Tâm lý trị liệu NHC – Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022

Ngày 8/10/2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022” tại sự kiện “Tọa đàm Khoa học chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022”.

Sự kiện do Tạp chí Việt Nam hội nhập – Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý tổ chức nhằm tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình phát triển thời kỳ hội nhập và hướng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia lần thứ nhất (10/10/2022), Ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 18 (13/10/2004 – 13/10/2022).

Chương trình nhận được sự quan tâm của nhiều cấp, bộ, ngành.

Chương trình có sự hiện diện của TSKH Phan Xuân Dũng – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; ông Bùi Thế Đức, nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Chủ tịch Hội đồng lý luận phê bình văn học nghệ thuật Việt Nam; ông Nguyễn Quyết Chiến, Tổng Thư ký LHH Việt Nam; ông Phạm Hữu Duệ, Trưởng Ban Tổ chức LHH Việt Nam; ông Lê Thanh Tùng, Trưởng Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức LHH Việt Nam; TS Đoàn Duy Khương – Nguyên Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); PGS,TS Lưu Đức Hải, Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam… cùng các lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và các đại biểu khách quý.

Về phía Cơ quan tổ chức Chương trình có sự hiện diện của PGS,TS Nguyễn Tất Viễn – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, nguyên Ủy viên thường trực Ban cải cách tư pháp Trung ương; PGS,TS Phạm Hữu Tiến – Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý; nhà báo Đoàn Mạnh Phương – Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, cùng các nhà báo, phóng viên, biên tập viên tòa soạn Việt Nam hội nhập trên cả nước tham dự Tọa đàm.

Tọa đàm về Chuyển đổi số mang đến thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Chuyển đổi số là một nội dung rất quan trọng trong phát triển nền kinh tế nói chung và phát triển doanh nghiệp nói riêng. Ứng dụng chuyển đổi số hiệu quả không chỉ thúc đẩy tăng năng suất, giảm chi phí mà còn mở ra lĩnh vực phát triển mới, tạo ra các giá trị mới ngoài các giá trị truyền thống vốn có.

Buổi tọa đàm đã mang đến góc nhìn mới nhằm thay đổi tư duy, nhận thức để tìm ra giải pháp phát triển thiết thực, hiệu quả trong cuộc cách mạng công nghệ số phù hợp với chính sách, pháp luật tại Việt Nam và thế giới.

NHC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp được vinh danh.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Việt Nam hội nhập 2022 vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế – xã hội trong nước. Tự hào là một trong những doanh nghiệp được bình xét, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận cúp và bằng cho danh hiệu Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đại diện nhận cup và bằng vinh danh Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022.

Đối với ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia, nhân sự NHC Việt Nam, danh hiệu Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022 là sự ghi nhận cho những đóng góp, cống hiến của thương hiệu trong việc giúp người dân tâm an sống khỏe sau dịch để hồi phục kinh tế và là tín hiệu cho thấy Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã hội nhập với tình hình mới, chuyển biến mới của xã hội.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến là một trong những người sáng lập ra Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, trực tiếp điều hành hoạt động công ty và chịu trách nhiệm chuyên môn. Trong hơn 2 năm vừa qua, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã dẫn dắt doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại Việt Nam và đạt được những thành công đáng kể cả.

Cho đến nay, tâm lý trị liệu tại Việt Nam đã phát triển ngày một nhiều hơn tuy nhiên NHC Việt Nam vẫn giữ được sự khác biệt để tạo nên chất lượng, uy tín của thương hiệu:

Thứ nhất là cam kết không dùng thuốc, không can thiệp vào cơ thể. Mặc dù có một số đơn vị làm về tâm lý trị liệu nhưng vẫn phối hợp với thuốc để thúc đẩy hiệu quả. Tuy nhiên, NHC Việt Nam vẫn luôn kiên định ngay từ đầu về hiệu quả phương pháp tâm lý trị liệu hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một viên thuốc nào. Chúng tôi không chỉ khẳng định với khách hàng bằng những lời quảng bá trên truyền thông mà còn giữ chữ Tín bằng các cam kết rõ ràng trên giấy tờ.

Thứ hai là cùng với các cộng sự của mình, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã nghiên cứu, phát triển và tạo ra phương pháp Tâm lý trị liệu độc quyền. Nó là sự ứng dụng linh hoạt giữa các phương pháp khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy NLP, khoa học về tâm trí con người, phương pháp trị liệu dòng thời gian, ứng dụng thôi miên trong trị liệu và rất nhiều công trình nghiên cứu về tâm lý, về con người khác như tiềm năng con người, khai phá các giới hạn bản thân con người… Dù đã trị liệu thành công cho hàng ngàn khách hàng nhưng NHC Việt Nam vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, làm mới phương pháp trị liệu tâm lý này sao cho phù hợp với văn hóa, giáo dục, truyền thống của người dân Việt Nam hơn nữa.

Thứ ba là liệu trình trị liệu tâm lý của mỗi khách hàng là duy nhất. Bằng trái tim của những người trị liệu, sự phối kết hợp giữa các phương pháp khoa học và hình thức trị liệu 1:1, các chuyên gia NHC Việt Nam đã xây dựng liệu trình chuyên biệt cho từng khách hàng để đảm bảo tính hiệu quả cao nhất.

Mỗi liệu trình trị liệu cho từng khách hàng giống như một tác phẩm, kiệt tác thủ công vậy. Nó được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết cho từng khách hàng”, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến chia sẻ.

Thứ tư là NHC Việt Nam sở hữu một đội ngũ chuyên gia tâm lý có TÂM – TẦM – TRÍ. Đến với nghề bằng chính những trải nghiệm sống của mình, các chuyên gia luôn trị liệu bằng cả trái tim và sự đầu tư học hỏi thường xuyên để phát triển bản thân, trau dồi chuyên môn giúp cho khách hàng của mình có thể giải quyết tốt nhất các vấn đề của họ và trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Trong tương lai, NHC Việt Nam mong muốn có thể mở rộng cả đối tượng lẫn khu vực khách hàng được chăm sóc. Dự kiến, NHC Việt Nam sẽ mở thêm Trung tâm tại khu vực miền Nam để có thêm nhiều khách hàng hơn nữa được hưởng giải pháp chăm sóc sức khỏe tâm trí không dùng thuốc này. Đặc biệt hơn, NHC Việt Nam sẽ hỗ trợ thêm đối tượng khách hàng là trẻ mầm non, tiểu học chưa dễ hòa nhập với cuộc sống ngày thường và bạn bè đồng trang lứa trong một dự án hoàn toàn mới được triển khai vào tháng 11/2022 sắp tới.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo NHC Việt Nam cũng còn nhiều dự định khác đang được ấp ủ và hy vọng sẽ sớm được hiện thực hóa trong tương lai để cuộc sống người Việt được Tâm An Sống Khỏe mỗi ngày, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nước nhà.

Có thể bạn quan tâm: 

[Xem nhiều nhất] Hành trình vượt qua trầm cảm tuổi vị thành niên của nữ sinh 19 tuổi
[Hot] Hành trình chữa lành từ thiên nhiên cùng NHC Việt Nam tại Vườn quốc gia Ba Vì
[New] Trầm cảm tuổi dậy thì – NHC Việt Nam đồng hành cùng truyền hình Vĩnh Long

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *