Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tưng bừng khai trương cơ sở 3 tại Yên Hòa, Hà Nội

Ngày 22/5/2022, Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở 3 – Yên Hòa tại địa chỉ số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu để chữa lành tâm bệnh được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Sau 2 năm khai trương cơ sở đầu tiên tại Hà Nội và phát triển vào thị trường TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã gây dựng được uy tín, niềm tin nơi khách hàng và các tổ chức đánh giá doanh nghiệp, báo chí trên cả nước. 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu trị liệu tâm lý, trị liệu trầm cảm ngày một gia tăng của khách hàng, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã quyết định khai trương cơ sở 3 tại Hà Nội. Đây cũng là mong muốn của rất nhiều khách hàng đã trị liệu thành công tại NHC Việt Nam. 

Hòa trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của sự kiện khai trương cơ sở mới, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở 3 – Yên Hòa vui mừng chào đón sự hiện diện của các vị khách quý: Các đối tác, khách hàng, đội ngũ chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy đang làm việc và hợp tác cùng NHC Việt Nam và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Cơ sở 3 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp và vật chất kỹ thuật hiện đại.

Trong không gian rộng rãi, khang trang, ấm cúng, sự kiện khai trương cơ sở mới có rất nhiều hoạt động sôi động đã diễn ra như: Chụp ảnh check in, tiệc trà, chụp hình với photo booth, tham quan cơ sở của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam…

Hình ảnh khách mời chụp hình cùng hastag NHC Việt Nam.

Đây cũng là dịp để các chuyên gia, Master Coach hai miền Nam – Bắc gặp mặt, chia sẻ niềm vui khi NHC Việt Nam ngày càng phát triển và cùng lắng nghe những định hướng mới của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Hội ngộ các Chuyên gia tâm lý, Master Coach 2 miền Nam – Bắc.

Mở đầu chương trình, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam lên phát biểu, thông báo lý do và chia sẻ câu chuyện về sự quá trình hình thành và phát triển của NHC Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chia sẻ: 

“Tôi rất xúc động và vinh dự vì sự hiện diện của các vị khách quý, đội ngũ Chuyên gia tâm lý, Master Coach khắp các miền tổ quốc, đội ngũ nhân viên có mặt trong buổi khai trương cơ sở Yên Hòa ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng NHC Việt Nam trong suốt hai năm vừa qua. Nếu không có các bạn thì cũng không có NHC Việt Nam ngày hôm nay. Sự đồng hành của các bạn đã giúp đội ngũ ban lãnh đạo thực hiện hóa giấc mơ là trao giá trị cộng đồng, giúp cho nhiều khách hàng hồi phục sức khỏe, yêu thương bản thân và sống cuộc đời hạnh phúc hơn, giúp họ có những ước mơ hoài bão, trở thành người có ích cho xã hội. Với tôn chỉ “sức khỏe và hạnh phúc của bạn là sứ mệnh sống của NHC Việt Nam”, đội ngũ bãn lãnh đạo xin hứa sẽ tiếp tục trao giá trị cho xã hội dù định hướng phát triển có thay đổi thế nào đi chăng nữa”. 

Liên quan đến chuyên môn, định hướng đội ngũ chuyên gia, những giá trị cốt lõi tại NHC Việt Nam, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam xúc động chia sẻ: “Trong không khí hân hoan của buổi khai trương ngày hôm nay tôi xin gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý, gia đình, các anh chị em đồng nghiệp đã không ngại đường xa đến chung vui cùng NHC Việt Nam. Để đưa NHC Việt Nam ngày càng vươn xa, mỗi nhân sự tại NHC Việt Nam đã gánh vác một phần việc quan trọng, đây là công sức chung của tất cả mọi người. Là đại diện điều hành trung tâm và chịu trách nhiệm chuyên môn cho NHC Việt Nam, tôi thấy rất  may mắn khi được kết nối, làm việc cùng nhiều anh chị em đồng nghiệp cùng chí hướng, để NHC Việt Nam đi đúng con đường đã đặt ra là trao giá trị yêu thương đến cộng động, giúp cho mọi người có được cuộc sống hạnh phúc hơn, bình an hơn. Trong một chương trình mà tôi có cơ hội tham dự, MC đã hỏi rằng “Nếu không dùng thuốc, không can thiệp vào cơ thể thì chuyên gia trị liệu bằng gì”. Tôi tự hào nói rằng, tất cả các chuyên gia tâm lý tại NHC Việt Nam trị liệu bằng trái tim, dùng trái tim để đầu tư vào cuộc đời người khác, dùng trái tim của mình để chạm vào cảm xúc, trái tim của họ và giúp cho họ tâm an, sống khỏe, hạnh phúc mỗi ngày”.

Để đưa giải pháp tâm lý trị liêu NHC Việt Nam đến gần với khách hàng không thể thiếu bộ phận nhân sự, marketing, phòng kinh doanh… Phó tổng giám đốc Đặng Thị Minh Chi, một nhà lãnh đạo trẻ đầy tài năng của NHC Việt Nam chia sẻ:

“Ngày hôm nay, tôi vô cùng xúc động, muốn nói lời cảm ơn đến những đồng nghiệp vô cùng tuyệt vời đã đồng hành cùng NHC Việt Nam từ những giai đoạn khi công ty chưa có khách hàng, chưa có chế độ lương thưởng tốt như bây giờ. Tôi hy vọng, NHC Việt Nam không chỉ là nơi các bạn làm việc, mà còn là nơi để các bạn gieo những hạt giá trị cho cộng đồng, giúp cho nhiều người dân Việt Nam đang bế tắc thoát khỏi trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ,…. Tôi mong chúng ta sẽ cùng nhau gây dựng thật nhiều cơ sở tâm lý trị liệu hơn nữa trên khắp đất nước Việt Nam, để giúp cho nhiều người dân Việt Nam tiếp cận đến phương pháp chữa lành tâm bệnh hiệu quả, an toàn mà không cần dùng thuốc này”.

Đến tham dự chương trình khai trương cơ sở 3 của NHC Việt Nam còn có các vị khách đặc biệt, họ là những khách hàng đã từng đến với NHC Việt Nam trong tình trạng mệt mỏi, bế tắc. Nhưng sau khi đồng hành cùng NHC Việt Nam thì họ đã vượt qua vấn đề của chính mình và có sự chuyển hóa tuyệt vời. 

Ngày hôm nay, họ đã đứng lên chia sẻ câu chuyện của bản thân với mong muốn để nhiều người hiểu hơn về giá trị của tâm lý trị liệu, một phương pháp hiệu quả, đã giúp họ có một cuộc sống tâm an, hạnh phúc và vượt qua trầm cảm như thế nào. Sự thay đổi tích cực của khách hàng chính là nguồn động lực để NHC Việt Nam tự tin bước tiếp trên con đường đã chọn.

Ban lãnh đạo NHC Việt Nam cắt băng khánh thành khai trương
Ban lãnh đao NHC Việt Nam cắt băng khánh thành khai trương.

Hoạt động cắt băng khánh thành làm tăng thêm phần náo nhiệt, sôi động cho sự kiện, giống như một lời thông báo chính thức chúc mừng cơ sở mới bắt đầu đi vào hoạt động, mở ra cơ hội phát triển đột phá với phương pháp ưu việt và hoàn thiện chất lượng dịch vụ bậc nhất trong tương lai không xa.  

Một số hình ảnh diễn ra trong sự kiện khai trương cơ sở mới của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Yên Hòa, TP Hà Nội:

Khách mời xem TVC giới thiệu về NCH Việt Nam.
Đội ngũ Master Coach NHC Việt Nam 2 miền Bắc – Nam chụp ảnh lưu niệm.
Khách mời hát giao lưu văn nghệ trong buổi khai trương.
Đội ngũ nhân sự NHC Việt Nam chụp ảnh cùng ban lãnh đạo.

Với sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm của đội ngũ chuyên gia cùng cán bộ, nhân viên, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tiếp tục hoàn thiện và phát triển vững mạnh hơn nữa để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giúp cho mỗi khách hàng có được cuộc sống an, hạnh phúc.

Xem thêm video sự kiện khai trương cơ sở Yên Hòa, Hà Nội: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *