Hành trình chinh phục núi Dinh, gắn kết tinh thần đồng đội cùng NHC Việt Nam

Ngày 14/10/2023, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình Hành trình kết nối cùng Thiên nhiên tại núi Dinh (Bà Rịa – Vũng Tàu) với chủ đề “Chinh phục núi Dinh, gắn kết tinh thần đồng đội” với sự tham gia của hơn 100 thành viên.

Hành trình leo núi 1 ngày sau 2 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng

Leo núi là hoạt động định kỳ tại Tâm lý trị liệu NHC, tạo cơ hội cho các thành viên có một hành trình trải nghiệm thiên nhiên, vừa nâng cao sức khỏe về cả mặt thể chất, tinh thần, vừa được chữa lành tổn thương và cải thiện mối quan hệ thông qua những bài học trong suốt quá trình leo núi. Bên cạnh đó, các thành viên còn rèn luyện thêm tinh thần đồng đội cùng các trò chơi teambuilding được thiết kế riêng bởi các Chuyên gia Tâm lý trị liệu.

Tọa lạc tại khu vực huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu), núi Dinh có độ cao khoảng 500m, là địa điểm quen thuộc trong các chuyến hành trình của những ai yêu thích trải nghiệm – khám phá thiên nhiên trong lành.

Với sự điều phối của Trưởng ban Hành trình Kết nối cùng Thiên nhiên – Chuyên gia Tâm lý trị liệu Trần Thị Hạnh Dung và sự phối hợp nhiệt tình của đội ngũ Chuyên gia, nhân sự tại hai Chi nhánh: Hoàng Hoa Thám – Phan Chu Trinh, quá trình tiềm trạm núi Dinh lần này được thực hiện rất kỹ lưỡng. Từ đó, Ban tổ chức đã lên một lịch trình di chuyển và lựa chọn cung đường leo núi phù hợp cho thành viên toàn đoàn thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

Tất cả các thông tin về chương trình như thời gian, lộ trình, các vật dụng thiết yếu cần chuẩn bị… đều được gửi thông báo sớm tới khách hàng để tất cả mọi người cùng “lên dây cót” tinh thần cao nhất, sẵn sàng 100% thể lực, ý chí cho chuyến đi.

Leo núi là hoạt động trong chương trình Hành trình kết nối cùng Thiên nhiên, được diễn ra định kỳ hàng quý.

Trong thời tiết mát mẻ, không khí trong lành trên núi, toàn đoàn hơn 100 thành viên gồm các Chuyên gia, nhân sự Trung tâm và khách hàng đã hoàn thành xuất sắc chặng đường chinh phục đỉnh núi Dinh cao gần 500m.

Đây thực sự là một ngày cuối tuần ý nghĩa để vừa hòa mình vào thiên nhiên, chữa lành thân – tâm – trí, vừa mở rộng kết nối, gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới. Thông qua nhiều hoạt động cá nhân và đồng đội: leo núi, tắm suối, thổi bóng bay chinh phục mục tiêu, cõng đồng đội – hái ngô trên cao…

Hãy cùng nhau ngắm nhìn những khoảnh khắc thú vị trong hành trình nhé!

Các thành viên được tận hưởng một ngày thư giãn, hòa mình vào núi rừng và suối mát trong lành.
Cùng Hi-5 chúc mừng nhau đã vượt lên chính mình, hoàn thành mục tiêu.

Teambuilding luôn là hoạt động được đón chờ và mang lại nhiều tiếng cười cùng bài học sâu sắc.

Tâm lý NHC Việt Nam cũng đã chuẩn bị tiệc nướng BBQ để toàn đoàn có thời gian ăn uống và giao lưu vui vẻ, cùng ăn mừng cho việc toàn đoàn đã hoàn thành chặng đường an toàn, bình an.

Cùng chinh phục núi Dinh, gắn kết tinh thần đồng đội

Từ chủ đề chính của chương trình lần này, các hoạt động teambuilding đều là những thử thách đồng đội mang tới nhiều bài học quý giá. Có lẽ, mỗi thành viên tham gia đều có cho mình các bài học riêng nhưng chắc chắn sẽ là trải nghiệm ý nghĩa, tương hỗ cho mọi người trên hành trình cuộc đời.

Chị Trang lần đầu tham gia leo núi cùng Tâm lý trị liệu NHC đã nhận được rất nhiều bài học bổ ích sau chuyến đi: “Mình thấy tất cả các bạn trong đoàn đều rất tuyệt vời, mình rất ngưỡng mộ các bạn. Hôm nay mình nhận được bài học về tinh thần đồng đội, gắn kết với nhau. Nếu mình đi khỏe thì mình cũng chờ những bạn chưa khỏe, ủng hộ và đẩy năng lượng của các bạn đó lên để cùng nhau về đích. Mình cũng rất cảm ơn các Chuyên gia, luôn có tinh thần tuyệt vời và chăm sóc chu đáo cho mọi người. Đây là lần đầu tiên mình đi leo núi và mục tiêu tương lai sẽ chinh phục đỉnh núi Fansipan. Lúc ở nhà, mỗi ngày leo 3 tầng cầu thang là mình đã thấy mệt rồi, không nghĩ rằng mình sẽ chinh phục được đỉnh núi. Nhưng hôm nay mình nhận ra rằng leo núi bình thường mà. Mình đã tin tưởng bản thân có khả năng leo Fansipan thành công.”

Khách hàng Ngọc Minh cũng chia sẻ những giá trị nhận được rằng: “Trước đây em rất hay bỏ cuộc giữa chừng. Vậy nên, mục tiêu của em khi tham gia chương trình hôm nay là để rèn luyện tính kỷ luật của bản thân, kiên trì và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra. Chuyến đi ngày hôm nay cũng đã giúp em học hỏi thêm về việc điềm tĩnh, quan sát và lắng nghe cơ thể của mình.”

Quả thực, chuyến đi Dinh cùng Tâm lý trị liệu NHC lần này là trải nghiệm leo núi đầu tiên trong cuộc đời. Có không ít nỗi sợ, niềm tin giới hạn trước khi khởi hành nhưng sau tất cả, không ai bỏ cuộc giữa chừng, đều mạnh mẽ vượt qua giới hạn và tin tưởng bản thân hơn. Đó chính là thành công của chương trình.

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Trần Thị Hạnh Dung – Trưởng Ban tổ chức cũng gửi nhắn nhủ về hành trình tuyệt vời này rằng: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chương trình ngày càng được lan tỏa nhiều hơn, nhận được sự tín nhiệm của Khách hàng khi mời cả người thân và bạn bè cùng đăng ký tham gia. Đây là lần đầu tiên Hành trình kết nối cùng Thiên nhiên tại khu vực miền Nam có số lượng thành viên tham gia đông hơn 100 người. Ban tổ chức đã rất dụng tâm chuẩn bị để đón tiếp mọi người chu đáo từ hậu cần đến từng trải nghiệm xuyên suốt hành trình để mang tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, thấu hiểu bản thân mình nhiều hơn, kết nối với chính mình và mọi người xung quanh, phá vỡ những niềm tin giới hạn,… Biết ơn sự đồng thuận và phối hợp của các khách hàng trong suốt hành trình leo núi Dinh lần này.”

Chương trình leo núi của NHC Việt Nam khu vực Tp.Hồ Chí Minh đã khép lại với nhiều dấu ấn. Chắc hẳn mỗi người tham gia đều đã trưởng thành hơn sau chuyến đi, có cho mình trải nghiệm đáng nhớ và nhiều bài học ý nghĩa. Hẹn gặp lại trong những Hành trình kết nối cùng Thiên nhiên tiếp theo cùng Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *