Trung tâm NHC Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh tổ chức chương trình leo núi

Ngày 8/1/2022 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình leo núi Chứa Chan Gia Lào (Xuân Lộc – Đồng Nai) cho toàn thể chuyên gia cùng cán bộ nhân viên tại cơ sở.

Tọa lạc tại xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, núi Chứa Chan cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 100km về hướng Đông Bắc, cao 837m. Trong mắt những người dịch chuyển, núi Chứa Chan được ví như “tiên cảnh trong lòng núi” đầy thơ mộng, hữu tình. Đặc biệt là vào những buổi sáng sớm hay chiều tối, trên đỉnh núi Chứa Chan thường xuất hiện những mảng mây trắng nhỏ, lãng đãng thơ mộng của chốn núi rừng xanh ngát.

Leo núi không chỉ một hoạt động tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết mà còn mang đến cho chúng ta những bài học giá trị. Hành trình leo núi đòi hỏi chúng ta phải sử dụng toàn bộ cơ thể một cách linh hoạt và bền bỉ. Những đoạn đường hiểm trở, khó đi, những lúc cơ thể mệt mỏi có thể khiến chúng ta chùn bước, khiến chúng ta dấy lên những suy nghĩ dừng lại, bỏ cuộc. Những lúc như vậy, thay vì nghĩ đến những mệt mỏi, đau nhức của cơ thể, chúng ta hãy nghĩ đến niềm vui, hạnh phúc khi đặt chân lên đỉnh núi cùng đồng nghiệp. Và nếu chúng ta nghĩ rằng đỉnh núi mà bạn đang chinh phục là mục tiêu của chúng ta trong một năm, 3 năm, 5 năm, thậm chí là 10 năm tới thì hành trình leo núi là hành trình chúng ta chinh phục và đạt được mục tiêu của chính mình, chinh phục đỉnh núi bên trong con người của chính mình.

Trên hành trình leo núi đó, chúng ta cũng rất cần tinh thần tập thể, kỹ năng làm việc nhóm. Niềm vui chiến thắng chỉ trọn vẹn khi chúng ta cùng nhau lên đỉnh và cùng nhau kết thúc cuộc hành trình một cách an toàn và nguyên vẹn. Mỗi người trong tập thể sẽ có sức khỏe, sở thích, cá tính khác nhau nhưng khi nhóm leo núi đã có chung một mục tiêu, chúng ta sẽ luôn tìm ra những điểm chung trong muôn vàn sự khác biệt đó. Điều này sẽ giúp các cá nhân hiểu nhau hơn và phối hợp với nhau nhịp nhàng, ăn khớp hơn trong công việc để tạo ra thành công của một tập thể lớn.

Với các chuyên gia tâm lý trị liệu, trở về với thiên nhiên cũng là cách để chúng ta nhận được những năng lượng dồi dào, tích cực từ núi rừng, từ thiên nhiên. Với không khí trong lành và sự yên tĩnh của núi rừng, bạn có thể dành cho mình những giây phút riêng tư để quay vào bên trong, lắng nghe chính mình, nhìn nhận, thấu hiểu, yêu thương bản thân mình, tiếp thêm nội lực cho bản thân và trao đi nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Đây là một hoạt động được NHC Việt Nam chú trọng và tổ chức thường xuyên. Trước đó, cơ sở Hồ Chí Minh đã tổ chức leo núi Thị Vải (Vũng Tàu) vào ngày 18/12/2021. Cơ sở Hà Nội cũng đã tổ chức chương trình leo núi 3 lần. Các chương trình leo núi của NHC Việt Nam không chỉ dành cho chuyên gia, cán bộ nhân viên trong công ty mà còn dành cho khách hàng của chúng tôi với mong muốn mang đến sức khỏe toàn diện hơn cho khách hàng về cả mặt thể chất, tinh thần và xã hội.

Có thể bạn quan tâm: 

VTV2 giới thiệu giải pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc của Trung tâm NHC Việt Nam
Tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn để vượt qua dịch COVID-19

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *