Thông báo Livestream số 13: “Phép màu cuộc sống với lòng biết ơn”

Phép màu hay sự may mắn thật ra không tự nhiên mà có, chúng đến với chúng ta đều có lý do và nguyên nhân riêng. Tất cả đều tuân theo quy luật nhân – quả, quy luật trước – sau, quy luật trong – ngoài của vũ trụ. Đón xem chương trình livestream số 13 với chủ đề “Phép màu cuộc sống và lòng biết ơn” do chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến chia sẻ để khám phá bí mật về may mắn khi thực hành biết ơn mỗi ngày.  

Livestream số 13: Phép màu cuộc sống với lòng biết ơn

Thế giới xung quanh chúng ta là tập hợp của những nguồn năng lượng và tần số. Nếu chúng ta ở tần số cao sẽ thu hút những con người, năng lượng ở tần số cao và ngược lại. Hãy để ý một chút để chiêm nghiệm nghiên cứu nhỏ về “luật hấp dẫn” khi thực hành lòng biết ơn mỗi ngày nhé, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những người tiêu cực, hằn học và nhìn đời bằng con mắt màu xám chơi với những người tương tự. Chẳng hạn như, họ mang trong mình nhiều nỗi bực dọc, lúc nào cũng sẵn sàng cáu giận, trách móc, thì đi ra đường là gặp những tình huống tiêu cực, lên mạng là thấy cướp của, giết người, trộm cắp, đánh lộn lẫn nhau. 

Người luôn đau buồn thì đi đâu cũng bắt gặp tình huống chán nản, nghe nhạc não nề, phim lâm ly bi đát, nhìn bạn mình vui cũng không chịu được, muốn thế giới xung quanh nhuốm màu ảm đạm… thành ra chỉ tâm sự với những người có chung hoàn cảnh như mình để tìm kiếm sự đồng điệu, nên buồn bã lay lắt kéo dài, mãi không thể kết thúc. 

Nhưng, đôi lúc bạn cảm thấy cuộc sống này thật dễ thương, ngày hôm ấy thức dậy trong tươi vui, làm việc nhiều cảm hứng thì bất ngờ vì những người xung quanh hôm nay tốt bụng đến lạ kỳ. Thực tế là nếu bạn vui vẻ, tích cực thì chắc chắn sẽ thu hút những điều vô cùng tươi sáng, gặp những người mà chỉ cần ở bên họ đã cảm giác mọi thứ thật dễ chịu, thoải mái. Quan trọng hơn đó chính là những nguồn năng lượng tích cực mà vô tình ở chung bên họ chúng ta được hưởng ké. Mỗi người đều nhạy cảm với những nguồn năng lượng dao động xung quanh mình. Tuy nhiên để tạo cho mình nguồn năng lượng tốt, lạc quan, tích cực thì bạn 

Đón xem chương trình livestream số 13 do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thực hiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia trong chủ đề:

 

Livestream số 13: Phép màu cuộc sống với lòng biết ơn 

Thời gian: 11:00 – 12:00 ngày 22/05/2021 

Chuyên gia tâm lý, master coach: Bùi Thị Hải Yến 

Phép màu hay sự may mắn đến với chúng ta thực ra đều có nguyên do của nó và tuân thủ theo các quy luật của vũ trụ. Chúng ta cứ nghĩ là mình có thể thay đổi môi trường, thay đổi thế giới nhưng thực ra chính môi trường mới là cái thay đổi chúng ta. 

Chỉ khi bạn mang theo hành trang là một trái tim tràn đầy nhiệt huyết, tình yêu thương và sự chân thành, bạn mới có thể chinh phục được những nơi mà bạn đi qua!

– Khổng Tử – Theo The Magic, Phép Màu. 

Hiểu được phép màu cuộc sống đến từ phương pháp thực hành biết ơn mỗi ngày bạn sẽ biết cách trân trọng những gì đang diễn ra trong cuộc đời, nhìn thấy ý nghĩa ở mỗi phút giây bạn sống. Nếu bạn tập trung bản thân ở trạng thái luôn biết ơn thì bạn sẽ hấp thu mọi thứ đến với cuộc sống. Và từ đó, giúp bạn có kết nối tốt hơn với chính mình, với thế giới xung quanh và với vũ trụ bao la rộng lớn.

Livestream được phát tại Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe

Hãy chia sẻ câu chuyện, thắc mắc của bạn cho Chuyên gia tâm lý để được giải đáp hoàn toàn MIỄN PHÍ trong chương trình livestream bằng cách: 

Câu hỏi được gửi sớm sẽ được ưu tiên giải đáp trước. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *