[Thông báo] Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực miền Bắc – Đánh thức sức mạnh nội tại cùng mẹ thiên nhiên 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng thông báo tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên cho khách hàng miền Bắc tại núi Hàm Lợn vào ngày 24/9/2023. Với chủ đề “Đánh thức sức mạnh nội tại cùng mẹ thiên nhiên”, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tham gia những giá trị xứng đáng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, leo núi được đánh giá là các hoạt động giúp tăng cường sức khỏe, giảm stress tốt, rèn luyện kỹ năng phản xạ và khả năng tư duy. Trước đây, leo núi (trekking) chỉ được biết tới như một môn thể thao của các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp hay những người có đặc thù đam mê, hiện tại đã trở nên gần gũi hơn với mọi người, trở thành hoạt động khám phá hay du lịch đơn thuần góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên là chương trình ngoài trời nổi bật của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong những năm qua. Chương trình đã được đội ngũ Chuyên gia Tâm lý trị liệu nghiên cứu, thiết kế và tổ chức với mục đích mang tới cho khách hàng những lợi ích bổ trợ về cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên là chương trình ngoài trời nổi bật của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Hành trình kết nối cùng thiên nhiên là chương trình ngoài trời nổi bật của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trải qua quá trình đánh giá, cải thiện và nâng cao chất lượng trải nghiệm, “Hành trình kết nối cùng thiên nhiên” đã được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô hơn. Các hoạt động liên tục đổi mới cùng đội ngũ tổ chức có đầy đủ chứng chỉ về sơ – cấp cứu, đảm bảo an toàn cho khách hàng tham gia.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút trọn vẹn nhất với mẹ thiên nhiên. Hương thơm, thanh âm tự nhiên của núi rừng và cảm giác từ ánh mặt trời làm giải tỏa căng thẳng và cân bằng lại cảm xúc. Khách hàng cũng sẽ được trở về cội nguồn tự nhiên, được chữa lành tâm hồn, để bao dung và nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Kèm theo đó là những trải nghiệm và bài học về khả năng vượt giới hạn của bản thân.

Để đến khi kết thúc hành trình và nhìn lại, rất nhiều khách hàng đều có chung cảm nhận đầy bất ngờ, xúc động khi bản thân có thể làm được những điều vượt sức tưởng tượng. Và trong quá trình vượt ngưỡng, mỗi cá nhân cũng có cơ hội được lắng nghe bản thân, gắn kết với mọi người xung quanh và phát triển hơn các mối quan hệ.

Trong Hành trình Kết nối cùng thiên nhiên vào tháng 9 này, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam mong muốn có cơ hội đồng hành với quý khách hàng chinh phục núi Hàm Lợn – “Nóc nhà Thủ Đô”. Ngọn núi này thuộc dãy Độc Tôn nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 40km, nằm ở độ cao 462m so với mực nước biển. Khung cảnh núi non nơi đây thanh bình, hoang sơ với không khí trong lành, rất đáng để trải nghiệm.

Núi Hàm Lợn thuộc dãy Độc Tôn nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 40km, nằm ở độ cao 462m so với mực nước biển
Núi Hàm Lợn thuộc dãy Độc Tôn nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 40km, nằm ở độ cao 462m so với mực nước biển

Theo đó, “Hành trình kết nối cùng thiên nhiên” do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức tại Hàm Lợn hứa hẹn không chỉ mang đến cho khách hàng lợi ích về sức khỏe thể chất mà còn trao gửi nhiều giá trị tích cực và tuyệt vời. Khách hàng sẽ thực sự có được “Thân khỏe – Tâm an – Trí minh” để nạp đầy năng lượng, học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Thông tin cụ thể về Hành trình Kết nối cùng thiên nhiên tại Hàm Lợn do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức:

  • Thời gian: 24/9/2023
  • Địa điểm: Núi Hàm Lợn, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa, Số 37 Thâm Tâm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 6:45 và quay trở về Hà Nội trước 19:30.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 098 213 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Hàm Lợn TẠI ĐÂY.

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 22/9/2023.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *