Tổng kết Trị liệu nhóm số 04: Chìa khoá Đánh thức niềm tin và Định vị giá trị 

Niềm tin trong cuộc sống mỗi người là nguồn sức mạnh lớn lao giúp tạo ra năng lượng và định vị giá trị cuộc đời. Niềm tin giống như hệ điều hành của não bộ thúc đẩy con người hành động và theo đuổi đam mê, đạt được mong muốn, mơ ước. Từ những bí mật về sức mạnh nguồn cội của niềm tin và cách thức sử dụng niềm tin định vị giá trị, Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam thực hiện thành công chương trình Trị liệu nhóm số 04 vào ngày 6 tháng 3 vừa qua  chủ đề: Đánh thức niềm tin và định vị giá trị do chuyên gia tâm lý, master coach Bùi Thị Hải Yến trực tiếp chia sẻ. 

Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến chia sẻ trong chương trình Trị liệu nhóm

Chương trình Trị liệu nhóm hằng tuần của Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam được tổ chức vào lúc 14 giờ chiều thứ 7. Với mỗi chủ đề khác nhau mang lại những giá trị đặc biệt cho các thành viên tham gia trị liệu do các chuyên gia tâm lý, master coach trực tiếp chia sẻ, hướng dẫn. 

Chương trình ngày 6 tháng 3 năm 2021 với chủ đề Chìa khoá Đánh thức niềm tin và Định vị giá trị do chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến trực tiếp dẫn dắt nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên tham gia trị liệu. Trong chương trình các thành viên đều bày tỏ sự hào hứng, vui mừng khi được tìm hiểu về tiềm thức và cách đánh thức niềm tin bên trong mỗi người. Kích hoạt niềm tin để xây dựng vị thế, giá trị của mình là hành động 

Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến chia sẻ: “Vũ khí tối thượng của con người chính là trí tuệ mà sức mạnh lớn nhất con người có chính là niềm tin. Vậy niềm tin của mỗi người nằm ở đâu? Ở trong chính bản năng sinh tồn và tiềm thức. Làm thế nào để niềm tin giúp chúng ta đạt được ước mơ, thực hiện đam mê và gặt hái thành công để định vị giá trị cho riêng mình? Đánh thức niềm tin bằng cách cài đặt chúng mỗi ngày”. 

Chương trình Trị liệu nhóm diễn ra trong không khí dạt dào cảm xúc

Chương trình Trị liệu nhóm diễn ra trong không khí giàu cảm xúc, có những giây phút cả khán phòng chìm vào im lặng để lắng nghe, thấu hiểu, cảm nhận. Có khoảnh khắc, mọi người lại náo nhiệt chuyện trò, chia sẻ với nhau về niềm tin của bản thân và giá trị mình muốn đạt được. 

Master Coach Bùi Thị Hải Yến nói trong quá trình trị liệu:

“Mỗi người đều có thể cài đặt cho mình những niềm tin và giá trị đặc biệt như mình mong muốn. Cài đặt vào tiềm thức của bản thân mình là người tự tin, có sức khoẻ tốt, bình an, vui vẻ, truyền cảm hứng, mạnh mẽ… để nhắn gửi vào vũ trụ tiếp thêm sức mạnh cho mình. Niềm tin có nguồn gốc từ môi trường xung quanh, từ những sự kiện đặc biệt trong cuộc sống hay từ chính kiến thức mà chúng ta lĩnh hội được. Khi cài đặt đủ niềm tin cho tiềm thức của mình thì sức mạnh to lớn ấy sẽ giúp con người định vị được giá trị”.     

Các thành viên tham gia trị liệu tích cực hoạt động nhóm

Chị P.T.H – thành viên tham gia Trị liệu nhóm phát biểu: “Mình thực sự vui và cảm thấy biết ơn khi đến tham gia chương trình Trị liệu nhóm này. Khi đưa con nhà mình đến trị liệu tại Trung tâm vào mấy ngày hôm trước thì thấy có thông báo về chương trình Trị liệu nhóm cuối tuần. Mình đã ấn tượng và đăng ký tham gia ngay khi đọc được chủ đề của buổi trị liệu. Trước tiên, thì mình nhận được quá nhiều giá trị khi tham gia chương trình, mình hiểu hơn về tiềm thức và niềm tin trong cuộc sống. Để thấy rằng, việc mình giao tiếp hằng ngày, mình chia sẻ, nhận xét ai đó một cách tiêu cực hay ngay cả với con mình, thì đó vô hình cũng đã gieo vào tiềm thức của con những niềm tin không tích cực. Vậy mà bấy lâu nay mình đã không biết và luôn làm hành động sai trái đó, trách mắng con nhưng vẫn muốn con tiến bộ, cải thiện tích cách, hoàn thiện bản thân. Sau chương trình này, mình cảm thấy hiểu hơn về việc thế nào là kỳ vọng và thế nào là yêu thương con đúng cách. Cảm ơn chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến và Trung tâm Tâm lý NHC rất nhiều”. 

Thành viên Y.T chia sẻ trong chương trình

Bạn Y.P – một thành viên trong chương trình đã trải qua thời gian trị liệu bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu Việt Nam chia sẻ rằng: “Cháu đã được trị liệu tại Trung tâm suốt 3 tháng qua và hôm nay đã đủ phần nào tự tin đến tham gia chương trình cùng rất đông các thành viên khác. Cháu rất vui vì mình đã bản lĩnh hơn, cảm ơn chuyên gia tâm lý đã trị liệu cho cháu – cô Hải Yến đã giúp cháu định vị lại giá trị của mình”. 

Sau những tình cảm và chia sẻ đầy chân thành, xúc động của các thành viên trong chương trình, chuyên gia tâm lý, master coach Bùi Thị Hải Yến nói: “Giá trị của mỗi người đều có thể được định vị bởi những yếu tố khác nhau. Nhưng mỗi người nhất định phải có niềm tin để thực hiện những gì mình muốn. Giá trị cốt lõi của chúng ta đều do chính mình quyết định. Hãy tận dụng tiềm thức để đúc đầy ba lô hành trang là niềm tin và giá trị bản thân muốn có được”.

Các thành viên chụp ảnh cùng chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến sau buổi trị liệu

Để có cơ hội tham gia chương trình Trị liệu nhóm số 05 vào ngày 13 tháng 3 năm 2021 với chủ đề: “Chìa khoá hoà hợp mối quan hệ gia đình” do chuyên gia tâm lý – master coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ, bạn có thể nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *