Hành trình kết nối cùng thiên nhiên: Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công

Vừa qua ngày 16/12/2023, chương trình Hành trình kết nối cùng thiên nhiên quý IV do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh tổ chức đã diễn ra thành công với chủ đề: “Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công”.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên: “Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công”.
Hành trình kết nối cùng thiên nhiên: “Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công”.

Hành trình kết nối và chữa lành Tâm – Thân – Trí cùng thiên nhiên

Với mong muốn giúp khách hàng tham gia nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất, gia tăng động lực vượt qua khó khăn, thử thách, chữa lành những tổn thương để đạt được mục tiêu, ước mơ, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực Hồ Chí Minh tại núi Thị Vải.

Tham gia chương trình khách hàng không chỉ được tăng cường sức khỏe tinh thần và thể chất, giải tỏa stress, mà còn giúp thấu hiểu chính mình và hòa hợp hơn các mối quan hệ. Bên cạnh đó, chương trình được thiết kế giúp khách hàng tích lũy những bài học giá trị về cuộc sống, có thêm động lực vượt ngưỡng mục tiêu và ước mơ.

Chương trình Hành trình kết nối cùng thiên nhiên chủ đề “Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công” đã diễn ra vào ngày 16/3/2023, đã thu hút được sự tham gia 114 khách hàng đã và đang trị liệu tại Trung tâm. Trong đó, bạn nhỏ nhất là 7 tuổi và chú “trẻ trung” nhất đoàn là 64 tuổi. Đây là một hoạt động thường niên ý nghĩa tạo nên thương hiệu của NHC Việt Nam.

Cưỡi mây vượt sóng, kiến tạo thành công

Tham gia hành trình leo núi và khám phá biển ở núi Thị Vải, các thành viên đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và được trải nghiệm những khó khăn, thử thách giống như cuộc sống đời thường. 

Trên con đường leo núi, đôi khi chân ta mỏi mệt, hơi thở trở nên khó khăn và ý chí bắt đầu lung lay. Nhưng đó chính là lúc ta cần phải vươn lên, vượt qua chính mình và không bỏ cuộc. Có thể chúng ta cần dừng lại để nghỉ ngơi, nhưng không bao giờ được dừng lại trong việc tiến lên. 

Bằng sự quyết tâm và kiên nhẫn, chúng ta có thể vượt qua mọi đỉnh núi, vươn tới đích bình an. Mỗi bước chân trên con đường leo núi là một sự thử thách mới, nhưng khi chúng ta vượt qua được, niềm hạnh phúc và cảm giác thành công sẽ tràn đầy trong tâm hồn.

Các hoạt động trải nghiệm mới

Các hoạt động khám phá trên biển cũng mang lại nhiều trải nghiệm mới thú vị cho các thành viên. Lướt sóng, chèo thuyền kayak,…là những hoạt động chưa từng xuất hiện trong những chương trình hành trình kết nối cùng thiên nhiên trước đó. Điều này mang đến những bất ngờ, hào hứng cho các thành viên mong muốn được thử sức mình với những điều mới mẻ. Tương tự như vậy, bằng sự dũng cảm, dám đương đầu với những thử thách mới, chúng ta có thể khám phá những điều kỳ diệu trong cuộc sống và vượt ngưỡng giới hạn của chính mình.

Bên cạnh đó, hành trình kết nối với thiên nhiên lần này diễn ra vào dịp cuối năm mang đến cho chúng ta không chỉ là một bước nhìn lại những chặng đường đã qua, mà còn là cơ hội để nạp lại nguồn lực và sự mạnh mẽ trong nội tâm. 

Khi chúng ta trải qua cuộc hành trình này, ta sẽ cảm nhận được sự động lực và niềm tin vào bản thân, để bước vào năm mới với tinh thần sáng rực hơn, sẵn sàng đối diện với những thử thách và đạt được thành công trong cuộc sống. Hành trình cưỡi mây vượt sóng kiến tạo thành công không chỉ là một cuộc phiêu lưu thiên nhiên mà còn là một hành trình tìm kiếm bản thân và khám phá tiềm năng vô hạn của chúng ta.

4:30 sáng, chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình về với thiên nhiên

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên quý IV cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh bắt đầu rất sớm từ 4:30 sáng. Toàn đoàn được trang bị đầy đủ đồ ăn thức uống và một tinh thần chinh phục rất cao.

Toàn đoàn di chuyển hơn 65 km từ thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu hành trình cưỡi mây vượt sóng kiến tạo thành công của mình. Trời vừa hửng sáng cũng là lúc các thành viên tập chung cùng nhau tại chân núi để thực hiện các công tác khởi động trước khi bắt đầu hành trình lần này.

Như thường lệ sau khi thực hiện các bài tập giãn cơ ngắn dưới sự hướng dẫn đúng kỹ thuật của các chuyên gia, các thành viên đã tiến hành thực hiện quy trình thiết lập và cài đặt mục tiêu. Sau đó, toàn đoàn xuất phát chinh phục đỉnh núi Thị Vải.

Khởi động trước khi bắt đầu leo núi là hoạt động rất quan trọng để đảm bảo không xảy ra những chấn thương không cần thiết cho các thành viên.
Khởi động trước khi bắt đầu leo núi là hoạt động rất quan trọng để đảm bảo không xảy ra những chấn thương không cần thiết cho các thành viên.

Tham gia hành trình leo núi lần này còn có cả các em nhỏ, các em học sinh. Đây là những thành viên luôn tràn đầy năng lượng và là những thành viên top đầu của đoàn. 

Các thành viên trong đoàn nối tiếp nhau chinh phục núi Thị Vải.

Biến khó khăn thành sức mạnh, đoàn kết để thành công

Thời tiết nắng nóng, những đoạn đường núi quanh có không mấy bằng phẳng, nhưng tất cả không ngăn được những bước chân luôn tiến về phía trước của các thành viên toàn đoàn. Xuyên qua những rừng cây xanh mát không chỉ có những ánh nắng mặt trời mà còn có cả những tiếng cười, tiếng trò chuyện của các thành viên. 

Tất cả dường như đã quên đi mệt mỏi hay khó khăn, bởi lẽ họ biết rằng luôn có những người đồng đội, có chuyên gia, có đội ngũ support đồng hành và hỗ trợ cùng mình. 

Hành trình Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công: Trái ngọt cho những nỗ lực không ngừng nghỉ

Thành quả cho những nỗ lực tuyệt vời của toàn đoàn đó là tất cả các thành viên đều hoàn thành mục tiêu chinh phục đỉnh núi của mình. Những cái ôm tiếp thêm sức mạnh, những cái bắt tay, đập tay highfive, những tiếng reo hò chúc mừng nhau đã làm cho không khí trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết. Nhiều thành viên không khỏi xúc động khi đã lên được đến đỉnh núi.

Những hình ảnh thú vị trong hành trình kết nối cùng thiên nhiên quý IV cùng NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh: 

Sau đó toàn đoàn di chuyển xuống núi để tiếp tục tham gia những hoạt động thú vị khác đang chờ đón trong hành trình lần này. 

Hoạt động Team building, chia sẻ bài học qua hành trình Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công

Toàn đoàn xuất phát ra biển để tham ra hoạt động teambuilding, chơi trò chơi. Đặc biệt các thành viên được tham gia các hoạt động tự do như tắm biển, tắm nước ngọt. Sau những quảng thời gian thư giãn, các thành viên đã cùng chia sẻ với nhau những bài học giá trị mà bản thân mình nhận được trong hành trình cưỡi mây vượt gió, kiến tạo thành công ngày hôm nay. 

“Trong quá trình leo núi, em cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp khi có những người nắm tay nhau để kéo đồng đội lên. Sự đoàn kết không bao giờ đưa mình đi xuống cả, nó luôn luôn dẫn mình đến sự thành công…”.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau. Hôm nay, em đã có rất nhiều nỗi sợ trong mình nhưng em đã nhận được sự hỗ trợ từ rất nhiều người, đặc biệt là anh đội trưởng. Đây là lần đầu gặp nhau nhưng anh đã giúp đỡ em rất là chân thành, giúp em vượt qua nỗi sợ của mình…”.

Sự chuyển hóa bắt đầu từ yêu thương

“Mọi sự chuyển hóa đều bắt đầu từ tình yêu thương. Tình yêu thương của các Chuyên gia, của đội ngũ NHC đã chuyển hóa các thành viên trong đoàn rất tuyệt vời, giúp các bạn lên núi thành công, xuống núi thành công.

Bản thân em sẽ áp dụng bài học này trong cuộc sống, công việc của mình, dùng tình yêu thương để chuyển hóa đồng đội, khách hàng trong đội nhóm của mình…”.

“Em đã đồng hành cùng NHC từ chuyến đi leo núi đầu tiên. Lúc đó, đoàn chỉ có khoảng hơn 30 người thôi nhưng bây giờ có hơn 100 người. Em cảm thấy các anh chị Chuyên gia đã làm rất tốt.

Điều thứ 2, lúc đầu em có sự hoài nghi rằng không biết mấy bé có thể đi đến nơi không nhưng rất biết ơn vì các bé đã cho chị một cái nhìn khác. Bài học của em là nhiều khi cái mình biết chưa chắc đã là sự thật. Bởi vậy, mình cần trải nghiệm, thực tế sẽ cho mình mindset đúng đắn”.

Toàn đoàn kết thúc hành trình kết nối cùng thiên nhiên và ăn mừng chiến thắng cùng nhau trước khi về lại Hồ Chí Minh.

Biết ơn Khách hàng đã tham dự Hành trình Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công

Như vậy là hành trình Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công đã diễn ra vô cùng thuận lợi và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam xin gửi lời tri ân đến toàn thể khách hàng đã tham dự chương trình hành trình kết nối cùng thiên nhiên quý IV khu vực Hồ Chí Minh. 

Chính sự hiện diện và những phản hồi tích cực của khách hàng đã mang đến thành công cho chương trình lần này. Đặc biệt, đây cũng là nguồn động lực to lớn để đội ngũ chuyên gia NHC Việt Nam tiếp tục sáng tạo, tận tâm thiết kế ra những chương trình mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng trong tương lai.

Hãy cùng chờ đón những Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tiếp theo cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam bạn nhé. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về chương trình vui lòng liên hệ Hotline 098 213 8008 để được hỗ trợ 24/7.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các chương trình Hành trình kết nối cùng thiên nhiên cùng NHC Việt Nam tại đây:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *