Mừng NHC Hồ Chí Minh tròn 1 tuổi: Đại tiệc gia đình lớn – Kết nối để tiếp nối

Ngày 18/4/2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập tại thành phố Đà Lạt với chủ đề: “Kết nối để tiếp nối”. Chương trình được diễn ra trong không gian ấm áp, cởi mở và sẻ chia.

Ban lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia và nhân sự NHC Hồ Chí Minh cùng người thân trong gia đình tham dự chương trình kỷ niệm 1 năm thành lập

Đúng ngày này một năm trước, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Mặc dù đâu đó có chút hoang mang nhưng tất cả các thành viên NHC Việt Nam đều có chung tầm nhìn, sứ mệnh là đem tâm huyết, đức hạnh và sự chân thành của mình để chuyển hóa cuộc đời của khách hàng, giúp cho nhiều người Việt Nam có cuộc sống tâm an sống khỏe.

Ước mơ là như vậy nhưng con đường để đi tới thành công ngày hôm nay không hề dễ dàng. Sau khai trương một khoảng thời gian ngắn, TP Hồ Chí Minh bùng dịch. Mọi hoạt động kinh doanh dường như bị ngưng trệ trong 4 tháng. Nhưng trong khó khăn bao giờ cũng có cơ hội.

Đó là cơ hội để đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach và đội ngũ nhân sự của Hồ Chí Minh rèn rũa bản thân mình, sáng tạo ra các giải pháp hữu ích để chăm sóc khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh. Những tháng ngày tưởng chừng như ngủ quên lại là quá trình chuyển mình mạnh mẽ từ sâu bên trong mỗi thành viên của NHC Hồ Chí Minh. Ngày mà TP Hồ Chí Minh bước vào giai đoạn bình thường mới cũng là lúc mà NHC Hồ Chí Minh có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Những chia sẻ của khách hàng về hành trình chuyển hóa của mình sau một thời gian đồng hành cùng NHC Hồ Chí Minh, những món quà quê, những bức tranh tự tay vẽ, những chiếc thư tay thay lời tri ân, lời biết ơn đến chuyên gia và Trung tâm là minh chứng sống cho sự nỗ lực của NHC Hồ Chí Minh nói riêng và của NHC Việt Nam nói chung.

Ban lãnh đạo thổi nến cắt bánh sinh nhật, tuyên bố khai tiệc.

Kỷ niệm tròn 1 năm thành lập, ban lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên gia, đội cũng nhân sự của NHC Hồ Chí Minh và gia đình đã dành thời gian bên nhau để ôn lại một chặng đường đã qua.

Tri ân các thành viên trong gia đình

Người đầu tiên mà các thành viên trong ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia tri ân đó chính là những người cha, người mẹ, phu nhân, phu quân và các con của mình. Tâm lý trị liệu là một ngành quá mới ở Việt Nam. Chăm sóc sức khỏe tinh thần là một công việc gì đó rất vô hình. Có những người làm cha, làm mẹ không thể hiểu nổi các con mình đang làm công việc gì nhưng họ vẫn ủng hộ các con một cách vô điều kiện.

Để tri ân sự ủng hộ thầm lặng từ người thân trong gia đình, ban lãnh đạo NHC Hồ Chí Minh đã mời người thân của các chuyên gia, nhân sự đang làm việc tại NHC Hồ Chí Minh tham dự bữa tiệc sinh nhật tròn một năm và chuyến du lịch Đà Lạt.

Trong tâm niệm của những người làm nghề trị liệu, người đầu tiên cần chữa lành là chính mình và những mối quan hệ với người thân trong gia đình để xây dựng gia đình hạnh phúc. Sự hạnh phúc, bình an, êm ấm phải xuất phát từ bên trong tâm hồn mỗi người chứ không phải bề nổi bên ngoài. Có như vậy, các chuyên gia tâm lý mới có thể làm giúp những con người đi qua cuộc đời mình trở nên hạnh phúc hơn.

Và năng lượng yêu thương và lòng biết ơn chính là năng lượng chữa lành tuyệt vời nhất mà các chuyên gia tâm lý, Master Coach của NHC Việt Nam đã trải nghiệm trong cuộc sống của mình rất nhiều năm trước khi chữa lành cho khách hàng.

Quy trình kết nối người thân trong gia đình.

Với sự hiện diện của người thân trong gia đình, chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh đã dẫn dắt để mọi người cùng thực hiện quy trình kết nối người thân trong gia đình. Quy trình này đã giúp những vị khách mời đặc biệt của chương trình hiểu hơn về những gì mà con/bạn đời/cha mẹ mình đang làm.

Vinh danh các Master Coach, nhân sự xuất sắc

Sự tri ân không chỉ dừng lại ở người thân trong gia đình mà còn là sự tri ân đến các thành viên trong gia đình NHC Hồ Chí Minh nói riêng và NHC Việt Nam nói chung.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ mới.

Chia sẻ trong buổi tiệc mừng NHC tròn 1 năm tuổi, chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm chia sẻ: “Khi nhận được lời mời của ban lãnh đạo để đưa mô hình tâm lý trị liệu của NHC Việt Nam từ Hà Nội vào đến Hồ Chí Minh, tôi đã chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh của NHC Việt Nam đến những Master Coach mà tôi có duyên quen biết và đồng hành trong hơn 6 năm qua. Lúc đó, NHC Việt Nam chưa lớn mạnh như ngày hôm nay, có thể nói là mới chỉ bắt đầu gây dựng nhưng các Master Coach đã vì tin tôi, vì quý tôi mà đến với NHC Hồ Chí Minh và đồng hành cùng tôi trong suốt 1 năm vừa qua. Tôi xin hứa sẽ nỗ lực xây dựng NHC Hồ Chí Minh trở thành một ngôi nhà để tất cả các thành viên được làm việc, cống hiến và chia sẻ với nhau như một gia đình, để các thành viên có cơ hội phát triển hết khả năng của mình và trở thành bậc thầy trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, nhận được những giá trị xứng đáng với những gì mà các chuyên gia đã cho đi”.

Ban lãnh đạo tri ân sự đóng góp, cống hiến từ các chuyên gia, nhân sự xuất sắc.

Trong khuôn khổ chương trình, ban lãnh đạo đã vinh danh các chuyên gia, nhân sự có cống hiến xuất sắc, có sự thay đổi vượt bậc trong một năm vừa qua:

  • Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm nhận bằng khen “Ngôi sao cống hiến – Coach có doanh thu cao nhất”.
  • Master Coach Hồ Như Huệ nhận bằng khen “Ngôi sao cống hiến – Coach có tổng số giờ Coaching lớn nhất”.
  • Master Coach Nguyễn Trần Anh Dũng nhận bằng khen “Ngôi sao cống hiến – Coach có bước nhảy vượt bậc”.
  • Master Coach Lương Bách Kim nhận bằng khen “Ngôi sao cống hiến – Coach có chương trình VIP nhất – Đồng hành cùng gia đình”.
  • Chuyên viên dịch vụ khách hàng Võ Thị Hường nhận bằng khen “Ngôi sao cống hiến – Chuyên viên luôn tận tâm với khách hàng”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lương Bách Kim xúc động chia sẻ: “Hầu như các Master Coach sau khi hoàn thành khóa học đều ấp ủ ước mơ, đam mê với nghề tâm lý trị liệu. Đi cùng nhau trong suốt một năm vừa qua, tôi nhận thấy rằng đây là một ngôi nhà mà ở đó mọi người luôn yêu thương, chăm sóc, quan tâm với nhau, cùng đồng hành với khách hàng để từng bước giúp họ vượt qua sự đổ vỡ, tổn thương, những mất mát bên trong, cùng nhau nâng đỡ họ để những đổ vỡ đó được hàn gắn trở thành những bài học, kỷ niệm đẹp đẽ trong cuộc đời khách hàng. Tôi tin tưởng rằng, NHC Việt Nam sẽ luôn là một ngôi nhà tràn ngập tiếng cười, tình yêu, sự chữa lành để vững mạnh hơn, tỏa sáng hơn mỗi ngày”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Hồ Như Huệ xúc động chia sẻ.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Hồ Như Huệ: “Tâm lý trị liệu là một nghề rất cao quý và thiêng liêng. Bởi không phải ai cũng đủ kiên trì, nhẫn nại để thấu hiểu và đồng cảm với những người mà lúc nào trong đầu cũng có suy nghĩ rời bỏ cuộc sống này, để can đảm bước từng bước thật chậm đồng hành cùng họ thoát ra khỏi đường hầm tối tăm. Và đến một ngày nào đó, họ tự tin nói rằng: “Ngày hôm nay, tôi đã lấy lại được quyền làm chủ cuộc đời mình”. Đó là niềm hạnh phúc, sự tự hào của những người trong nghề. Tôi xin chân thành cảm ơn và biết ơn đến ban lãnh đạo, những con người đã dám đi những bước đi đầy khó khăn, thử thách để xây dựng nên một môi trường mà các Master Coach ở đây vẫn hằng mơ ước có một nơi để trao giá trị cho khách hàng. Bằng trái tim và nghị lực sống của mình, tôi xin hứa, sự phát triển của NHC Việt Nam luôn có sự cống hiến nhỏ bé của tôi”.

Những chia sẻ, những lời hứa từ tận đáy lòng của ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia, nhân sự đã tỏ rõ sự quyết tâm của tập thể NHC Hồ Chí Minh trong việc tiếp tục đem lại sức khỏe, sự bình an, hạnh phúc cho khách hàng và xã hội.

Mời các bạn hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập của NHC Hồ Chí Minh và chuyến du lịch Đà Lạt:

Toàn cảnh sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập NHC Hồ Chí Minh ấm cúng.
Chương trình văn nghệ do đội ngũ chuyên gia và nhân sự NHC Hồ Chí Minh thực hiện.
Đội ngũ chuyên gia, nhân sự xuất sắc chụp ảnh cùng ban lãnh đạo và người thân.

Chương trình thêm vui nhộn bởi sự xuất hiện của các bạn nhỏ tham dự trò chơi.

Xem thêm video chương trình NHC Hồ Chí Minh tổ chức sinh nhật 1 tuổi: 

Có thể bạn quan tâm:

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam kỷ niệm 2 năm thành lập – Gắn kết cùng vươn xa
Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021
VTV2 giới thiệu giải pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc của Trung tâm NHC Việt Nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *