[Thông báo] Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại núi Dinh tháng 10/2023

Đến hẹn lại lên, Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại khu vực miền Nam dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/10/2023 tại núi Dinh (Bà Rịa – Vũng Tàu) với chủ đề “Chinh phục núi Dinh – Gắn kết tinh thần đồng đội”.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên là chương trình do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức nhằm gắn kết con người với thiên nhiên, gắn kết con người với con người và gắn kết với chính mình.

Trên hành trình đó, tất cả cùng nhau rèn luyện Thân khỏe – Tâm an – Trí minh, học những bài học giá trị để phát triển bản thân. Sau chuyến hành trình đó, mỗi người sẽ trở về cuộc sống thường ngày với một phiên bản tốt hơn của chính mình với nội lực lớn hơn, sự thấu hiểu và yêu thương chính mình nhiều hơn, sự gắn kết với các thành viên trong gia đình tốt đẹp hơn, có thêm động lực, mục tiêu, tia sáng trong hành trình của chính mình…

Dựa trên những mục tiêu cốt lõi đó, các Chuyên gia của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ thiết kế chương trình phù hợp cung đường trải nghiệm cộng thêm những hoạt động Teambuilding thú vị để mỗi thành viên có thể rút ra được bài học giá trị trong quy trình AAR ở cuối chương trình. Điều thú vị hơn là mỗi Hành trình kết nối cùng thiên nhiên là một trải nghiệm khác biệt, không có chương trình nào giống chương trình trước đó, để mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm đa chiều hơn.

Núi Dinh thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 80 km, với hệ thực vật phong phú, không khí trong lành là một địa điểm rất thích hợp để xả đi những muộn phiền lo âu, hòa mình vào thiên nhiên để thư giãn và nạp thêm năng lượng tích cực.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại núi Dinh vào tháng 10 tới được thiết kế nhằm mục đích gắn kết tinh thần đồng đội qua hoạt động leo núi và Teambuilding. Để thực sự có thể gắn kết những con người xa lạ với nhau, bản thân mỗi người cần có sự thấu hiểu chính mình trước, sau đó là sự quan sát nhạy bén, thấu hiểu đồng đội cộng thêm tinh thần làm việc tập thể. Thông qua hoạt động trải nghiệm này, mỗi thành viên sẽ có thêm bài học để nâng cao kỹ năng sinh hoạt và làm việc tập thể bởi cách bạn làm một việc là cách bạn làm nhiều việc.

Đặc biệt, hành trình kết nối cùng thiên nhiên đã giúp rất nhiều bạn trẻ trở nên tự tin hơn trước đám đông, người lạ. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để các bạn trẻ có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Hãy cùng NHC Việt Nam trải nghiệm một chuyến đi ý nghĩa và giá trị nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HÀNH TRÌNH KẾT NỐI CÙNG THIÊN NHIÊN TẠI NÚI DINH THÁNG 10/2023

Thời gian: Ngày 14/10/2023.
Địa điểm: Núi Dinh, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh, số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Lịch trình dự kiến: Từ 4:30 – 20:00 (dự kiến về tới Hồ Chí Minh trước 20 giờ). Lịch trình chi tiết tại đây.
Độ tuổi phù hợp để tham gia chương trình: 8 – 60 tuổi.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Dinh TẠI ĐÂY.

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 10/10/2023.

Lưu ý: Chương trình sẽ được thực hiện khi đủ số lượng 30 khách hàng đăng ký. Nếu dưới 30 khách đăng ký lịch trình sẽ được huỷ hoặc dời lại ngày khác khi đủ số lượng. Và quý khách sẽ được hoàn lại tiền hoặc bảo lưu cho chuyến kế tiếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 096 299 8008.

Có thể bạn quan tâm: 

[Thông báo] Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực miền Bắc – Đánh thức sức mạnh nội tại cùng mẹ thiên nhiên

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thông báo chương trình tháng 9 năm 2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *