NHC Hồ Chí Minh tổ chức chương trình leo núi cùng khách hàng miền Nam

Ngày 10/4/2022 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình leo núi Dinh (Vũng Tàu) cho khách hàng ở khu vực miền Nam. Đây là một hành trình trở về với thiên nhiên, kết nối với thiên nhiên, chữa lành mối quan hệ để có Thân khỏe – Tâm an – Trí minh.

Nằm cách Sài Gòn khoảng 80km, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chừng 35km, núi Dinh là địa điểm thành tịch, yên bình, trong lành và đầy bí ẩn. Nơi đây cũng là một trong những địa điểm mà dân dịch chuyển thường xuyên lui tới để khám phá, xả stress, hít thở không khí trong lành và có những kỷ niệm đẹp cùng bạn bè, người thân.

Với khách hàng của NHC Hồ Chí Minh, chương trình leo núi Dinh đã mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt. Nó không đơn thuần là một buổi leo núi rèn luyện sức khỏe, rèn luyện nội lực để vượt qua những giới hạn của bản thân, vượt qua những giới hạn của tâm trí mà còn là một buổi trị liệu nhóm chữa lành mối quan hệ với chính mình và những người thân yêu.

Bên cạnh những mục tiêu chung của toàn đoàn, mỗi khách hàng, mỗi chuyên gia, mỗi người hỗ trợ đều có chủ đích riêng của mình trong hành trình chinh phục đỉnh núi Dinh.

Bản thể con người là được kết nối với thiên nhiên, kết nối với con người trong xã hội mà mình mong muốn. Trở về núi rừng, các thành viên không chỉ được hít thở không khí trong lành mà còn nhận được những năng lượng từ mẹ thiên nhiên hùng vĩ.

Trên hành trình đó, NHC Việt Nam đã thiết kế các trò chơi, chương trình để kết nối những con người xa lạ với nhau và giúp cho những người thân trong gia đình chữa lành mối quan hệ.

Những khách hàng tham gia chương trình leo núi cùng NHC Việt Nam có thể đi cùng với gia đình hoặc đi một mình. Những khách hàng có tiến triển tốt hoặc đã hoàn thành chương trình trị liệu chia sẻ câu chuyện đến với NHC Việt Nam và hành trình chữa lành, chuyển hóa trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình như thế nào. Điều này đã trở thành nguồn động lực, sự khích lệ chân thành nhất dành cho khách hàng mới.

Đặc biệt hơn, nếu ngày thường khách hàng chỉ trò chuyện, tâm sự với chuyên gia tâm lý về vấn đề của mình thì trong chương trình leo núi họ đã được nghe chia sẻ của các chuyên gia về nhân duyên đến với ngành tâm lý trị liệu. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh nhưng hầu hết các chuyên gia đã từng có những khủng hoảng, vấn đề tâm lý cần được chữa lành và họ đã vượt qua được để ngày hôm nay họ có thể đồng hành, hỗ trợ, dẫn đường cho khách hàng của mình.

Trò chơi tạo tranh từ những sản phẩm của thiên nhiên (lá, cành cây, hòn đá…) và chia sẻ ý nghĩa bức tranh đã giúp cho mỗi thành viên trong đoàn leo núi có bài học giá trị của riêng mình.

Sau khi kết thúc hành trình leo núi một cách an toàn, đoàn leo núi đã cùng làm After Action Review để nhìn lại hành trình đã trải qua và chia sẻ những bài học mà mình đã nhận được. Có những thành viên chưa bao giờ đi leo núi, trên đường đi có nhiều lúc muốn bỏ cuộc nhưng họ đã nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân để đặt chân lên đỉnh núi cùng nhau ăn uống, nghỉ ngơi, chia sẻ.

Hoạt động leo núi, chơi trò chơi, làm việc nhóm đã gắn kết những vị khách hàng xa lạ gần gũi với nhau hơn. Trong quá trình nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ cùng đồng đội, họ đã có sự thấu hiểu về nhau, họ bắt đầu chia sẻ những tâm tư, tình cảm, cảm xúc bằng những cái ôm, giọt nước mắt mặc dù trước đó có thể họ không hề thích người đồng đội xã lạ của mình. Đó cũng là một bài học về xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững.

Có những thành viên lâu lắm rồi chưa bao giờ được khóc, dám khóc thì họ đã khóc. Có những thành viên chưa bao giờ dám nói lời yêu thương với con, người thân của mình nhưng đây là lần đầu tiên trong đời họ đã có thể nói ra những lời yêu thương từ đáy lòng họ…

Chương trình leo núi của NHC Hồ Chí Minh đã chạm đến cảm xúc, trái tim khách hàng. Sau chương trình leo núi, có rất nhiều khách hàng đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, các chuyên gia, đến đội ngũ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Đây là động lực lớn để cho NHC Việt Nam tiếp tục tổ chức các hoạt động, các chương trình, các chuyến đi tiếp theo.

Xem thêm về chương trình Leo núi Dinh của khách hàng miền Nam và Trung tâm NHC Việt Nam: 

Có thể bạn quan tâm:

NHC Việt Nam chi nhánh Hà Nội tổ chức leo núi cùng khách hàng miền Bắc 

Tọa đàm “Sự ảnh hưởng của Covid đến sức khỏe con người” tại Công ty Công Nghệ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *