Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam mừng sinh nhật tròn 1 tuổi

Vào 14 giờ ngày 12/8/2021, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức mừng sinh nhật NHC Việt Nam tròn 1 tuổi. Tất cả các thành viên NHC Việt Nam, Ban lãnh đạo công ty, đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach và đội ngũ cán bộ nhân viên đã cùng nhau tham dự sinh nhật đặc biệt.

Những ngày này, cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt nên kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty được dự định từ rất lâu đã không thể tổ chức. Thay vào đó là một buổi tổ chức sinh nhật công ty trên môi trường online thực sự ấm áp và long trọng.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch NHC Việt Nam đã chia sẻ đến tất cả các thành viên kết quả đạt được trong một năm vừa qua và những định hướng, sứ mệnh, mục tiêu của NHC Việt Nam trong tương lai.

Ra đời trong thời buổi dịch bệnh diễn biến phức tạp, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vượt lên trên khó khăn, thử thách, sóng gió để lớn mạnh. Hiện nay, Trung tâm đã có 2 cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng đội ngũ 20 chuyên gia tâm lý, Master Coach đã chữa lành cho hơn 500 khách hàng, giúp họ có một cuộc sống ổn định, hạnh phúc và thành công hơn.

Sự thành công của NHC Việt Nam ngày hôm nay là kết quả từ sự đoàn kết, đồng lòng xây dựng tập thể của tất cả các thành viên trong đại gia đình NHC Việt Nam. Đại diện Ban lãnh đạo, bà Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh danh các cá nhân có thành tích và đóng góp xuất sắc nhất cho sự phát triển của NHC Việt Nam. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo công ty cũng tiến hành bổ nhiệm nhân sự phụ trách Phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng cho Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc Đỗ Thị Bích Hạnh.

Những thành viên có đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty đã được vinh danh tại buổi lễ sinh nhật. 

Những thành viên của NHC Việt Nam đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vui, buồn, những nỗ lực, cố gắng trong suốt một năm qua. Những câu chuyện nghẹn ngào, đầy cảm động xen lẫn với những tiếng cười giòn giã, những tràng pháo tay đầy khích lệ… Đây quả là một kỷ niệm thật tuyệt vời với mỗi thành viên của NHC Việt Nam trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh.

Và Đại gia đình NHC Việt Nam sẽ tiếp tục vững bước cùng nhau trên con đường xây dựng NHC Việt Nam ngày một lớn mạnh, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người Việt, mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội.

Một lần nữa, Ban lãnh đạo công ty cảm ơn và biết ơn sự đóng góp của tất cả các thành viên NHC Việt Nam, biết ơn sự tin tưởng của khách hàng. Chúc toàn thể người dân Việt Nam luôn khỏe mạnh, bình an để bước qua đại dịch Covid.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *