Danh sách chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em nổi tiếng tại TPHCM

Không ít gia đình phải tìm đến các chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em tại TPHCM vì không thể thấu hiểu cảm xúc và suy nghĩ của con cái. Sự giúp đỡ của các chuyên gia sẽ giúp rút ngắn khoảng cách giữa hai thế hệ và hỗ trợ trẻ vượt qua những vấn đề tâm lý như stress, khủng hoảng tinh thần,…

Chuyên viên tâm lý trẻ em tphcm
Gia đình nên tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia tư vấn tâm lý khi trẻ có cảm xúc và suy nghĩ bất thường

5 Chuyên gia tư vấn tâm lý cho trẻ em “có tiếng” tại TPHCM

Bên cạnh sức khỏe thể chất, cha mẹ cũng cần có sự quan tâm đến tinh thần của con cái. Trên thực tế, các bậc làm cha làm mẹ ít khi chú ý đến cảm xúc của con mà chỉ quan tâm đến thể trạng và kết quả học tập.

Nhiều gia đình quá bận rộn nên không có thời gian trò chuyện với trẻ và có suy nghĩ chỉ cần cung cấp cho con các nhu cầu vật chất là đủ. Tuy nhiên, con cái rất cần sự cần sự quan tâm của bố mẹ để có thể ổn định tâm lý và vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn dậy thì.

Ở mỗi giai đoạn phát triển, ngoài những thay đổi về thể chất, con trẻ cũng sẽ có những biến đổi trong cảm xúc và suy nghĩ. Nếu gia đình không tinh tế nhận ra, sự nhạy cảm của trẻ có thể tăng lên dẫn đến nhiều vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên, cũng có nhiều gia đình quan tâm đến con nhưng vì cách trò chuyện, ứng xử không phù hợp nên con cái cảm thấy không thoải mái và ít chia sẻ với bố mẹ.

Để gỡ rối những vướng mắc về tâm lý cho con cái, không ít người tìm đến các chuyên gia tư vấn tâm lý. Nhiều gia đình cũng nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia với mong muốn giảm cú sốc tinh thần cho con sau khi thông báo cha mẹ ly hôn. Hiện nay, sức khỏe tâm lý của trẻ em đang dần được quan tâm nhiều hơn trước thực trạng nhiều trẻ nhỏ bị khủng hoảng tâm lý, rối loạn lo âu, trầm cảm,…

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Để quá trình tư vấn mang lại kết quả khả quan, cần phải lựa chọn chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em có chuyên môn và kinh nghiệm. Bởi trẻ nhỏ thường nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn so với người lớn. Thông tin về 5 chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em tại TPHCM trong nội dung sau sẽ giúp bố mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn:

1. Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm – Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam

Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm là người có kinh nghiệm trong tư vấn tâm lý cho trẻ từ 14 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, tâm sinh lý trẻ có nhiều thay đổi cộng với áp lực học tập khiến cho trẻ có những hành vi chống đối. Tuy nhiên, đa phần cha mẹ đều không hiểu được nguyên nhân sâu xa và luôn quy chụp do trẻ nhiễm thói xấu từ bạn bè.

chuyên gia tâm lý trẻ em tphcm
Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm – Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Hiện tại, chuyên gia Cao Kim Thắm đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc của Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam cơ sở TPHCM. Chuyên gia là một trong số ít các master coach ở Việt Nam có cơ hội được đào tạo chuyên sâu tại các đơn vị uy tín trong và ngoài nước. Trong đó phải kể đến Life University, Công ty cổ phần đào tạo ASK, Đại học NLP, Ủy ban NLP Hoa Kỳ,… Chuyên gia cũng không ngừng nâng cao năng lực thông qua các khóa học ngắn hạn.

Đến nay, master coach Cao Kim Thắm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng vượt qua những vấn đề tâm lý. Với hiểu biết sâu rộng và cách trò chuyện tinh tế, chuyên gia sẽ tạo cho trẻ cảm giác thoải mái để có thể chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ thật của chính mình. Đây là điều mà các bậc làm cha làm mẹ còn hạn chế nên con cái hiếm khi dám nói thật suy nghĩ của bản thân.

chuyên gia tâm lý trẻ em tphcm
Chuyên gia có kinh nghiệm trong tư vấn tâm lý trẻ em về các vấn đề như cha mẹ ly hôn, áp lực học tập,…

Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm dễ dàng nắm bắt và xác định được nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng tâm lý ở trẻ như mâu thuẫn với bố mẹ, áp lực học tập, kỳ vọng quá lớn từ gia đình, cha mẹ ly hôn,,… Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, chuyên gia sẽ tìm ra hướng can thiệp phù hợp để giúp các em ổn định tâm lý và thấu hiểu hơn tâm lý của bố mẹ. Ngoài ra, chuyên gia còn đề cao việc trang bị cho con trẻ kỹ năng đối phó với những khó khăn trong cuộc sống để mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.

Hiện tại, chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em Cao Kim Thắm đang làm việc tại Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam cơ sở TPHCM. Để được chuyên gia tư vấn cho con trẻ, bố mẹ có liên hệ qua:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Đường Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 2201 2555 – 096 299 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Facebook: fb.com/tamlytrilieunhc

2. Master Coach Ông Thục Bảo

Ngoài chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm, gia đình cũng có thể cho trẻ tư vấn với Master Coach Ông Thục Bảo tại Trung tâm NHC Việt Nam – cơ sở TPHCM. Chuyên gia được đánh giá là người có năng lực cao và nhiều kinh nghiệm trong nắm bắt tâm lý của trẻ từ 14 tuổi trở lên. Sau khi theo học các trường đại học trong nước, Master Coach Ông Thục Bảo cũng tham gia các khóa học ở nước ngoài để nâng cao kiến thức và trình độ.

chuyên gia tâm lý trẻ em tphcm
Master Coach Ông Thục Bảo (thứ hai từ trái qua) hiện đang công tác tại Trung tâm NHC Việt Nam – cơ sở TPHCM

Hiện tại, chuyên gia đã đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như Chứng chỉ Master Coach NLP, Chứng chỉ tốt nghiệp Life University, Chứng chỉ Timeline Therapist, Chứng chỉ Hypnotherapist và Chứng chỉ NLP Practitioner. Ít người biết rằng, chuyên gia tâm lý Ông Thục Bảo đã từ bỏ định hướng của gia đình để trở thành master coach.

Chính vì vậy, tất cả khách hàng khi gặp chuyên gia Ông Thục Bảo đều nhận thấy niềm đam mê mãnh liệt và bị ấn tượng bởi thái độ ân cần, chu đáo. Khi được chuyên gia tư vấn và trị liệu, khách hàng sẽ nhanh chóng vượt qua những vướng mắc về tâm lý. Ngoài chuyên môn giỏi, chuyên gia còn là người có khả năng thấu hiểu sâu sắc. Do đó, trẻ sẽ cảm thấy được thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm sau khi được các chuyên gia tư vấn tâm lý.

chuyên gia tâm lý trẻ em tphcm
Master Coach Ông Thục Bảo luôn nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng

Bên cạnh tư vấn và trị liệu tâm lý, chuyên gia Ông Thục Bảo còn tổ chức các khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng cho cả trẻ em và người lớn. Đây là hoạt động giúp rèn luyện tâm – thân – trí và giúp cha mẹ hiểu hơn tâm lý của con cái. Với sự nhiệt huyết và tận tâm, master coach Ông Thục Bảo trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em có tiếng tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại, chuyên gia Ông Thục Bảo đang làm việc tại Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Đường Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 2201 2555 – 096 299 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Facebook: fb.com/tamlytrilieunhc

3. Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Anh Nhị

Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Anh Nhị cũng được nhiều gia đình lựa chọn khi con cái có biểu hiện khủng hoảng tinh thần, stress, rối loạn lo âu, trầm cảm ở tuổi dậy thì,… Hiện tại, tiến sĩ đang giữ vai trò Trưởng bộ môn Thần Kinh của Đại học Y Dược TPHCM và công tác tại chuyên khoa Thần kinh – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.

Bác sĩ Vũ Anh Nhị có kinh nghiệm trong việc tư vấn tâm lý và điều trị các vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ em như suy nhược cơ thể, stress, trầm cảm, giảm trí nhớ,… Ngày nay, không ít trẻ phải đối mặt với các bệnh lý kể trên do áp lực học tập và những ảnh hưởng của cuộc sống hiện đại. Nếu không được điều trị sớm, các bệnh lý này sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của trẻ.

chuyên gia tâm lý trẻ em tphcm
Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Anh Nhị là một trong những chuyên gia tư vấn tâm lý cho trẻ em có tiếng tại TPHCM

Ngoài điều trị bằng thuốc, bác sĩ còn có kinh nghiệm trong tư vấn tâm lý để nâng đỡ tinh thần và giúp trẻ biết cách chế ngự cảm xúc. Thực tế, trẻ em thường không được giáo dục cách kiểm soát sự nóng giận và những cảm xúc tiêu cực. Chương trình giáo dục quá tải khiến học sinh thiếu đi những kỹ năng mềm, phải học tập trong nhiều giờ liên tục và không có thời gian nghỉ ngơi.

Với mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng, Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Anh Nhị luôn tận tâm trong quá trình thăm khám và điều trị cho tất cả bệnh nhân. Bên cạnh đó, ông cũng rất tâm huyết trong việc nâng cao sự hiểu biết của cộng đồng về sức khỏe tâm thần. Do đó, bố mẹ có thể xem xét cho trẻ đến phòng khám của bác sĩ Vũ Anh Nhị để được tư vấn tâm lý và điều trị nếu cần thiết.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ là một trong những chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em nổi tiếng ở TPHCM. Bác sĩ từng tốt nghiệp Master tâm lý lâm sàng ở Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Tâm lý thực hành Paris. Hiện tại, bác sĩ đang là chuyên gia tư vấn và trị liệu tâm lý tại Phòng khám Nhi đồng TPHCM.

Chuyên gia tâm lý Võ Thị Minh Huệ là người có hiểu biết sâu sắc về tâm lý của trẻ em. Ngoài công tác thăm khám, điều trị và tư vấn, chuyên gia cũng viết sách chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết nuôi dạy con. Do đó, rất nhiều phụ huynh biết đến tên tuổi của chuyên gia.

chuyên gia tư vấn tâm lý cho trẻ em tphcm
Nhiều gia đình tìm đến Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ khi con cái có mâu thuẫn sâu sắc với gia đình

Nếu con trẻ gặp phải các vấn đề tâm lý, bố mẹ có thể cho trẻ đến gặp chuyên gia Võ Thị Minh Huệ để được tư vấn và điều trị. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia biết cách tạo không khí thoải mái và xây dựng sự tin tưởng với các em. Do đó, trẻ dễ bộc bạch suy nghĩ, cảm xúc và cảm thấy bản thân được lắng nghe, tôn trọng.

Khi tư vấn tâm lý cho trẻ, chuyên gia Võ Thị Minh Huệ cũng có những lời khuyên hữu ích để phụ huynh hiểu hơn về tâm lý của trẻ ở từng độ tuổi và có cách ứng xử phù hợp hơn. Đặc biệt, chuyên gia rất có kinh nghiệm trong việc hòa giải xung đột gia đình và giúp bố mẹ rút ngắn khoảng cách với con cái.

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

5. Chuyên viên tâm lý trẻ em Lê Khanh

Chuyên viên tâm lý trẻ em Lê Khanh là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu tâm lý. Ông là một trong số ít những chuyên gia được đào tạo chuyên sâu tại các đơn vị uy tín trong và ngoài nước. Chuyên gia từng theo học 2 trường đại học lớn là Đại học Catholique Louvain APSY (Bỉ) và theo học Tâm lý lâm sàng trẻ em ở Pháp.

Chuyên viên tâm lý Lê Khanh có nhiều kinh nghiệm làm việc và luôn nỗ lực trau dồi năng lực của bản thân. Nhiều gia đình không thể thấu hiểu được tâm lý con cái đã tìm đến chuyên gia để được hỗ trợ. Là người có năng lực và kinh nghiệm, chuyên gia có thể thấu hiểu tâm lý và tìm ra nguyên nhân sâu xa cho những hành vi phá phách, chống đối của trẻ.

chuyên gia tư vấn tâm lý cho trẻ em tphcm
Chuyên viên tâm lý trẻ em Lê Khanh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn và trị liệu tâm lý

Bên cạnh việc tư vấn tâm lý cho trẻ em, chuyên gia cũng giúp phụ huynh nhìn nhận lại cách giáo dục và thấu hiểu hơn cảm xúc của con cái. Thậm chí, có nhiều trẻ sau khi gặp chuyên gia Lê Khanh đều chủ động tìm đến khi gặp phải những mâu thuẫn với gia đình, bạn bè và thầy cô giáo.

Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã tìm được chuyên gia tư vấn tâm lý cho trẻ em giỏi ở TPHCM. Nếu có thể, gia đình nên lựa chọn chuyên gia có phòng khám riêng hoặc đang làm việc tại trung tâm để tạo sự riêng tư, thoải mái cho trẻ. Bởi việc đến khám tại bệnh viện có thể sẽ khiến trẻ cảm thấy khó chịu do phải chờ đợi lâu.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *