Thông báo kết quả Minigame tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam

Sau 7 ngày diễn ra, minigame online với chủ đề “Phụ nữ làm chủ yêu thương” trên fanpage chính Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khép lại với nhiều câu chuyện cảm động được chia sẻ và đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng đặc biệt.

Làm chủ yêu thương – làm chủ cuộc sống

Minigame online với chủ đề “Phụ nữ làm chủ yêu thương”, diễn ra từ ngày 12/10/2022 đến ngày 19/10/2022 trên fanpage chính Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Trong những ngày mùa thu tháng 10 dịu dàng, NHC Việt Nam mong rằng đã mang tới những phút giây lắng đọng, nhẹ nhàng trong tâm trí mọi người khi cùng nhau ngồi lại và chia sẻ ý niệm về người phụ nữ, xoay quanh 3 chủ đề:

  • Viết thư cảm ơn mẹ;
  • Chia sẻ quan điểm về câu nói: “Phụ nữ là phái yếu”;
  • Chia sẻ về một người phụ nữ bạn yêu mến/ngưỡng mộ. Người đó có thể là người thân, bạn bè hoặc một người mà bạn quen biết, ngưỡng mộ.

Cuộc sống bộn bề, có không ít lần phụ nữ chúng ta chênh vênh, mất niềm tin, NHC Việt Nam tin rằng 3 nội dung trong minigame sẽ giống như ngọn đèn soi sáng cho chúng ta nhìn thấy con đường bước tiếp. Bởi trong cuộc sống, thật vẹn tròn biết bao khi chúng ta thấu hiểu bản thân, được nuôi dưỡng bằng sự tinh khiết của tình yêu thương từ mẹ của mình và có một người “thầy” dẫn dắt bước đi. Những mảnh ghép ấy giống như kiềng 3 chân, tạo dựng nơi ta hệ niềm tin vững chắc, tích cực để luôn tiến lên phía trước, hướng về sự hạnh phúc và làm chủ yêu thương để làm chủ cuộc sống.

Không chỉ là sân chơi vui vẻ ngày 20/10 mà cuộc thi này còn là một chương trình cộng đồng để chúng ta cùng nhìn lại 3 mảnh ghép ấy của chính mình, quan sát lại bản thân và thấu hiểu, yêu thương chính mình.

Chương trình đã khép lại với nhiều xúc cảm đong đầy

Kết thúc chương trình, những câu chuyện được người chơi chia sẻ đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Từ những kỷ niệm thời thơ ấu với mẹ, quãng thời gian 20 năm để thấu hiểu về một sự cống hiến lớn lao của người phụ nữ cho tới hình ảnh những người phụ nữ truyền cảm hứng sống cho thế hệ trẻ vươn lên… đều được khắc họa chân thành, đầy xúc cảm.

NHC Việt Nam cũng rất vui mừng khi có những khách hàng chia sẻ rằng nhờ có cuộc thi này mà họ dũng cảm nói lời yêu thương tới mẹ, tới gia đình. Đối với nhiều bạn thì đây lại là cơ hội để tự nhìn nhận lại chính mình, yêu thương bản thân, định vị mình đang ở đâu và mong muốn trở thành người như thế nào khi chia sẻ quan niệm về phái yếu.

Kết thúc chương trình, tổng giải thưởng trị giá 5,700,000 đồng đã được trao cho các khách hàng:

  • 01 Giải Đặc biệt trị giá 2.700.000 đồng bao gồm: 01 cặp vé xem phim (khách hàng lựa chọn phim, chọn rạp); 1 buổi tham vấn 1:1 trị giá 500.000 đồng; 4 buổi Trị liệu nhóm, mỗi buổi trị giá 500.000 đồng gửi tới khách hàng có tên facebook Phạm Thị Tố Uyên

Giải thưởng này dành cho bài viết chia sẻ hay nhất được đánh giá bởi hội đồng ban giám khảo của NHC Việt Nam do Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam làm trưởng ban.

  • 03 Giải Tích cực trị giá 1.000.000 đồng/giải bao gồm: 1 buổi tham vấn 1:1 trị giá 500.000 đồng, 1 buổi trị liệu nhóm trị giá 500.000 đồng gửi tới các khách hàng có tên facebook: An Bình, Ngọc Hân, Trịnh Đăng Vinh
Các giải thưởng tìm được chủ nhân xứng đáng

NHC Việt Nam hy vọng rằng quý khách hàng đã có một mùa 20/10 đáng nhớ và ý nghĩa với chương trình minigame “Phụ nữ làm chủ yêu thương”. Và hơn hết, mỗi câu chuyện được chia sẻ sẽ truyền đi thông điệp tích cực về phụ nữ và cuộc sống để chúng ta thấu hiểu, yêu thương nhau hơn.

Dù xã hội đang phát triển hiện đại và cởi mở hơn nhưng vẫn còn nhiều phụ nữ bị trói buộc bởi những sợi dây vô hình là: Định kiến về phái yếu, bất bình đẳng giới, hủ tục lạc hậu… nên không cảm thấy hạnh phúc và bị lệ thuộc về nhiều mặt trong cuộc sống. Thế nhưng chúng ta không thể thay đổi được người khác mà chỉ có thể tự thay đổi chính mình. Bản thân người phụ nữ cần tự trân trọng giá trị của mình trước tiên. Khi chúng ta thấu hiểu rằng mình xứng đáng nhận được tình yêu thương thì mới tự tin làm chủ yêu thương, làm chủ cuộc đời.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng. NHC Việt Nam kính chúc quý khách hàng luôn hạnh phúc, sức khỏe và thành công!

Để biết thêm thông tin chi tiết về NHC Việt Nam và các dịch vụ trị liệu tâm lý, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc đặt lịch hẹn với chuyên gia tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *