Tri ân ngày Quốc tế Phụ nữ: NHC Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng

Giữa sắc xuân giao mùa, chúng ta lại cùng hân hoan chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Đây là dịp mà chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, thể hiện tình yêu thương của mình đối với các bà, các mẹ, các cô, các chị, những người phụ nữ xinh đẹp luôn tô điểm, sưởi ấm cho tổ ấm của chúng ta.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ không chỉ tham gia vào việc nội trợ, chăm sóc con cái, vun vén cho cuộc sống gia đình mà còn là lực lượng lao động, đóng góp, cống hiến cho sự phát triển kinh tế – xã hội của thế giới. Trên hành trình đấy, vốn quý nhất của người phụ nữ là sức khỏe. Nhưng đôi khi vì bận lo cho công việc, gia đình mà những người phụ nữ đã bỏ quên việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình.

Trong không khí cả nước tưng bừng hướng về ngày Quốc tế Phụ nữ, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thực hiện chuỗi sự kiện tri ân, trao gửi tới những người phụ nữ có duyên gặp gỡ những bó hoa tươi thắm, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe hậu Covid mới mẻ cùng những món quà yêu thương.

Tọa đàm Phụ nữ và vấn đề chăm sóc sức khỏe hậu Covid – Ngày 1/3/2022

Chương trình do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) cùng Công ty cổ phần nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc.

Chương trình có sự tham gia của Đại diện Hội Phụ nữ quận Ba Đình, Cán bộ UBND Đảng ủy phường Ngọc Khánh, Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Ngọc Khánh, Cán bộ hội phụ nữ phường Ngọc Khánh cùng các hội viên hội phụ nữ phường Ngọc Khánh.

Đại diện Trung tâm NHC Việt Nam, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã chia sẻ đến các bà, các cô, các chị những thông tin, giải pháp hữu ích về chăm sóc sức khỏe tinh thần hậu Covid, hướng dẫn tập thở và trải nghiệm thiền.

Tọa đàm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ hậu Covid – Ngày 5/3/2022

Chương trình do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ phường Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội) thực hiện.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng, quan tâm và góp mặt của Cán bộ UBND Đảng ủy phường Đội Cấn, chủ tịch Hội phụ nữ và cán bộ hội LHPN phường Đội Cấn, Hội viên phụ nữ phường Đội Cấn.

Là một chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tâm trí con người và là Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm tại Việt Nam, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến đã giúp các bà, các cô, các chị hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe tâm trí với đời sống con người, sự tác động của sức khỏe tâm trí đến sức khỏe con người nói chung trong thời gian diễn ra covid cùng các giải pháp khoa học để cải thiện, rèn luyện và nâng cao sức khỏe tâm trí hậu Covid.

Điều quan trọng nhất mà chuyên gia Bùi Thị Hải Yến muốn gửi gắm đến các bà, các cô, các chị là chúng ta không thể cho người khác thứ mà mình thiếu. Chúng ta không thể yêu thương người thaand đúng cách nếu chúng ta không biết yêu thương chính mình đúng cách. Chúng ta không có hạnh phúc, bình an thì không thể cho người khác sự hạnh phúc, bình an. Chúng ta không có sức khỏe thì không thể chăm sóc người khác được. Nếu chúng ta thường xuyên cáu giận, mất tình tĩnh, con trẻ sẽ mô phỏng chúng ta. Bởi vậy, chúng ta cần tập trung chăm sóc cho chính bản thân mình trước khi chăm sóc cho người khác.

Nhân ngày 8/3/2022, Trung tâm NHC Việt Nam cũng có những món quà là phiếu tham vấn tâm lý trị giá 500.000 đồng dành tặng các bà, các cô, các chị.

Trong thời gian tới, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình tọa đàm về chủ đề chăm sóc sức khỏe hậu covid tại địa bàn Hà Nội để giúp cộng đồng có hiểu biết đúng đắn và có giải pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt trong đại dịch covid.

Sự kiện tặng hoa tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (từ ngày 3/3 – 8/3/2022)

Bên cạnh những sự kiện hướng tới cộng đồng, Trung tâm NHC Việt Nam còn tặng hoa cho những người phụ nữ có duyên đồng hành và gặp mặt tại các cơ sở của NHC Việt Nam với mong muốn những người phụ nữ luôn luôn Tâm an sống khỏe mỗi ngày, luôn biết yêu thương bản thân mình đúng cách và đạt được mong muốn của mình trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *