Tâm lý trị liệu NHC kỷ niệm 3 năm thành lập: Tận tâm cống hiến, tiến đến mốc 5

Vừa qua, ngày 8-10/8/2023, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Quy Nhơn. Chương trình hội tụ 105 nhân sự, Chuyên gia cùng người thân. 

Chương trình kỷ niệm hội tụ hơn 105 nhân sự, Chuyên gia và người thân.

TẬN TÂM CỐNG HIẾN

Ngày 12/8/2020, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chính thức thành lập gắn với sự ra đời của chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội – chi nhánh Trần Duy Hưng. Sau 3 năm nỗ lực chăm sóc sức khỏe tâm trí cho người Việt bằng liệu pháp tâm trí – chữa lành tâm bệnh, trị liệu tâm lý không dùng thuốc, hiện nay Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã trở thành đơn vị số một về trị liệu tâm lý cho người trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc và giải quyết các vấn đề tâm lý khác cho người Việt.

Các thành viên trong Hội đồng quản trị nâng ly chúc mừng sinh nhật NHC Việt Nam.

Trên hành trình tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu một cách bài bản, khoa học và quy mô tại Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào:

Thứ nhất, mở rộng năng lực, quy mô chăm sóc sức khỏe với 4 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và hơn 40 Chuyên gia Tâm lý trị liệu được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội quốc tế: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy.

Thứ hai, trị liệu tâm lý thành công cho hơn 1300 khách hàng tương đương với 92,6% tổng khách hàng đã lựa chọn dịch vụ trị liệu tâm lý không dùng thuốc tại NHC Việt Nam. Đây là một tỷ lệ thành công không nhỏ với một phương pháp chăm sóc sức khỏe.

Đa số là các khách hàng gặp vấn đề trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn lưỡng cực, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, mất ngủ, bất hòa mối quan hệ, nghiện game online, cá độ online….

Thời gian đầu, phương pháp không dùng thuốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chưa dễ để được người dân Việt Nam đón nhận. Bởi rất nhiều người quan niệm rằng, có bệnh thì phải dùng thuốc.

Với kim chỉ nam “Sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh sống”, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển bền vững. Bên cạnh các thử nghiệm khoa học, các chương trình trị liệu miễn phí nhằm đánh giá chính xác hiệu quả của phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền của NHC Việt Nam, Trung tâm còn đưa ra cam kết hiệu quả trị liệu với từng khách hàng. Đây là lời hứa uy tín với khách hàng mà duy nhất Tâm lý trị liệu NHC dám cam kết, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

Nhờ đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thu hút nhiều khách hàng đến trị liệu. Đặc biệt là các ca khó, là những khách hàng gặp trầm cảm lâu năm, tái đi tái lại nhiều lần, cuộc sống phụ thuộc vào thuốc tây, đã từng chạy chữa rất nhiều nơi.

Với sự tận tâm, thấu hiểu, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, các Chuyên gia Tâm lý trị liệu đã giúp khách hàng hồi phục sức khỏe, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, làm chủ cuộc sống và tạo ra giá trị cho gia đình, xã hội, có cuộc sống bình an, hạnh phúc và thành công hơn.

Thứ ba, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được vinh danh với 3 giải thưởng:

  • Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020;
  • Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021;
  • Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean năm 2022.

Và 2 giải thưởng cá nhân của Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, người đồng sáng lập thương hiệu NHC:

  • Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021;
  • Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean năm 2022.

Bên cạnh đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn tổ chức các chương trình online, offline mang đến những kiến thức về tâm lý trị liệu, giải pháp hữu ích giúp khách hàng, người thân khách hàng và cộng đồng khỏe mạnh về Tâm – Thân – Trí, chữa lành, hòa hợp mối quan hệ và phát triển cá nhân:

  • 121 chương trình Kết nối Yêu thương.
  • Hơn 100 chương trình Chuyển hóa cùng Chuyên gia.
  • 14 Hành trình kết nối cùng thiên nhiên.
  • 12 Talkshow Tâm an sống khỏe.
  • Hơn 10 chương trình chăm sóc sức khỏe hậu Covid tại các xã, phường của Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Và nhiều hoạt động cộng đồng khác như Chương trình thiện nguyện tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương; Chương trình Bình đẳng giới – Phòng, chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em tại Cục Lưu trữ – Văn phòng Trung ương Đảng, Kỹ năng cân bằng hài hoà cuộc sống Gia đình và Công sở tại kho bạc tỉnh Hải Dương, Tọa đàm “Kỹ năng đồng hành cùng con” tại Trường mầm non Bông Sen Hồng…

Để có được những thành tựu đó, mỗi một thành viên làm việc tại Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không ngừng nỗ lực, cống hiến theo 5 giá trị cốt lõi: TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM, UY TÍN, HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN, CỐNG HIẾN.

Trong chương trình Gala kỷ niệm 3 năm thành lập tại Quy Nhơn, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh danh các cá nhân xuất sắc trong giai đoạn 3 năm.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Yên Hòa vinh dự là cơ sở xuất sắc nhất giai đoạn 2020 – 2023.
Hai nhà lãnh đạo xuất sắc: Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Ms Đặng Thị Minh Chi, Phó Giám đốc.
Vinh danh Chuyên gia Chu Thị Thảo, một trong những Chuyên gia đầu tiên gia nhập ngôi nhà NHC, có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2020 – 2023.
Vinh danh Chuyên gia Hồ Như Huệ, người gắn bó với chi nhánh Phan Chu Trinh từ những ngày đầu thành lập, có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2020 – 2023.

Trong số các Chuyên gia Tâm lý trị liệu được vinh danh có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2020 – 2023 còn có Chuyên gia Nguyễn Minh Duyên (chi nhánh Yên Hòa) nhưng do Chuyên gia có việc riêng không tham dự chương trình được.

Vinh danh nhân sự Lý Hồng Quân, chuyên viên Digital Marketing, đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2020 – 2023.
Vinh danh nhân sự Nguyễn Thị Phương Thảo, chuyên viên Customer Service, đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2020 – 2023.
Vinh danh nhân sự Vũ Thị Thu Nga, Trưởng nhóm Content Marketing, đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2020 – 2023.
Vinh danh nhân sự Lưu Thanh Phương, chuyên viên Video Editor, đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2020 – 2023.

Trong chương trình Gala kỷ niệm 3 năm thành lập Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn có nhiều hoạt động khác: Vinh danh các cá nhân xuất sắc quý II/2023 và nhân sự đặc biệt xuất sắc trong năm 2023; Tổ chức sinh nhật Chuyên gia, nhân sự sinh nhật quý III, tổ chức thi văn nghệ…

Vinh danh Chuyên gia Lê Thị Thanh Phương, Chuyên gia Phạm Thị Hiền, chuyên viên Customer Service Vũ Thị Duyên có thành tích xuất sắc khu vực miền Bắc quý II/2023.
Vinh danh Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca, Chuyên gia Trần Nguyễn Anh Dũng, chuyên viên Customer Service Võ Thị Hường có thành tích xuất sắc khu vực miền Nam quý II/2023.
Vinh danh Kế toán Trưởng Trần Thị Phượng có thành tích xuất sắc quý II/2023.

TIẾN TỚI MỐC 5

Tiến tới mốc 5 – kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Ban lãnh đạo Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã đưa ra định hướng, mục tiêu, kế hoạch cho giai đoạn tới.

Trước mắt, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vẫn tiếp tục chú trọng các dịch vụ trị liệu tâm lý, tiếp tục tối ưu liệu trình trị liệu để gia tăng lợi ích, giảm thiểu chi phí, thời gian cho khách hàng, mở rộng năng lực, cơ sở vật chất để chăm sóc sức khỏe tâm trí cho khách hàng gặp các vấn đề tâm lý: Trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ, bất hòa mối quan hệ, mất cân bằng trong cuộc sống.. tiến tới mở Trung tâm thứ 5 trong hệ thống.

Thêm vào đó là đẩy mạnh Dự án Cai nghiện Thế giới Ảo (game online, cá độ bóng đá). Hiện tại dự án đã có kết quả tốt, dự kiến thương hiệu NHC sẽ thành lập thêm đơn vị chuyên về Cai nghiện thế giới ảo.

Đồng thời triển khai các dự án dành cho các bạn học sinh, thanh thiếu niên phát triển bản thân, khám phá chính mình, bứt phá giới hạn bản thân và trở thành những con người xuất sắc mang lại giá trị lớn lao cho cộng đồng, xã hội.

Nằm trong hệ thống của NHC Group, Ban lãnh đạo cũng có kế hoạch đẩy mạnh xây dựng hệ thống Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam tại Hà Nội để hỗ trợ cho các trẻ rối loạn phổ tự kỷ, chậm nói, tăng động giảm chú ý, khuyết tật học tập trên địa bàn.

Để đạt được mục tiêu đó, mỗi thành viên của NHC Việt Nam vẫn đang nỗ lực học tập và phát triển bản thân mỗi ngày cùng hướng về mục tiêu chung của tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm cũng tổ chức các hoạt động vui chơi tại Quy Nhơn và thành phố Pleiku: Chương trình Teambuilding trên bãi biển Quy Nhơn nhằm gắn kết, kết nối các thành viên hai miền Nam – Bắc của NHC, chương trình thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Quy Nhơn: Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc – Nguyễn Tất Thành, Kỳ Co, Eo Gió, Bảo tàng Quang Trung, di tích thắng cảnh Biển Hồ Pleiku.

NHC Việt Nam thăm quan tượng đài Nguyễn Sinh Sắc – Nguyễn Tất Thành (Quy Nhơn).
NHC Việt Nam tổ chức Teambuilding tại bãi biển Quy Nhơn.

Tâm trí trị liệu NHC Việt Nam thăm quan Biển hồ Pleiku.

Có thể bạn quan tâm: 

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên núi Chứa Chan – Vượt núi xuyên đêm, bứt phá mọi giới hạn

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại Vườn quốc gia Ba Vì: Bứt phá bản thân & Chinh phục mục tiêu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *