[Thông báo] NHC HÀ NỘI tổ chức chương trình leo núi tại Ba Vì

Tiếp nối những thành công từ chương trình leo núi trước và mong muốn mang đến cho khách hàng có những giây phút trải nghiệm, chữa lành từ thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng thông báo tổ chức chương trình leo núi cho khách hàng miền Bắc tại vườn quốc gia Ba Vì vào ngày 25/06/2022.

Leo núi là một hoạt động được tổ chức thường xuyên tại NHC Việt Nam với mong muốn mang đến sức khỏe hoàn hảo cả thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng, thông qua các bài học, các hoạt động, quy trình trị liệu ngoài trời do NHC Việt Nam thiết kế.

Tham gia chương trình leo núi cùng NHC Việt Nam, khách hàng sẽ được trở về với thiên nhiên, lắng nghe âm thanh hùng vĩ núi rừng và chinh phục những thử thách mới của bản thân. Hành trình sẽ diễn ra 1 ngày nhưng sẽ chứa đựng biết bao cảm xúc. Đó có thể là những giọt nước mắt vỡ òa khi được khai sáng, thấu hiểu và kết nối. Sự kết nối có thể những người xa lạ có duyên gặp gỡ trong chuyến đi, hoặc có thể là sự kết nối, thấu hiểu giữa những mối quan hệ trong gia đình bấy lâu nay mắc kẹt. Đó là những chuyển hóa tích cực tuyệt vời của khách hàng mà NHC Việt Nam muốn hướng tới thông qua hoạt động leo núi.

Cụ thể, ngày 25/6/2022, NHC Hà Nội sẽ tổ chức chương trình leo núi tại vườn quốc gia Ba Vì. Tọa lạc tại huyện Ba Vì (ngoại thành Hà Nội), núi Ba Vì được coi là một trong những ngọn núi tổ của Việt Nam và là ngọn núi tâm linh, nơi ngự trị muôn đời của Đức Thánh Tản Viên – Sơn Tinh, vị thần tối linh trong “Tứ bất tử” của tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Nơi đây có đền Thượng, đền Mẫu và đặc biệt có đền thờ Bác Hồ ở đỉnh Vua.

Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm lịch sử đặc biệt, ghi lại nhiều dấu ấn gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Là nơi từng được Người ghé thăm và làm việc trong khoảng thời gian 1957 – 1959, không chỉ vậy công trình cũng từng được sử dụng để giữ gìn thi hài Bác trong một khoảng thời gian dài trước khi hoàn thành quá trình xây dựng Lăng Chủ tịch.

Sau chuyến đi khảo sát, đội ngũ NHC Hà Nội đã lên kế hoạch và lịch trình chương trình leo núi tại vườn quốc gia Ba Vì cụ thể như sau:

Thời gian: 25/6/2022.

Địa điểm: Vườn quốc gia Ba Vì.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 096 589 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi K9 – Rừng quốc gia Ba Vì TẠI ĐÂY.

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Đang cập nhật

Có thể bạn quan tâm:

NHC Việt Nam chi nhánh Hà Nội tổ chức leo núi Hàm Lợn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *