Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Uy tín xứng tầm thương hiệu

Qua hơn 2 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã từng bước nâng cao chất lượng, khẳng định được vị thế đi đầu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu.

Đơn vị tiên phong đưa tâm lý trị liệu đến với người Việt

Tâm lý trị liệu (Psychotherapy) là hệ thống các phương pháp và kỹ thuật nhằm cải thiện được sức khỏe tinh thần và thể chất, giải quyết các khúc mắc trong hành vi và tâm trí của con người. Tuy nhiên, ở Việt Nam, giải pháp này còn khá mới nên nhiều người gặp bất ổn về tâm lý còn chưa biết tìm đến.

Trong hoàn cảnh đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tiên phong đưa tâm lý trị liệu – phương pháp chữa lành tâm bệnh được áp dụng rộng rãi và hiệu quả ở nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới về với người Việt Nam với bốn ưu điểm nổi bật: Không dùng thuốc, không can thiệp vào cơ thể, không tác dụng phụ và không biến chứng sau này.

Ra đời với sứ mệnh mang đến xu hướng chăm sóc sức khỏe mới, phù hợp nhất với bản thể tự nhiên của mỗi người, các chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng kết hợp khoa học tâm trí, tâm lý học và khoa học trị liệu chuyên sâu nhằm giải quyết hiệu quả các vấn đề như: Stress, mất ngủ, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu, sang chấn tâm lý, trầm cảm,…

Quy trình trị liệu chuyên sâu, khoa học, độc quyền

Hình thức trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam chủ yếu là phép trị liệu bằng ngôn ngữ, riêng tư 1:1 giữa chuyên gia với khách hàng, kết hợp với chương trình trị liệu nhóm mang lại hiệu quả trong cộng đồng. Đội ngũ chuyên gia đồng hành được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy.

Thông qua kỹ thuật trò chuyện, chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ tìm ra nguyên nhân gốc rễ vấn đề hiện tại của khách hàng và đưa ra liệu trình phù hợp với tình trạng, mong muốn, hoàn cảnh sống của khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm NHC Việt Nam đã trị liệu thành công cho hàng ngàn người Việt. Trong đó, có cả khách hàng đang sinh sống, học tập và lao động ở nước ngoài. Tất cả khách hàng sau khi hoàn thành trị liệu đã cảm nhận rõ sự thay đổi về tâm lý, tinh thần và sức khỏe.

Trước khi đến NHC Việt Nam, nhiều người có suy nghĩ tiêu cực bủa vây hoặc đã từng tự làm tổn thương mình, thấy bản thân không có giá trị. Giờ đây, họ đã lạc quan, vui vẻ, sống có ý nghĩa, có mục tiêu, hòa hợp mối quan hệ với người thân, cởi mở với mọi người xung quanh. Trong đó, khách hàng là thanh thiếu niên – thế hệ tương lai của đất nước chiếm một phần không nhỏ.

Có nhiều trường hợp sau trị liệu, sức khỏe tâm trí hồi phục thì sức khỏe thể chất cũng có sự chuyển biến tích cực mà trước đó họ chưa có giải pháp triệt để.

Từng bước khẳng định uy tín, tạo dựng vị thế đi đầu

Với những nỗ lực và cống hiến của đội ngũ chuyên gia, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng:

  • Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020 trong Lễ Tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng.
  • Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” trong Lễ trao bảng vàng Doanh nhân – Tri thức tiêu biểu Việt Nam năm 2021 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

Tháng 10/2022, NHC Việt Nam được bình chọn vinh danh Bảng vàng và Cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022. Điều này đã tiếp tục ghi dấu trên hành trình phát triển, đồng thời khẳng định uy tín và vị thế đi đầu trong tâm lý trị liệu của đơn vị tại Việt Nam.

Với những bước tiến vượt bậc và sự công nhận đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ nỗ lực nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe tâm trí cho các nhóm khách hàng, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động, đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng.

Để biết thêm thông tin về phương pháp trị liệu tâm lý, quý vị và các bạn đọc vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Tại Hà Nội:

  • Số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà – Cầu Giấy,Hà Nội
  • Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

  • Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (024) 2216 8008 – 096 589 8008
Website: tamlytrilieunhc.com
Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

Theo Tạp chí Việt Nam hội nhập số 270 – Tháng 10/2022. 

Có thể bạn quan tâm: 

[Xem nhiều nhất] Hành trình vượt qua trầm cảm tuổi vị thành niên của nữ sinh 19 tuổi
[Hot] Hành trình chữa lành từ thiên nhiên cùng NHC Việt Nam tại Vườn quốc gia Ba Vì
[New] Trầm cảm tuổi dậy thì – NHC Việt Nam đồng hành cùng truyền hình Vĩnh Long

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *