Thông báo chương trình Livestream số 14 chủ đề: “Áp lực thi cử”

Tiếp diễn một mùa thi cam go thứ 2 vì dịch covid-19 với nhiều căng thẳng, áp lực cho tất cả học sinh, sinh viên trên cả nước. Các sĩ tử sẽ phải đối mặt với “áp lực thi cử” như thế nào để giữ cho tâm trạng thoải mái, bình tĩnh và tự tin bước vào mùa thi một cách thành công? Cùng đón xem chia sẻ của chuyên gia tâm lý Bùi Thị Thu Hà trong chương trình livestream số 14 diễn ra ngày 28 tháng 5 năm 2021 nhé. 

Livestream số 14 – chủ đề: Áp lực thi cử

Có thể tính đến thời điểm này các bạn học sinh, sinh viên cũng không quá ngỡ ngàng với tình hình đại dịch Covid-19 ngày một căng thẳng hơn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến những kỳ thi cam go mà chính các bạn sẽ tham dự trong thời gian tới. Một năm Covid-19 đi qua cũng là mùa thi của năm 2020 với nhiều điều đặc biệt đã diễn ra. Thời gian thi cử gấp gáp, bài vở cần ôn tập chất đầy, kiến thức nặng nề mà các buổi giảng dạy rèn luyện trực tiếp phải gác lại, chuyển sang học tập online với rất nhiều bất cập…  

Những tưởng thời gian dài như thế, công tác phòng chống dịch của nước ta sát sao như thế thì đại dịch cũng nguôi ngoai. Nhưng tình thế một lần nữa bất biến, các sĩ tử của chúng ta lại đứng trước một kỳ thi gấp đôi thử thách bởi dịch bệnh. Một mùa thi bình thường vốn đã đủ áp lực, mùa thi có thêm “anh Covid” nữa thì lại càng thêm áp lực hơn. 

Một giáo viên cấp Trung học Phổ thông tại Hà Nam chia sẻ:

Nhớ lại mùa thi trong đại dịch Covid năm 2020, mọi chuyện đặc biệt đến nỗi, sát ngày thi, một người bạn của tôi ở Hà Nội gọi điện chia sẻ, họ phải đổi điểm thi đến lần thứ 3 vì dịch bệnh khi giờ thi chỉ còn chưa đầy 12 tiếng nữa

Lời tâm tình chất chứa nhiều ưu tư của sĩ tử lớp 12 A.H (18 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc Gia năm 2021:

Chúng em cảm thấy rối ren vô cùng, vì dịch bệnh nên không tổ chức học nhóm hay cùng ôn tập với các bạn trong lớp được, vì trong nhóm điều kiện của một số bạn cũng khó khăn nên việc học online không khả thi. Đề luyện thi của chúng em chất thành núi, nhưng bây giờ luyện đề căng não xong cũng không thể ra ngoài hít thở, giải trí cho thoải mái được. Em chỉ biết ở nhà làm bài, học mệt sẽ ngủ, cảm thấy cuộc sống áp lực hơn rất nhiều…     

Vậy chúng ta nên làm thế nào để đồng hành cùng sĩ tử trong mùa thi? Để các bạn tự mình cởi bỏ được những áp lực giúp bản thân thoải mái hơn, bình tĩnh hơn, ôn tập tốt hơn và bước vào kỳ thi với tâm thế, trạng thái thoải mái và tự tin nhất?

Cùng đón xem chương trình livestream số 14 do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức: 

Livestream số 14: Áp lực thi cử 

Thời gian: 11:00 – 12:00 ngày 28/05/2021 

Chuyên gia tâm lý, master coach: Bùi Thị Thu Hà  

Livestream được phát tại Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe

Hãy chia sẻ câu chuyện, thắc mắc của bạn cho Chuyên gia tâm lý để được giải đáp hoàn toàn MIỄN PHÍ trong chương trình livestream bằng cách: 

Câu hỏi được gửi sớm sẽ được ưu tiên giải đáp trước. 

Để thấu hiểu và giúp các sĩ tử có thêm động bước vào kỳ thi một cách tự tin, vững vàng trong tâm thế thoải mái, tinh thần lạc quan, giàu năng lượng, hãy chia sẻ thắc mắc của bạn với chuyên gia tâm lý để được giải đáp trong livestream nhé. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *