiêu cực” để được hướng dẫn cách kiểm soát cảm xúc, từ đó thu hút những năng lượng tốt đẹp qua sự hướng dẫn của chuyên gia tâm lý, master coach Dương Thị Thu Hà. 

Trị liệu nhóm 03/04/2021: Chìa khoá loại bỏ cảm xúc tiêu cực

Chắc chắn trong cuộc sống có rất nhiều vấn đề tác động gián hoặc trực tiếp đến trạng thái tâm lý của bạn. Ví dụ như bị sếp mắng, làm việc không tốt, mâu thuẫn giữa các mối quan hệ khiến bạn giận dỗi, bực dọc, thời tiết xấu ảnh hưởng đến tâm trạng, thất bại trong một trận game hoặc thua bởi pha cá cược… Trạng thái này dù tốt hay xấu, tích cực hay tiêu cực thì nó vẫn là yếu tố quan trọng quyết định hành động và suy nghĩ của bạn. 

Con người ai ai cũng có rất nhiều loại cảm xúc khác nhau, nó tồn tại như một điều thiết yếu trong cuộc sống. Nhưng khi bạn có được cảm xúc tích cực, bạn sẽ thu hút những điều may mắn, vui vẻ đến với cuộc sống và ngược lại. Tất thảy những cảm xúc tiêu cực đều ảnh hưởng đến bạn như một điều ngẫu nhiên nhưng hậu quả có thể sẽ nặng nề hơn bạn tưởng rất nhiều. Bởi cảm xúc tiêu cực có khả năng xui khiến bạn hành động nóng vội, sốc nổi, xử lý vấn đề kém chính xác, thậm chí là làm tổn thương ai đó… 

Cảm xúc tiêu ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của mỗi người

Tồn tại những cảm xúc thiếu tích cực dễ khiến bạn bị rơi vào chiếc hố căng thẳng, stress như sợ hãi, thất vọng, buồn bã, giận giữ… và theo thời gian, nó biến thành “tính cách” hoặc “thói quen” mà bạn chẳng thể kiểm soát được. Hay tệ hơn, nó thu hút những điều không may mắn, các câu chuyện đời thường bỗng biến thành trở ngại, mang đến kết cục xấu xa khó lường trước. 

Hiểu rõ tầm ảnh hưởng của cảm xúc tiêu cực đến đời sống con người, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức chương trình Trị liệu nhóm số 07 với: 

Chủ đề: “Chìa khoá Loại bỏ cảm xúc tiêu cực” 

Chuyên gia tâm lý, Master Coach: Dương Thị Thu Hà 

Thời gian: 14:00 – 16:30 ngày 03/04/2021 

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY  TẠI ĐÂY

Đăng ký tham gia chương Trị liệu nhóm bạn sẽ nhận được nhiều giá trị:

  • Thấu hiểu cảm xúc của chính mình, nhìn nhận cảm xúc tiêu cực một cách rõ nét để chấp nhận chúng và thay đổi cách hành động cho vấn đề xảy ra.
  • Học cách cải thiện năng lượng tiêu cực, hoá giải cảm xúc và  kiểm soát chúng. 
  • Thay đổi tư duy về khả năng chấp nhận cảm xúc, chịu trách nhiệm những vấn đề sẽ xảy ra với mình
  • Thu hút năng lượng tích cực, vui vẻ để đạt được trạng thái năng lượng đỉnh cao. 

Mời bạn tìm đọc thêm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *