[Thông báo] NHC Hồ Chí Minh tổ chức chương trình leo núi Minh Đạm

Tiếp nối thành công chương trình leo núi dành cho khách hàng miền Nam vào tháng 4 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình leo núi rèn luyện sức khỏe, kết nối thiên nhiên tại núi Minh Đạm.

Núi Minh Đạm thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Leo núi là một chương trình được NHC Việt Nam chú trọng và thường xuyên tổ chức trong thời gian qua với mong muốn mang đến sức khỏe hoàn hảo hơn về cả mặt thể chất, tinh thần và mối quan hệ thông qua những bài học trong quá trình leo núi và các trò chơi, hoạt động được thiết kế.

Trong chương trình leo núi Dinh diễn ra vào tháng 4 vừa qua, khách hàng miền Nam và đội ngũ chuyên gia của NHC Hồ Chí Minh đã có những trải nghiệm tuyệt vời với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có những lúc hạnh phúc như vỡ òa qua những giọt nước mắt vì được khai sáng, thấu hiểu và kết nối với nhau. Sự kết nối không chỉ là giữa những người xa lạ có duyên gặp gỡ trong chuyến đi mà còn là sự kết nối giữa những mối quan hệ trong gia đình bấy lâu nay mắc kẹt.

Sau chương trình, đội ngũ NHC Hồ Chí Minh nhận được rất nhiều chia sẻ tích cực từ khách hàng về chuyến leo núi. Đó là hạnh phúc của khách hàng và cũng là hạnh phúc của đội ngũ NHC Việt Nam. Và chương trình leo núi Minh Đạm dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới, đội ngũ NHC Hồ Chí Minh mong muốn được đồng hành cùng với khách hàng và trao nhiều giá trị hơn nữa đến bạn và người thân.

Xem thêm: NHC Hồ Chí Minh tổ chức chương trình leo núi Dinh cùng khách hàng miền Nam

Núi Minh Đạm là một quần thể được tạo thành từ nhiều ngọn núi nhỏ nằm sát biển Long Hải, Phước Hải, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 30km. Với hơn 300 hang núi lớn nhỏ, nơi đây đã từng là căn cứ quân đội của quân dân Vũng Tàu và còn lưu lại rất nhiều dấu tích lịch sử trong thời kỳ kháng chiến.

Đặc biệt hơn, ba mặt của núi Minh Đạm được biển bao quanh. Sự hòa trộn giữa cảnh đẹp của rừng núi và biển cả tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Đó là một món quà quý giá cho những ai đặt chân lên đỉnh núi Minh Đạm. Với cảnh quan hùng vĩ, mộc mạc, trong lành cùng hệ sinh thái đa dạng, chương trình leo núi Minh Đạm sẽ hứa hẹn đem đến khách hàng và người thân những giây phút thư thái. Bên cạnh đó, NHC Hồ Chí Minh còn thiết kế các trò chơi, hoạt động phù hợp với hy vọng mang lại nhiều giá trị tinh thần, sự chữa lành và kết nối mối quan hệ cho các thành viên trong đoàn.

Sau chuyến đi khảo sát, đội ngũ NHC Hồ Chí Minh đã lên kế hoạch và lịch trình chương trình leo núi Minh Đạm cụ thể như sau:

Thời gian: 11/6/2022.
Địa điểm: Núi Minh Đạm, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh, số 18 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh.
Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 4:30 và quay trở về TP Hồ Chí Minh trước 19:30.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 096 299 8008.
Đăng ký tham dự chương trình leo núi Minh Đạm TẠI ĐÂY.
Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 28/5/2022. Đơn đăng ký sẽ đóng trước thời hạn nếu số lượng thành viên đã đủ 30 người.

Một vài hình ảnh trong chuyến đi khảo sát từ đội ngũ NHC Hồ Chí Minh:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *