Thông báo trị liệu nhóm số 20: “Chìa khoá áp dụng đúng SỨC MẠNH VÔ THỨC để đạt mục tiêu cuộc sống”

Như thường lệ, chương trình trị liệu nhóm số 20 được thực hiện trực tiếp qua Zoom online vào thứ 7 ngày 23/10/2021 với chủ đề: “Chìa khoá áp dụng đúng SỨC MẠNH VÔ THỨC để đạt mục tiêu cuộc sống” do chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà thực hiện. 

TRI LIEU NHOM 20

Nếu các bạn đã từng tham khảo về ý thức và vô thức, chắc hẳn các bạn đã biết rằng, vô thức chiếm đến 90% tư duy cũng như năng lực của bạn và ý thức chỉ chiếm đến 10% trong tâm trí chúng ta.

Và nếu bạn thường xuyên tham gia các chương trình trị liệu nhóm do chuyên gia Dương Thị Thu Hà thực hiện trong thời gian qua, chắc hẳn các bạn cũng biết, chúng ta giao tiếp với vô thức qua các con đường nào và cách hoạt động của vô thức ra sao.

Vô thức là sức mạnh tiềm ẩn của chúng ta, chúng ảnh hưởng và định hướng suy nghĩ, hành động, cảm xúc một cách bản năng, khơi dậy tiềm năng chưa từng khám phá trong mỗi con người, tạo ra sự sáng tạo, quyết định cảm xúc, niềm tin của chúng ta và cuối cùng là quyết định cuộc sống của chúng ta sẽ như thế nào.

Để gặt hái được những thành công trong cuộc sống, chúng ta luôn phải đặt ra cho mình những mục tiêu của cuộc đời. Sức mạnh vô thức là một phương tiện tối tân để giúp chúng ta đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vậy làm thế nào để có thể áp dụng đúng sức mạnh vô thức? Bí quyết để đạt mục tiêu trong cuộc sống thông qua sức mạnh vô thức là gì? Mời các bạn tham gia buổi trị liệu nhóm số 20 để tìm lời giải cho chính mình:

Chủ đề: “Chìa khóa áp dụng đúng SỨC MẠNH VÔ THỨC để đạt được mục tiêu cuộc sống”
Thời gian: 09:00 – 11:00 AM, ngày 23/10/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Các bạn nhớ đăng ký sớm nhé, link đăng ký sẽ khóa khi đủ số lượng.

Đến với chương trình Trị liệu nhóm Chìa khoá “Áp dụng đúng SỨC MẠNH VÔ THỨC để đạt mục tiêu cuộc sống“, bạn sẽ nhận được:

1. Hiểu về quyền năng hoạt động của Vô thức.
2. Học cách giao tiếp hiệu quả với chính mình và người khác.
3. Trải nghiệm quy trình giao tiếp với vô thức để đạt mục tiêu trong cuộc sống.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chào đón sự có mặt của các bạn trong chương trình trị liệu nhóm số 20 và trao đi những giá trị thiết thực giúp các bạn có cuộc sống TÂM AN SỐNG KHỎE. Hãy sắp xếp thời gian tham gia trị liệu nhóm cùng chúng tôi vào sáng thứ 7, 9:00 -11:00 AM ngày 23/10/2021 nhé.

Nếu bạn có những thắc mắc, câu hỏi cần được tư vấn ngay, vui lòng liên hệ qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *